Ma đồng Tu La thứ năm Ngũ Tam chương giá trị vô lượng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Ma đồng Tu La>>Ma đồng Tu La mới nhất chương danh sách>> thứ năm Ngũ Tam chương giá trị vô lượng

Thứ năm Ngũ Tam chương giá trị vô lượng


Đổi mới thời gian:2015 năm 07 nguyệt 27 ngày tác giả:Khô huyềnPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Khô huyền|Ma đồng Tu La


Thiên đèn rực rỡ, chiếu rọi toàn bộ bán tràng, lệnh nơi này lâm vào một mảnh mông lung bầu không khí cùng hoàn cảnh trung.

Loại này quang mang lệnh rất nhiều người xem thất thần cùng hồn say, lâu lắm, này trản cổ đèn không có bị sáng lên quá. Bởi vì này đại biểu cho một loại vô thượng hào khí cùng bá đạo.

Thiên đèn đã lượng, nhất định phải được!

“Thuỷ tổ đại nhân, ngươi cũng biết bậc lửa thiên đèn, là vì sao ý?” Lão tam gia thực nghiêm túc, nếu không phải xem ở đốt đèn giả là Thiên tộc thuỷ tổ, hắn đã sớm sai người đem hắn đuổi đi.

Bởi vì này trản đèn sở đại biểu giá trị quá mức sang quý. Tuy là thánh tộc lập hạ quy củ, nhưng tự thánh tộc trôi đi ngàn năm về sau, chưa bao giờ có người có thể có như vậy tự tin hoặc là khí phách, đem thiên đèn dẫn châm.

“Vật ấy ta nhất định phải được.” Trác một phàm gật đầu, tỏ vẻ biết trong đó hàm nghĩa.

Hắn ánh mắt bên trong bình tĩnh vô cùng, quan sát trên đài dưới đài mọi người, nói: “Còn thỉnh tam gia định giá.”

“Hảo! Thiên tộc thuỷ tổ, hảo sinh khí phách!” Lão tam gia gật đầu, đã sai người đem kiếp phù du quả đóng gói khởi, đưa đến Thiên tộc phòng trung.

Thiên đèn đã lượng, không cần nhiều lời. Một khi bậc lửa, trả giá không chỉ có là siêu việt lúc trước đấu giá giả giá cả. Mà là sở hữu tham dự đấu giá giả cộng đồng cạnh giới.

Rất nhiều người ồ lên, đối này ở trong lời đồn đã xuống dốc cổ mười tộc chi nhất —— Thiên tộc, một lần nữa lau mắt mà nhìn lên. Sở hữu người cạnh tranh liên hợp ở bên nhau cạnh giới, đây là giá trên trời! Không ai có thể lấy đến ra. Chính là tự tộc nội tình cũng đủ hùng hồn, cũng muốn ước lượng một phen.

“Ta không tin! Không tin ngươi tộc có thể gánh nổi loại này đại giới!” Hỏa linh tử rít gào. Một trản thiên đèn, nháy mắt làm sở hữu ánh mắt bị Thiên tộc hấp dẫn, làm hắn trong lòng tâm sinh buồn bực.

“Hỏa linh tử, đều không phải là chỉ có ngươi hỏa tộc mới đi qua bí cảnh. Nhà ta đại nhân, cũng là vừa từ bí cảnh trung cửu tử nhất sinh mà hồi. Mang đến rất nhiều vô thượng tài phú. Hy vọng ngươi không cần tự lầm!” Thiên thần ỷ vào thiên đèn, mười phần kiên cường đáp lại nói. Loại cảm giác này quá sung sướng, cuộc đời này có thể may mắn thể nghiệm một hồi, thật sự là cho tự tộc trưởng mặt.

“Nga?”

Hỏa linh tử sắc mặt âm trầm: “Kia ta lại muốn nhìn, Thiên tộc thuỷ tổ đại nhân hay không ra nổi này giá cả!”

