Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ đệ nhất ngàn 125 chương quan ninh thiết kỵ ( một..._ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 1125 quan ninh thiết kỵ ( một...

Chương 1125 quan ninh thiết kỵ ( một...


Đổi mới thời gian:2015 năm 03 nguyệt 16 ngày tác giả:No thổi đói xướngPhân loại:Lịch sử quân sự|No thổi đói xướng|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ
Ấn thư danh

Ấn tác giả

Đem bổn trạm chia sẻ đến:

Mục lục chương 1125 quan ninh thiết kỵ

Hình thức thiết trí

Mục lục chương 1125 quan ninh thiết kỵ

Đề cử đọc:

Tips: Giao diện phía trên đọc ký lục sẽ tự động bảo tồn ngài bổn trên máy tính đọc ký lục, không cần đăng ký

A Mẫn mấy ngày nay tâm tình cực kỳ bực bội. Loan Châu thành “Cao thượng nghĩa” không thể hiểu được mà cứ thành tạo phản, hắn phái hán quân kỳ liền công ba ngày, kết quả chẳng những không thể đánh hạ, ngược lại tổn thất mấy trăm sĩ tốt. Cao thượng nghĩa bộ sức chiến đấu chi nhược hắn là rất rõ ràng, cho nên A Mẫn mới có thể phái hắn thủ nhất không quan trọng Loan Châu. Không nghĩ tới lúc này lại giống thay đổi người giống nhau, gần ở đầu tường bắn tên, liền đem thanh quân giết được đại bại, còn bắn chết hán đem Lý vĩnh hoa. Lý vĩnh hoa chẳng những là đại hán gian Lý vĩnh phương bào đệ, càng là cao thượng nghĩa tỷ phu.

Đối “Cao thượng nghĩa” lục thân không nhận phản nghịch hành vi, A Mẫn nổi trận lôi đình, rốt cuộc mất đi kiên nhẫn, đang chuẩn bị tự mình tấn công Loan Châu, lại đột nhiên nhận được dời an truyền đến cấp báo.

A Mẫn nghe tin kinh hãi, bởi vì dời an khống chế được thanh quân đường lui, một khi đường lui bị đoạn, nạm cờ hàng tình cảnh liền nguy ngập nguy cơ. Bởi vậy hắn cũng không rảnh lo đánh Loan Châu, lập tức mệnh lệnh toàn quân xuất phát, vụ muốn ở Loan Châu dưới thành đón đầu thống kích minh quân.

Bất đắc dĩ cận thống võ cấp thanh quân chiến mã hạ dược thật sự đủ kính, vài thiên đi qua, thanh quân chiến mã còn có rất nhiều không hoãn quá mức tới. Nạm cờ hàng chủ lực kỵ binh vốn là một vạn 5000 kỵ, hiện tại tương đối khỏe mạnh chiến mã chỉ còn một vạn thất, sức chiến đấu tất nhiên là đại suy giảm.

Du ép trấn cự dời an thành chỉ có không đến hai mươi dặm, minh quân nguyên nhung pháo khai hỏa thật lớn tiếng hô, liền bên này đều nghe được rành mạch. A Mẫn lòng nóng như lửa đốt, suất lĩnh đại tướng ni nhã ha, khách châu đám người chạy nhanh hướng bắc lên đường. Chính là mới vừa đi đến nửa đường, liền đón đầu đụng phải từ dời an bại xuống dưới chu xương tộ đám người, thế mới biết dời an thành đã ném, nhất thời như bị sét đánh.

Chu xương tộ thấy A Mẫn trừng mắt huyết hồng tròng mắt hung hăng nhìn chằm chằm chính mình, hồn phi phách tán đồng thời, cũng liều mạng tìm lấy cớ vì chính mình giải vây. Hắn thêm mắm thêm muối nói: “Minh quân hồng di đại pháo không dưới trăm môn, một lần bóp cò tức oanh đảo hơn mười trượng tường thành, nô tài chính là tưởng thủ cũng thủ không được oa!”

