Từ tận thế trở về chương 256, rất xa nhiều gần _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Từ tận thế trở về>>Từ tận thế trở về mới nhất chương danh sách>> chương 256, rất xa nhiều gần

Chương 256, rất xa nhiều gần


Đổi mới thời gian:2015 năm 05 nguyệt 25 ngày tác giả:Hắc mười ba langPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Mạt thế nguy cơ|Hắc mười ba lang|Từ tận thế trở về
Chính văn

Vĩnh An ngầm khai quật công tác phi thường nhanh chóng, ở mười mấy tên linh năng giả linh thuật chi viện hạ, hướng về khai phá khu phương hướng ngầm đi tới tốc độ cực nhanh. ¢£ đỉnh ¢£ điểm ¢£ tiểu ¢£ nói, không đến mười cái giờ, la thông dẫn dắt tiểu đội đã sắp đến mục tiêu đại khái phạm vi khu.

Lúc này đây, Vĩnh An không có phái ra đại tá trở lên linh năng giả đi theo. Giống như là ác ma tử tước trở lên giống nhau, này đó càng vì cường đại linh năng giả mỗi một lần hành động, đều sẽ đối chung quanh hoàn cảnh chiếu thành linh năng nhiễu loạn. Nhân loại có thể thông qua bất đồng ma có thể đánh sâu vào cảm giác đến ác ma cấp bậc, mà ác ma cũng sẽ bởi vì này đó linh năng nhiễu loạn, phát hiện một cái linh năng đại tá di động.

Ở Vĩnh An, đột nhiên xuất hiện như vậy một cái linh năng biến hóa, rất có thể đã chịu ác ma lập tức công kích.

La thông bọn họ cần thiết đầu tiên đến thần thuyền, sau đó lặng lẽ dưới mặt đất mở ra.

Cái này quá trình phi thường nguy hiểm, bởi vì không có người biết thần thuyền mở ra sau linh năng sẽ phát sinh cái gì biến hóa, có phải hay không sẽ cùng đồ nhã giống nhau, bảo trì sền sệt mà an tĩnh trạng thái. Lại hoặc là giống như Châu Âu thuyền cứu nạn giống nhau, chợt phun trào.

Một khi thần thuyền linh năng phun trào, như vậy để lại cho Vĩnh An mọi người hành động thời gian sẽ đại đại ngắn lại. Ở Châu Âu, Stuttgart ngọn lửa bị bậc lửa trước, hai chỉ ác ma bá tước bị đoạn Vĩnh An giết chết, do đó tạo thành kia một mảnh khu vực ác ma thực lực cực đại suy yếu. Hơn nữa Châu Âu lúc ấy vốn dĩ liền không phải ác ma tiến công trọng điểm khu vực, toàn bộ Châu Âu ác ma thực lực đều không tính cao, bởi vậy Stuttgart ngọn lửa có thể vẫn luôn duy trì xuống dưới, thẳng đến toàn bộ Châu Âu ngọn lửa bị bậc lửa, Châu Âu cục diện đã xảy ra nghịch chuyển.

Mà ở Hoa Hạ, ở Vĩnh An phụ cận, tin tưởng ít nhất có mười tên trở lên ác ma bá tước tồn tại, công tước cấp bậc ác ma ít nhất cũng có hai chỉ. Chúng nó không có phát động đối Vĩnh An công kích, vẫn là không muốn cùng nhân loại linh năng phản ứng nhiệt hạch đương trường đụng phải. Này đó ác ma thà rằng cứ như vậy đem Vĩnh An gắt gao vây khốn, cuối cùng làm nhân loại chính mình háo chết chính mình.

Nhưng là, ở Vĩnh An phụ cận một khi xuất hiện đại quy mô linh năng dao động, này đó ác ma tuyệt đối sẽ không lại tiếp tục dừng lại một giây đồng hồ. Chúng nó sẽ lập tức chen chúc tới. Đối Vĩnh An cùng thần thuyền đồng thời phát động đả kích.

