Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ đệ nhất ngàn 204 chương áp lương quan câu rõ ràng (..._ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 1204 áp lương quan câu rõ ràng (...

Chương 1204 áp lương quan câu rõ ràng (...


Đổi mới thời gian:2015 năm 04 nguyệt 18 ngày tác giả:No thổi đói xướngPhân loại:Lịch sử quân sự|No thổi đói xướng|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ
· chương 1204 áp lương quan câu rõ ràng ( canh hai )

Cơ hồ cùng Lư tượng thăng suất quân rời đi bắc ngạn đại doanh đồng thời, xa ở mặt bắc 200 dặm hơn ở ngoài chương đức phủ thành đông, lại đột nhiên xuất hiện một chi thần bí quan quân. £∝ đỉnh điểm tiểu thuyết,.. Này chi quan quân binh lực ước ở 3000 tả hữu, tất cả đều là kỵ binh, kỳ quái chính là còn áp vài trăm người, tất cả đều đôi tay trói tay sau lưng, dùng dây thừng xuyến trưởng thành lớn lên một chuỗi.

Cầm đầu tướng lãnh sắc mặt khô vàng, đầy mặt nếp uốn, hơn nữa cả khuôn mặt thượng đều mọc đầy màu đen lông tơ, đúng như trung dược kha tử trái cây, quả thực kỳ xấu vô cùng. Nếu chỉ nhìn một cách đơn thuần bề ngoài, vô luận như thế nào cũng sẽ không có người tin tưởng, hắn năm nay kỳ thật chỉ có 21 tuổi.

Lúc này hắn dùng sắc bén ánh mắt hướng chương đức phủ tường thành nhìn nhìn, thấp giọng cười dữ tợn nói: “Hồng thái sư quả nhiên thần cơ diệu toán, bắc quân đều chạy đến Hoàng Hà biên, nơi này phòng thủ thành phố hư không thật sự! Thực hảo, giữ nguyên kế hoạch hành động!”

Ra lệnh một tiếng, này chi quan quân đại bộ phận vẫn che giấu với rừng cây bên trong, chỉ 200 dư kỵ áp kia mấy trăm tù binh, nghênh ngang về phía chương đức phủ cửa đông đi tới.

Đầu tường quân coi giữ nghe thấy động tĩnh, lập tức cảnh giác mà kêu lớn: “Người nào? Mau đình chỉ đi tới!”

Đi đầu quan quân đầu mục vội cao giọng đáp: “Chúng ta là định nam tướng quân dưới trướng quan quân, vừa mới ở bên trong hoàng huyện đánh tan một cổ phản quân, còn bắt không ít tù binh. Thỉnh lập tức phóng chúng ta vào thành, chúng ta có khẩn cấp quân tình bẩm báo!”

Thủ thành quan thấy dưới thành đội ngũ xác thật ăn mặc quan quân áo quần có số, lại báo ra Lý định quốc danh hào, trong lòng không nghi ngờ, liền muốn mệnh người khai thành. Chợt nghe một người kêu lớn: “Chậm đã!”

Thủ thành quan cấp quay đầu lại xem, thấy là một người phi thường tuổi trẻ quan quân, chính mình lại không quen biết. Cái này thủ thành quan chính là chương đức phủ địa phương vệ sở quan quân, tòa thành này môn về hắn quản hạt, hiện tại đột nhiên toát ra tới cái xen vào việc người khác tiểu binh, làm hắn trong lòng rất là bực bội, bởi vậy lạnh giọng quát hỏi nói: “Ngươi là người phương nào, lệ thuộc gì doanh? Tòa thành này môn là bổn bách hộ định đoạt, còn không tới phiên ngươi xen mồm! Tới nha…”

Tên này tuổi trẻ quan quân lại cợt nhả nói: “Bách hộ, tấm tắc, quan uy không nhỏ a! Thế nào, xem ngươi ý tứ này, tưởng đem bổn tham tướng bắt lại?”

