Hương Giang trùm chương 656 muôn đời chi cơ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Hương Giang trùm>>Hương Giang trùm mới nhất chương danh sách>> chương 656 muôn đời chi cơ

Chương 656 muôn đời chi cơ


Đổi mới thời gian:2015 năm 06 nguyệt 30 ngày tác giả:Kiêm gia bạc phơPhân loại:Đô thị giải trí|Kiêm gia bạc phơ|Hương Giang trùm


Một giây nhớ kỹ, vì ngài cung cấp cao tốc văn tự.

Tưởng hố không dám hố, đây mới là lục thúc bọn họ trong lòng nhất chân thật vẽ hình người. Nếu là có cơ hội đem Lý minh báo chân chính kéo xuống mã, như vậy lục thúc những người này, cũng tuyệt đối không phải là cái gì nhân từ nương tay hạng người.

Đương nhiên, này trong đó cũng có Lý minh báo cũng không có đem lục thúc bọn họ ép tới quá tàn nhẫn nguyên nhân. Nếu là Lý minh báo ở Hong Kong bên này vẫn luôn đều như vậy cường thế, chẳng những viện tuyến muốn tốt nhất, điện ảnh thu vào mặt trên cũng muốn phân một đại phân, như vậy lục thúc bọn họ mặc dù là biết kéo Lý minh báo xuống dưới, chính mình cũng sẽ bị thương, bọn họ khẳng định cũng tuyệt đối sẽ không mềm lòng. Chính mình chịu tổn thất không chịu tổn thất, trước mặc kệ, trước đem Lý minh báo cái này u ác tính cấp lộng đi mới là thật sự. Liền lợi nhuận đều giữ không nổi, trường đau khẳng định không bằng đoản đau.

Cũng cũng may Lý minh báo ở nước Mỹ bên kia tiền lời tương đương không tồi, kết quả liền dẫn tới Lý minh báo đối với Hong Kong bản thổ, cùng toàn bộ Đông Á thị trường đều không phải như vậy coi trọng. Lúc này mới làm lục thúc bọn họ chân chính có cơ hội cùng Lý minh báo làm được cộng thắng. Nếu là Lý minh báo ở nước Mỹ bên kia cũng không có nhiều ít lợi nhuận, như vậy mặc dù Lý minh báo minh bạch lục thúc bọn họ phẫn hận chính mình, Lý minh báo cũng không có biện pháp khác có thể bảo đảm hai bên ích lợi đều hảo. Cho nên có bao nhiêu loại kiếm tiền con đường người, mới càng thêm không dễ dàng bị đánh sập, nếu là con đường không đủ thẳng đường, chỉ có thể ở một chỗ cùng người khác cạnh tranh, có ngươi không ta, mới là thái độ bình thường. Này cũng chính là vì cái gì nước ngoài rất nhiều xí nghiệp, phát triển đến nhất định trình độ lúc sau, liền bắt đầu nếm thử đa nguyên hóa, không phải bọn họ tham đại cầu toàn, thật sự là như vậy mới có thể đủ bảo đảm công ty lợi nhuận đạt tới hoạt động phí tổn điểm mấu chốt. Phía đông không lượng phía tây lượng, trừ phi quá bối, bằng không luôn là có thể kiếm được tiền, Lý minh báo tuy rằng không có làm vượt ngành sản xuất đa nguyên hóa, nhưng Lý minh báo ở trong ngành bên trong đa nguyên hóa, lại không phải mặt khác Hong Kong lão bản có thể bằng được.

Nhiều loại thừa tố dưới, Lý minh báo sửa sang lại Lý thị tập đoàn nghiệp vụ thời gian, tương đương không ngắn, suốt tiêu phí hai năm thời gian, mới xem như đem chính mình trên tay nghiệp vụ cấp chân chính xâu chuỗi lên, hơn nữa làm trên tay sản nghiệp chân chính bắt đầu làm được bù đắp nhau, chẳng những phía trước hoạt động phí tổn hạ thấp không ít, ở làm việc hiệu suất mặt trên, cũng có bản chất tính đề cao. Đương nhiên, Lý thị tập đoàn bên trong quản lý nhân viên, tự nhiên cũng gia tăng rồi không ít, một ít năng lực xuất chúng người, tự nhiên là đi tới địa vị cao, mà một ít năng lực không được nhưng lại trung tâm người, Lý minh báo cũng an bài hảo thích hợp đường ra. Đến nỗi những cái đó có năng lực lại bất trung tâm người, ở tập đoàn bên trong tự nhiên là hỗn không đi xuống. Dù sao các loại loại hình người, ở hai năm thời gian bên trong, cũng chân chính làm được người tẫn kỳ tài, vật tẫn kỳ dụng.

