Augustus chi lộ chương 24 phí kỳ á tư tư tế đoàn ( trung ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Lịch sử>>Augustus chi lộ>>Augustus chi lộ mới nhất chương danh sách>> chương 24 phí kỳ á tư tư tế đoàn ( trung )

Chương 24 phí kỳ á tư tư tế đoàn ( trung )


Đổi mới thời gian: 2014 năm 06 nguyệt 08 ngày tác giả:May mắn tô kéoPhân loại:Lịch sử|Ngoại quốc lịch sử|May mắn tô kéo|Augustus chi lộ
Lục soát tiểu thuyết



Chương trước:

Chương sau:

Tiếp theo Lý tất đạt bản ngón tay nói, còn có 400 vạn là đưa tặng cấp quý bộ tư tế, võ sĩ cùng dân chúng, đến nỗi quý bộ nợ nần căn bản không cần nhọc lòng, kỳ thật tới phía trước ta liền hiểu biết quá, đại bộ phận nợ nần cuối cùng đều quy về một người danh nghĩa: Cara tô. Cicero làm không được sự tình, ta thế ngươi làm được, miễn trừ hai phần ba nợ nần, dư lại một phần ba, có thể dùng cấp Caesar tổng đốc các hạ cung cấp quân dịch phương thức thay —— ta cũng coi như qua, chỉ cần quý bộ cung cấp hai ngàn danh quần áo nhẹ kỵ binh cho ta, thuê kỳ nửa năm, hoặc là trực tiếp điểm, chỉ cần đánh bại Hull duy đề người kia một ngày, ta liền toàn bộ dâng trả, như thế nào?

Rồi sau đó Lý tất đạt lại khai ra hai điều kiện, một là có thể chờ chiến tranh sau khi kết thúc, ta hiệp trợ quý bộ đem phía trước buôn bán đến La Mã thành quý bộ dân chúng từng cái chuộc lại, đương nhiên là tận lực chuộc lại còn sống; nhị là, một khi đối Hull duy đề người chiến sự thắng lợi, Caesar các hạ sẽ làm ngài đạt được “La Mã minh hữu” thân phận, từ nay về sau ngài cùng quý tộc sẽ đạt được quyền công dân, không bao giờ dùng lo lắng chiến tranh cùng nợ nần uy hiếp.

Này mấy cái điều kiện đề, làm á đức mễ Niels đều cúi đầu, trầm mặc không nói lên, lúc này Lý tất đạt thò người ra về phía trước, lời nói thấm thía, “Thời gian tựa như lộc nhi mạnh mẽ nện bước không làm dừng lại, ta thân là quân đoàn đặc phái viên, mang theo tổng đốc các hạ con dấu công văn tới, nhưng cũng sẽ chỉ ở quý bộ dừng lại như vậy một lần mà thôi, bằng không như vậy hậu đãi điều kiện, liền sẽ rơi vào mặt khác bộ lạc trong tay, ngài phải biết có cái kêu bối lợi an bộ lạc, cả ngày hướng quân đoàn trong doanh địa đưa giá rẻ thậm chí miễn phí lương thực, mục đích chỉ là vì đạt được cái minh hữu thân phận, nếu không phải suy xét đến quý bộ địa lý vị trí tầm quan trọng......”

Được rồi, được rồi, á đức mễ Niels cuối cùng cũng chỉ có thể đáp ứng rồi yêu cầu, rốt cuộc ba năm trước đây huyết giáo huấn còn bãi ở trước mắt, liền tính trong lòng có oán hận. Nhưng đôi mắt vẫn là đến hướng phía trước xem, ở đạt thành tổng quát hiệp nghị sau, phỉ Long Thành Lý tất đạt mang theo 2000 kỵ binh mênh mông cuồn cuộn đi, đứng ở tháp lâu thượng á đức mễ Niels bỗng nhiên cảm thấy giống như có chuyện gì không thích hợp nhi, nhưng hắn vẫn là ôm Lý tất đạt cố ý lấy tư nhân danh nghĩa đưa hắn lễ vật, hai vại Hy Lạp ở nông thôn rượu nho, không muốn lại thâm nhập tự hỏi quá nhiều, đối với sau giờ ngọ vô khổng bất nhập ánh mặt trời hét lớn lên.

