Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ đệ nhất ngàn 308 chương yến vô hảo yến ( canh hai _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ>>Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mới nhất chương danh sách>> chương 1308 yến vô hảo yến ( canh hai

Chương 1308 yến vô hảo yến ( canh hai


Đổi mới thời gian:2015 năm 07 nguyệt 17 ngày tác giả:No thổi đói xướngPhân loại:Lịch sử quân sự|No thổi đói xướng|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ


Phân loại: Mặt khác tiểu thuyết

Tác giả:

Tên sách: __

“Rượu vô rượu ngon yến vô hảo yến. Mới nhất chương đọc” đối thường dận tự mời, tào văn chiếu trực tiếp phát biểu ý kiến, “Ta xem thường dận tự này cử bụng dạ khó lường, nhị vị đại nhân vẫn là không đi vì thượng.”

Tào biến giao cùng dương lục khải chờ tướng lãnh cũng chủ trương không dự tiệc. Vương ở tấn lại hai hàng lông mày nhíu chặt nói: “Thường dận tự tuy rằng bao che nghịch tặc trí tin, nhưng hắn là đem trí tin giấu kín ở biệt viện mà phi hoài xa hầu phủ, đối chất lên, hắn còn có lấy cớ có thể đẩy nói không biết tình. Chính là hắn hiện tại công khai đưa ra muốn phụng chiếu bắc thượng, coi đây là từ mời ta cùng tiết hoàn huynh, nếu chúng ta không đi, phản sẽ cho hắn mượn cớ, kích động các vệ sở tiếp tục không nghe hiệu lệnh, đối mau chóng ổn định Nam Kinh thế cục thù vì bất lợi.”

Viên nhưng lập cũng châm chước nói: “Thánh Thượng đã có mật chiếu, muốn ta chờ chọn cơ bắt giữ thường dận tự. Ta cảm thấy chúng ta vừa lúc có thể lợi dụng cơ hội này, nhìn xem thường dận tự là xác thật muốn phụng chiếu bắc thượng, vẫn là căn bản không có ý này. Nếu xác thật phụng chiếu, không ngại ở này ra khỏi thành lúc sau tái hành động; nếu là lừa gạt ta chờ, tắc không ngại cho hắn tới cái tương kế tựu kế…”

Nửa canh giờ về sau, Nam Kinh Hộ Bộ thượng thư, tạm lãnh Nam Kinh phòng giữ vương ở tấn, cùng Nam Kinh Binh Bộ thượng thư, tham tán bảo dưỡng Viên nhưng lập hành trang đơn giản, các ngồi một thừa tiểu kiêu, trừ kiệu phu ở ngoài, chỉ có dương lục khải suất tám gã thiên hùng quân đi theo, thoải mái hào phóng mà trong ngực xa hầu phủ trước cửa lạc kiệu.

Hiện giờ hoài xa hầu phủ đã thay đổi tấm biển, bốn cái ánh vàng rực rỡ chữ to “Thuận quốc công phủ” treo cao này thượng. Phủ trước cửa đình đầy ngựa cùng cỗ kiệu, thường dận tự đưa thiếp mời mời, Nam Kinh các giới nhân vật nổi tiếng ai dám không cho mặt mũi.

Nghe nói vương ở tấn cùng Viên nhưng lập tiến đến, thường dận tự tự mình nghênh ra phủ môn, đầy mặt tươi cười nói: “Nhị vị Thượng Thư đại nhân đích thân tới tệ phủ, vinh hạnh chi đến! Tới tới tới, bổn công chuyên vì nhị vị đại nhân lưu trữ thủ tịch ngồi đâu!”

Vương ở tấn cùng Viên nhưng lập đồng dạng tươi cười thân thiết, cùng thường dận tự nắm tay ôm cổ tay vào phủ môn. Người ở bên ngoài xem ra, này không khí liền giống như lão hữu gặp lại nhiệt liệt, nhưng cảm kích giả cũng hiểu được, hai bên tất cả đều là tiếu lí tàng đao, quá trong chốc lát còn không biết sẽ như thế nào xong việc đâu.

