Độc nữ đương gả chương 426 trúng kế _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tam than>>Độc nữ đương gả>>Độc nữ đương gả mới nhất chương danh sách>> chương 426 trúng kế

Chương 426 trúng kế


Đổi mới thời gian:2015 năm 04 nguyệt 01 ngày tác giả:Tam thanPhân loại:Cổ đại ngôn tình|Giả tưởng lịch sử|Tam than|Độc nữ đương gả
Username: Mật mã: Nhớ kỹ

/ tam than /

Tưởng vũ thon dài mày kiếm hơi ninh, tùy tay một mã tiên nhẹ trừu ở hoắc mười chín cái mông: “Lại vô nghĩa, tin hay không ta trói lại ngươi gác nơi này sau đó bản thân trước sát đi vào?”

Hoắc mười chín xuyên chồn nhung áo khoác, bên trong còn ăn mặc rắn chắc áo bông, kia khinh phiêu phiêu một chút căn bản chỉ đương tao dương, thả nàng ôn nhu ngữ điệu không giống uy hiếp đe dọa, càng tựa phu thê chi gian thân mật lời âu yếm.

Phái cấp hoắc mười chín 50 danh 3000 doanh binh sĩ liền ở một bên cười ồn ào. Rốt cuộc lúc trước Tưởng vũ vì hộ hoắc mười chín cùng tào ngọc xông vào 3000 doanh, lực chiến đàn anh một màn nơi này không ít binh sĩ còn đều nhớ rõ.

Hoắc mười chín tú lệ mặt che kín rặng mây đỏ, ho khan một tiếng mới nói: “Ta là nói thật, ngươi……”

“Đừng dài dòng.” Tưởng vũ để sát vào, tiên sao chọn hạ hắn cằm: “Tốc chiến tốc thắng, hoàn thành Hoàng Thượng phân phó là được. Còn không đi?” Suất tính xoay người, cao thúc đuôi ngựa vứt ra cái ưu nhã đường cong, một thân bạch y nàng nhẹ nhàng xoay người lên ngựa, tùy tay đem lập tức trói chặt Tú Xuân đao nghiêng cắm ở đai lưng.

Tào ngọc cũng cười, nói: “Công gia vẫn là chớ cưỡng cầu phu nhân lưu lại, làm nàng ở ngài trước mắt ngược lại càng an toàn chút. Nếu không nàng chưa chừng đơn thương độc mã đi chọn Lưu nguyên an.”

Có khả năng!

Hoắc mười chín nhìn Tưởng vũ, lại là đau lòng lại là bất đắc dĩ.

Hắn là không nghĩ làm nàng trải qua nguy hiểm a!

Nhưng mà hắn cũng biết, chỉ làm nàng không cần đi theo chỉ là trị phần ngọn, chỉ có hoàn toàn rời đi đấu tranh lốc xoáy, mới là trị tận gốc.

“Thôi. Mặc nhiễm, sau đó làm phiền ngươi hảo sinh che chở nàng.”

“Ta biết.” Tào ngọc đem hoắc mười chín hồng mã dắt tới, ngay sau đó liền phân phó 50 danh kỵ binh: “Lên ngựa. Khởi hành.”

Nghỉ ngơi qua đi mọi người đều nhịp nhảy lên lưng ngựa, ở hoắc mười chín dẫn dắt dưới, thẳng xuống núi sống đi vào trong cốc. Dần dần tới gần kinh đô và vùng lân cận đại doanh trước cửa.

Thủ vệ binh tướng đã sớm nhìn thấy đoàn người tới, có người khoái mã đi vào hồi báo, cũng có người tới mộc sách trước cửa cao giọng quát lớn: “Người tới người nào!”

“Trung dũng công hoắc anh! Phụng Hoàng Thượng khẩu dụ truyền chỉ Lưu nguyên an, còn không mở cửa?” Hoắc mười chín trên tay minh hoàng thánh chỉ ở vào đông xám trắng dã ngoại có vẻ phá lệ chói mắt.

