Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ đệ nhất ngàn 254 chương không nói tín dụng ( nhị..._ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 1254 không nói tín dụng ( nhị...

Chương 1254 không nói tín dụng ( nhị...


Đổi mới thời gian:2015 năm 06 nguyệt 12 ngày tác giả:No thổi đói xướngPhân loại:Lịch sử quân sự|No thổi đói xướng|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ
Chương 1254 không nói tín dụng nhị...vip

Tôn truyền đình đối cao nghênh tường hiểu lấy đại nghĩa, một phen nói đến lưu tặc trung có không ít người đều cúi đầu.. しw0. Những người này phần lớn xuất thân bình thường nông hộ, lúc trước cũng là vì thật sự sống không nổi nữa mới tạo phản. Có khi nghị luận khởi quốc gia đại sự, bọn họ cũng hận Thát Tử ở Liêu Đông công thành chiếm đất, tàn sát đồng bào, có khi cũng sẽ nói chút “Nếu là chúng ta đi thủ Liêu Đông, tuyệt không sẽ giống quan quân như vậy phế vật” linh tinh mạnh miệng.

Chính là bọn họ đương lưu tặc càng lâu, thiên tính trung thuần phác thiện lương liền thừa đến càng ít, dần dần chỉ còn lại có cướp bóc cùng giết chóc mang đến khoái cảm. Đến nỗi dân tộc đại nghĩa, tắc cơ hồ không bao giờ suy nghĩ. Hôm nay bị tôn truyền đình như vậy vừa nói, lại xúc động bọn họ cận tồn một chút lương tri, không ít người đều tại nội tâm chỗ sâu trong hỏi chính mình: Nhân gia nói đúng a, chẳng lẽ sát chút tay không tấc sắt phú hộ, liền tính là anh hùng hảo hán? Nếu không phải triều đình ở biên cảnh dùng trọng binh đỉnh, Thát Tử vào Trung Nguyên, chúng ta lại nên làm cái gì bây giờ?

Cao nghênh tường cũng bị tôn truyền đình nói được mặt đỏ rần, chắp tay lớn tiếng đáp: “Tuần phủ đại nhân trách đến là! Ta cao mỗ cũng là người Hán, cũng sớm có nhịp tim quân cùng Thát Tử tác chiến, chỉ là cùng triều đình thế cùng nước lửa, triều đình cũng sẽ không tin tưởng chúng ta. Nếu tuần phủ đại nhân nói như thế, cao mỗ nguyện quyết tâm sửa đổi lỗi lầm, suất bộ thành tâm quy thuận! Sau này cao mỗ nguyện vì tuần phủ đại nhân dẫn ngựa trụy đặng, vượt lửa quá sông!”

Nói hắn liền xoay người xuống ngựa, hướng tôn truyền đình bên này đi tới. Cái này hành động thật sự quá đột nhiên, tuyệt đại đa số lưu tặc đều có chút chuyển bất quá cái này cong tới, nghĩ thầm sấm vương chẳng lẽ bị tôn truyền đình như vậy dăm ba câu, liền cấp nói hàng?

Ai ngờ cao nghênh tường mới vừa đi hai bước, đột nhiên đột nhiên từ trong lòng rút ra tam bính phi đao, cánh tay phải hướng tôn truyền đình giương lên!

Liền ở phi đao sắp rời tay nghìn cân treo sợi tóc khoảnh khắc, thảo liên lĩnh giữa sườn núi thượng đột nhiên truyền đến vài tiếng thanh thúy súng vang! Cùng lúc đó, cao nghênh tường thảm hừ một tiếng, vai phải trúng đạn, phi đao tất cả rơi trên mặt đất. Mà hắn phía sau kia vài tên hộ vệ, còn không có tới kịp đào phi đao, liền bị đánh trúng đầu ngực chờ chỗ yếu hại, liền kêu cũng chưa kêu một tiếng liền chết oan chết uổng.

“Bắt lấy!” Tôn truyền đình quát lên một tiếng lớn.

