Từ tận thế trở về chương 259, xoay chuyển _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Từ tận thế trở về>>Từ tận thế trở về mới nhất chương danh sách>> chương 259, xoay chuyển

Chương 259, xoay chuyển


Đổi mới thời gian:2015 năm 05 nguyệt 27 ngày tác giả:Hắc mười ba langPhân loại:Khoa học viễn tưởng|Mạt thế nguy cơ|Hắc mười ba lang|Từ tận thế trở về

《》


Ai so với ai khác càng không sợ chết? Là nhân loại, vẫn là ác ma?

Cái này đáp án không người biết hiểu, có lẽ là đã từng ác ma, có lẽ là hiện tại nhân loại.

Hy vọng, tương lai, đây là sử dụng nhân loại vĩnh không cúi đầu động cơ. Vô luận ở vào như thế nào cục diện hạ, nhân loại tuyệt đối sẽ không làm chính mình liền như vậy từ bỏ hết thảy.

Tiết thiếu dũng không có nhiều như vậy ý tưởng, hắn lực đánh vào như thế to lớn, thế cho nên ngay cả cắn nuốt ma đô vô pháp ngăn cản. Đến nỗi cắn nuốt ma trên người những cái đó độc khí, đối với Tiết thiếu dũng tới nói đã không cấu thành thương tổn.

Làm cửu cấp thiếu tướng linh năng giả, Tiết thiếu dũng kỳ thật có thể cùng hầu tước cấp bậc ác ma chống chọi. Bởi vì ở Châu Âu nơi đó thế cục phát sinh chuyển hóa, cơ hồ sở hữu ác ma hầu tước đều liên tục chiến đấu ở các chiến trường tới rồi nơi đó. Mà hiện tại, đối mặt cắn nuốt ma, trạng thái toàn bộ khai hỏa Tiết thiếu dũng hoàn toàn có thể xưng là là vô pháp chống cự tồn tại.

Không thể nói một bước một cái, nhưng là tại đây điều thượng, Tiết thiếu dũng cùng mặt khác hai tên thiếu tướng chỉ dùng không đến mười phút, liền đem nói hoàn toàn thanh trừ sạch sẽ. Những cái đó đã từng đối la thông hình thành nhiều lần sinh mệnh uy hiếp cắn nuốt ma nhóm, lúc này đây trong nháy mắt đã bị bẻ gãy nghiền nát giống nhau nghiền nát.

Bất quá Tiết thiếu dũng không có bất luận cái gì kích động, tương phản, bọn họ người cùng nhau quay đầu nhìn Vĩnh An phương hướng.

Ở Vĩnh An thành thị trên không, cái kia thật lớn thân ảnh đã trên cơ bản hoàn toàn bày ra ra tư thái. Đây là một cái giống như vân mẫu giống nhau quái vật, sở bất đồng chính là, nó huyền phù ở không trung mấy ngàn mét trời cao. Nó thân hình giống như một tòa tiểu sơn, hắc ※± màu tím thân thể mặt ngoài thỉnh thoảng di động ra lôi quang, đó là ma có thể cùng chung quanh không khí phát sinh kịch liệt phóng điện phản ứng. Ở nó thân hình phía dưới, vô số điều xúc chi buông xuống xuống dưới, này đó xúc tua giống nhau tứ chi từng cái chừng ống thép phẩm chất, tuy rằng đón gió đong đưa, nhưng là thoạt nhìn không có bất luận cái gì ý thơ, ngược lại có loại đáng sợ âm lãnh cảm.

