Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ chương 831 hỏa lui kỵ binh địch ( canh một ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 831 hỏa lui kỵ binh địch ( canh một )

Chương 831 hỏa lui kỵ binh địch ( canh một )


Đổi mới thời gian: 2014 năm 11 nguyệt 17 ngày tác giả:No thổi đói xướngPhân loại:Lịch sử quân sự|No thổi đói xướng|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ
Chương 831 hỏa lui kỵ binh địch

Chương 831 hỏa lui kỵ binh địch

Thông cáo: Bổn trạm hiện đã khai thông wap vô tuyến di động di động đọc, thể nghiệm vô, đồng bộ hội viên, đồng bộ kệ sách đọc thỉnh đổ bộ wap.mywenxue

Sau kim quân thấy vô pháp ngăn lại minh quân kỵ binh chính diện đánh sâu vào, liền lui mà cầu tiếp theo, dục đem đọa ở phía sau một vạn nhiều minh quân bộ binh chặn ngang cắt đứt. Đây cũng là sau kim quân sở trường trò hay, nhớ năm đó Nỗ Nhĩ Cáp Xích ở Saar hử nhất chiến thành danh, đúng là lợi dụng kỵ binh xuất sắc tính cơ động, liên tục vây quanh tiêu diệt lấy bộ binh là chủ minh quân, lấy sáu vạn đại phá minh quân mười bốn vạn, mới lập tức mở ra Liêu Đông cục diện.

Nguyên bản chu từ kiểm là bố trí một cái đại tam giác trận hình, bộ binh bị hộ ở đại trận trung gian, bởi vậy phía trước còn chưa thế nào đã chịu đánh sâu vào. Nhưng hiện tại chính diện chi địch đã tránh ra con đường, kỵ binh đi tới tốc độ đột nhiên nhanh hơn, đặc biệt là hai cánh biên quân, thật vất vả mong đến quân địch nhường đường, càng là vội vã phá vây, bởi vậy cũng liền không rảnh lo vốn nên từ bọn họ bảo hộ bộ binh, bộ binh hai cánh lập tức bại lộ ở phía sau kim quân trước mặt.

Hoàng Thái Cực đang ở vì bị bắt biến trận mà ảo não, lúc này liền đem trong lòng lửa giận toàn rơi tại minh quân bộ binh trên đầu. Hắn tự mình dẫn tinh nhuệ nhất bạch binh giáp thẳng đảo minh quân trong trận, mặt khác sau kim quân thấy đổ mồ hôi tự mình xung phong, cũng là sĩ khí đại chấn, trong miệng phát ra dã thú tru lên, hung thần ác sát về phía minh quân bộ binh đánh tới.

Một vạn nhiều minh quân bộ binh đương nhiên cũng rõ ràng thật sự, sống hay chết liền tại đây một trận chiến. Tuy rằng bọn họ ngày thường sợ địch như hổ, nhưng mà tối nay ở mãnh liệt cầu sinh dục, cùng với hoàng đế tự mình suất quân tới cứu khích lệ hạ, cũng đem trong thân thể năng lượng hoàn toàn bộc phát ra tới, liều mạng về phía trước nhanh chân chạy như bay.

Đương nhiên, bộ binh ở dã chiến trung chính là lại như thế nào chạy, cũng không có khả năng chạy qua bốn chân chiến mã; lại chết như thế nào chiến, cũng không có khả năng là vạn mã lao nhanh kỵ binh đối thủ. Đối mặt khuyết thiếu kỵ binh bảo hộ minh quân, sau kim quân đã lười đến bắn tên, bọn họ mỗi người giơ lên sáng như tuyết dao bầu, tính toán dùng loại này trực tiếp nhất, nhất huyết tinh, nhất thống khoái phương pháp, hung hăng mà va chạm, giẫm đạp, phách chém cùng *** đối thủ, thẳng đến bọn họ mỗi người đều lưu tẫn cuối cùng một giọt huyết!

Nhưng mà đương sau kim quân vọt tới khoảng cách minh quân hai sườn không đủ 30 bước khi, bọn họ đột nhiên phát hiện, này đó bộ binh đều là đôi tay chưởng cháy đem. Kỳ thật lấy ban đêm phá vây loại này quân sự hành động tới nói, vốn nên là càng bí mật càng tốt, theo lý là không nên chưởng cây đuốc. Nhưng minh quân chẳng những mỗi người toàn chưởng cây đuốc, hơn nữa là đôi tay các chưởng một chi. Nói cách khác, này đó bộ binh trừ bỏ cây đuốc ở ngoài, cũng không bất luận cái gì binh khí!