Thiếu tướng nhóm cần thiết mau chóng đến thần thuyền sở tại, phòng ngừa đám ác ma đánh sâu vào. Mà ở Vĩnh An trong thành, cần thiết trước tiên tiến hành nhân viên dời đi, ở kia lúc sau, đóng tại Vĩnh An vài tên thiếu tướng có khả năng nhất kết cục, chính là lần lượt linh năng phản ứng nhiệt hạch. Đem ác ma truy kích tốc độ giáng xuống, bảo đảm càng nhiều nhân loại bình thường tiến vào thần thuyền bên trong.

Đương nhiên, nếu Vĩnh An thần thuyền không có phun trào, kia sẽ là tốt nhất sự tình. Bảo trì ngầm thông đạo thẳng đường, tận khả năng nhiều đem người thường lặng yên đổi vận đến thần thuyền bên trong, sau đó là binh lính bình thường, cuối cùng là cao cấp tướng lãnh. Đương ác ma phát hiện các tướng lĩnh biến hóa phát động công kích khi, nhân loại trên cơ bản đã toàn bộ tiến vào thần thuyền bên trong.

Kể từ đó, nhân loại đã chịu tổn thất sẽ ít nhất.

Nhưng là. Không có người biết thần thuyền sẽ có cái gì biến hóa, cùng thế giới hiện thực Vĩnh An thần thuyền so sánh với, mạt thế Vĩnh An thần thuyền đã từng có hơn ba mươi năm, này cũng ý nghĩa, mạt thế phía trước nhân loại nhiều cho ác ma ba mươi năm thời gian. Tại đây hơn ba mươi năm, những cái đó ác ma chưa chắc không có đối thần thuyền tiến hành thăm dò cùng truy kích.

La thông đứng ở đen như mực trong thông đạo, nơi này khoảng cách mặt đất ước có 60 mét tả hữu, không khí có chút bị đè nén. Bất quá đã chịu thổ nhưỡng lọc. Ma có thể vô pháp thẩm thấu tiến vào. Bởi vậy thủ vệ bọn họ binh lính bình thường cũng không cần giấu ở dày nặng bọc giáp trung, ít nhất loại cảm giác này làm cho bọn họ nhẹ nhàng rất nhiều.

Cái này thông đạo cũng không rộng mở. Tuy rằng từ la thông bọn họ phía sau không ngừng có không khí thổi vào tới, bất quá ở như thế dài dòng khoảng cách thượng, này đó gió nổi lên không được nhiều đại tác dụng. Dưới tình huống như vậy, thậm chí không thể sử dụng cây đuốc linh tinh chiếu sáng công cụ, linh năng đèn pin trở thành duy nhất chiếu sáng công cụ.

Chỉ là, vì tránh cho đối ác ma tạo thành không cần thiết kích thích. Này đó linh năng đèn pin cũng không có mở ra quá nhiều. Đội ngũ phía trước nhất có một cái, đội ngũ trung gian có một cái, đội ngũ cuối cùng có một cái.

Đây là một cái phi thường nguy hiểm cục diện, một khi phía trước đã chịu thình lình xảy ra đả kích, toàn bộ đội ngũ khả năng đều sẽ lập tức toàn quân bị diệt.

Bọn họ không đường nhưng trốn. Vô pháp đi tới, thậm chí tiến hành hữu hiệu chống cự đều sẽ đã chịu hoàn cảnh ảnh hưởng.

Lưu tử vinh ở đội ngũ cuối cùng, diêm thành ở đội ngũ trung gian, la thông ở đằng trước. Đương đi tuốt đằng trước năm tên linh năng giả rốt cuộc cảm thấy mỏi mệt khoảnh khắc, la thông đi qua, nhẹ giọng hỏi: “Cũng khỏe sao?”