“Bởi vì cạnh giới quá cao. Quá gặp từ ta Thiên Bảo chuyên gia, hướng thuỷ tổ đại nhân thanh toán.” Lão tam gia hướng lên trời tộc phòng cung lễ, rõ ràng so trước đây kính trọng rất nhiều.

Theo sau, hắn một gõ kim chùy, kiếp phù du quả đấu giá liền tính bóc qua.

“Kế tiếp, chính là bổn tràng cuối cùng một kiện áp trục phẩm. Nói thực ra, ta thực kinh ngạc, bởi vì đây là kiện không thế thần vật.” Tam gia nói.

Nguyên bản rất nhiều người cũng không cảm mạo, nhưng nhìn đến này xưa nay diện than lão tam gia trên mặt có tia sáng kỳ dị, sôi nổi tới hứng thú.

Tam gia bác học thấy nhiều biết rộng, ở Thiên Bảo làm ba ngàn năm, cái gì yêu ma quỷ quái chưa thấy qua. Có thể làm hắn như vậy kinh dị, có thể nghĩ đến tột cùng có bao nhiêu thần dị.

Một đoạn màu tím dây đằng, từ dược tức thượng xem, tựa hồ đã gác lại hồi lâu, không tính quá mới mẻ. Rất nhiều người thấy thế, lập tức hứng thú thiếu thiếu. Cứ như vậy một gốc cây nhìn qua thực bình thường thánh dược, có thể làm lão tam gia lộ ra như vậy biểu tình?

“Tím la đằng, mười đại kỳ quả chi nhất, đắp nặn vĩnh sinh linh điền, đây là không thế thần dược.” Lão tam gia nói, hắn lời ít mà ý nhiều.

Này đốn dẫn phát oanh động, thứ này thế nhưng là thái cổ mười đại kỳ quả chi nhất —— tím la đằng!

Tiếp theo, một cái thiếu nữ tay phủng một chậu kim thủy từ bên đi tới, đó là thiên hà trung mang tới thủy, thường bị mọi người dùng để thử dược tính.

Chỉ thấy, nàng dùng cành liễu dính lấy nước sông, hướng kia đoạn tím la đằng thượng nhẹ nhàng một sái.

Đột nhiên gian, một cổ hương khí dâng lên mà ra, chỉnh đoạn tím la đằng như là sống lại, nếu ngọc thạch sáng lên, rạng rỡ lộng lẫy.

“Này cổ dược tính……” Một người khiếp sợ thất sắc: “Không hổ là mười đại kỳ quả!”

“Mười đại thần quả quả nhiên không giống người thường, mặt ngoài dược tức chỉ là che giấu. Căn bản vô pháp cân nhắc nội bộ giá trị, dược tính vẫn là cường đại đáng sợ. Nếu vô pháp môn, trăm triệu không thể trực tiếp dùng, bằng không rất có khả năng chịu đựng không được đánh sâu vào.”

Này phiên thử, lệnh trường hợp oanh động. Thậm chí một ít người còn tại thất thần, chưa thức tỉnh lại đây. Mười đại kỳ quả chi nhất tím la đằng, không thế kỳ trân, cuộc đời này chính là có thể vừa thấy, cũng là vạn phần vinh hạnh.

“Quản sự, ngươi cảm thấy này cây tím la đằng, có thể bán ra nhiều ít giá trị?” Phòng trung, trác một phàm cố tình dò hỏi.

Đại quản sự khuôn mặt đỏ bừng, hiển nhiên có điểm không nhịn được, phía trước hắn mới ra ba viên thần cực đan, khó tránh khỏi hố người chi ngại. Trước mắt rất nhiều người đối này cây tím la đằng sở biểu hiện ra thân thiện, hiển nhiên xa xa không ngừng ba viên thần cực đan giá.

“Ha hả, này không thể đo lường…… Không thể đo lường a……” Hắn trong lòng xấu hổ, chỉ phải cười làm lành.

