Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ chương 919 bán đấu giá đại hội ( canh một ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 919 bán đấu giá đại hội ( canh một )

Chương 919 bán đấu giá đại hội ( canh một )


Đổi mới thời gian: 2014 năm 11 nguyệt 20 ngày tác giả:No thổi đói xướngPhân loại:Lịch sử quân sự|No thổi đói xướng|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ
Chương 919 bán đấu giá đại hội

Dưới là vì ngài cung cấp 《》《 chương 919 bán đấu giá đại hội 》 kính thỉnh thưởng thức!

Thiên Khải 6 năm tháng tư mười lăm ngày vãn, từ năm châu thương xã tổ chức kinh sư lần thứ nhất bán đấu giá đại hội long trọng triệu khai.

Vì lần này bán đấu giá đại hội thuận lợi tiến hành, năm châu thương xã từ trên xuống dưới đều làm chu đáo chặt chẽ an bài. Đầu tiên là địa chỉ hiệp hội, bọn họ thuê kinh sư nội thành trứ danh đại tửu lâu Trích Tinh Lâu, lâu nội đủ có thể cất chứa hơn một ngàn người.

Tiếp theo là nghiêm khắc an bảo thi thố, trừ bỏ năm châu thương xã thượng trăm tên tiểu nhị ở hội trường nội duy trì trật tự, chu từ kiểm còn cố ý phái mười mấy tên Cẩm Y Vệ hóa trang thành bình dân, ở lâu trong ngoài âm thầm cảnh giới. Đến nỗi tham chụp trân phẩm, tắc đặt ở bịt kín rương gỗ trung, đến bán đấu giá bắt đầu trước mới vận đến hội trường.

Đấu giá hội từ năm châu thương xã công trạng tốt nhất đồ cổ cửa hàng chưởng quầy Tôn Đức Long chủ trì, hắn cũng là Hoàng Hải thương giúp ở Tây An nòng cốt, chu tồn cờ đem hắn chuyên môn điều lại đây. Bất quá vì phòng ngừa ngoài ý muốn phát sinh, chu từ kiểm cùng chu tồn cờ vẫn là tự mình tọa trấn, hai người đều thay đổi thường phục, tránh ở lầu 3 nhã gian nội, đấu giá hội tình huống có thể nhìn không sót gì.

Bởi vì năm châu thương xã ở bảy ngày trước liền bắt đầu mạnh mẽ tuyên truyền, lần này tham dự đấu giá hội người cũng phá lệ mà nhiều. Không ít quan viên cũng mộ danh tiến đến đào bảo, giống hoàng tông hi, vương phu chi đám người cũng thay đổi thường phục hỗn tạp ở đám người bên trong. Chu từ kiểm trông thấy, trong lòng không khỏi trộm nhạc, thầm nghĩ đừng nhìn này vài vị đều là vang danh thanh sử đại học vấn gia, ở phương diện này cũng xưa làm nay bắt chước.

Giờ Tuất chính, đấu giá hội chính thức bắt đầu. Trải qua trước đó đăng ký sàng chọn, có gần trăm kiện đồ cất giữ tại đây thứ triển hội thượng bán đấu giá, giá trị có cao cũng có thấp, chỉ ở làm càng nhiều nhân sâm cùng. Này đó đồ cất giữ ước có một phần ba là năm châu thương xã, còn lại tắc đến từ xã hội các giới. Giống tấn thương, huy thương, Việt thương, mân thương, thiểm thương đồ cổ cửa hàng, đều lấy ra ưu tú đồ cất giữ, chỉ có chiết thương vắng họp. Năm châu thương xã căn cứ công bằng cạnh tranh nguyên tắc, đem trong đó ưu tú đồ cất giữ ban cho trọng điểm đẩy giới, điểm này đảo làm mặt khác thương giúp không lời nào để nói.

Đương nhiên cũng có chút cá nhân nhà sưu tập tới tham gia triển lãm, trong đó nổi tiếng nhất không gì hơn đại nhà sưu tập đổng này xương. Người này năm nay đã hơn 60 tuổi, đã từng quan đến Nam Kinh Lễ Bộ thượng thư, về hưu về sau di cư kinh sư. Hắn đã thân phận hiển quý, lại gia tàng cự phú, nhiều năm qua vơ vét không ít trân quý đồ cất giữ, ở đồ cổ giới là số một giám định đại sư. Phàm là kinh hắn qua tay đồ cất giữ, đều bị giá trị con người mãnh trướng, đổng này xương cũng bởi vậy lời to, nói hắn phú khả địch quốc cũng không vì quá.