“Cái… Cái gì?” Thủ thành quan đại kinh thất sắc nói, “Ngươi nói ngươi là… Tham tướng?”

“Tham tướng có cái gì hảo hiếm lạ.” Kia tuổi trẻ quan quân lại thở dài, hơi có chút buồn bực địa đạo, “Nếu không phải bình nam tướng quân bất công, ta đều có thể lên làm phó tổng binh!”

Nguyên lai người này tên là câu rõ ràng, là Lý tới hừ trướng hạ đại tướng, từng nhậm Tần binh đệ tứ đoàn kỵ binh một doanh doanh trưởng. Tự gia nhập Tần binh tới nay, hắn vẫn luôn đi theo Lý tới hừ nam chinh bắc chiến, diệt trừ thiến đảng, Liêu Đông rút quân, bình định Tây Nam, kinh sư bảo vệ chiến chờ mấy tràng đại trượng đều có tham dự, bởi vậy tuy rằng tuổi tác không lớn, lại đã là kinh nghiệm sa trường.

Nhưng là lần này bình định chi chiến, Lý tới hừ chỉ dẫn theo Lý thủ tuấn, Lý thủ nghĩa, hắc có công chờ mấy viên tướng lãnh làm tiên phong, lại cấp câu rõ ràng phân phối cái áp tải quân nhu nhiệm vụ, thiếu chút nữa không đem câu rõ ràng tức chết.

Lúc ấy hắn tìm Lý tới hừ lý luận, Lý tới hừ lại nóng lòng xuất chinh, căn bản không công phu phản ứng hắn, chỉ vội vàng nói: “Tiểu tử ngươi đừng cho mặt lại không cần, Thánh Thượng làm ta đề cử cái cơ linh bộ hạ, ta chính là đề cử ngươi! Đừng xem thường áp tải quân nhu, đã quên 《 Tam Quốc Diễn Nghĩa 》 Viên Thiệu là như thế nào bại cấp tào 襙 sao? Còn không phải là ở ô sào trông coi lương thảo Thuần Vu quỳnh uống rượu hỏng việc sao. Lần này làm ngươi một mình đảm đương một phía, là Thánh Thượng cố ý tài bồi ngươi, ngươi nhưng đừng cho lão tử mất mặt!”

Từ nay về sau chu từ kiểm ngự giá thân chinh, câu rõ ràng lại chỉ có thể suất lĩnh 500 kị binh nhẹ, ở kinh sư cùng đại quân chi gian qua lại hộ tống lương thảo quân nhu. Lại nói tiếp hắn chạy lộ so với ai khác chạy đều nhiều, nhưng là một đến tiền tuyến, lập tức phải trở về phản, muốn giết địch lập công là không có khả năng. Câu rõ ràng là cái điển hình gấp gáp tính tình, cả ngày thở ngắn than dài, oán giận Lý tới hừ đối hắn bất công.

Mấy ngày hôm trước đại quân từ chương đức phủ hướng nam xuất phát, câu rõ ràng cũng đi theo một đường hộ tống quân nhu, hôm qua mới vừa mới phản hồi chương đức phủ, nguyên nghĩ ở chương đức phủ nghỉ ngơi chỉnh đốn một đêm, ngày mai tiếp tục bắc cơm, nghênh đón tiếp theo phê quân nhu. Nhưng là câu rõ ràng trong lòng phiền muộn, buổi tối ngủ không yên, liền một người trộm lưu thượng tường thành giải sầu. Lại vừa lúc đụng phải một màn này, trong lòng bỗng sinh báo động, lúc này mới mở miệng quát bảo ngưng lại.