Ở Lý minh báo không ngừng sửa sang lại công ty bên trong đồng thời, bên ngoài một chút sự tình, Lý minh báo cũng không phải chân chính không có tham dự, sản nghiệp thượng phát triển, mấy năm nay tuy rằng này đây bảo thủ trạng thái tới vận chuyển. Nhưng là ở tài chính mặt trên đồ vật, Lý minh báo cũng thiệt tình không có từ bỏ cơ hội. Thật giống như năm trước tám 5 năm quảng trường hiệp định, Lý minh báo tuy rằng không có trực tiếp đối cổ chỉ còn có kỳ hạn giao hàng một loại đồ vật xuống tay, nhưng ở tiền mặt trên, cũng ăn không ít đồ vật. Quá mức phức tạp vận tác không có lộng, gần là đem trên tay tài chính, hơn nữa một ít sản nghiệp thế chấp cấp ngân hàng, đem đôla đổi thành ngày nguyên, liền ở nơi đó ngồi chờ tăng giá trị. Gần như vậy một tay, Lý minh báo liền trực tiếp kiếm được sáu cái nhiều trăm triệu đôla lãi ròng.

Liền tương đương với Lý minh báo đã trước tiên đem phim ảnh thành xây dựng tài chính cấp tất cả đều lộng tề, hơn nữa trên tay còn có thể có dư không ít tiền mặt. Mà ở nước Mỹ bên kia, Dreamworks tiết mục chế tác công ty bởi vì Johan cùng mặc nhiều khắc vào bàn, cũng trở thành Lý minh báo thủ hạ duy nhất một cái sải bước phát triển công ty. Chẳng những ban đầu làm ra tới trăm vạn phú ông tiết mục kiếm được đầy bồn đầy chén, ngay cả mặt sau hảo thanh âm, cao nhân tú từ từ một loạt tiết mục, cũng khai ra tương đương xinh đẹp thành tích.

Cứ như vậy, theo Lý minh báo trên tay tư bản càng ngày càng nhiều, Lý thị tập đoàn cải cách cũng trở nên càng ngày càng thuận lợi, Lý minh báo sản nghiệp căn cơ, cũng là dần dần vững chắc lên, từ ban đầu mượn gà sinh trứng, biến thành hiện tại riêng một ngọn cờ.

Mà cùng đại lục hợp tác nhân tài người môi giới kế hoạch, hiện tại cũng chân chính hướng đi quỹ đạo. Hollywood bên kia phát triển tuy rằng so không được Đông Á khu vực như vậy rực rỡ, nhưng ít ra Hollywood bên kia hiện tại cũng minh bạch đại lục phương diện ở điện ảnh ngành sản xuất trên thực lực, kỳ thật cũng tương đương không tồi, ít nhất bên kia tiêm nhân tài, cùng Hollywood bên này khác biệt, cũng không phải như vậy đại. Đặc biệt là ở nghệ thuật lĩnh vực mặt trên, phát triển càng là tấn mãnh. Ngược lại là thương nghiệp lĩnh vực mặt trên, bởi vì đại lục phương diện cơ sở bạc nhược, Hollywood bên này đối đại lục điện ảnh bình xét cấp bậc, cũng không tính quá cao.

Nhưng tổng tới đại lục phương diện nhân tài gia nhập Hollywood vốn dĩ mục đích, vẫn là đạt tới. Tuy rằng tổng thể thượng cùng kinh tế thượng đại lục ngành giải trí cùng Hollywood có tương đối lớn chênh lệch, nhưng cũng cũng không đến nỗi Hollywood ở đại lục bên kia, liền có thể tùy thời công thành đoạt đất. Thậm chí bởi vì hai bên chính trị lý niệm bất đồng, làm Hollywood bên này rất nhiều người, đều đến ra một cái kết luận, đó chính là đại lục bản thổ điện ảnh thị trường, muốn làm Hollywood đánh đi vào, tương đương khó khăn, này khó khăn không thua gì phát sinh một hồi chiến tranh. Cũng chính là như vậy suy luận, làm Hollywood tương lai ở điện ảnh công lược quyết sách mặt trên, cố ý vô tình bỏ qua rớt đại lục thị trường.