Tôn Đức Long một tiếng la vang, đấu giá hội chính thức bắt đầu. Hình thức cùng hiện đại đấu giá hội hoàn toàn giống nhau, tham chụp đồ cất giữ dựa theo giá trị từ thấp đến cao trình tự, theo thứ tự lên đài hướng mọi người triển lãm, cũng từ chủ nhân giới thiệu này giá trị nơi. Sau đó người chủ trì tuyên bố một cái khởi chụp giới, dưới đài mọi người ngồi ở từng người trên chỗ ngồi cử bài cạnh giới. Bất quá bởi vì hôm nay tới người thật sự quá nhiều, cũng không chuẩn bị như vậy nhiều thẻ bài, thậm chí liền chỗ ngồi đều không đủ, liền lâm thời đổi thành ở đây người, chỉ cần kêu giới liền nhưng tham dự đấu giá.

Đương nhiên vì phòng ngừa có người ác ý loạn kêu giới, năm châu thương xã cũng làm đầy đủ chuẩn bị. Chỉ cần một kiện chụp phẩm thành giao, người mua liền phải lập tức thực hiện, tiền trao cháo múc, nếu không không thể rời đi hội trường. Tôn Đức Long trước đó thanh minh, trận này đấu giá hội chính là ở Thuận Thiên phủ đăng ký quá, nếu ai chụp đồ cất giữ lấy không ra bạc, vậy đến bị kiện.

Ở đây người cũng đều là kinh sư có uy tín danh dự nhân vật, ai cũng không chịu nổi mất mặt như vậy, bởi vậy bán đấu giá lúc đầu tiến hành đến đảo cũng rất là thuận lợi. Giống xếp hạng phía trước đồ cất giữ, bởi vì giá trị so thấp, đấu giá giả cũng phi thường dũng dược, thường xuyên xuất hiện tăng giá mấy mươi lần cảnh tượng. Hoàng tông hi cùng vương phu chi cũng hứng thú bừng bừng mà tham dự vài lần, chính là thực mau một khối nho nhỏ ngọc thạch liền kêu giới đến ngàn lượng trở lên, xa xa vượt qua bọn họ thừa nhận năng lực, đành phải than tiếc từ bỏ.

Tới rồi giờ Hợi, giá trị so thấp đồ cất giữ chụp xong rồi, chân chính sang quý đồ cất giữ bắt đầu lên sân khấu, đấu giá hội cũng rơi vào *. Lúc này có thể tham dự người mua liền ít đi đến nhiều, bởi vì bất luận là thứ gì, động một chút chính là mười vạn lượng bạc lên giá, bởi vậy có gan cử bài đều là cự phú hào thân.

Đầu tiên bộc lộ quan điểm chính là Lữ lương thương bang đồ cất giữ: Phó sơn thư pháp 《 Tiêu Dao Du 》. Phó sơn lại danh phó thanh chủ, là Sơn Tây Thái Nguyên người, tuổi tuy rằng không lớn, nhưng thanh danh cực thịnh, xưng là là đương thời thi họa đệ nhất nhân. Này phúc 《 Tiêu Dao Du 》 là thể chữ Nhan chữ nhỏ, lưu loát mấy ngàn ngôn, giảng chính là huyền mà lại huyền Đạo gia diệu ngôn, bút pháp lại cổ sơ đến cực điểm, chính ứng phó thanh chủ đối thư pháp “Ninh vụng vô xảo, ninh xấu vô mị, ninh rời ra vô nhẹ hoạt, ninh thẳng thắn vô an bài” giải thích, vừa có mặt liền dẫn phát toàn trường oanh động.

Lữ lương thương giúp bang chủ kiều vũ lượng đắc ý dào dạt mà giới thiệu nói: “Phó thanh chủ làm người tiêu sái không kềm chế được, hành tung mơ hồ không chừng, hắn tự có thể nói là thiên kim khó cầu. Lão phu may mắn cùng phó thanh chủ là đồng hương, xem ở đồng hương tình cảm thượng, mới có thể tác đến này một bức tự. Hôm nay nhịn đau bỏ những thứ yêu thích, lên giá 30 vạn lượng!”