Sau kim quân đương nhiên cảm thấy buồn bực, nghĩ thầm không lấy binh khí liền thượng chiến trường, kia không phải chịu chết sao? Bất quá nếu minh quân muốn đưa đại lễ, không đạo lý không chiếu đơn toàn thu, bởi vậy cũng chưa nghĩ nhiều, tiếp tục phóng ngựa tật hướng.

Nhưng mà liền ở hai bên lập tức liền phải tiếp xúc là lúc, minh quân đột nhiên đem cây đuốc hướng trên mặt đất ném đi. Khoảnh khắc chi gian, toàn bộ minh quân nơi khu vực, đột nhiên biến thành một mảnh biển lửa!

Cái này tự nhiên đại ra sau kim quân ngoài ý muốn, nghĩ thầm chẳng lẽ minh quân tự biết khó tránh khỏi, thế nhưng muốn châm lửa ** sao?

Chính là ánh lửa cùng nhau, sở hữu Bát Kỳ kỵ binh chiến mã tất cả đều nhanh chóng ngừng lại. Động vật sợ hỏa đây là thiên tính, chiến mã cũng không ngoại lệ. Chúng nó có thể ở máu chảy thành sông, thi tích như núi trên chiến trường tung hoành ngang dọc, bởi vì chúng nó biết đây là nhân loại chi gian chém giết, cùng mình không quan hệ. Nhưng đối với hừng hực thiêu đốt ngọn lửa, chúng nó có một loại bản năng sợ hãi.

Bởi vì chúng nó đều là đến từ đại thảo nguyên, thảo nguyên bị thiên lôi đánh trúng dẫn phát hoả hoạn, liệt hỏa lửa cháy lan ra đồng cỏ, hết thảy sinh vật đều bị cắn nuốt khủng bố cảnh tượng, đã thật sâu cấy vào chúng nó tổ tiên ký ức, hơn nữa di truyền xuống dưới. Hiện giờ thấy phía trước là một mảnh biển lửa, con ngựa nhóm đương nhiên không chịu đi chịu chết, cho dù chủ nhân liều mạng quất đánh, làm theo nghỉ chân không trước.

Mà minh quân liền lợi dụng cơ hội này, chính là từ một mảnh biển lửa trung xuyên qua đi, đột phá sau kim quân vòng vây. Ngay cả mãn quế kia 3000 cản phía sau kỵ binh, cũng tất cả đều quăng mũ cởi giáp, bỏ mã bộ hành, chạy như điên thông qua này một mảnh tử vong khu vực.

Đến miệng thịt liền như vậy bay, đem Hoàng Thái Cực tức giận đến oa oa bạo kêu! Hắn vốn dĩ tính cách trầm ổn, lòng dạ sâu đậm, hỉ nộ không hiện ra sắc; nhưng mà tối nay liên tục bị nhục, lửa giận công tâm, đang ở khàn cả giọng mà bộ chỉ huy hạ mạnh mẽ xung phong truy kích, chợt thấy môi trên có chút ấm áp. Dùng tay một sờ, lại tất cả đều là đỏ thắm máu tươi!

“Chủ tử, ngài chảy máu mũi!” Hắn bên người thân vệ tướng lãnh Sony hoảng sợ mà kêu lên.

“Lưu cái máu mũi có cái gì vội vàng…” Hoàng Thái Cực từ nhỏ đi theo Nỗ Nhĩ Cáp Xích đánh Đông dẹp Bắc, trên người vết thương chồng chất, thân chịu trọng thương, huyết lưu như chú sự cũng từng lịch quá, đương nhiên sẽ không đem lưu cái máu mũi để ở trong lòng, liền tùy ý dùng tay chà lau.

Nhưng không nghĩ tới máu mũi càng lau càng nhiều, hoàn toàn vô pháp ngừng, sau lại thế nhưng chảy đầy trước xìong, thật là làm cho người ta sợ hãi! Bởi vì mất máu quá nhiều, Hoàng Thái Cực cảm giác trong đầu một trận choáng váng, thân mình một oai, thế nhưng từ trên ngựa đảo đâm xuống dưới. May mắn Sony tay mắt lanh lẹ, phi thân xuống ngựa đem Hoàng Thái Cực tiếp được, nhưng lúc này Hoàng Thái Cực đã lâm vào nửa hôn mê trạng thái.

“Chủ tử!” Sony liền hô mấy tiếng, Hoàng Thái Cực vẫn cứ không quá thanh tỉnh. Sony nhất thời như cha mẹ chết, gào khóc khóc rống nói, “Đổ mồ hôi té xỉu!”

