Quán quân ánh sáng lời cuối sách lần thứ tám tái kiến _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cạnh kỹ>>Quán quân ánh sáng>>Quán quân ánh sáng mới nhất chương danh sách>> lời cuối sách lần thứ tám tái kiến

Lời cuối sách lần thứ tám tái kiến


Đổi mới thời gian:2015 năm 08 nguyệt 27 ngày tác giả:Biển rừng nghe đàoPhân loại:Cạnh kỹ|Bóng đá vận động|Biển rừng nghe đào|Quán quân ánh sáng


Hô, thở dài một hơi.

Tiểu thuyết rốt cuộc kết thúc, có cơ hội tới cùng đại gia tâm sự.

Quen thuộc biển rừng nghe đào bằng hữu đều sẽ biết, ta rất ít sẽ ở tiểu thuyết giữa cùng đại gia liêu cái gì, giống nhau đều là đem này một quyển sách tới nay nói hết ** đều áp súc đến tiểu thuyết kết thúc kia một ngày, thông qua kết thúc phương thức tới cùng đại gia nói nói.

Từ 2014 năm tháng 1 bắt đầu, cho tới hôm nay, quyển sách này viết một năm tám tháng chỉnh. Mấy năm gần đây tới, này xem như ta viết đến chậm nhất một quyển sách, phải biết rằng quyển sách này số lượng từ cũng mới 400 vạn tự xuất đầu mà thôi.

Xét đến cùng, quyển sách này viết rất chậm, ta mỗi tháng trang web giao bản thảo số lượng từ trên cơ bản đều là mười mấy vạn tự, đây cũng là vì cái gì cuối cùng một năm thời gian đều là một ngày hai càng, lôi đả bất động nguyên nhân —— nếu giống như trước như vậy thêm càng nói, chỉ sợ ba bốn thiên lúc sau, tồn cảo liền không có.

Mãi cho đến cuối cùng thời khắc, ở ta viết xong cuối cùng một chương thời điểm, tồn cảo cũng chỉ đủ càng một tuần.

Quyển sách này viết chậm có rất nhiều nguyên nhân, trong đó một cái là thân thể nguyên nhân.

Ta phát hiện người tuổi lớn lúc sau, thân thể tố chất xác thật sẽ giảm xuống.

Hiện tại ta rất khó trường kỳ bảo trì lực chú ý tập trung kiên trì cả ngày gõ chữ công tác.

Hơi chút có điểm chuyện gì nhi liền dễ dàng đã chịu quấy nhiễu, ảnh hưởng cả ngày trạng thái.

Hơn nữa năm trước cùng năm nay sự tình cũng xác thật quá nhiều, năm trước một năm, ta mỗi tháng ít nhất muốn phi một lần, đi Bắc Kinh, đi Thượng Hải, đi Quảng Châu, đi Thâm Quyến…… Phi ta đều say máy bay vựng ra rất nhỏ khủng phi chứng.

Lại một lần đi Bắc Kinh tham gia Đằng Tấn video World Cup giải thích, kết quả phi cơ ở thủ đô quốc tế sân bay rớt xuống kia một khắc, ta rốt cuộc không nhịn xuống, đem trên phi cơ ăn đồ vật toàn nhổ ra, kia toan sảng……

Cho nên viết làm trạng thái trước sau không tính quá hảo, ở phương diện này, ta phải hướng đại gia xin lỗi.

Ta đã từng ý đồ bùng nổ, nhưng là thực mau phát hiện là tốn công vô ích, liền tính ta trong khoảng thời gian ngắn liên tục cao cường độ viết làm, kế tiếp mấy ngày trạng thái đều sẽ ngã đến khe.

Hiện tại tác giả bằng hữu gặp mặt, còn sẽ nói ta khởi ta năm đó một năm viết 460 vạn tự, mười một tháng liền viết xong 《 người thắng làm vua 》 chuyện này, hiện tại chuyện này đã trở thành “Lão tử năm đó cũng ngưu bức quá” điển hình ví dụ.

Trừ bỏ nhớ lại một chút cái kia điên cuồng chính mình cùng năm tháng ở ngoài, cũng chỉ có thở dài.

Năm tháng không buông tha người.

Ta thậm chí cảm thấy lại làm ta bình quân một ngày viết 1 vạn 2 ngàn tự, một vạn 5000 tự ( 2013 năm viết 《 người thắng làm vua 》 thời điểm, ta kia một năm bình quân mỗi ngày một vạn 5000 tự ), ta không chỉ có lực bất tòng tâm, hơn nữa từ chất lượng thượng cũng rất khó bảo đảm.

Nhưng mặc kệ nói như thế nào, ở gập ghềnh trung, ở trên phi cơ, sân bay tòa nhà đợi chuyến bay, ở trong nhà, ở quán cà phê…… Ta còn là viết xong vinh quang chuyện xưa.

Câu chuyện này bản thân lúc ban đầu cùng hiện tại sở bày biện ra tới đồ vật trong lúc đã trải qua một ít thay đổi.

Tỷ như World Cup chuyện này, chính là ta phía trước tuyệt đối không kế hoạch.

