Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ chương 960 trời giáng vôi ( canh một ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 960 trời giáng vôi ( canh một )

Chương 960 trời giáng vôi ( canh một )


Đổi mới thời gian: 2014 năm 12 nguyệt 06 ngày tác giả:No thổi đói xướngPhân loại:Lịch sử quân sự|No thổi đói xướng|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ
Chính văn

“Dân sao đổng hoạn” sự kiện ở kinh sư chấn động một thời, nhưng mà cuối cùng xử lý kết quả lại là ngoài dự đoán mọi người. Sở hữu đánh sâu vào đổng này xương phủ người, không hỏi đầu từ, cũng bất luận hay không từ Đổng phủ trộm đồ vật, giống nhau quan nhập Cẩm Y Vệ đại lao. Thuận Thiên Phủ người tưởng đi vào điều tra, cũng bị Cẩm Y Vệ chắn trở về, nói là đổng lão thượng thư bị kinh hách yêu cầu tĩnh dưỡng.

Đến nỗi dân gian phân truyền “Tư tàng dân nữ”, Cẩm Y Vệ tuyên bố tra vô việc này, chỉ do nhất phái nói bậy, hoàng đế còn ở Đổng phủ cổng lớn tự mình an ủi đổng này xương vài câu, lúc này mới khởi giá hồi cung.

Một hồi trò khôi hài qua đi, kinh sư không khí nhìn như thực mau liền khôi phục bình thường. Dân chúng tuy rằng đối lần này sự kiện xử lý kết quả cảm thấy có chút căm giận bất bình, cảm thấy hoàng đế nói đến cùng vẫn là che chở những cái đó làm quan, nhưng rốt cuộc sự không liên quan mình, cũng liền ai bận việc nấy đi.

Chỉ có những cái đó nháo sự bị trảo người nhà trứ hoảng, sôi nổi đến Bắc Trấn Phủ Tư nha môn khẩu đi tìm hiểu tin tức, lại bị báo cho những người này cũng chưa bao lớn sự, hoàng đế chỉ là khí bọn họ mục vô pháp kỷ tư sấm dân trạch, nhưng chính cái gọi là “Pháp không trách chúng”, lại không tạo thành bao lớn tổn thất, nhiều lắm quan cái ba lượng thiên liền sẽ thả người.

Liên tiếp hai ngày đi qua, lần này sự kiện tựa hồ đã bị bận rộn kinh sư bá tánh hoàn toàn quên đi. Đổng này xương phủ ngoài cửa đầu một ngày có mười tới danh Cẩm Y Vệ đứng gác, ngày hôm sau ngay cả cương cũng đã không có, trên đường lại khôi phục ngày xưa trật tự. Nhưng là kinh này một nháo, đổng này xương toàn phủ trên dưới người cũng đều thành chim sợ cành cong, hợp với hai ngày không có ra cửa, mỗi ngày đều là sớm mà tắt đèn ngủ.

Liền ở ngày hôm sau đêm khuya giờ Tý, Đổng phủ ngoại trên đường cái sớm đã không có một bóng người. Đột nhiên, góc đường biên hiện lên một cái màu đen bóng người, cảnh giác mà tả hữu nhìn xung quanh một chút, sau đó nhanh chóng gần sát Đổng phủ tường viện, tay chân cùng sử dụng, giống như li miêu nhanh nhạy mà leo lên đầu tường, ngay sau đó lặng yên không một tiếng động mà rơi vào trong viện.

Tên này hắc y nhân đối Đổng phủ cách cục cực kì quen thuộc, quanh co lòng vòng liền tới đến một tòa đen nhánh nhà cửa phía trước. Hắn lại nhìn quanh bốn phía, lại lần nữa xác nhận không người phát hiện sau, nhẹ nhàng mà đẩy ra cửa phòng, lắc mình vào nhà.

Phòng trong còn tính bình thường, chỉ có trên bàn ấm trà bát trà quăng ngã toái dưới mặt đất. Hắc y nhân hai mắt tinh quang chợt lóe, vội vàng đi vào dán tường bãi tủ quần áo trước, thật cẩn thận mà đem tủ quần áo dời đi, lộ ra mặt sau tường động. Duỗi tay sờ mó, một cái mộc chế hộp nhỏ liền bị đào ra tới.