Không có bất luận cái gì báo trước. Có lẽ là lúc trước Cole la cùng la thông chiến đấu khi, dong dong dài dài kết quả cho la thông liều chết một bác kết quả làm mới tới vị này ác ma thân vương ký ức hãy còn mới mẻ, đương nó đi vào nhân loại thành thị trên không khi, không có thông báo chính mình tên họ, không có phát ra bất luận cái gì cảnh giác, không quay về kiêu ngạo nói cái gì vô nghĩa. Càng không có cho nhân loại bất luận cái gì phản ứng thời gian, đương cái này thật lớn vân mẫu ác ma vừa mới tới Vĩnh An chính phía trên, cơ hồ sở hữu xúc tua liền cùng nhau bộc phát ra ánh sáng. Vậy như là một lần ma pháp tầm tã mưa to, chỉ là nháy mắt, toàn bộ Vĩnh An mặt ngoài kiến trúc đã bị này đó ma pháp oanh kích không còn.

Tử vong, chính là này chỉ ác ma thân vương muốn kể ra hết thảy.

Tiết thiếu dũng mục mắng tẫn nứt, hắn không biết vừa rồi kia một chút, đến tột cùng có bao nhiêu nhân loại tử vong. Có thể tưởng tượng chính là, đối với công kích như vậy hoàn toàn không có chuẩn bị nhân loại. Nhất định tử thương thảm trọng.

“Ai có thể đem nó kéo xuống tới?”

Tiết thiếu dũng bên người một người thiếu tướng đột nhiên hỏi. Vấn đề này làm Tiết thiếu dũng đều có chút phát run. Đây đúng là bọn họ phía trước chưa bao giờ nghĩ tới một việc, nếu một cái ác ma từ không trung mấy ngàn mét trời cao phát động công kích, hơn nữa này chỉ ác ma là cái công tước trở lên tồn tại, như vậy linh năng giả nhóm nên làm cái gì bây giờ?

Liền tính là sử dụng linh năng phản ứng nhiệt hạch, cũng vô pháp đối cái này cao ác ma thân vương cấu thành thực tế thương tổn. Nếu muốn vọt tới cùng ác ma thân vương đồng dạng cao, không nói đến như thế nào đi lên, trung gian không biết muốn đã chịu nhiều ít đả kích, yêu cầu trả giá nhiều ít hy sinh.

Trừ phi. Có thể đem cái này ác ma thân vương túm xuống dưới.

Cho dù dùng toàn bộ Vĩnh An cùng cái này thân vương cùng nhau hủy diệt, kia ít nhất cũng là đáng giá.

Nhưng là. Này gần chỉ là tưởng tượng.

Một lần mãnh liệt ma pháp tề bắn phun trào đối với này chỉ ác ma thân vương tới nói tựa hồ cũng là không nhỏ hao tổn, nó không thể không ở không trung dừng lại một chút, theo sát trên người quang mang lại lần nữa bắt đầu tràn lan, mắt thấy một lần tân công kích liền phải lập tức bùng nổ.

Liền ở Tiết thiếu dũng không biết nên tiếp tục đi phía trước, vẫn là quay đầu trở lại Vĩnh An, càng không biết Vĩnh An có thể thừa nhận vài lần công kích như vậy khi. Từ Vĩnh An thành thị trung tâm. Đột nhiên bạo phát một lần tân, có thể xưng là là kịch liệt linh năng bùng nổ. Theo sát, lần này linh năng bùng nổ ảnh hưởng hạ, một cái thân ảnh chợt thoát ly mặt đất, giống như là bị cự pháo đánh ra đi giống nhau. Cái này thân ảnh lấy nhân loại tự thân vô pháp đạt tới tốc hướng về kia chỉ ác ma thân vương cao tốc phóng đi.

Công kích như vậy ngay cả ác ma thân vương cũng vô pháp tưởng tượng, xác thực nói, đây là hai lần linh năng phản ứng nhiệt hạch phản ứng, lần đầu tiên, một người linh năng giả làm linh năng phát sinh có thể chịu khống bùng nổ, sau đó, dùng như vậy bùng nổ lực lượng sinh ra ra đáng sợ đẩy mạnh lực lượng, đem một khác danh linh năng giả trực tiếp vứt đầu đến trên bầu trời.