Ước chừng hai ngày sau. Tắc quảng ni người cùng A Lạc bố la Cát Tư người bộ lạc giới bia chỗ, một đội đội quần áo nhẹ shipper cách không xa khoảng cách, ở đứng ở đồng ruộng cùng nhà tranh trước tắc quảng ni người tầm nhìn nội triều phương xa di động tới.

Đây là Lý tất đạt yêu cầu, mỗi một trăm người một đội, cách xa nhau ba bốn phất long khoảng cách, vòng đi vòng lại chuyển vòng. Kết quả liền ở giới bia chỗ, tắc quảng ni mọi người cùng đối diện bộ lạc kỵ binh bắt chuyện lên, “Vì cái gì liền các ngươi đều đáp ứng rồi La Mã người chiến tranh thỉnh cầu. Tham gia quân đồng minh, mà chúng ta cùng ái đỗ người kia lại không có bất luận cái gì động tĩnh đâu?”

Những cái đó kỵ binh đầu tiên là không muốn trả lời, sau lại có chút tuổi trẻ điểm, tựa hồ liền kìm nén không được tính tình, trả lời lên: “La Mã quân đoàn đặc phái viên đã tới, lần này xác thật rất kỳ quái, hắn không đi trước các ngươi bộ lạc, ngược lại tới chúng ta nơi này, đại khái là bởi vì nhìn đến Hull duy đề người phía trước vô sỉ mà tập kích quấy rối chúng ta duyên cớ đi, càng tốt đạt thành hiệp nghị.”

“Tập kích quấy rối? Uy. Ngươi đến đem nói rõ ràng chút!”

“Thiên lạp, cùng loại các đồng hương. Hull duy đề người chính là đàn liệt mạn hồ trường răng nanh bầy sói, bọn họ đã cướp bóc chúng ta rất nhiều đồng ruộng, kho lúa cùng thị trấn, cũng có không ít người bị bọn họ bắt đi buôn bán vì nô lệ. Cho nên chúng ta quốc vương tình nguyện vứt bỏ trước ngại, cũng không thể không cùng La Mã người liên thủ.” Này đó A Lạc bố la Cát Tư kỵ binh cả ngày đều ở “Lơ đãng” mà tản mấy tin tức này. Mà ở nơi xa núi đồi đoản tùng hạ, Lý tất đạt đỉnh trên đầu khốc nhiệt thái dương, vẫn không nhúc nhích mà nhìn một màn này.

Đại khái ở lúc hoàng hôn. Đương khủng hoảng hoàn toàn lan đến gần tắc quảng ni toàn bộ bộ lạc khi, Lý tất đạt mới bình yên mà cùng vài tên hỗ trợ, đi vào cái này bộ lạc làng xóm vây thành giữa.

Kết quả ngày hôm sau, Lý tất đạt lại mang ra hai ngàn kỵ binh, hội hợp vì 4000 kỵ binh đại đội ngũ, mênh mông cuồn cuộn mà hướng tới ái đỗ người kia phương hướng đi đến.

Tới rồi ngày thứ tư, Lý tất đạt ở a kéo hà cùng tắc quảng ni hạp đạo xoay vòng sau, mang theo ba cái bộ tộc cung cấp 6000 kỵ binh, ngoài ra còn thêm vài tên đặc phái viên, về tới Caesar doanh địa, “Các ngươi là nói di chuyển trên đường Hull duy đề người đốt cháy chà đạp các ngươi đồng ruộng? Tin tức này xác thật sao, các ngươi có thể ở trình Nguyên Lão Viện công văn thượng ký tên tù trường chính là tên sao?” Nghe xong trần tình sau, Caesar ra vẻ kinh ngạc mà nói.

