Thánh ấn chí tôn chương 3312 trệ đãi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Kỳ ảo>>Thánh ấn chí tôn>>Thánh ấn chí tôn mới nhất chương danh sách>> chương 3312 trệ đãi

Chương 3312 trệ đãi


Đổi mới thời gian:2019 năm 04 nguyệt 17 ngày tác giả:Đạm vị kemPhân loại:Kỳ ảo huyền huyễn dị thế đại lục|Đạm vị kem|Thánh ấn chí tôn

Tuy rằng bóng đè chi chủ ngăn trở làm ác ma chi chủ thực đau đầu, nhưng này cũng không có làm hắn thay đổi ý tưởng.

Việc cấp bách, vẫn là muốn ngăn cản mộng phong luyện hóa đại lục trung tâm.

Nếu là đem toàn bộ tâm thần đặt ở chém giết bóng đè chi chủ thượng, kia mới là trúng người sau kế. Rốt cuộc người sau mục đích chính là vì kéo dài. Một khi mộng phong luyện hóa đại lục trung tâm, đến lúc đó phiền toái, kia nhưng chính là hắn!

“Hô hô hô”

Chỉ là vừa mới lược hạ, nghênh đón mấy cái ác ma chi chủ, lại là từng đạo trống rỗng mà hiện ám kim năng lượng chùm tia sáng. Chúng nó tràn ngập hủy diệt tính uy lực, thành phiến tự hư không gian bắn phá mà ra.

Hiển nhiên, đây cũng là bóng đè chi chủ trước đó bố trí tốt.

Mấy cái ác ma chi chủ ma khí tương liên, khi hình thành một đạo cái chắn, chống đỡ hạ này từng đạo hủy diệt chùm tia sáng.

Chỉ là này chống đỡ khe hở, đã là cũng đủ làm vừa mới bị bức tránh ra bóng đè chi chủ có thể phản hồi, lại lần nữa xuất hiện ở hắn muốn lược hướng mộng phong nhất định phải đi qua con đường gian.

“Hừ.”

Sắc mặt âm trầm hừ lạnh một tiếng, ác ma chi chủ không có vô nghĩa, chỉ thấy hắn mấy cái thân mình nhoáng lên, đồng thời động. Trình bất đồng phương hướng lược ra, mục tiêu đều là mộng phong.

Thấy thế, bóng đè chi chủ mày một Trâu, linh thể phía trên quang mang nở rộ. Mọi nơi hư không, khi phát lên từng đạo rộng khẩu, từng đạo ám kim năng lượng chùm tia sáng từ giữa trào ra. Chỉ hướng tính triều mấy cái ác ma chi chủ, chiếu nghiêng mà đi.

“Vèo vèo vèo”

Mấy cái ác ma chi chủ thân mình lược giữa các hàng, cương khởi đạo đạo tàn ảnh, nhanh nhẹn mà tránh thoát này từng đạo chùm tia sáng. Nhanh chóng khinh gần hướng mộng phong.

Này thẳng trước một đạo, đã là dựa vào gần tới rồi mộng phong phụ cận, cầm đao chính là chém xuống.

‘ bồng ’ một tiếng, ma khí chi nhận dừng ở bóng đè chi chủ cấp mộng phong ngưng tụ ám kim màn hào quang thượng, tạo nên từng vòng dày đặc gợn sóng. Này thượng quang mang nháy mắt ảm đạm, nhưng lại chính là kiên quyết mà khiêng xuống dưới, vẫn chưa cấp một đao trảm nứt.

Nhưng nếu lại có một đao, kết quả hiển nhiên liền bất đồng.

Bóng đè chi chủ đương nhiên sẽ không cho ác ma chi chủ lại một đao cơ hội, chỉ thấy quay chung quanh mộng phong chung quanh hư không gian, trống rỗng lược ra từng đạo ám kim năng lượng xúc tua, nháy mắt khinh gần tại đây mấy cái ác ma chi chủ tất cả đều quấn quanh, trói buộc ở giữa không trung.