Cái này quá trình cơ hồ ở khoảnh khắc hoàn thành, Tiết thiếu dũng gần tới kịp thấy cao tốc nhằm phía ác ma thân vương chính là trần hoa.

Thiếu tướng thân thể nhìn qua có chút tàn khuyết, một đôi chân đều đã biến mất. Vừa rồi cái kia ác ma thân vương đối mặt đất oanh kích, đối trần hoa cấu thành đại thương tổn. Trên thực tế, nếu trần hoa trốn tránh kịp thời, vừa rồi kia một kích đối đã trở thành thiếu tướng hắn tới nói cũng không sẽ hình thành chân chính uy hiếp.

Nhưng là hiển nhiên, vị này thiếu tướng lựa chọn chính là bảo hộ người khác, cuối cùng biến thành hình dáng này.

Bất quá này cũng không cái gọi là, Tiết thiếu dũng rõ ràng thấy, trần hoa vẻ mặt mỉm cười nhằm phía ác ma thân vương.

Tuy rằng trong ánh mắt phẫn nộ sôi trào, nhưng là nội tâm lại quy về bình tĩnh.

Không đến hai giây, trần hoa đã cắt qua mấy ngàn mét khoảng cách, giống như một cây cương châm thẳng tắp đâm vào ác ma thân vương kia giống như đồi núi giống nhau thật lớn thân thể trung. Như vậy đánh sâu vào căn bản vô pháp chặn lại, không chỉ là tốc không ngừng nhanh hơn, hơn nữa ác ma thân vương quá mức thác đại, một lần tiêu hao đại lượng ma có thể, cuối cùng tạo thành hiện tại cái này cục diện.

Không trung mặt đất, ở trong nháy mắt an tĩnh lại.

Ngay cả những cái đó không ngừng nhằm phía Vĩnh An cấp thấp đám ác ma, đều ở trong nháy mắt kia đình chỉ bước chân, cơ hồ sở hữu sinh mệnh đều tại đây một khắc ngẩng đầu nhìn không trung.

Tư xèo xèo điện lưu thanh ở ác ma thân vương mặt ngoài bùng nổ càng ngày càng kịch liệt, đó là ác ma thân vương đem hết toàn lực muốn dùng ma có thể chống cự trụ trần hoa linh năng phản ứng nhiệt hạch phản ứng.

Nhưng là mặc dù này đó điện lưu cuối cùng ở ác ma thân vương bên ngoài thân hình thành nhất xuyến xuyến quang hoàn, làm ác ma thân vương sở hữu xúc tua thoạt nhìn đều có chút héo rút, như cũ vô pháp ngăn cản một lần đáng sợ linh năng phản ứng nhiệt hạch.

Đó là nhân loại đối ác ma tuyên ngôn, cũng là nhân loại đối ác ma trả thù. Đương ác ma ở thế giới nhân loại trung tùy ý tàn sát khi, đương ác ma đem nhân loại trở thành sức ăn khi, nhất định sẽ không nghĩ đến, chúng nó thân vương cũng sẽ như thế “Bất kham một kích”.

Cực nóng, sáng ngời ánh sáng, cùng với thật lớn sóng xung kích đột nhiên từ ác ma thân vương trong cơ thể nở rộ ra tới, giống như trên bầu trời một đóa tươi đẹp đóa hoa, chỉ là trong nháy mắt, liền đem cái này ác ma thân vương thân thể hoàn toàn xé nát.

Này đó quang mang còn đang không ngừng khuếch tán, xua tan không trung bốn phương tám hướng chì vân, làm xanh biếc sao trời một lần nữa trở lại nhân loại trong tầm mắt. Cuối cùng, này đó quang mang biến thành từng viên nhanh chóng sao băng, từ không trung như mưa điểm lạc hướng ác ma đội ngũ. ( chưa xong còn tiếp.. )

Đề cử tiểu thuyết

Lỗ 15773101 hào 1

Chương trước|Từ tận thế trở về mục lục|Chương sau