Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ đệ nhất ngàn lẻ chín mười một chương huynh đệ gặp lại ( canh hai ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 1091 huynh đệ gặp lại ( canh hai )

Chương 1091 huynh đệ gặp lại ( canh hai )


Đổi mới thời gian:2015 năm 02 nguyệt 14 ngày tác giả:No thổi đói xướngPhân loại:Lịch sử quân sự|No thổi đói xướng|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ

Đề cử các vị thư hữu đọc:

( nữ sinh văn học )

Đối mặt đã sửa tên vì Lý tư hồng Hồng Nương tử, Lư tượng thăng đầu tiên là ngẩn ra, qua sau một lúc lâu mới bừng tỉnh đại ngộ, có chút khó có thể tin nói: “Ngươi không phải… Ngươi không phải ta vưu hiền đệ thị nữ sao? Ngươi như thế nào sẽ ở kinh sư làm quan? Vưu hiền đệ lại ở nơi nào?”

“Tuần phủ đại nhân hảo trí nhớ, liền tiểu nữ tử bậc này người thường, chỉ số mặt chi duyên cũng có thể nhớ rõ.” Hồng Nương tử hơi hơi mỉm cười nói, “Việc này nói ra thì rất dài, tuần phủ đại nhân sau đó liền biết. Hạ quan này tới riêng truyền chỉ, tuyên phủ tuần phủ Lư tượng thăng tiếp chỉ!”

Lư tượng thăng vốn dĩ có một bụng lời nói muốn hỏi Hồng Nương tử, nhưng vừa nghe có ý chỉ, vội áp xuống đầy bụng nghi vấn, liêu quần áo liền phải quỳ xuống.

Hồng Nương tử vội nhẹ nhàng một sam hắn nói: “Bệ hạ cố ý phân phó, Lư tượng thăng tiếp chỉ không cần quỳ tiếp.”

“Này…?” Lư tượng thăng càng là hòa thượng quá cao sờ không tới đầu (không hiểu được tình huống), chỉ phải khoanh tay vẻ mặt nghiêm túc nghe chỉ, thầm nghĩ có lẽ là muốn phái chính mình đi vỗ ninh tác chiến.

Lại nghe Hồng Nương tử tuyên nói: “Lư tượng thăng tiến cung bệ kiến, khâm thử!”

Lư tượng thăng tạ ơn lãnh chỉ, tuy rằng càng thêm nghi hoặc, nhưng đồng thời cũng rất là cảm động. Hắn ở mấy tháng phía trước, còn chỉ là cái nho nhỏ Đại Danh phủ tri phủ, quan phẩm bất quá chính ngũ phẩm; hoàng đế lại làm hắn trực tiếp thăng nhiệm tuyên phủ tuần phủ, chẳng những quan phẩm liền thăng nhiều cấp, tuyên phủ tuần phủ càng là trực tiếp phụ trách chín biên chi nhất, quyền cao chức trọng. Hoàng đế có thể đem như vậy quan trọng vị trí giao cho hắn tới ngồi, Lư tượng thăng tất nhiên là cảm ơn bất tận.

Nhưng là nhân tiền nhiệm khoảnh khắc tuyên phủ tình thế gấp gáp, Lư tượng thăng vẫn chưa vào kinh, mà là trực tiếp đi tuyên phủ đi nhậm chức, cho nên không có cơ hội nhìn thấy hoàng đế. Hiện giờ hoàng đế rốt cuộc tự mình triệu kiến, hắn càng là cảm động đến rơi nước mắt, vội theo Hồng Nương tử vào thành.

Vào thành về sau, thấy bên trong thành trật tự rành mạch, hôm nay vừa mới giải trừ giới nghiêm, liền có chút khôi phục ngày xưa sinh khí, Lư tượng thăng ở cảm khái vạn phần đồng thời, cũng âm thầm bội phục đương kim thiên tử tuy rằng vào chỗ khi phi thường tuổi trẻ, lại đã có quyết đoán lại có thủ đoạn.

Khác không nói, kinh sư Lư tượng thăng là đã tới, đừng nhìn là đế đô, lại là dơ loạn kém điển hình, trên đường tùy ý có thể thấy được người cùng động vật phân. Hiện giờ lại là diện mạo đổi mới hoàn toàn, đừng nhìn bị vây khốn lâu như vậy, trên đường đừng nói phân, ngay cả tạp vật đều rất ít nhìn thấy, còn thỉnh thoảng có kịp thời dọn dẹp sái thủy.

