Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ đệ nhất ngàn 228 chương cạo phát tiềm hành ( một..._ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 1228 cạo phát tiềm hành ( một...

Chương 1228 cạo phát tiềm hành ( một...


Đổi mới thời gian:2015 năm 05 nguyệt 15 ngày tác giả:No thổi đói xướngPhân loại:Lịch sử quân sự|No thổi đói xướng|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ
( di động bản địa chỉ web m.qmshu)

Chương 1228 cạo phát tiềm hành ( canh một )

Đến chính ngọ thời gian, tự mao văn long dưới 500 minh quân, tất cả đều cạo thành Mãn Thanh nam tử “Tiền tài chuột đuôi” kiểu tóc. Cái gọi là “Tiền tài”, chính là đem đại bộ phận tóc cạo rớt, chỉ để lại đỉnh đầu trung tâm một điểm nhỏ, đại khái chỉ có một quả đồng tiền như vậy đại; mà lưu lại tóc tắc biên thành một cái tinh tế bím tóc, trạng như chuột đuôi. Mọi người cạo xong đầu sau cho nhau xem kỹ, đều cảm thấy vô cùng xấu xí, hổ thẹn vạn phần. Đặc biệt là thạch xuân hổ chờ mấy cái Cẩm Y Vệ, khó chịu đến nước mắt đều mau rớt ra tới.

Mao văn long lại không để bụng, đem thật dài bím tóc hướng trên cổ một triền, khấu thượng mũ lông chó cười to nói: “Tóc cạo còn sẽ lại trường, đầu rớt đã có thể trường không ra. Các ngươi là nguyện ý cạo đầu, vẫn là nguyện ý rơi đầu? Đừng từng cái khóc tang cái mặt, các ngươi tôn quân lệnh, bản tướng quân tự muốn khao thưởng. Tới nha, đem rượu thịt toàn lấy ra tới, mọi người rộng mở cái bụng ăn uống một đốn, lại thống thống khoái khoái đánh cuộc con mẹ nó một hồi!”

Nguyên lai nhóm người này tuy rằng từ Mông Cổ trong bộ lạc đoạt không ít đồ vật, nhưng vì kéo dài kế, mỗi ngày ẩm thực đều nghiêm khắc tuân thủ định lượng. Từ vào tùng Lĩnh Sơn, càng liền rượu đều không cho uống lên. Mao văn long này một câu so đại xá lệnh còn hảo sử, này giúp tửu quỷ, con bạc cộng thêm sát nhân cuồng ma nhất thời vung tay hoan hô, ném ra quai hàm mãnh ăn mãnh uống một đốn, sau đó chen vào quân trướng trung đại đánh cuộc lên. Mao văn long tự mình đại lý, la lên hét xuống cực kỳ khoái hoạt.

Thạch xuân hổ không biết mao văn long vì cái gì muốn như thế, đối hắn loại này phương pháp ở trong lòng khịt mũi coi thường. Nhưng chu từ kiểm sớm có ý chỉ, chỉ cần mao văn long không tạo phản, không đầu hàng, không tường gian phụ nữ, hết thảy toàn muốn nghe này hiệu lệnh, bởi vậy cũng chỉ có thể ám khí ám nghẹn.

Trận này trời đất tối sầm đánh bạc vẫn luôn liên tục đến đang lúc hoàng hôn, mao văn long kỹ cao một bậc, kiếm lời cái bồn mãn bát dật, đại đa số binh lính càn quấy lại là tổn thất thảm trọng, cơ hồ đem đoạt tới bạc đều thua đi ra ngoài, mỗi người thua nóng nảy mắt, xem kia ý tứ mao văn long nếu là lại thắng, bọn họ ngay cả mao văn long đều dám xé.

Mao văn long lúc này mới thu tay lại, hét lớn một tiếng nói: “Bạc không có, rượu thịt lương thực cũng mau không có. Làm sao bây giờ? Cùng bản tướng quân đi đoạt lấy! Toàn quân lập tức lên ngựa, trừ bỏ quân trướng ngoại, bỏ xuống sở hữu trói buộc, tức khắc xuất phát!”