Không phải bọn họ không coi trọng đại lục thị trường tác dụng, mà là bọn họ cho rằng đại lục bên kia tư tưởng quá mức ngoan cố, Hollywood phải dùng lực phát triển đại lục thị trường, phí tổn quá cao, có chút mất nhiều hơn được, Hollywood cũng là chú trọng ích lợi, nếu là ích lợi khả quan, như vậy liền tính là lại gian khổ, bọn họ cũng sẽ đi đánh chiếm cửa ải khó khăn. Nhưng nếu là ích lợi không thể xem, tấn công đồng dạng khó khăn, Hollywood bên này cũng không phải từ thiện cơ cấu, tự nhiên sẽ không làm cố sức không lấy lòng sự tình, vì cái gì Hollywood bên kia người sẽ cho rằng đại lục thị trường không rất thích hợp Hollywood, này hoàn toàn chính là bởi vì Lý minh báo lộng quá khứ kia phê điện ảnh nhân tài, tuy rằng chuyên nghiệp kỹ thuật mặt trên tương đương lý tưởng, nhưng bọn hắn trong đầu chính trị lý niệm, cũng là có tiếng làm người đau đầu.

Kỳ thật ngẫm lại cũng bình thường, cái này thời đại có thể làm đại lục yên tâm phái ra điện ảnh nhân tài, cái nào lý niệm lại sẽ thực dễ dàng bị phá hủy? Mặc dù là dễ dàng bị dụ hoặc người, kia cũng là số ít, hơn nữa những người này cũng minh bạch bọn họ nếu là không mất mặt, trở về lúc sau khẳng định sẽ có càng tốt tiền đồ, nếu là mất mặt, chẳng những chính mình sẽ biến thành không hộ khẩu, trong nhà mặt người đồng dạng cũng sẽ không có cái gì kết cục tốt, cứ như vậy, liền tính là những cái đó ý chí bạc nhược người, đều trở nên tương đương kiên định, cũng chính là cái loại này siêu cấp ích kỷ, hoàn toàn không cố kỵ người khác người, mới có thể làm ra bội phản sự tình ra tới, nhưng người như vậy, tóm lại là số ít, liền càng đừng nói có thể ra tới người, vốn là bị nghiêm khắc xoát tuyển, muốn ra một cái cũng không quá dễ dàng. Đừng nói đại lục, liên quan toàn bộ Đông Á khu vực, Hollywood bên kia người, đều cho rằng không quá dễ dàng chinh phục.

Đến nỗi vì cái gì sẽ có như vậy kết luận, đó là bởi vì Đông Á khu vực hiện tại điện ảnh thị trường, có so Hollywood càng thêm tiên tiến quy hoạch, chỉ cần là mặt ngoài danh tinh bình xét cấp bậc chế độ, khiến cho hiện tại Hollywood bên này danh tinh bình xét cấp bậc đều còn thập phần mơ hồ thị trường, cảm giác xuất hiện đại kém. Hơn nữa toàn bộ Đông Á điện ảnh thị trường, đều bắt đầu lưu hành hỗ trợ, làm thành một cái tương đương khổng lồ ích lợi đồng minh, bên trong như thế nào cạnh tranh, kia đều là không sao cả, nhưng nếu là có ngoại giới thị trường muốn nhúng chàm, như vậy gặp được phiền toái, liền tuyệt đối không ít, hơn nữa Hollywood cái này thời đại điện ảnh, có lẽ ở thị giác hiệu quả mặt trên, có nhất định ưu thế, nhưng là đang bịa chuyện năng lực mặt trên, lại cùng Đông Á khu vực có nhất định chênh lệch.

Tuy rằng Lý minh báo cũng không có ở Hong Kong hoặc là Đông Á khu vực quá mức cường điệu biên kịch tầm quan trọng, nhưng là mọi người đều không phải ngốc tử, Lý minh báo là như thế nào quật khởi, bọn họ lại sao có thể xem không rõ? Từ Lý minh báo trên người, đại gia liền có thể nhìn ra một cái ưu tú biên kịch, đối với một bộ điện ảnh tầm quan trọng rốt cuộc có bao nhiêu đại. Ở đại gia điện ảnh thị giác kỹ thuật mặt trên chênh lệch không quá lớn dưới tình huống, muốn có được càng nhiều thị trường, ngay cả lục thúc như vậy keo kiệt người đều minh bạch yêu cầu tốt biên kịch, liền càng đừng nói người khác.