Kia vài tên cấp bậc ở 5 cấp đến 6 cấp chi gian linh năng giả cộng đồng lắc đầu, trong đó một người nữ tính bỗng nhiên nói: “Vừa rồi ta giống như cảm giác được điểm đồ vật, linh hồn cầu dao động hẳn là đã chịu rất nhỏ ảnh hưởng, nhưng là không thể cụ thể miêu tả.”

La thông gật đầu, hắn ở vừa rồi cũng có như vậy cảm giác, điểm này cũng không kỳ quái. Khoảng cách thần thuyền càng gần, loại này phản ứng càng là rõ ràng.

Quay đầu nhìn đen sì ngầm tầng nham thạch, la thông nói: “Hẳn là liền ở phụ cận, bất quá cụ thể vị trí, còn cần cẩn thận tìm xem. Nói không chừng, này một mảnh nham thạch qua đi, chính là thần thuyền.”

Vài tên tạm thời nghỉ ngơi linh năng giả đồng thời nở nụ cười, loại này lời nói, có lẽ là lúc này tốt nhất cổ vũ.

Nhưng vào lúc này, la thông đối mặt tầng nham thạch bỗng nhiên phát ra rất nhỏ rung động, đổ rào rào cát sỏi từ phía trên rớt xuống dưới.

Vài tên linh năng giả bỗng nhiên đứng lên, ở bọn họ phía sau, bọn lính cũng nhanh chóng làm tốt chiến đấu chuẩn bị.

La thông nhẹ nhàng phất tay, ý bảo không cần hoảng loạn. Từ cấp bậc thượng mà nói, hắn còn chưa tới chỉ huy những người này trình độ, bất quá từ kinh nghiệm chiến đấu mà nói, liền tính là Tiết thiếu dũng đều chỉ có thể nghe la thông chỉ huy.

“Không phải ma có thể,” la thông nhìn trước mắt tầng nham thạch, khuôn mặt cổ quái nói: “Nói không chừng, ta vừa rồi nói thật đúng là đúng rồi.”

Vừa dứt lời, ở trước mặt hắn tầng nham thạch đột nhiên bắt đầu da nẻ, từng đạo vết rạn từ tứ phía tám pháp hội tụ lên, thẳng đến toàn bộ tầng nham thạch ở giữa. Ngay sau đó, cơ hồ ở nháy mắt, một con thật lớn thú trảo đột nhiên từ vách đá sau dò ra, đối với la thông hung hăng chộp tới.

La thông trong tay quang mang chợt lóe, song nhận rìu chợt xuất hiện, dùng sức che ở trước người.

Kia chỉ thú trảo lực lượng cực đại, cho dù bị song nhận rìu ngăn cản, như cũ thế đi không giảm, trực tiếp đem la thông thân thể huy đánh mấy thước xa.

Đến bây giờ, mọi người mới mơ hồ nhìn đến, này chỉ thú trảo phi thường thật lớn, triển khai tới ước có nửa người cao thấp, lúc này tuy rằng đã ở nhanh chóng thu hồi, nhưng là nhìn cương trảo lập loè, đảo như là một cái thật lớn lồng giam giống nhau.

Không đợi mọi người làm ra tân phản ứng, la thông đã tôi ra một búng máu đàm, đi theo thân thể giống như đạn pháo tiêu ra, đối với cái kia cương trảo chung quanh vách đá chém đi xuống.

Lúc này đây phách chém, lực lượng cực đại, cái gì linh thuật hiệu quả hiện tại đều không nói chuyện, mọi người chỉ cảm thấy dưới chân hơi hơi lay động, tiếp theo trước mắt rộng mở thông suốt, một cái càng vì khổng lồ hang động bày ra ra tới. Từng đợt thanh phong nghênh diện đánh tới, nói không nên lời thoải mái. ( chưa xong còn tiếp.. )




Chương trước|Từ tận thế trở về mục lục|Chương sau