Trác một phàm vô tâm tiếp tục khó xử hắn. Bởi vì ở hắn xem ra, một gốc cây tím la đằng có thể đổi đến Thiên Bảo liên minh, này bút mua bán cũng không tính mệt.

Giữa sân, chung quanh mỗi người nín thở chăm chú nhìn, trái tim thùng thùng nhảy lên. Tính cả trác một phàm ở bên trong, đều cực kỳ chú ý, bởi vì này cây tím la đằng cuối cùng giá trị, đem quyết định hắn hay không có năng lực chi trả dẫn châm thiên đèn sở trả giá đại giới.

“Một trăm triệu thần nguyên đan!” Có người tài đại khí thô, trực tiếp báo của cải. Này tương đương năm viên thần cực đan, liền bình thường bán đấu giá mà nói, đã là giá trên trời.

Nhưng hiển nhiên, đối với áp trục phẩm, hơn nữa vẫn là nhằm vào tím la đằng mà nói, như vậy giới vị căn bản không đủ xem.

Hỏa linh tử lập tức đánh nhịp, lập tức phản kích: “Mười viên viên thần cực đan!” Hắn lần nữa hô lên kinh người giá cả, hơn nữa một phen chính là gấp hai.

Tím la đằng, hắn quá muốn, ** vượt quá phía trước sở hữu vật kiện. Hỏa tộc đạo pháp tiêu hao cực kỳ khủng bố, nếu có thể được đến này đoạn tím la đằng, thu hoạch vĩnh sinh linh điền, như vậy quả thực như hổ thêm cánh! Có thể nghịch thiên hành sự!

“Hai mươi viên thần cực đan.” Phúc cung không cam lòng yếu thế, phù tịch hơi hơi nhíu mày, mở miệng nói. Lúc này đây, phúc cung không có phái tên kia lão thần ra mặt, mà là từ phù tịch chính mình mở miệng, có thể thấy được này coi trọng.

Bốn phía mọi người đều sợ ngây người, như vậy kịch liệt trường hợp bọn họ có từng gặp qua, dùng điên cuồng đều không đủ để hình dung. Nhưng mười đại kỳ quả, như vậy vô thượng kỳ trân, cũng đích xác đáng giá này đó thế lực lớn tranh phong, thậm chí khai chiến.

“Hai mươi viên thần cực đan, còn có càng cao sao?” Lão tam gia mặt mày thư giãn, gõ hạ đệ nhất thanh kim chùy.

Hắn thực bình tĩnh, đấm mặt đất cũng rất chậm, tựa cố ý đám người mở miệng. Đem mỗi một kiện đồ vật bán ra tối cao giá cả, đây là hắn bản chức. Mà hiển nhiên, tím la đằng hiện tại giá trị, còn chưa đạt tới hắn trong lòng mong muốn.

“50 cái thần cực đan!”

Nhưng vào lúc này, một người mở miệng.

Một đám người há hốc mồm, như vậy quá tài đại khí thô, 50 viên thần cực đan? Ai lấy đến ra? Đối một ít tiểu tộc lạc mà nói, 50 viên thần cực đan, cơ hồ đã là nhất tộc toàn bộ nội tình.

“Rạng rỡ truyền nhân.” Hỏa linh tử cuồng táo cơ hồ muốn phun hỏa, không nghĩ tới tại đây thời khắc mấu chốt, rạng rỡ tộc truyền nhân thế nhưng ra tay. Hơn nữa há mồm liền hô lên kinh người giá cả.

“Hỏa tộc thánh đại phía trước tiêu dùng quá nhiều, có lẽ nội tình không đủ……” Chung quanh, có người thảo luận.

“Lăn!”

Nào biết hỏa linh tử thế nhưng nghe được, lập tức nổi giận đùng đùng, triều phía dưới rít gào: “Một trăm viên thần cực đan! Ai có loại, lại tăng giá!” R1152

Chương trước|Ma đồng Tu La mục lục|Chương sau