Hắc y nhân vội vàng mở ra kiểm tra, phát hiện kia vài tờ giấy một trương cũng không thiếu, lúc này mới thật dài mà nhẹ nhàng thở ra. Hắn lập tức đem hộp gỗ sủy nhập trong lòng ngực, lại đem tủ quần áo khôi phục tại chỗ, lắc mình ra khỏi phòng trèo tường mà ra, hết thảy đều là thuận lợi vậy.

Người áo đen kia ngay sau đó ở hắc ám trong hẻm nhỏ chui tới chui lui, rốt cuộc đi vào một tòa không chút nào thu hút bốn hợp tiểu viện trước. Thấy bốn phía không người, hắn nhẹ khấu viện môn tam hạ, bên trong lập tức có người mở cửa.

Hắc y nhân vội vàng lắc mình đi vào, đi vào điểm mỏng manh ánh nến chính phòng. Tối tăm rung động ánh sáng, đem mười dư cái trong bóng đêm gương mặt ánh đến dị thường dữ tợn đáng sợ.

“Thế nào?” Thấy hắc y nhân tiến vào, cầm đầu một người vội vàng hỏi.

Hắc y nhân chạy nhanh nói: “Hồi đường chủ, giáo chủ hồng phúc tề thiên, đồ vật nguyên xi không nhúc nhích, thuộc hạ đã mang về tới.” Nói liền đem hộp gỗ hai tay dâng lên.

Phòng trong không khí tức khắc nhẹ nhàng lên, kia “Đường chủ” mở ra hộp gỗ lặp lại kiểm tra mấy lần sau, cũng thở dài một hơi nói: “Cám ơn trời đất! Vốn dĩ cảm thấy đổng này xương là về hưu thượng thư, hắn trong phủ hẳn là an toàn thật sự, mới cho ngươi đi cho hắn đương cái quản gia, nào biết sẽ ra như vậy việc sự! Ngươi trên đường không bị theo dõi đi?”

“Đường chủ yên tâm, thuộc hạ tiểu tâm thật sự,” hắc y nhân lấy lòng địa đạo, “Bất luận là ở trên đường, vẫn là ở Đổng phủ, một người cũng chưa đụng tới.”

“Hảo!” Đường chủ hưng phấn mà hai mắt tỏa ánh sáng nói, “Cái này kêu làm việc tốt thường gian nan, lần này chúng ta phân đường lập hạ công lớn, giáo chủ nhất định sẽ thăng ta vì kim cương, các ngươi này đó xuất lực cũng đều thật mạnh có thưởng! Mau đem phạm tiên sinh thỉnh ra tới!”

Lúc này mành long một chọn, một người từ nội thất đi ra. Đường chủ trịnh trọng chuyện lạ mà đem hộp gỗ giao cho người này nói: “Phạm tiên sinh, bên trong đồ vật là chúng ta toàn giáo trên dưới mấy tháng tâm huyết, thỉnh nhất định chuyển trình đổ mồ hôi. Giáo chủ tha thiết hy vọng đổ mồ hôi sớm ngày tiến quân mãnh liệt nhập quan, đến lúc đó chúng ta bên này cũng sẽ khởi nghĩa vũ trang. Bắc có Bát Kỳ tinh nhuệ, nam có chúng ta mấy chục vạn giáo chúng, nhất định có thể diệt hôn quân! Đến lúc đó…”

Vị kia phạm tiên sinh xem qua hộp gỗ trung đồ vật sau cũng là vui mừng khôn xiết, mặt mày hớn hở nói: “Cũng thỉnh quý giáo chủ yên tâm. Nam Tống cùng kim hoa giang mà trị, đã có kiểu mẫu trước đây. Học sinh thúc phụ nãi đổ mồ hôi bên người đắc lực người, tất lực gián đổ mồ hôi cùng quý giáo chủ chân thành hợp tác.”