Sợ kia thủ thành quan không tin, câu rõ ràng còn móc ra chính mình kim chất quân bài làm đối phương xem qua, thủ thành quan vừa thấy liền không có tính tình. Nguyên lai đời Minh trong quân mỗi người đều có quân bài, mặt trên ghi rõ quan quân hoặc sĩ tốt tên họ, thân phận. Bình thường sĩ tốt là mộc bài, bách hộ đến du kích là ngân bài, tham tướng trở lên là kim bài, tổng binh trở lên chính là ngọc bài. Câu rõ ràng đã có kim bài, đó chính là tham tướng không thể nghi ngờ. Phải biết rằng chương đức phủ bản địa vệ sở lớn nhất quan quân mới là thiên hộ, cùng tham tướng còn kém vài cấp đâu.

Thủ thành quan vừa muốn thỉnh tội, câu rõ ràng xua tay ý bảo không cần, ngay sau đó chỉ vào dưới thành “Tù binh” hỏi hắn nói: “Ngươi nhìn xem này đó tù binh, có già có trẻ, có vừa thấy liền 60 nhiều, phản quân sẽ dùng 60 nhiều lão nhân sao?”

Mọi người vừa thấy thật đúng là, cũng đều giác ra có dị, không dám mở cửa. Phía dưới quan quân chờ đến nôn nóng, lại la lớn: “Thành thượng huynh đệ, mau khai thành a! Này đại trời lạnh, tưởng đem chúng ta đông chết sao?”

Lúc này kia thủ vệ quan nào còn dám nói chuyện, mắt trông mong mà nhìn câu rõ ràng. Câu rõ ràng liền đối với hắn nói nhỏ: “Khả năng có trá, ngươi mau phái người đi bẩm báo thủ thành chủ tướng, còn có hôm nay vào thành 500 áp lương quân!”

Ngay sau đó hắn lại đối với dưới thành cười to nói: “A nha, thật sự ngượng ngùng! Cửa thành lạc khóa, bảo quản chìa khóa gia hỏa có lẽ là tiêu chảy, tìm địa phương ị phân đi, các ngươi chờ một chút. Nếu không, cho các ngươi ném xuống chút củi lửa, các ngươi trước sưởi sưởi ấm như thế nào?”

“Đánh rắm, nướng mẹ ngươi hỏa!” Phía dưới quan quân thấy không cho khai thành, lập tức nôn nóng mà mắng to nói, “Chậm trễ khẩn cấp quân tình, trách nhiệm ngươi gánh nổi?”

Câu rõ ràng thấy đối phương há mồm liền mắng chửi người, nghĩ thầm thường xuyên nghe bình nam tướng quân nhắc tới, nói định nam tướng quân Lý định quốc trị quân cực nghiêm, sĩ tốt chi gian cho dù là nói giỡn lẫn nhau mắng, cũng sẽ đã chịu trừng phạt, như thế nào phía dưới nhóm người này như thế nói năng lỗ mãng? Bởi vậy trong lòng càng thêm mười hai phần cẩn thận, mặt ngoài vẫn là cợt nhả nói: “Huynh đệ, lập tức liền khai thành, đừng nóng giận sao! Đúng rồi, các ngươi là định nam tướng quân dưới trướng cụ thể vị nào tham tướng bộ hạ? Là cận thống võ cận tướng quân sao?”

“Đúng là!” Phía dưới quan quân không kiên nhẫn mà đáp.

“Như vậy xảo a! Huynh đệ cũng gặp qua cận tướng quân, hắn sinh đến thật là cường tráng, như thế nào cũng đến có 200 cân đi?”

“Không sai biệt lắm đi… Ngươi nào như vậy nói nhảm nhiều, mau khai thành a!”

“Ta khai mẹ ngươi!” Câu rõ ràng đột nhiên đột nhiên biến sắc nói, “Cận thống võ là cái khỉ ốm, một trăm cân còn kém không nhiều lắm, sao có thể có 200 cân? Ngươi chờ tưởng sấn đêm kiếm mở cửa thành, tất là phản quân!”

Lời còn chưa dứt, câu rõ ràng đã móc ra tùy thân mang theo toại phát súng lục, giơ tay chính là một thương!

Chương trước|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mục lục|Chương sau