Giữa sân tức khắc vang lên một mảnh kinh hô tiếng động, ngay cả nhã gian trung chu từ kiểm cũng lắp bắp kinh hãi. Nghĩ thầm này phó thanh chủ chính là đương đại người, nói cách khác, hắn tác phẩm còn sẽ không ngừng ra đời. Viết một bức tự liền giá trị mấy chục vạn lượng, đây chính là một cây siêu cấp cây rụng tiền! Xem ra phải nghĩ biện pháp tìm được vị này thi họa đại gia, nếu có thể khuyên động hắn vì nước hiệu lực, kia đã có thể quá sảng lạp.

Chính suy nghĩ gian, 《 Tiêu Dao Du 》 giá cả đã như diều gặp gió, cuối cùng lấy 50 vạn lượng giá cả thành giao. Chu tồn cờ nhỏ giọng nói cho chu từ kiểm: “Vạn tuế, thành giao giả là thành quốc công chu thuần thần trong phủ quản gia.”

“Mụ nội nó, thành quốc công này lão tiểu tử là thật phú a, có tiền không chỗ sử sao?” Chu từ kiểm không tự chủ được mà mắng một tiếng nói.

“Vạn tuế mắng người ta làm cái gì.” Chu tồn cờ mỉm cười nói, “Thành quốc công một hệ từ Vĩnh Nhạc trong năm liền thừa kế quốc công, đến nay đã có 200 năm hơn. Công tước bổng lộc chỉ ở sau thân vương, so quận vương còn cao, lại có được đại lượng ruộng đất thương nghiệp, này mấy chục vạn lượng bạc thật đúng là không coi là nhiều.”

Chu từ kiểm lâm vào trầm tư khoảnh khắc, đấu giá hội còn tại lửa nóng tiến hành, thành giao kim ngạch cũng là nhiều lần sáng tạo cao. Chu tồn cờ tự nhiên phi thường cao hứng, bởi vì năm châu thương xã tại đây một lần đấu giá hội thượng thành giao kim ngạch liền vượt qua 100 vạn lượng. Trong khoảng thời gian này chu từ kiểm ở các hạng sự nghiệp thượng tiêu tiền như nước chảy, nội nô quang ra không tiến, nàng cùng Hoàng Hậu nhuỵ nhi đều là trong lòng nóng như lửa đốt. Hiện tại đồ cổ sinh ý rốt cuộc có thể thoáng đền bù thiếu hụt, chu tồn cờ cũng rốt cuộc cảm giác được chính mình cùng bạn tốt Lý trinh nghiên giống nhau, là có thể trợ giúp trượng phu chu từ kiểm, cái loại này phát ra từ đáy lòng hạnh phúc cảm thật sự khó có thể nói nên lời.

Mắt thấy đấu giá hội liền phải tiến vào cuối cùng giai đoạn, vài món nhất sang quý chụp phẩm liền phải lên sân khấu, bỗng nhiên hội trường cửa loạn cả lên. Chu từ kiểm hai hàng lông mày một chọn, nghĩ thầm ai to gan như vậy, có Cẩm Y Vệ thủ còn có thể xông vào tiến vào?

Giữa sân mọi người cũng ngạc nhiên quay đầu, chỉ thấy hai tên Tây Dương mỹ nữ cùng nhau vào bàn, trong đó một cái còn dùng đông cứng tiếng Hán kêu la nói: “Vì cái gì không cho chúng ta tiến, chúng ta cũng là tới tham gia bán đấu giá!”

Thư hữu đàn 321669195, hoan nghênh gia nhập hỗ động


Tích cực phối hợp "Đả kích internet dâm uế sắc tình tin tức chuyên nghiệp hành động" thỉnh thư hữu nhóm dũng dược cử báo!, cảm ơn đại gia!



Chỉ tác phẩm tiêu biểu gia quan điểm cá nhân, không đại biểu lập trường, nội dung nếu đựng không khỏe mạnh cùng thấp kém tin tức, thỉnh liên hệ chúng ta tiến hành xóa bỏ xử lý!

Chương trước|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mục lục|Chương sau