Ni nhã ha nghe xong giận dữ nói: “Nói bậy! Một môn hồng di đại pháo vài ngàn cân, minh quân chẳng lẽ là thần tiên, có thể đem nhiều như vậy đại pháo biến lại đây? Rõ ràng là ngươi tham sống sợ chết, không dám cùng minh quân tác chiến, dẫn tới dời an thất thủ, chủ tử, trước giết cái này cẩu nô tài lại nói!”

Nói hắn liền giơ lên dao bầu muốn chém chu xương tộ. A Mẫn lại luyến tiếc hắn vị này “Trướng phòng tiên sinh”, nghẹn ngào giọng nói nói: “Thành đã ném, giết hắn cũng vô dụng! Chu xương tộ, cho ngươi cái đoái công chuộc tội cơ hội, lập tức quay trở lại công thành, nếu còn dám băn khoăn tránh chiến, bổn vương thân thủ chém ngươi!”

Chu xương tộ chỉ phải hậu đội biến trước đội, lãnh nạm cờ hàng đại quân giết trở về. Có hắn chủ tử ở phía sau tọa trấn, gia hỏa này lá gan cũng lớn không ít, lại bắt đầu la lên hét xuống lên. Bất quá trải qua vừa rồi trận chiến ấy, hắn đã biết minh quân đại pháo xa nhất nhưng oanh đến ba dặm bên ngoài, bởi vậy ly dời an thành còn có năm dặm, hắn liền đem tốc độ hàng xuống dưới, rất sợ minh quân một pháo đem hắn tạp thành bánh nhân thịt.

Chính là ra ngoài thanh quân dự kiến chính là, dời an thành phương đông lại xuất hiện một chi kỵ binh đội ngũ. Chi đội ngũ này binh lực không nhiều lắm, chỉ có 500 kỵ tả hữu, tốc độ cũng hoàn toàn không mau, chỉ có thể xem như chạy chậm, nhưng lại lập tức hướng về phía thanh quân tiên quân lái qua đây.

Chu xương tộ lúc đầu còn tưởng rằng đây cũng là từ Vĩnh Bình chạy tới thanh quân, đãi đối phương càng ngày càng gần, mới từ phục sức thượng phân biệt ra là minh quân bộ đội. Hắn ở giật mình đồng thời, trong lòng cũng có chút mừng thầm. Bởi vì bất đồng với vừa rồi một trận chiến, này chi minh quân nhưng tất cả đều là kỵ binh, hơn nữa binh lực không nhiều lắm. Nếu có thể đem này chi minh quân một ngụm ăn luôn, liền xem như lập một công, ở hắn chủ tử nơi đó cũng liền hảo báo cáo kết quả công tác.

Vì thế hắn lập tức giơ lên cao dao bầu, đằng đằng sát khí mà hô lớn: “Cho ta hướng, trước bắn tên lại vây quanh bọn họ cận chiến, một cái không lưu toàn bộ giết sạch!”

Chu xương tộ thủ hạ nguyên lai còn có 2000 nhân mã, hơn nữa du ép trấn một bộ phận hán quân kỳ sĩ tốt, tổng binh lực đạt tới 3000, cho nên này đó sĩ tốt cũng không đem đối diện 500 minh quân để vào mắt, một tổ ong mà vọt đi lên. Ở hai bên cách xa nhau trăm bước tả hữu khi, thanh quân kỵ binh bắt đầu ở trên ngựa bắn tên. Tuy rằng bọn họ bắn thuật so chính tông Bát Kỳ kỵ binh kém đến xa, nhưng 3000 kỵ binh đồng loạt bắn tên, vẫn là dệt thành một trương dày đặc mũi tên võng, đâu đầu liền hướng minh quân trùm tới.

Ai ngờ minh quân một không tránh né, nhị không đánh trả, thậm chí liền gọi mũi tên chi động tác đều không có, vẫn cứ tiếp tục đón đầu đi phía trước hướng. Mắt thấy này mấy ngàn chi thiết mũi tên sôi nổi bắn vào minh quân trong trận, chu xương tộ vui mừng quá đỗi, nghĩ thầm này còn không được bắn chết đối phương hơn phân nửa?