Đi vào yến hội thính, chỉ thấy khách quý chật nhà, Nam Kinh các cấp văn võ quan viên cập xã hội nhân vật nổi tiếng cơ hồ kể hết trình diện. Đặc biệt là các đô đốc phủ, vệ sở đô đốc, chỉ huy sứ, thiên hộ chờ trung cao cấp quan quân, càng là tràn đầy mà ngồi mười bàn. Chủ tọa phía trên, lâm hoài hầu Lý bang trấn, Linh Bích hầu canh quốc tường thình lình đang ngồi, chỉ Định Viễn hầu Đặng Thiệu dục vắng họp, từ thế tử Đặng văn minh thay tham dự. Dương lục khải chờ đi theo nhân viên bởi vì thân phận thấp kém, đều bị che ở bên ngoài, vương ở tấn cùng Viên nhưng lập lại không chút nào để ý, nói nói cười cười, làm không ít thường dận tự bên kia người cũng ám sinh kính nể.

Thường dận tự thỉnh vương ở tấn cùng Viên nhưng lập ngồi thủ tọa, hai người tắc kiên quyết chối từ, bởi vì cho dù là đương triều nhất phẩm, tại thân phận thượng cũng không bằng huân thần tôn quý. Thường dận tự cũng liền không hề khiêm tốn, chính mình tùy tiện ngồi ở chủ tọa thượng, thoải mái cười to nói: “Hôm nay nhận được các vị vui lòng nhận cho, Nam Kinh các vị nhân vật nổi tiếng tụ tập đầy đủ bổn công phủ đệ, đặc biệt là nhị vị Thượng Thư đại nhân cũng chịu vui lòng nhận cho, thật là đàn hiền tất đến, bồng tất sinh huy. Hôm nay thả hưu cẩn thận, nhất định phải một say phương hưu, tới tới tới, đều mãn uống này ly!”

Trong yến hội không khí nhất thời nhiệt liệt lên, các bàn thôi bôi hoán trản thật náo nhiệt. Thường dận tự cũng liên tiếp nâng chén nâng cốc chúc mừng, giống như phía trước bởi vì bao che trí tin mà phát sinh đủ loại không thoải mái căn bản không tồn tại giống nhau.

Vương ở tấn cùng Viên nhưng lập đều là lòng dạ quá sâu người, sớm nhìn ra thường dận tự chỉ tự không đề cập tới bắc thượng việc, trong đó nhất định có trá, trong lòng ám làm chuẩn bị. Giống uống rượu chén rượu, đều cẩn thận mà xem qua, không có bất luận cái gì tật xấu; rượu cũng là một cái bầu rượu đảo ra tới, hai người mới bằng lòng dùng để uống. Bất quá ở mặt ngoài lại là bất động thanh sắc, ai đến cũng không cự tuyệt, không bao lâu liền ăn đến mặt mày hớn hở.

Quả nhiên, rượu đến uống chưa đủ đô khoảnh khắc, thường dận tự vẻ mặt cười gian nói: “Có rượu vô vũ, không thể tẫn hoan. Bổn công phủ trung súc có ca cơ, thả làm các nàng ca vũ một khúc, vì nhị vị Thượng Thư đại nhân cập các vị trợ hứng. Đi lên đi!”

Ra lệnh một tiếng, hai đội thân hình mạn diệu tuổi thanh xuân nữ tử nối đuôi nhau mà nhập, vừa đi vừa vừa múa vừa hát. Xướng chính là thời Tống từ người chu bang ngạn 《 hoa tâm động 》: “Mành cuốn thanh lâu, đông phong ấm, dương hoa loạn phiêu tình ngày. Lan mệ cởi hương, màn lưới khiên hồng, thêu gối toàn di tương liền. Hoa hải đường tạ xuân dung ấm, dựa người nhẫm, kiều sóng tần lưu. Tượng giường ổn, uyên khâm mạn triển, lãng phiên hồng dún.”

Này từ nhìn như lịch sự tao nhã, kỳ thật là một thủ tướng đương lộ liễu diễm từ. Hơn nữa này đó ca nữ chỉ là người mặc lụa mỏng, da thịt tẫn thấu, sớm xem đến không ít khách khứa hai mắt đăm đăm, huyết mạch sôi sục. Mắt thấy vũ đến ly chủ tịch càng ngày càng gần, thường dận tự cười ha ha nói: “Ta xem đang ngồi các vị rượu đều có chút trầm, không bằng thả làm ca nữ đỡ nhập hậu đường nghỉ tạm một lát. Tới nha, sam nhị vị Thượng Thư đại nhân cùng vài vị hầu gia đi vào!”