Đến tận đây thạch xuân hổ mới bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai mao văn long lại là dùng loại này thủ đoạn khích lệ sĩ khí, thật làm hắn dở khóc dở cười. Nhưng hắn cũng không thể không thừa nhận, đối này giúp binh lính càn quấy tới nói, không còn có mặt khác phương pháp so chiêu này càng có hiệu. Không cần mao văn long lại tốn nhiều môi lưỡi, mọi người sôi nổi lên ngựa, trong ánh mắt tràn ngập tham lam cùng cuồng nhiệt, ngay cả bọn họ chiến mã cũng tựa hồ bị chủ nhân cảm nhiễm, táo bạo mà phát ra tiếng phì phì trong mũi, dậm chân, tùy thời chuẩn bị chạy như điên!

“Khởi!”

Mao văn long hét lớn một tiếng, đầu tàu gương mẫu hướng về phía đông bắc hướng phóng đi, thạch xuân hổ đám người cùng 500 kỵ binh theo sát sau đó. Một hơi chạy gần hai cái canh giờ, mao văn long đột nhiên ghìm ngựa giơ tay thấp giọng quát: “Toàn quân ghìm ngựa, tùy ta đi chậm!”

Lúc này không trung khó được mà thả tình, đầy trời tinh đấu ở màu xanh ngọc trong trời đêm phóng xạ thanh lãnh quang mang. Thạch xuân mắt hổ lực cực hảo, hướng nam nhìn xa liếc mắt một cái, khẩn trương mà đối mao văn long nhỏ giọng nói: “Tướng quân đại nhân, nơi đó có một tòa thành trì!”

“Không sai, đó chính là Quảng Ninh.” Mao văn long không sao cả gật gật đầu nói.

“Cái gì!” Thạch xuân hổ đại kinh thất sắc nói, “Thát Tử không phải luôn luôn trọng binh truân trú với Quảng Ninh sao? Chúng ta ly Quảng Ninh như thế chi gần, vạn nhất bị Thát Tử phát hiện…”

“Yên tâm, đó là trước kia.” Mao văn long rất có vài phần đắc ý mà cười nói, “Qua đi Cẩm Châu ở quan quân trong tay, Thát Tử tự nhiên muốn đóng quân Quảng Ninh, cùng quan quân giằng co. Chính là từ Thánh Thượng suất quân từ đại lăng hà phá vây, Cẩm Châu, ninh xa một đường sở hữu thành trì truân bảo, đã rơi vào Thát Tử tay, Quảng Ninh liền không hề là chiến lược yếu địa. Nếu lão ca ca sở đoán không tồi, hiện tại Thát Tử ứng có một bộ phận chủ lực bộ đội đóng quân ở ninh xa, dao chế sơn hải quan; dư lại Thát Tử, nhập tắc vì quân, ra tắc vì dân, hiện tại hẳn là ở phân tán với Liêu Đông các nơi. Đến nỗi Thát Tử thủ lĩnh nhóm, về sớm hồi Thẩm Dương ăn chơi đàng điếm đi.”

Thạch xuân hổ ngóng nhìn một trận, quả nhiên thấy Quảng Ninh đầu tường một mảnh hắc ám, một chút động tĩnh cũng không có, lúc này mới kính nể nói: “Tướng quân đại nhân quả nhiên liệu sự như thần! Như vậy, chúng ta là muốn đánh lén Quảng Ninh sao?”

“Đương nhiên không phải.” Mao văn long cười lạnh nói, “Liền tính Quảng Ninh quân coi giữ không nhiều lắm, ngàn 800 người tổng hội có. Chúng ta chỉ có 500 người, công Quảng Ninh như vậy đại thành không khác tìm chết. Thả hưu hỏi nhiều, đi theo ta!”