Nhưng là Trung Quốc quốc gia đội ở năm nay đầu năm Châu Á ly thượng biểu hiện kích thích ta, làm ta cảm thấy vẫn là đến viết điểm vinh quang ở quốc gia đội chuyện xưa, vì thế có cuối cùng một bộ phận quốc gia đội tình tiết.

Ta không biết khi ta viết ra tới thời điểm, có bao nhiêu người đọc cảm thấy phản cảm hơn nữa bởi vậy mà từ bỏ, nhưng ta còn là viết, bởi vì ta tưởng viết.

Ta cảm thấy Trung Quốc bóng đá phải có điểm tiến bộ, dù sao cũng phải trên thực tế làm điểm cái gì, ta là một cái gõ chữ, ta có thể làm cũng chính là ở ta hư cấu thế giới miêu tả Trung Quốc bóng đá mộng.

Bất quá cuối cùng vẫn là không viết đến World Cup kết thúc, đến nỗi vinh quang sở suất lĩnh Trung Quốc đội tại thế giới ly thượng có cái gì biểu hiện cùng phát huy, vậy các vị xem quan chính mình não bổ, ta liền không nói, đại gia nguyện ý bọn họ là cái gì kết quả đều có thể, tưởng lấy quán quân, đó chính là quán quân, cảm thấy có thể xâm nhập tám cường đã thực ngưu bức, vậy tám cường.

Tóm lại, mỗi người đều có thể đối vinh quang bọn họ tại thế giới ly thượng thi đấu tiến hành chính mình sáng tác.

Ta phía trước còn không có viết quá loại này mở ra thức kết cục, ta phía trước thư, trên cơ bản mỗi một quyển đều hoàn hoàn chỉnh chỉnh ký lục vai chính hoàn chỉnh chức nghiệp trải qua. Kết cục khẳng định sẽ dừng ở vai chính kết thúc chức nghiệp kiếp sống thượng, mặc kệ là cầu thủ vẫn là huấn luyện viên.

Nhưng là ở vinh quang trên người, ta tính toán nếm thử bất đồng kết cục phương pháp.

Dùng một loại càng mở ra thức phương thức tới làm vinh quang chuyện xưa tiếp tục đi xuống, đúng vậy, ở chúng ta biết rõ bộ phận, hắn chuyện xưa kết thúc, nhưng là ở một cái khác song song thời không, cái kia gọi là vinh quang siêu cấp thiên tài, còn đem tiếp tục tại thế giới giới đá banh không ngừng tiến cầu, phá kỷ lục, sáng tạo thuộc về hắn truyền kỳ.

Thực cảm tạ đại gia này đã hơn một năm tới bồi ta đi qua, cũng bồi vinh quang đi qua.

Hiện tại không thể không nói tái kiến.

Đã nói qua bảy lần tái kiến, cũng sẽ không làm chính mình nội tâm không tha thiếu mảy may.

Đây là lần thứ tám, nhưng không phải là cuối cùng một lần.

Sách mới đã ở bắt đầu làm chuẩn bị, không có gì bất ngờ xảy ra nói, đem ở chín tháng trung hạ tuần cùng đại gia gặp mặt.

Có quan hệ sách mới hiện tại ta cũng không có gì quá nhiều nhưng nói, bởi vì ta còn không có bắt đầu viết chính văn đâu, phía trước vẫn luôn đều ở tìm tư liệu, tìm cảm giác, làm nhân vật giả thiết, viết chuyện xưa đại cương.

Ta thậm chí liền sách mới tên đều còn không có tưởng hảo……

Ta có khả năng nói chính là, ở ta tư tưởng trung, sách mới từ chuyện xưa kết cấu đi lên nói sẽ là một cái cùng loại với 《 chúng ta là quán quân 》 như vậy chuyện xưa, có một cái vai chính, sau đó có một đám phi thường có ý tứ lại quan trọng vai phụ, bọn họ ở bên nhau cấu thành câu chuyện này.

Cùng Trung Quốc bóng đá có quan hệ, cùng Châu Âu bóng đá có quan hệ, cùng mỗi người bất đồng mộng tưởng có quan hệ, có bàn tay vàng, có sảng điểm, cũng có phập phồng.

Đương nhiên, cũng bởi vậy, quyển sách này không có khả năng viết quá nhanh, khả năng đổi mới tốc độ còn không thể làm đại gia vừa lòng, nhưng ta tưởng chậm một chút, đem sách vở thân viết đến càng tốt.

Năm đó viết 《 chúng ta là quán quân 》 lúc ấy, ta một tháng sáu vạn tự đều viết không đến, ta đương nhiên không có khả năng chậm đến cái loại tình trạng này, mỗi ngày đổi mới là khẳng định có, chỉ là hy vọng có thể làm đầu mình có nhiều hơn nhàn rỗi tới suy xét tiểu thuyết bản thân đồ vật.

Như vậy, chư vị, chúng ta cuối tháng 9 phía trước thấy lạc!

Đến lúc đó, vô luận là ở sáng thế, vẫn là ở khởi điểm, chúng ta không gặp không về!

Biển rừng nghe đào

2015 năm 8 nguyệt 26 ngày với thành đô

Tân

Chương trước|Quán quân ánh sáng mục lục|Chương sau