Vài tên trung quân liền giục ngựa thẳng đến bị thương cao nghênh tường. Mà mặt sau lưu tặc tuy rằng nhân số đông đảo, lại ly trước trận còn có một khoảng cách; trên chiến trường biến hóa lại phát sinh đến quá nhanh, vài giây phía trước cao nghênh tường còn muốn đầu hàng, trong nháy mắt hai bên liền cơ hồ đồng thời ra tay, nào dung lưu tặc phản ứng? Giờ phút này trơ mắt nhìn cao nghênh tường sắp bị bắt, lo lắng suông lại là thương mà không giúp gì được!

Nhưng cao nghênh tường cũng không hổ là một thế hệ kiêu hùng, cho dù bị rất nặng súng thương, vẫn cứ phản ứng cực nhanh, về phía sau vội vàng thối lui mấy bước, dùng tay trái nhéo dây cương, phóng người lên nhảy hồi yên ngựa thượng, hai chân mãnh kẹp mã bụng. Hắn tọa kỵ cũng là một con bảo mã (BMW), lập tức rải khai bốn chân trở về chạy như điên, tôn truyền đình vài tên trung quân lại là đuổi theo không thượng.

“Tôn truyền đình, ngươi cái này không nói tín dụng cẩu quan, ta tặc mẹ ngươi!” Cao nghênh tường lúc này mới nhịn đau chửi ầm lên nói, “Ngươi không phải tưởng chiêu hàng sao, vì cái gì làm người phóng bắn lén?”

Bởi vì chiến trường ly lưu tặc bên này so gần, mà ly quan quân chiếm cứ thảo liên lĩnh xa hơn một chút, rất nhiều lưu tặc đã giục ngựa vọt đi lên, một là tiếp ứng cao nghênh tường, nhị là tưởng vây quanh tôn truyền đình.

Tôn truyền đình thấy trảo không được cao nghênh tường, lập tức suất lĩnh vài tên trung quân cũng quay đầu trở về chạy, vừa chạy vừa cười to nói: “Nghịch tặc cao nghênh tường, ngươi có thể sử trá dùng phi đao thương bản quan, bản quan liền không được? Thánh Thượng đã sớm đã nói với bản quan: Cao nghênh tường, Lý Tự Thành, trương hiến trung này ba gã cự khôi, đều là cực độ xảo trá hạng người, bất luận cái gì thời điểm đều không thể tin tưởng. Đối không nói tín dụng người, phải dùng càng không nói tín dụng phương pháp trị chi! Đáng tiếc vừa rồi này một thương không đánh trúng ngươi yếu hại, nếu tưởng kéo dài hơi tàn, bản quan khuyên ngươi chạy nhanh lui binh. Ngươi điệu hổ ly sơn chi kế đã bị bản quan xuyên qua, rất nhiều quan quân chính hướng nơi này tới rồi, còn dám đi tới nửa bước, định giáo ngươi chờ chết vô nơi táng thân!”

Cao nghênh tường giận dữ, mệnh lưu tặc hướng tôn truyền đình liều mạng bắn tên, nhưng tôn truyền đình đã chạy về lĩnh thượng. Dục lại truy kích, quan quân trong trận lại là thương pháo tề phát, trong khoảnh khắc đả đảo mười mấy tên lưu tặc. Vẫn là cố quân ân phản ứng mau, đối vừa mới bị từ trên ngựa nâng xuống dưới cao nghênh tường nói: “Sấm vương, ngài bị thương, không có phương tiện chỉ huy tác chiến, vẫn là tạm dừng tiến công, trước làm quân y băng bó miệng vết thương đi!”

Cao nghênh tường lúc này đã đau đến đầy đầu mồ hôi lạnh, chỉ phải cắn chặt răng gật gật đầu. Vì thế lưu tặc đại quân lại lần nữa hơi về phía sau triệt, nhưng là hai bên lĩnh thượng lưu tặc lại không có động, bởi vì một khi này hai nơi một lần nữa bị quan quân chiếm cứ, lại tưởng tiến công liền càng khó.

Lúc này quan quân vẫn cứ ổn thủ thảo liên lĩnh, vẫn chưa truy kích, quân y cũng nắm chặt thời gian xem xét cao nghênh tường thương thế. Đánh trúng hắn chính là một quả chì đạn, còn thật sâu mà khảm bên phải vai. Thời đại này lại không có thuốc tê, quân y xử trí ngoại thương, thật đúng là chỉ có thể chọn dùng “Quát cốt liệu độc” thức phương pháp.