Kỳ thật ai đều biết cái gọi là “Nghỉ tạm một lát” chân thật hàm nghĩa. Những cái đó ca nữ liền đi lên nâng vương ở tấn cùng Viên nhưng lập, vương ở tấn cười hắc hắc nói: “Thuận quốc công rượu ăn đến nhiều nhất, ngài đi vào sao?”

“Chủ nhân nào có không tiếp khách chi lý.” Thường dận tự tùy tiện mà ôm hai tên ca nữ vai ngọc, làm các nàng đỡ đứng dậy, “Bổn công dẫn đường, các vị, thỉnh!”

Vương ở tấn cùng Viên nhưng lập cũng không chối từ, một người làm hai vị ca nữ nâng, ở mọi người một mảnh cực kỳ hâm mộ trong ánh mắt vào hậu đường, Viên nhưng lập đột nhiên cười lạnh nói: “Thuận quốc công, ngài thân khoan thể béo, chỉ sợ ít nhất có 300 cân đi? Mà này hai tên ca nữ dáng người như thế nhỏ yếu, sam ngài hành tẩu lại không cần tốn nhiều sức, thật là hảo thân thủ!”

Lời còn chưa dứt, sam vương ở tấn cùng Viên nhưng lập bốn gã ca nữ đột nhiên hai tay vận kình, gắt gao mà giá trụ hai người, làm cho bọn họ không thể động đậy. Vương ở tấn bĩu môi nói: “Thuận quốc công, đây là ý gì?”

“Bổn công không có ý khác,” thường dận tự cũng âm lãnh mà cười nói, “Chỉ là muốn cho nhị vị đại nhân hưởng thụ một chút ôn nhu hương.”

“Chính là như vậy ôn nhu sao?” Vương ở tấn mỉm cười nói, “Nơi đây ít người, thuận quốc công không ngại có chuyện nói thẳng.”

“Nhị vị đại nhân đã là người thông minh, vì sao phải cùng bổn công đối nghịch?” Thường dận tự rốt cuộc thốt nhiên sắc giận nói, “Huân thần nhậm Nam Kinh phòng giữ đã có hơn 200 năm, vẫn luôn bình tĩnh không có việc gì, làm sao có thể nói sửa liền sửa? Tất là Hoàng Thượng lầm tin các ngươi bậc này người lời gièm pha, mới có thể hạ chiếu sửa đổi tổ chế. Các ngươi nhị vị đến Nam Kinh lúc sau phi dương ương ngạnh, làm việc ngang ngược, sớm đã kích khởi công phẫn. Bổn công thân là xã tắc trọng thần, không thể không thuận theo dân ý, làm nhị vị đại nhân đi trước tĩnh dưỡng, sau đó tấu minh Thánh Thượng. Các ngươi yên tâm, bổn công là sẽ không khó xử nhị vị, chẳng những ăn ngon uống tốt, còn có mỹ nữ làm bạn, nhị vị liền tận tình hưởng thụ đi. Bất quá chờ Thánh Thượng phân biệt trung gian, hạ chiếu tập nã các ngươi lúc sau, các ngươi rốt cuộc sẽ lãnh tội gì, vậy không biết! Tới nha, đưa nhị vị đại nhân vào phòng nghỉ ngơi!”

Lúc này cùng tiến vào Linh Bích hầu canh quốc tường, lâm hoài hầu Lý bang trấn cập Đặng văn minh đám người sớm bị dọa choáng váng, bốn gã ca nữ tắc giá khởi vương ở tấn cùng Viên nhưng lập liền hướng trong phòng kéo. Các nàng đều có võ nghệ trong người, nguyên tưởng rằng như vậy hai cái râu tóc bạc trắng lão nhân khẳng định vô lực phản kháng, ai ngờ Viên nhưng lập cười lạnh một tiếng, hai tay nhoáng lên, đã đem hai nữ tử ném bay đi ra ngoài!

Tình tiết lên xuống phập phồng, xúc động lòng người, là một quyển tình tiết cùng hành văn đều giai huyền huyễn tiểu thuyết, cung cấp tại tuyến đọc.

Chương trước|Sùng Trinh: Trọng chinh thiên hạ mục lục|Chương sau