Nhưng mà không có chủ soái phân phó, bất luận kẻ nào không chuẩn tiến vào kinh đô và vùng lân cận đại doanh. Kia binh sĩ không dám mở cửa, lại biết hoắc mười chín thân phận tôn quý không thể đắc tội, thế khó xử dưới chỉ phải hảo ngôn thương nghị: “Trung dũng cùng mời sau đó. Đãi mạt tướng hồi quá Lưu đại nhân.”

Hoắc mười chín cưỡi ở cao đầu đại mã phía trên, nâng cằm liếc coi mọi người. Nhàn nhạt “Ân” một tiếng. Đã biểu hiện ra thập phần không kiên nhẫn.

Trung quân doanh nội, Lưu nguyên an đang cùng bí mật mà đến cửu vương gia thương nghị như thế nào mang binh vây quanh kinh đô, lại định ra muốn lấy cứu Hoàng Thượng tánh mạng vì lý do động binh, liền có người tới báo: “Lưu đại nhân. Trung dũng công tới rồi, là có Hoàng Thượng ý chỉ muốn tuyên đọc, thỉnh ngài nhanh đi.”

Lưu nguyên an chính là cả kinh, nhìn về phía cửu vương gia: “Đây là chuyện gì xảy ra? Hoàng Thượng không phải bài hắn xuất chinh sao? Như thế nào này một chút người lại tới rồi nơi này?

“Tạm thời đừng nóng nảy.” Cửu vương gia loát thưa thớt chòm râu, sau một lúc lâu mới hỏi kia tới báo tiểu binh: “Tới bao nhiêu người?”

“Trung dũng công mang theo ước chừng bốn năm chục thân binh.”

“Mới bốn năm chục người, không đáng sợ hãi. Kinh đô và vùng lân cận đại doanh mười vạn binh mã đâu, hắn nếu có oai tâm cũng chỉ bắt lấy thôi, Lưu đại nhân nhưng đi không sao, Hoàng Thượng ý chỉ ngươi hào phóng mượn chính là. Tiễn đi hoắc anh trở về chúng ta lại tiếp tục.”

Lưu nguyên an cảm thấy cũng có đạo lý, trong lòng yên ổn không ít, liền mau chân ra cửa. Phân phó người dẫn ngựa tới, mang theo hai tên thân binh liền đi phía trước đầu chạy đến.

Lưu nguyên an hiện giờ 40 xuất đầu, sinh dáng người chắc nịch, đang có một cổ tử đôn hậu khí chất, xa xa mà đến Tưởng vũ liền đem người xem rõ ràng, quay đầu lại thấp giọng cười nói: “Người tới.”

Hoắc mười chín gật đầu. Phân phó mọi người xuống ngựa.

Tới rồi phụ cận, thấy hoắc mười chín bên người trừ bỏ 50 danh kỵ binh hộ vệ. Liền mang theo như hình với bóng tào ngọc cùng một cái người mặc nam trang tuấn tiếu nữ tử, Lưu nguyên an tâm hạ yên ổn không ít. Đều biết hoắc mười chín đặc biệt đau lão bà, này nữ tử nếu có thể bị mang đến, đã nói lên sự tình cũng không phải hắn tưởng như vậy.

“Trung dũng công.” Lưu nguyên an chắp tay.

Hoắc mười chín đáp lễ sau, cười nói: “Lưu đại nhân, Hoàng Thượng có chỉ.”

Lưu nguyên an vội quỳ xuống đất hành lễ: “Thần Lưu nguyên an tiếp chỉ.”

Hoắc mười chín triển khai thánh chỉ, cao giọng tuyên nói: “Phụng thiên thừa vận hoàng đế chiếu rằng, Lưu nguyên an khi quân võng thượng, ý đồ mưu phản, thiên địa khó chứa, lệnh cách chức, giao từ tam tư hội thẩm, khâm thử!”