Hắn này vừa khóc gào, sau kim quân càng là sĩ khí hạ xuống. Có chút khoảng cách khá xa không biết sao lại thế này, còn tưởng rằng Hoàng Thái Cực đã bỏ mình, cũng đều đi theo nhếch miệng khóc lớn lên, trong lúc nhất thời tiếng khóc rung trời!

Hoàng Thái Cực lúc này mới bị tiếng khóc bừng tỉnh, không cấm thở dài một tiếng, biết lần này ngăn chặn chiến này đây thất bại mà chấm dứt.

Nhưng hắn cũng là cái cực kỳ ngoan cường người, tuyệt không chịu dễ dàng nhận thua, đột nhiên đẩy ra Sony, miễn cưỡng đứng dậy lạnh giọng quát: “Bổn hãn lông tóc vô thương, các ngươi nghèo gào cái gì? Hiện tại quân địch còn chưa trốn xa, còn không mau đi cho ta truy!”

“Nhưng… Nhưng người Hán những cái đó hắc gia hỏa thập phần lợi hại,…” Sony ngập ngừng nói.

“Sợ cái gì?” Hoàng Thái Cực cả giận nói, “Kia đồ vật tuy rằng lợi hại, lại là ném một cái thiếu một cái, đãi người Hán toàn ném xong rồi lại mãnh công không phải được rồi? Làm hán quân kỳ trước thượng, bổn hãn cũng không tin bọn họ như vậy điểm binh lực, từ Cẩm Châu bên kia đột tiến tới không nói, còn có thể từ bổn hãn mí mắt phía dưới xông ra đi! Còn có, A Tể Cách trở về không có? Mãng cổ ngươi thái cái này hỗn trướng đồ vật, ngày thường tổng tự biên tự diễn như thế nào dũng mãnh thiện chiến, lần này như thế nào đem người Hán viện binh bỏ vào tới, hơn nữa chúng ta bên này như thế chém giết, hắn còn án binh bất động?!”

Hoàng Thái Cực một hồi rít gào dưới, sau kim quân lúc này mới quân tâm hơi ổn, vội vàng huy quân ở phía sau đánh lén xuống dưới. Lúc này bọn họ mới phát hiện, vừa rồi vẫn là một mảnh biển lửa vùng quê, lúc này thế nhưng hoàn toàn dập tắt, chỉ có sặc người yên vị còn tràn ngập ở trên chiến trường không.

Nhìn kỹ, nhưng không khỏi tức giận đến thất khiếu bốc khói. Nguyên lai minh quân bộ binh mỗi người đều cõng một cái đại tay nải, tay nải chứa đầy cỏ khô. Này đó cỏ khô vốn là chiến mã thức ăn chăn nuôi, tối nay lại bị phái thượng đặc thù công dụng. Minh quân đem này đó tay nải ném xuống đất, sau đó dùng cây đuốc dẫn châm, từ nơi xa xem, đương nhiên là ánh lửa tận trời; mà trên thực tế, cháy chính là hàng ngàn hàng vạn cái tay nải, đám cháy bên trong vẫn có rảnh làm người thông hành. Tay nải trung cỏ khô thiêu xong rồi, hỏa tự nhiên cũng liền diệt, chỉ còn lại có chút chưa đốt sạch tay nải cặn.

Hoàng Thái Cực biết rõ nguyên do, một loại bị trở thành hầu chơi cảm giác đột nhiên sinh ra, chỉ cảm thấy xìong trung một buồn, giọng nói một ngọt, miệng rộng một trương, liền khẩu mang mũi, lại lần nữa máu tươi cuồng phun!

321669195, hoan nghênh gia nhập hỗ động

Tin vui: Bổn trạm hiện đã khai thông di động bản cài đặt APP đọc khí, quả táo ( IOS hệ thống ) cùng an trác ( android hệ thống ) chủ lưu smart phone máy tính bảng, di động hoặc là máy tính bảng rà quét đối ứng hệ thống mã QR bắt đầu download,, hội viên đổ bộ, tàng thư giá từ từ tin tức đồng bộ máy tính, chúc các vị thư hữu sinh hoạt vui sướng ↓ ( *_* ) ↓

Nhắc nhở: Rà quét đối ứng hệ thống nhị hơi mã bắt đầu hạ ở vạn bộ rộng lượng tiểu thuyết APP đọc khí


Mặc duyên văn học võng miễn phí vì ngài cung cấp từ internet sưu tập sửa sang lại TXT tiểu thuyết,UMD tiểu thuyết,JAR tiểu thuyết,CHM tiểu thuyết chờ điện tử thư download, làm ưu tú nhất tiểu thuyết download trang web.

WeChat rà quét chia sẻ bằng hữu cùng nhau đọc

Chương trước|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mục lục|Chương sau