Chính là không đợi đem miệng khép lại, chu xương tộ liền kinh hồn táng đảm phát hiện, minh quân cư nhiên một cái trung mũi tên xuống ngựa đều không có, vẫn cứ vẫn duy trì hoàn chỉnh đội hình, tiếp tục vọt tới trước! Lúc này bọn họ cũng không phải là chạy chậm, mà là sở hữu chiến mã buông ra bốn vó chạy như điên, giống như một đạo đen nghìn nghịt thiết tường, dời non lấp biển mà chụp lại đây!

Trong chớp nhoáng, hai quân kỵ binh liền hung hăng mà đánh vào cùng nhau. Lúc này thanh quân mới hiểu được đối phương vì sao không sợ cung tiễn, bởi vì bọn họ cả người lẫn ngựa đều thân khoác trọng giáp. Chính là hiện tại biết điểm này đã quá muộn, minh quân kỵ binh vung lên trọng đạt mấy chục cân lang nha bổng, trước dùng ra “Tiếp địch tam thức” trung thức thứ nhất “Lực phách Hoa Sơn”, hung hăng mà chiếu địch nhân đầu xuống phía dưới ném tới.

Thanh binh vội cử dao bầu cách giá, chính là khinh phiêu phiêu dao bầu như thế nào có thể để được thế mạnh mẽ trầm lang nha bổng? Chỉ cần hai bên binh khí một khái thượng, dao bầu lập tức bị khái phi, thậm chí bị tạp vì hai đoạn. Lúc này minh quân kỵ binh thuận thế dùng ra thức thứ hai “Tà phi trong mây”, lang nha bổng từ dưới hướng lên trên nghiêng đâu trở về, một bổng liền đem địch nhân đánh bay xuống ngựa đi!

Mà xông vào này 500 kỵ binh phía trước nhất, còn lại là hai tên tay cầm thép ròng trường mâu tướng lãnh. Kia hai điều trọng đạt mấy chục cân thiết mâu, ở bọn họ trong tay giống như hai điều trên dưới phiên động hắc long, phàm là cùng bọn họ đối mặt thanh binh, căn bản liền cử đao đều không kịp, liền bị một thương chọn xuống ngựa hạ. Giết đến tính khởi chỗ, này hai viên tướng lãnh còn lấy mâu vì côn quét ngang lên, vừa kéo liền trừu đảo một mảnh địch nhân!

Cùng lúc đó, bọn họ phía sau 500 trọng giáp kỵ binh cũng cùng này hai viên tướng lãnh giống nhau, dùng ra tiếp địch tam thức trung đệ tam thức “Quét ngang ngàn quân”. Lúc này hai bên nhân mã đã hỗn chiến ở bên nhau, thanh quân dao bầu đã là một tay, lại không đủ trường, đã có thể ăn lỗ nặng. Minh quân lang nha bổng một kén chính là một tảng lớn, thanh binh muốn đánh trả, lại căn bản với không tới nhân gia, làm minh quân giết cái hoa rơi nước chảy.

Không đến chén trà nhỏ công phu, này 500 trọng giáp kỵ binh đã cấp chu xương tộ tiên quân tới cái “Mở rộng ra thang”, từ chính giữa tạc xuyên mà qua. Ngay sau đó đem ngựa đầu một bát, lại hướng về dời an thành phương hướng tạc xuyên trở về, quả thực như vào chỗ không người.

Cùng lúc đó, A Mẫn cũng suất lĩnh nạm cờ hàng chủ lực từ phía sau đuổi đi lên. Hắn vừa thấy này đó thân khoác huyền sắc trọng giáp kỵ binh, liền hít hà một hơi nói: “Là quan ninh thiết kỵ!”

《》 tùy mộng tiểu thuyết võng toàn văn tự đổi mới, nhớ kỹ địa chỉ web:

Bổn trạm mãnh liệt đề cử Đường gia tam thiếu sách mới 《》, phong lăng thiên hạ sách mới 《》

Người dùng di động đăng nhập m.suimeng đọc

Ấm áp nhắc nhở: Ấn hồi xe [Enter] kiện phản hồi thư mục, ấn phím phản hồi trang trước, ấn → kiện tiến vào trang sau.

Nội dung từ võng hữu thu thập cũng cung cấp, đăng lại đến tùy mộng tiểu thuyết võng chỉ là vì tuyên truyền 《》 làm càng nhiều thư hữu biết được.

Chương trước|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mục lục|Chương sau