Hoắc mười chín thanh âm không nhanh không chậm, đem này sấm sét giống nhau tin tức trống rỗng đưa vào mọi người trong tai.

Chung quanh những binh sĩ ngây dại.

Lưu nguyên an cũng dọa choáng váng.

Việc này như thế nào sẽ bị Hoàng Thượng biết? Hắn nên làm thế nào cho phải? Tiếp chỉ? Vẫn là kháng chỉ?

Đang ở Lưu nguyên an rối rắm là lúc, hoắc mười chín đã phân phó: “Đem hắn bắt lấy!”

“Chậm đã!” Lưu nguyên an tránh thoát đè nặng hắn hai tay binh sĩ, cao giọng nói: “Thần oan uổng!”

“Oan uổng cùng không, vậy muốn tam tư hội thẩm lúc sau lại làm định đoạt. Lưu đại nhân, còn thỉnh phối hợp.” Hoắc mười chín tùy ý giơ tay, lập tức liền có người một tổ ong tiến lên đi đem Lưu nguyên an trói.

Sự tình cực kỳ thuận lợi.

Tưởng vũ ánh mắt không tự kìm hãm được đặt ở kinh đô và vùng lân cận đại doanh trung, cũng không biết tiêu trung nghĩa lúc này đắc thủ không có. Chỉ cần bắt lấy cửu vương gia chưa kinh Thánh Thượng cho phép tự mình ra kinh, chính là nhân tang câu hoạch, bọn họ cũng có thể không đánh mà thắng giải quyết việc này.

Ai ngờ đang lúc lúc này, kinh đô và vùng lân cận đại doanh bên trong đột nhiên truyền đến một trận rối loạn, có người cao a “Đi lấy nước!” Còn có người hô to: “Có quân địch xâm nhập!”

Lưu nguyên an cái này tâm đều lạnh nửa thanh nhi, rốt cuộc có thể xác định Hoàng Thượng tất nhiên là biết tin tức, trong quân người tới nếu là tóm được cửu vương gia, bọn họ đều phải xong đời!

Tròng mắt chuyển động, Lưu nguyên an liền hạ quyết tâm, cao giọng nói: “Lớn mật hoắc anh! Dám giả truyền Hoàng Thượng ý chỉ, còn dám dẫn người đánh lén kinh đô và vùng lân cận đại doanh! Người tới a! Còn không đem hắn bắt lấy!”

Nghe nói chủ soái bị bắt lấy tin tức mà tới rồi kinh đô và vùng lân cận đại doanh những binh sĩ nghe vậy không có lập tức động tác, lại cũng đều đem nghi hoặc ánh mắt đầu hướng hoắc mười chín một hàng.

Có người nói: “Trung dũng công thánh chỉ không phải là giả tạo đi? Còn thỉnh lấy ra tới cấp chúng ta nhìn một cái!”

“Đúng vậy, Hoàng Thượng truyền chỉ không đều là trong cung nội thị tới sao, như thế nào đến phiên trung dũng đưa ra giải quyết chung?”

Nghị luận thanh cùng nhau, liền giống như một hòn đá làm cả hồ dậy sóng, mọi người đều đem hoài nghi ánh mắt đầu hướng hoắc mười chín.

Tưởng vũ trong lòng đề phòng. Tay phải khẽ vuốt Tú Xuân đao chuôi đao.

Tào ngọc cũng để sát vào hoắc mười chín trước người.

Lưu nguyên an cao giọng cười to: “Trung dũng công giả truyền thánh chỉ muốn đem bản quan bắt lấy, ý muốn vì sao? Chẳng lẽ là ngươi bước tiếp theo chính là muốn nói cho đoàn người Hoàng Thượng ý chỉ là muốn ngươi tiếp quản kinh đô và vùng lân cận đại doanh? Ngươi muốn làm phản?”

“Làm càn!” Tào ngọc quát lớn.

“Làm càn chính là ngươi hoắc anh!”