“Tranh ——”

Cùng lúc đó, bóng đè chi chủ một cái chính tay đâm vẽ ra. Một đạo ám kim năng lượng dũng tụ mũi nhọn, khi phá không mà ra, nằm ngang hướng tới giờ phút này bị ám kim xúc tua song song trói buộc mấy cái ác ma chi chủ chém tới.

“Xù xù bồng”

Nhưng không chờ mũi nhọn trảm đến, mấy cái ác ma chi chủ đã là mạnh mẽ bùng nổ, trước một bước tránh thoát khai ám kim năng lượng xúc tua. Thân hình đồng thời lập loè, né tránh này một kích chính tay đâm mũi nhọn. Nhưng lại cũng bởi vậy, lại lần nữa bị bức rời đi mộng phong quanh thân.

Mấy cái ác ma chi chủ đương nhiên sẽ không từ bỏ.

Vừa mới bị bức ly, lập tức lại lần nữa triển khai thân hình, phát động thế công đồng thời triều mộng phong rơi đi.

“Dừng lại đi!”

Bóng đè chi chủ thân mình lóe nháy mắt đến bao phủ mộng phong màn hào quang phía trên, đôi tay một cái đẩy viên, một đạo ám kim năng lượng mâm tròn cương mà ra. Hoành đẩy về phía trước, mâm tròn phóng đại mấy chục lần, đồng thời chặn lại mấy cái ác ma chi chủ thế công. Nhưng cũng theo ‘ bồng ’ một tiếng nổ vang, tiêu tán với hư không chi gian.

Mấy cái ác ma chi chủ lại lần nữa bị bức lui.

Nhưng bọn hắn chưa từng có nhiều trì trệ, lập tức lại đánh sâu vào về phía trước.

Bóng đè chi chủ một người độc chắn.

Một đợt lại một đợt đánh sâu vào, làm bóng đè chi chủ tay cơ hồ liền không có đình quá, ám kim năng lượng cuồn cuộn không ngừng từ hắn linh thể gian trào ra ♀ cũng dẫn tới hắn này linh thể thượng quang mang, càng ngày càng ảm đạm.

“Còn tưởng rằng là thật sự sống lại. Nguyên lai bất quá chính là nói tàn lưu năng lượng thể!”

Mắt thấy một màn này, ác ma chi chủ không cấm cười lạnh.

Đối với bóng đè chi chủ chết mà sống lại, hắn là thực khiếp sợ. Rốt cuộc người trước là hắn thân thủ chém giết, lại bỗng nhiên sống lại, làm hắn tự nhiên có chút khó tiếp thu. Nhưng giờ phút này, hắn có thể xác nhận, đối phương căn bản không phải cái gì sống lại. Chỉ là ở sinh thời để lại một đạo năng lượng thể, sau khi chết một lần nữa xuất hiện tại đây.

Đến nỗi hắn vì sao không phát hiện, hiển nhiên là đối phương rất sớm trước kia liền bố trí hạ.

Trước mắt bóng đè chi chủ, bất quá chính là năng lượng thể. Một khi năng lượng tiêu hao hầu như không còn, chính là này chân chính hôi phi yên diệt là lúc.

“Một khi đã như vậy, vậy trước đem ngươi háo chết!”

Ác ma chi chủ liếc mắt bóng đè chi chủ phía sau màn hào quang nội mộng phong, cười lạnh nói.

Xác định đối phương chỉ là nói năng lượng thể, hắn cũng là thay đổi ý tưởng. Nếu đối phương thật là chết mà sống lại, kia muốn chém sát không phải chuyện dễ. Nhưng chỉ là như vậy một đạo đã tiêu hao không nhỏ năng lượng thể, muốn đem này háo xong không thể nghi ngờ muốn nhẹ nhàng đến nhiều.