Mọi người cũng không biết mao văn long rốt cuộc muốn đi đâu, hiện tại thâm nhập Liêu Đông bụng, tương đương là ở Mãn Thanh mí mắt phía dưới hành động, tâm tình tất nhiên là cực độ khẩn trương. Chính là tới cũng tới rồi, muốn chạy cũng không quen biết lộ, đành phải đi theo mao văn long tiếp tục thong thả mà đi trước. Thẳng đến thiên mau phóng minh, mọi người mệt đến độ mau ở trên ngựa ngồi không yên, mao văn long mới chỉ vào phía trước một tòa thôn nhỏ trại cười nói: “Chính là nơi này! Nhãi ranh nhóm, cho ta đánh lên tinh thần tới, chuẩn bị làm việc!”

Mọi người đều là tinh thần rung lên, vừa mới trích cung nơi tay, mao văn long vội xua tay nói: “Buông, đều buông! Lấy cung làm cái gì? Không cần phải đại động can qua, các ngươi đi theo bản tướng quân trực tiếp đi qua đi!”

Mọi người hoảng sợ, nghĩ thầm Bát Kỳ quân toàn dân toàn binh, liền như vậy nghênh ngang mà đi qua đi, khẳng định sẽ bị phát hiện, không phải đánh lén không được sao?

Mao văn long lại không chút hoang mang nói: “Đem mũ toàn hái được!”

Mọi người chỉ phải tuân lệnh, nhất thời lộ ra 500 nhiều bóng lưỡng đầu trọc cùng 500 hơn xấu xí bím tóc. Đến tận đây bọn họ mới bừng tỉnh đại ngộ, nguyên lai là muốn giả mạo thanh quân trà trộn vào đi!

“Từ giờ trở đi, không cho nói tiếng Hán, tất cả đều sửa nói bản tướng quân giáo các ngươi kia vài câu mãn ngữ.” Mao văn long đằng đằng sát khí địa đạo, “Sẽ không nói cũng không quan trọng, đem tròng mắt trừng lên là được. Bản tướng quân không phát lệnh, ai cũng không được động thủ; chỉ cần một phát lệnh, liền cho ta liều mạng mà sát, một cái mang không khí sôi động nhi cũng không thể lưu. Đi!”

Dứt lời hắn khi trước giục ngựa hướng thôn đi đến, quả nhiên không đi bao xa đã bị phát hiện. Bên kia lập tức có người dùng mãn ngữ hô to: “Người nào?”

“Hỗn đản!” Mao văn long lập tức dùng mãn ngữ mắng to nói, “Vạn tuế gia phái Chính Hoàng Kỳ tám ngưu lục tuần tra các nơi, các ngươi không biết? Còn không mau khai cửa trại nghênh đón!”

Kỳ thật mao văn long cái này kêu kéo đại kỳ làm da hổ, cái gì “Chính Hoàng Kỳ tám ngưu lục” chính là thuận miệng nói bừa. Nhưng Mãn Thanh xã hội kết cấu chính là chủ tử tại thượng, phía dưới tất cả đều là nô tài, mao văn long một tá ra “Vạn tuế gia” cờ hiệu, so cái gì đều dùng được. Đối diện người vừa thấy tới mã đội hùng hổ, lại toàn kéo thon dài bím tóc, làm sao nghĩ đến thế nhưng là minh quân vu hồi ngàn dặm đến đây, vội không ngừng mà khai cửa trại đón ra tới.

Hai bên khoảng cách càng ngày càng gần, thạch xuân hổ không khỏi nắm chặt dao bầu đao đem. Mao văn long thấy thế thấp giọng nói: “Không cần khẩn trương, hết thảy xem ta hành sự. Hôm nay lão ca ca muốn cho ngươi xem vừa ra trò hay!”

( )

( → )

Mấu chốt tự:___.

Ấm áp nhắc nhở: Thỉnh các vị thư hữu thượng truyền tác phẩm thời vụ tất tuân thủ quốc gia internet tin tức quản lý biện pháp quy định, cảm ơn hợp tác. Như có bất luận cái gì nghi vấn, thỉnh.

Chương trước|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mục lục|Chương sau