Lưu nguyên an trách cứ là lúc, doanh địa bên trong bạo loạn lại dần dần bình ổn. Mắt thấy tiêu trung nghĩa sở suất lĩnh 3000 doanh người mặc huyền sắc nhẹ giáp binh mã xếp hàng mà đến, càng ngày càng gần.

Mà tiêu trung nghĩa bên cạnh lập tức, giống như đắp phá bố tay nải giống nhau hoành phóng một người, đúng là cửu vương gia!

Lưu nguyên an vừa thấy, liền hoảng sợ, biết chính mình đại thế đã mất, lại không muốn nhận mệnh: “Ta oan uổng! Hoàng Thượng. Thần oan uổng a! Hoắc anh rõ ràng giả truyền thánh chỉ, mưu đồ gây rối!”

Thét to khoảnh khắc. Tiêu trung nghĩa đã suất lĩnh mới vừa rồi mang đi kia 2500 danh kỵ binh pha trọng mà đến, kinh đô và vùng lân cận đại doanh những binh sĩ đều bị xua đuổi sau này thối lui.

Thấy đại thế đã định, hoắc mười chín mỉm cười.

Tưởng vũ cũng cười, nói: “Rốt cuộc là ngươi mưu kế dùng được. Sự tình như vậy dễ dàng liền giải quyết.”

Tào ngọc cũng cười nói: “Như vậy gia tổng nên yên tâm, chúng ta cũng nên đi trở về đi?”

Hoắc mười chín gật đầu, liền xoay người lên ngựa, quay đầu lại tiếp đón tiêu trung nghĩa: “Tiêu tướng quân, trói lại Lưu nguyên an này liền khởi hành đi, Hoàng Thượng khác an bài kinh đô và vùng lân cận đại doanh thủ tướng hẳn là thực mau liền tới tiếp quản.”

Tiêu trung nghĩa lại văn ti chưa động. Ngồi trên lưng ngựa ánh mắt phức tạp nhìn hoắc mười chín, hoắc mười chín phía sau kia 50 danh 3000 doanh kỵ binh, cũng chậm rãi ở hắn sau lưng triển khai thành một cái nửa vòng tròn, ngăn chặn xuất cốc lộ.

“Hoàng Thượng ý chỉ. Hoắc anh giả truyền thánh chỉ, ý đồ tiếp quản kinh đô và vùng lân cận đại doanh, cùng cửu vương liên hợp mưu nghịch. Này tội đương tru, tức khắc khởi tước phong hào, áp tải về kinh đô hậu thẩm!”

Thượng một khắc tuyên chỉ chính là hoắc mười chín, trước hạ nghịch chuyển thành tiêu trung nghĩa. Lưu nguyên an bất quá một lát liền đã trải qua địa ngục cùng nhân gian, mơ hồ minh bạch một ít, liền phối hợp tiêu trung nghĩa quát lớn nói: “Hoắc anh. Không thể tưởng được ngươi thế nhưng như thế lòng muông dạ thú, còn mưu toan mưu nghịch! Người tới. Đem hoắc anh bắt lấy!”

Lưu nguyên an ra lệnh một tiếng, liền có kinh đô và vùng lân cận đại doanh tướng sĩ cao giọng ứng hòa.

Mà 3000 doanh binh mã, tắc đem hoắc mười chín, Tưởng vũ cùng tào ngọc ba người vòng ở vây quanh trong vòng.

Hoắc mười chín ngồi trên lưng ngựa, bên người rất nhiều Tưởng vũ cùng tào ngọc, đối mặt tiêu trung nghĩa 3000 doanh binh mã cùng với kinh đô và vùng lân cận đại doanh mười vạn binh mã, đột nhiên nhẹ nhàng cười, kia tiếng cười càng thêm phóng đãng, cơ hồ là hoắc mười chín cả đời này trung nhất phóng túng cười to.

Trách không được hắn ra cung khi thỉnh tiểu hoàng đế định ra tróc nã Lưu nguyên an thánh chỉ, tiểu hoàng đế ra sức khước từ. Nguyên lai thế nhưng ở chỗ này trừng mắt hắn!