Lư tượng thăng một đường âm thầm lấy làm kỳ, từ cửa bên vào ngoại thành lúc sau, lại từ Triều Dương Môn tiến vào nội thành, lại kinh đông an môn tiến vào hoàng thành, cuối cùng từ Đông Hoa môn tiến vào Tử Cấm Thành. Hắn nguyên tưởng rằng hoàng đế sẽ ở Càn Thanh cung, Hồng Nương tử lại ngựa quen đường cũ mà dẫn dắt hắn vòng đến Càn Thanh cung lấy tây một tòa cửa cung trước, đối hắn hơi hơi mỉm cười nói: “Tuần phủ đại nhân, vạn tuế đang ở bên trong chờ, ngài chính mình vào đi thôi.”

Lư tượng thăng liền cất bước tiến viện, ở cửa canh gác nữ quan thấy hắn cũng vui vẻ nói: “Lư đại nhân đã tới, vạn tuế đều mau chờ không kịp, một hai phải ra khỏi thành đi xem ngài đâu!”

Lư tượng thăng nhất thời tâm tình một trận khẩn trương, rốt cuộc đây là muốn mặt quân a. Hắn vội hít sâu một hơi, lấy lại bình tĩnh, thanh như chuông lớn mà bẩm: “Thần tuyên phủ tuần phủ Lư tượng thăng phụng chỉ yết kiến!”

Giây lát bên trong kêu tiến, Lư tượng thăng liền thật cẩn thận mà hướng trong đi. Mới vừa tiến sân, hắn đột nhiên phát hiện trong viện buộc một con ngựa, toàn thân tím đậm, tông mao đen nhánh, bốn con vó ngựa bạch như sương tuyết. Vừa thấy Lư tượng thăng tiến vào, này con ngựa lập tức hưng phấn mà nghển cổ trường tê một tiếng, kia ý tứ tựa hồ là đang nói: Chủ nhân, rốt cuộc lại gặp được ngươi lạp!

Lư tượng thăng càng là đại kinh thất sắc nói: “Này… Này mã không phải ta tặng cho vưu hiền đệ năm minh ký sao? Nó như thế nào sẽ ở trong cung?”

Hồng Nương tử tắc nhẫn cười nói: “Đại nhân thỉnh tiên kiến giá, sau đó tự nhiên sẽ biết.”

Lư tượng thăng đương nhiên không dám chậm trễ, đoạt bước đi vào chính điện phía trước, hai đầu gối quỳ xuống, hành ba quỳ chín lạy chi lễ, trong miệng hô to nói: “Lư tượng thăng khấu kiến bệ hạ, Ngô hoàng vạn tuế vạn vạn tuế!”

Mới vừa hành xong lễ, lại thấy một người người mặc long bào thanh niên đã đứng ở hắn phía trước, nói vậy chính là đương kim thiên tử. Thời đại này thần tử bái kiến quân vương, là không thể dùng đôi mắt nhìn thẳng hoàng đế, nếu không đó là thất nghi. Lư tượng thăng chạy nhanh lấy đầu chạm đất, lại nghe tuổi trẻ hoàng đế cười nói: “Lư ái khanh tiến điện nói chuyện, các ngươi đều không cần tiến vào, chúng ta quân thần thương nghị chút cơ mật đại sự.”

Lư tượng thăng chỉ cảm thấy thanh âm này thật sự quen thuộc, lại nhất thời nghĩ không ra ở nơi nào nghe được quá. Đương nhiên quân trước hắn nào dám lỗ mãng, chỉ phải cúi đầu đi theo hoàng đế vào chính điện, mặt sau nữ quan ngay sau đó đem cửa điện đóng lại.

Môn mới vừa một quan, hoàng đế liền hưng phấn mà nói: “Lư ái khanh, ngươi nhìn xem trẫm là ai?”

Lư tượng thăng nghe vậy có chút không thể hiểu được, nghĩ thầm hoàng đế tự nhiên chính là hoàng đế, còn có thể là ai? Nhưng hắn cũng không dám nói bậy, chỉ phải kính cẩn mà trả lời: “Thần nào dám nhìn thẳng bệ hạ.”

“Hải!” Hoàng đế lại có chút sốt ruột mà dậm chân nói, “Làm ngươi xem ngươi liền xem sao!”

Lư tượng thăng chỉ phải ngẩng đầu, cùng hoàng đế bốn mắt nhìn nhau. Tại đây trong nháy mắt, hắn đột nhiên thân hình đột nhiên run lên, buột miệng thốt ra nói: “Vưu hiền đệ?!”