Cho nên gần nhất hai năm, toàn bộ Đông Á điện ảnh ngành sản xuất bên trong phát triển nhất nhanh chóng, đồng dạng đãi ngộ đề cao cũng tương đương rõ ràng người hành nghề, biên kịch tuyệt đối là xếp hạng đệ nhất vị. So sánh với Hollywood nghìn bài một điệu anh hùng cùng hài kịch loại hình điện ảnh. Đông Á nhân dân não động, tuyệt đối muốn so với bọn hắn khoa trương quá nhiều. Đặc biệt là cổ đại di lưu đến bây giờ các loại loại hình đề tài tương đương phong phú, không giống Âu Mỹ khu vực, trừ bỏ đánh giặc chính là thực dân, hoặc là chính là mặt ngoài ngăn nắp tôn giáo đề tài. Như vậy tương đối dưới, Hollywood ở điện ảnh nội dung mặt trên thành quả, còn thật lòng so không được Đông Á khu vực phát triển.

Hiện tại Đông Á khu vực điện ảnh thị trường, trừ bỏ tư bản mặt trên cùng tiên tiến điện ảnh kỹ thuật khoa học kỹ thuật mặt trên cùng Hollywood điện ảnh có nhất định chênh lệch, đến nỗi mặt khác, Hollywood cũng liền thật không thấy được so Đông Á thị trường hảo đi nơi nào. Như vậy hiện trạng, chẳng những Hollywood người minh bạch, Đông Á khu vực lão bản nhóm, đồng dạng cũng tương đương minh bạch, chính là bởi vì như vậy dần dần kéo gần chênh lệch, làm Hollywood bên kia người, cũng là càng ngày càng tăng thêm coi Đông Á bên này thị trường, tuy rằng hai bên điện ảnh cho nhau giao lưu mặt trên, không phải như vậy lý tưởng, nhưng là ở phía sau màn một ít đồ vật thượng giao lưu, lại tương đương rõ ràng.

Đặc biệt là Nhật Bản bên kia điện ảnh thương nhân, không biết có phải hay không quán tính ảnh hưởng, bọn họ quay chụp thương nghiệp điện ảnh thời điểm, rất nhiều đều bắt đầu đi khủng bố lộ tuyến. Hơn nữa cùng Lý minh báo ở Hollywood Dreamworks hợp tác, cũng không phải một lần hai lần, bởi vì như vậy nguyên nhân, thậm chí làm Lý minh báo ở điều chỉnh công ty trung gian một đoạn thời gian bên trong, đặc biệt đi Nhật Bản quay chụp một bộ khủng bố điện ảnh 《 đêm khuya hung linh 》, xem như hoàn toàn kích hoạt rồi Nhật Bản khủng bố điện ảnh thị trường.

Hơn nữa bộ điện ảnh này chẳng những ở Nhật Bản lấy được tương đương lý tưởng phòng bán vé, ở Đông Á khu vực cũng là toàn tuyến phiêu hồng. Mà Lý minh báo càng là đem bộ điện ảnh này chế tác một cái nước Mỹ phiên bản, làm Dreamworks ở Bắc Mỹ phát hành, kết quả chẳng những băng ghi hình xuất hiện bạo trướng, thậm chí còn đánh vỡ phim kinh dị ở Bắc Mỹ rạp chiếu phim bên trong phòng bán vé kỷ lục, làm Bắc Mỹ người cùng Châu Âu người kiến thức tới rồi phim kinh dị hung tàn trình độ.

Cũng bởi vì Lý minh báo ở Đông Á cùng nước Mỹ bên này quay chụp điện ảnh, thông thường đều vận dụng hai cái phiên bản, cho nên liền dẫn tới mặt sau rất nhiều người, cũng đi theo bắt chước lên, ở Đông Á khu vực điện ảnh phòng bán vé thực tốt điện ảnh, những cái đó điện ảnh chế tác công ty nhóm, thông thường cũng sẽ quay chụp ra một bộ đồng dạng nội dung Âu Mỹ phiên bản, nếu là gần chỉ có Lý minh báo đi đầu tác dụng, như vậy làm như vậy có lẽ cũng không sẽ hình thành trào lưu. Nhưng vấn đề mấu chốt liền ở chỗ thông thường làm như vậy người, bọn họ ở điện ảnh phòng bán vé tiền lời thượng, đều tương đương không tồi, mà không có chuẩn bị hai cái phiên bản điện ảnh công ty, ở phòng bán vé thượng, liền không có như vậy lý tưởng. Một cái hai cái còn chưa tính, rất nhiều điện ảnh đều là cái dạng này đãi ngộ, người khác tự nhiên liền biết như thế nào mới có thể kiếm càng nhiều tiền.

Đọc, thỉnh nhớ hảo chúng ta địa chỉ:

Chương trước|Hương Giang trùm mục lục|Chương sau