Đến nỗi này kéo dài thời gian, hắn tin tưởng mộng phong còn vô pháp luyện hóa đại lục trung tâm.

Bởi vì từ giờ phút này mộng phong trạng thái, hắn có thể thấy được này luyện hóa quá trình cũng không thuận lợi.

Chỉ thấy giờ phút này thân nhảy ám kim màn hào quang gian, cả người cấp một tầng quang mang bao trùm mộng phong. Thân mình chính run nhè nhẹ, hai mắt nhắm nghiền, sắc mặt phiếm một mạt rõ ràng có thể thấy được tái nhợt. Khóe miệng, có một sợi vết máu bay xuống.

Đúng vậy, hắn hiện tại đang trải qua luyện hóa quá trình, bị rất lớn trở ngại.

Đại lục trung tâm, từ mười hai thánh du trung tâm chi khu tạo thành. Mà vô luận là mười hai thánh dung là trung tâm chi khu, chúng nó đều có từng người ý chí. Bởi vậy tính xuống dưới, đại lục trung tâm tương đương với có được mười ba nói bất đồng ý chí. Trong đó mười khối Thánh Vực vì thế trước nhận chủ quá hắn, cho nên muốn cho chúng nó đi thêm nhận chủ, này quá trình thập phần thuận lợi. Chỉ là vấn đề, chủ yếu liền ra ở dư lại hai khối thánh cùng trung tâm chi khu trên người.

Hai khối thánh ấn, vì sương mù thánh cùng hắc ám thánh ấn.

Bởi vì chúng nó trước đây nhận chủ kim nam cùng úc bắc quan hệ, cho nên ác ma chi chủ một phương tương đối thân cận. Đối thân là ác ma chi chủ địch nhân hắn, tự nhiên không có khả năng có cái gì thân cận cảm.

Bởi vậy ở hắn luyện hóa trong quá trình, này hai khối thánh ưu nhưng không phối hợp, còn dùng cường liệt nhất phương thức đối hắn tiến hành rồi kháng cự.

Vốn dĩ luyện hóa đại lục trung tâm liền không phải một kiện dễ dàng việc, cho dù mộng phong thân là thánh tôn, cũng đến hết sức chăm chú. Trước mắt lại lọt vào như vậy mãnh liệt chống cự, liền phảng phất ở ngươi đã là vết thương chồng chất thân hình hạ, lại cho ngươi một đợt hung hăng đánh sâu vào.

Trực tiếp tạo thành mộng phong tâm thần chấn động.

Mất công hắn linh hồn cường đại, ý chí kiên định. Nếu không đổi làm tầm thường tồn tại, này một đợt đánh sâu vào, cũng đủ đem toàn bộ linh hồn đều cấp tách ra.

Bất quá cho dù là như thế này, như thế đánh sâu vào cũng vẫn như cũ làm hắn thật không dễ chịu.

Hơn nữa trung tâm chi khu, này đối hắn cũng không có gì thân thiết sửa ý chí thêm mắm thêm muối. Giờ phút này hắn, trực tiếp đã chịu nội thương không nhẹ. Mà luyện hóa quá trình, cũng là cho cản trở ở cuối cùng một cánh cửa tạp trước.

Này đạo môn tạp, gắt gao phong tỏa. Hắn nếu nguyện ý đứng ở ngoài cửa cũng thế, nhưng nếu tưởng mạnh mẽ bước vào, tất nhiên sẽ bị mãnh liệt đánh sâu vào phản kháng.

Cũng bởi vậy, làm hắn giờ phút này luyện hóa quá trình xuất hiện trệ đãi.

Hiện tại hắn, cần thiết muốn súc tích một đợt lực lượng càng mạnh, mới có khả năng đem này đạo môn tạp hướng quá.

( chưa xong còn tiếp )

Chương trước|Thánh ấn chí tôn mục lục|Chương sau