“Tình huống hoàn toàn là thật, ta tổng đốc các hạ, không những chúng ta ái đỗ y bộ tộc, liền chúng ta mấy cái gần tộc cũng có thể bảo đảm bọn họ đã chịu Hull duy đề người tập kích quấy rối, đây là phi thường đáng xấu hổ quân sự xâm lấn. Tổng đốc các hạ, chúng ta luôn luôn là nước cộng hoà thân mật nhất minh hữu, nhất không làm thất vọng nước cộng hoà, cơ hồ mỗi lần các ngươi lâm vào chiến hỏa, chúng ta đều sẽ cung cấp phụ trợ kỵ binh, cho nên ngài không nên làm chúng ta làm trò La Mã quân đoàn mặt gặp như thế đại sỉ nhục! Ở chúng ta thị trấn bị phá hủy, hài tử trở thành nô lệ trước, ngài cần thiết đến trợ giúp chúng ta.” Ái đỗ y sứ giả khom lưng nói đến.

Đồng thời, A Lạc bố la Cát Tư sứ giả cũng phẫn nộ mà kêu lên, nói Hull duy đề người đã đem bọn họ đồng ruộng phòng ốc thiêu hết, bọn họ trừ bỏ đất trống cái gì đều không có, cho nên nguyện ý vì La Mã quân đoàn cung cấp hết thảy trợ lực.

Caesar cùng Lý tất đạt âm thầm đối diện âm hiểm cười, kỳ thật 30 vạn Hull duy đề người di chuyển trên đường, muốn nói phát sinh không được loại này quấy nhiễu dị tộc sự kiện, xác suất là vô hạn xu với linh, nhưng mặc kệ thế nào, này đó thân La Mã bộ tộc phi lý tính trần tình, cho hắn sung túc lấy cớ —— bắt cóc Nguyên Lão Viện, đối Hull duy đề khai chiến lấy cớ.

“Này đương nhiên có thể, nhưng là ta yêu cầu các ngươi kỵ binh, này 6000 kỵ binh sẽ là ta tương lai chiến thắng pháp bảo, đợi cho sử dụng kỳ sau khi kết thúc, ta sẽ lấy hậu đãi khao thưởng đem bọn họ đưa về các vị trong bộ lạc. Mặt khác, ở Nguyên Lão Viện chiến tranh dự toán hạ bát trước, ta còn cần các ngươi cung cấp tương đương quân lương.” Caesar đem trần tình công văn vội vàng giao cho bên cạnh cơ yếu nô lệ, vội không ngừng mà nói.

Ở đặc phái viên đoàn sau khi rời đi, Caesar hưng phấn mà đối ở đây sở hữu sĩ quan cấp cao kêu lên, truy kích, truy kích! Ngày mai liền có thể dùng 6000 Man tộc quần áo nhẹ kỵ binh, truy tập Hull duy đề người, đem bọn họ đuổi tới a kéo hà hẹp hòi bờ sông biên, như vậy bọn họ liền không thể không tránh đi thác Rosa đức tư, mà bị bắt muốn chỗ cạn a kéo hà, chạy tới tang Tony khu vực, lại vu hồi đả thông tắc quảng ni hạp đạo!

Tiếp theo, kéo tân nỗ tư đối tổng đốc gật gật đầu, liền đi tới màn che trung ương, nói đến tác chiến kế hoạch: A kéo hà là điều dị thường nhẹ nhàng con sông, cơ hồ sẽ không có gợn sóng phát sinh, cho nên Hull duy đề người rất có thể sẽ lợi dụng cái này thuỷ văn tính chất đặc biệt, đi bộ lướt qua con sông, mà không phải dựng bọn họ không am hiểu thuyền kiều hoặc nhịp cầu, này liền cho ta phương tiêu diệt bọn họ cơ hội.

“Phụ trợ bên ta Man tộc kỵ binh sẽ chọn dùng tấn mãnh đột kích phương thức, cướp lấy bọn họ mập mạp mà khổng lồ quân nhu, bức bách bọn họ vô tự vượt sông bằng sức mạnh, bộ binh đại đội liền theo vào treo cổ, như vậy liền có thể tiêu diệt bọn họ một nửa lực lượng, rồi sau đó ở tang Tony khu vực, bên ta còn có chi kì binh, sẽ cắt đứt bọn họ con đường, đến lúc đó chúng ta liền giáp công......” Kéo tân nỗ tư làm cái cái kìm kẹp đồ vật động tác, mọi người cơ hồ nghe được vỡ vụn thanh âm.

Liền nhau thư:

Chương trước|Augustus chi lộ mục lục|Chương sau