Lợi dụng hắn bắt lấy cửu vương gia, thừa cái Lưu nguyên an cũng có thể gần này sở dụng sau này lại chậm rãi đắn đo, sau đó lại bắt lấy hắn.

Kể từ đó, liền có thể vĩnh tuyệt hậu hoạn, không bao giờ dùng lo lắng hắn trở thành cái thứ hai Anh quốc đưa ra giải quyết chung.

Liền tính hắn không có phản tâm, hắn cũng là hy vọng kê cao gối mà ngủ a!

“Hảo, thật thật là ta hảo đồ đệ, thật tốt quá! Ha ha!” Hoắc mười chín cười to không ngừng, cười thiếu chút nữa chảy ra nước mắt tới: “Đây là ta sớm ngày dạy dỗ quá bọ ngựa bắt ve chim sẻ núp sau, không thể tưởng được thế nhưng đem chiêu này dùng ở ta trên người. Tiêu tướng quân, Hoàng Thượng hôm qua buổi chiều tìm ngươi mật thám, vì chính là cái này?”

Tiêu trung nghĩa nhíu mày, trên mặt hồng nhuận cũng không biết là không lãnh.

Hoắc mười chín lại nói: “Ngươi tin ta mưu nghịch?”

Tiêu trung nghĩa biểu tình rốt cuộc có chút banh không được, roi ngựa một lóng tay Tưởng vũ: “Hoàng Thượng khẩu dụ, trung dũng công mang về kinh đô hậu thẩm. Yêu nữ đã có thể mà tử hình!”

Tưởng vũ phụt liền cười: “Thấy không có A Anh, ngươi là nghịch thần, ta là yêu nữ, ngươi kia gian thần thanh danh mới rửa sạch sẽ mấy ngày a, xem ra ngươi liền không phải cái làm người tốt mệnh, càng muốn đem ngươi ném vào xú mương giống nhau xú phía trên vị kia mới bỏ qua đâu.”

Hoắc mười chín ngón tay phủi khóe mắt ướt át, thần sắc thanh minh cười nói: “Đúng vậy, ta ước chừng chính là cái làm gian thần mệnh. Nhưng rốt cuộc là ta ngu xuẩn, hại ngươi. Ta nếu nghe ngươi sớm chút rời đi, lại mặc kệ chuyện của hắn, lúc này ngươi ta cũng sẽ không rơi xuống như thế hoàn cảnh.”

Hoắc mười chín bát mã tới gần Tưởng vũ, mây đen cùng hoắc mười chín dưới háng ngựa màu mận chín cổ tương giao, tào ngọc tắc theo sát hoắc mười chín bên cạnh.

Ở bọn họ sau lưng lấp kín xuất khẩu, là 3000 doanh 50 danh kỵ binh, ở trước mặt còn lại là tiệm thành vây quanh chi thế kỵ binh cùng kinh đô và vùng lân cận đại doanh mười vạn binh mã.

Thiên quân vạn mã phía trước, hoắc mười chín duỗi tay giữ nàng lại tay, “Xem ra đã là đường cùng, vũ nhi, ngươi có sợ không.”

“Sợ?” Tưởng vũ cao giọng cười to: “Ta Tưởng vũ có tài đức gì, muốn làm phiền Hoàng Thượng vận dụng thiên quân vạn mã tới đối phó? Chỉ sợ đại yến triều tìm không ra cái thứ hai giống ta như vậy chết oanh oanh liệt liệt nữ tử! Hôm nay nếu có thể giết địch một người, đã không tính mệt chính mình. Nếu cùng quân cộng phó hoàng tuyền, cũng không uổng phí ta tới trên đời này một chuyến! Sợ? Ta liền sợ giết địch không đủ thống khoái!”

Đứng đầu tiểu thuyết đề cử

Chương trước|Độc nữ đương gả mục lục|Chương sau