“Đúng là tiểu đệ!” Hoàng đế lập tức nhiệt tình mà lại đây ôm Lư tượng thăng, “Đại ca, nhoáng lên hai năm không thấy, có thể tưởng tượng chết tiểu đệ!”

Lư tượng thăng cũng là cái người thông minh, lại liên tưởng đến Hồng Nương tử cùng trong sân năm minh ký, rốt cuộc bừng tỉnh đại ngộ. Hắn lập tức dọa ra một đầu mồ hôi lạnh, thình thịch một tiếng cấp chu từ kiểm quỳ xuống liên tục dập đầu nói: “Thần không biết thiên nhan, đường đột bệ hạ, tội đáng chết vạn lần!”

Chu từ kiểm tắc hồng vành mắt đem Lư tượng thăng nâng lên nói: “Ở trong triều đình làm trò mọi người, trẫm là quân, Lư ái khanh là thần; nhưng là hiện tại cũng không người khác, ngươi ta hai người là lập được minh ước anh em kết nghĩa, đời này đều sẽ không sửa, đời này ngươi đều là ta đại ca! Đại ca tại thượng, xin nhận tiểu đệ nhất bái!”

Nói chu từ kiểm liền phải cho Lư tượng thăng hành lễ, Lư tượng thăng sao có thể chịu nổi, vội vàng sam trụ chu từ kiểm. Vị này làm bằng sắt con người rắn rỏi, đối mặt hung hãn Mãn Thanh Bát Kỳ, ở đao quang kiếm ảnh trên chiến trường liền mày cũng chưa nhăn quá một chút; hiện giờ đối mặt chu từ kiểm, lại là trăm mối cảm xúc ngổn ngang, không cấm nước mắt vũ giàn giụa!

Cố nhân gặp lại, chu từ kiểm cũng là buồn vui đan xen, vội lau đi nước mắt, cường lôi kéo Lư tượng thăng cùng ngồi xuống, mới hướng hắn giải thích lúc ấy chính mình vì cái gì muốn giấu đi thân phận đi Đăng Châu, lại lại lần nữa hướng Lư tượng thăng tạ lỗi, bởi vì ở tám bái kết giao là lúc chưa nói lời nói thật, thật sự là có khôn kể khổ trung.

Lư tượng thăng lúc này mới minh bạch sự tình ngọn nguồn, vội đứng dậy nói: “Bệ hạ, thần lúc ấy xác thật không biết ngài thân phận, nếu không có thể nào làm ra như thế đại nghịch bất đạo việc?”

“Này như thế nào có thể kêu đại nghịch bất đạo đâu.” Chu từ kiểm cười đem Lư tượng thăng một lần nữa ấn ngồi xuống nói, “Lúc ấy trẫm còn chỉ là Tần vương, cũng không phải quân, cùng Lư đại ca kết bái cũng không thể xem như không hợp lễ pháp. Đã đã minh ước, há nhưng nói chuyện không tính. Đại ca thả yên tâm, làm trò người khác, trẫm cùng ngươi vẫn là quân thần quan hệ, trẫm chỉ đem ngươi cái này đại ca trang ở trong lòng, sẽ không làm ngươi cảm thấy biệt nữu.”

Lư tượng thăng lúc này mới thoáng thoải mái, lại bỗng nhiên tỉnh ngộ nói: “Lúc ấy bồi ở bên cạnh bệ hạ còn có hai vị nữ tử, bệ hạ muốn đi Đăng Châu nghênh thú, hẳn là chính là lệnh phi nương nương đi?”

Chu từ kiểm thần sắc lập tức chuyển vì buồn bã nói: “Đúng là. Hiện giờ mỹ phượng vừa mới sinh con, còn làm giải phẫu nguyên khí đại thương, bởi vậy không thể ra tới cấp đại ca chào hỏi. Đến nỗi trinh nghiên…”

Nói tới đây, chu từ kiểm đột nhiên ngạnh trụ, đã là lã chã rơi lệ.

Thư hữu đàn 321669195, hoan nghênh gia nhập hỗ động

Nữ sinh văn học

Nếu ngài trên đường có việc rời đi, thỉnh ấn CTRLD kiện bảo tồn trước mặt giao diện đến bookmark, để về sau tiếp theo quan khán!

Nếu ngài thích, thỉnh, phương tiện về sau đọc mới nhất chương đổi mới còn tiếp

Nếu ngươi đối 《》 có cái gì kiến nghị hoặc là bình luận, thỉnh phát biểu.

Chương trước|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mục lục|Chương sau