Cao nghênh tường chỉ phải ngậm một khối bố, chịu đựng cự đau làm quân y đẩy ra miệng vết thương, lấy ra kia cái đã biến hình chì đạn. Càng phiền toái chính là viên đạn đem xương quai xanh đánh nát, xương cốt bột phấn nơi nơi đều là, chỉ có thể dùng dao nhỏ từng khối từng khối xẻo ra tới. Này gần như lăng trì trị liệu thủ đoạn, chính là làm bằng sắt thân hình cũng chịu không nổi, cao nghênh tường rốt cuộc điên cuồng hét lên một tiếng, đau hôn mê bất tỉnh.

Đãi hắn lại lần nữa tỉnh lại, đã qua hơn một canh giờ. Quân y nói cho hắn, miệng vết thương xem như xử lý tốt, nhưng là bởi vì hữu xương quai xanh bị hoàn toàn đánh nát, căn bản vô pháp nối xương, cho dù thương dưỡng hảo, này cánh tay phải cũng coi như là phế đi. Cao nghênh tường không cấm bi từ giữa tới, cánh tay phải phế đi, không phải tương đương là rốt cuộc vô pháp đánh giặc sao!

Hắn lại hỏi tình hình chiến đấu như thế nào, cố quân ân vội bẩm: “Quan quân vẫn luôn súc ở lĩnh thượng, cũng không xuống dưới truy kích. Sấm vương, ngài thân bị trọng thương, phía trước lại có tôn truyền đình tự mình gác, khủng khó đánh hạ, không bằng trước rút về thương châu, bàn bạc kỹ hơn.”

Đại tướng Lưu triết không cấm trừng mắt nhìn cố quân ân liếc mắt một cái, nghĩ thầm sớm biết như thế hà tất lúc trước, nếu không phải ngươi khuyến khích sấm vương một cổ kính mà đi phía trước hướng, cũng không đến mức ăn lớn như vậy mệt. Bất quá hắn xem cao nghênh tường đang trong cơn thịnh nộ, nào dám “Cái hay không nói, nói cái dở”, lời nói đến bên miệng lại nuốt trở vào.

Quả nhiên, cao nghênh tường tức giận hừ một tiếng nói: “Không được, ta đã hạ quyết tâm, không bắt lấy Đồng Quan, đem tôn truyền đình cái này đê tiện vô sỉ cẩu quan bầm thây vạn đoạn, tuyệt không bỏ qua!”

Thấy chúng tướng chần chờ, cao nghênh tường lão đại không cao hứng nói: “Các ngươi sợ cái gì? Không nghe tôn truyền đình nói sao, hắn cũng là vừa chạy tới. Quân địch vì cái gì không truy kích chúng ta, còn không phải bởi vì bọn họ binh lực quá ít! Hiện tại ta quân đã chiếm lĩnh hai bên sơn lĩnh, chỉ kém cuối cùng một bước, liền có thể sát nhập Đồng Quan nam nguyên; chỉ cần tiến vào bình nguyên, ta quân liền nhưng tận tình rong ruổi.

“Quân địch đã đánh một đêm pháo, vừa rồi lại tiêu hao không ít đạn dược, còn có thể lại kiên trì bao lâu? Nếu hiện tại lui lại, kia đã có thể thất bại trong gang tấc, chết người đều bạch đã chết! Lại nói Hán Trung vùng đã quát không ra nhiều ít nước luộc, cho dù lui về, mấy chục vạn đại quân ăn cái gì uống cái gì? Tôn truyền đình còn nói làm ta lui binh, hắn càng làm ta lui, ta càng không thể lui! Truyền ta quân lệnh: Không tiếc hết thảy đại giới đánh hạ thảo liên lĩnh, có có thể bắt sống hoặc trận trảm tôn truyền đình giả, tương lai đánh hạ giang sơn, phân hắn một nửa!”

Chương trước|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mục lục|Chương sau