“Vậy làm phiền phạm tiên sinh!” Đường chủ vui rạo rực địa đạo, “Ly bình minh còn có hai cái canh giờ, tiên sinh không ngại nghỉ ngơi một lát. Chúng ta đã chuẩn bị hảo, ngày mai sáng sớm liền ra vẻ làm buôn bán, hộ tống tiên sinh ra kinh sư. Hy vọng lần sau gặp nhau, chúng ta liền có thể quang minh chính đại mà…”

Lời còn chưa dứt, chợt nghe ngoài cửa có người lạnh lùng thốt: “Quan hệ tốt như vậy còn lần sau tái kiến làm gì, mỗi ngày ở một khối ngốc, hoàng tuyền trên đường cũng liền bạn đi, kia có bao nhiêu hảo!”

“A!” Trong phòng mười hơn người tất cả đều đại kinh thất sắc, trong viện chính là có bọn họ cảnh giới trạm canh gác a!

Đường chủ lập tức sai người thổi tắt ngọn nến, mười hơn người các kéo binh khí, vừa muốn ra bên ngoài xông vào, chợt nghe phía trên “Ầm vang” một tiếng vang lớn, nóc nhà đã bị người đánh ra một cái động lớn, ngay sau đó một ít thoạt nhìn như là bột mì đồ vật liền từ cửa động húc đầu cái não mà khuynh tưới xuống tới. Khoảnh khắc chi gian, mười mấy người toàn thành “Người tuyết”!

“Không tốt, là vôi sống phấn…” Đường chủ vừa mới nói nửa câu, trong miệng liền tưới đại lượng bột phấn, đôi mắt cũng đều bị dán lại, thẳng đau đến kêu thảm thiết liên tục!

Vôi sống chính là calci oxide, ngộ thủy phát sinh phản ứng hoá học, sinh thành hydro calci oxide, cũng chính là vôi tôi. Hydro calci oxide bản thân chính là chất kiềm, có so cường ăn mòn tính, hơn nữa phản ứng trong quá trình sẽ phóng xuất ra đại lượng nhiệt lượng, bất luận là nước mắt vẫn là nước bọt, dán lên vôi sống phấn lập tức phản ứng, sinh ra mãnh liệt bị bỏng cảm. Những người này đột nhiên không kịp phòng ngừa dưới tất cả đều trúng chiêu, đừng nói đánh nhau, liền mắt đều không mở ra được!

Lúc này viện ngoại tiếng giết bạo khởi, mấy trăm danh Cẩm Y Vệ từ trong bóng đêm đồng thời sát ra, đem tiểu viện vây đến giống như thùng sắt giống nhau. Cầm đầu tướng lãnh một chân đá văng viện môn, sải bước đi vào trong viện, đối lập ở ngoài cửa phòng một người hắc y nhân vẻ mặt nghiêm túc hành lễ nói: “Đội trưởng, lần này ít nhiều ngài lão nhân gia tự mình ra tay, nếu không bắt giữ cũng sẽ không như vậy thuận lợi.”

Kia hắc y nhân lại hơi hơi mỉm cười nói: “Xuân hổ, ngươi hiện tại cũng là một mình đảm đương một phía người, đừng lão đội trưởng, đội trưởng mà kêu, làm bên ngoài những cái đó quan viên nghe thấy được chẳng phải phiền toái.”

“Là, yến tướng quân!” Tới đem đúng là Cẩm Y Vệ thiên hộ thạch xuân hổ, hắn tiếp theo đem tay nhất chiêu nói, “Vào phòng bắt người!”

Mặt sau Cẩm Y Vệ vây quanh đi lên, trước dùng băng gạc bao ở đầu, sau đó vọt vào vẫn cứ bụi tràn ngập phòng, đem kia mười mấy mất đi chống cự năng lực kẻ xui xẻo tất cả đều dây thừng trói chặt áp ra tới. Thạch xuân hổ số bãi nhân số vừa lòng nói: “Thực hảo, một chút liền bắt lấy mười bảy cái. Thông tri vương quốc chính, Lưu văn tú bên kia đồng thời thu võng! Đội trưởng, a không, yến tướng quân, ngài hay không muốn lập tức bẩm báo Thánh Thượng?”

“Không cần, trực tiếp hồi Bắc Trấn Phủ Tư đi,” hắc y nhân cười khổ một tiếng nói, “Thánh Thượng đã ở nơi đó chờ trứ. Xem ra chúng ta tối nay là đừng nghĩ ngủ!”

Thư hữu đàn 321669195, hoan nghênh gia nhập hỗ động




Chương trước|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mục lục|Chương sau