Thứ sáu có quỷ 559 chương diều _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Thần quái>>Thứ sáu có quỷ>>Thứ sáu có quỷ mới nhất chương danh sách>> 559 chương diều

559 chương diều


Đổi mới thời gian:2015 năm 10 nguyệt 30 ngày tác giả:Bảy kỳPhân loại:Thần quái|Thần quái chuyện lạ|Bảy kỳ|Thứ sáu có quỷ
·

Trong xe trang bình bát, dọc theo đường đi anh em là lo lắng đề phòng, kỳ quái chính là, xe vẫn luôn chạy đến ly giếng thanh sơn gần nhất thị trấn cũng không có việc gì, làm ta rất là nhẹ nhàng thở ra, tới rồi nhà khách trước cấp tiểu thanh tìm cái phòng, Lý một linh cấp ngưu đại gọi điện thoại, làm tới đón chúng ta mấy cái.

Vẫn luôn chờ đến mặt trời xuống núi, mới từ sơn thượng hạ tới cái máy kéo, khai máy kéo chính là cái 35 sáu nam nhân, ít nhất đến 1 mét 8 độ cao, râu ria xồm xoàm, rất là thô tráng, ăn mặc một thân ô vuông âu phục, dưới chân lại xuyên một đôi màu trắng du lịch giày, trên đầu đeo cái mũ lưỡi trai, muốn nhiều không hòa hợp có bao nhiêu không hòa hợp.

Nam nhân hạ máy kéo, triều ngồi ở nhà khách bên ngoài ca mấy cái đã đi tới, lớn tiếng hỏi: “Cái kia là nhà tang lễ Lý sư phó? Yêm là ngưu đại, tiếp ngươi lên núi tới.”

Lý một linh đứng lên: “Ta là Lý một linh, thiên đều mau đen, đường núi khó đi, chạy nhanh đi.”

Lý một linh nói chạy nhanh, ca mấy cái liền thu thập ba lô muốn thượng máy kéo, ngưu rất có chút nghi hoặc nhìn chúng ta mấy cái, hỏi: “Sao tới nhiều người như vậy đâu? Còn mang theo camera, làm gì nha đây là?”

“Đều là ta anh em, mỗi cái đều có bản lĩnh, quay chụp là cần thiết, ngươi nếu là không vui, chúng ta quay đầu trở về cũng đúng, bất quá kia một vạn đồng tiền đã có thể không cho ngươi lui!” Lý một linh cùng ngưu đại người như vậy giao tiếp tương đối nhiều, cùng bọn họ giải thích biên nói dối cũng chưa tất yếu, chỉ cần nói không lùi tiền, lập tức liền thỏa hiệp.

Quả nhiên ngưu đại vừa nghe Lý một linh nói không lùi tiền, lập tức nói: “Vậy đều lên xe đi.”

Ca mấy cái liền xoay người thượng máy kéo, tiểu thanh ở nhà khách cũng chưa nói ra đưa đưa, ta nhìn thoáng qua phóng bình bát ngoại cảnh xe, yên lặng phất phất tay, máy kéo liền ở thịch thịch thịch đột…… Trong thanh âm khai ra thị trấn, bắt đầu còn hảo, đại gia ngồi đối diện máy kéo loại này trong truyền thuyết phương tiện giao thông tương đối cảm thấy hứng thú, nhưng theo đường núi đi rồi không đến mười phút, liền đều trầm mặc.

Thật sự là đường núi quá khó đi, gồ ghề lồi lõm còn chưa tính. Thường xuyên còn có đột ra cục đá, máy kéo động bất động liền điên qua đi, có thể đem người điên lên non nửa mễ cao, cái kia tội cũng đừng đề ra. Càng đồ phá hoại chính là, liền nói chuyện đều không thể, theo mặt trời xuống núi, gió núi tiệm khởi, độ cao so với mặt biển cũng càng ngày càng cao. Tuy rằng còn không đến thiếu oxy trình độ, nhưng phong ngạnh a, vừa nói lời nói liền rót tiến một ngụm phong, vừa nói lời nói liền rót tiến một ngụm phong.

Xóc nảy anh em thẳng ghê tởm, thế nhưng vựng máy kéo, Phong Thanh Dương càng là sắc mặt trắng bệch, đỉnh phong còn cùng ta ồn ào đâu: “Ta dựa, sớm biết rằng như vậy bị tội, ta liền ở nhà khách chờ các ngươi…… Cách! Câu nói kế tiếp còn chưa nói xuất khẩu đã bị gió núi đỉnh trở về.”

Anh em kéo chặt một chút trên người xung phong y, ngao đi. Đều thượng máy kéo, còn có thể đi xuống? Vì thế liền ở thịch thịch thịch đột…… Máy kéo trong tiếng, ca mấy cái lộn xộn chịu khổ, cùng ta lúc trước nghĩ ra được giải sầu, ra tới nhìn xem mỹ lệ phong cảnh, quả thực là một trời một vực, ta cũng rốt cuộc minh bạch vì sao Lý một linh kiên trì không khai chúng ta trên xe sơn, một hai phải chờ ngưu đại tới đón, liền chúng ta kia phá xe, như thế xóc nảy. Khai không được nhiều xa phải điên tan thành từng mảnh tử.

Vì một vạn đồng tiền, vì hậu kỳ tiết mục, nhịn đi. Cứ như vậy thình thịch hơn nửa giờ, máy kéo theo uốn lượn sơn đạo càng thượng càng cao. Càng là hướng về phía trước cây cối cũng liền càng nhiều, liền nhân ảnh đều nhìn không tới, đường núi hai sườn âm trầm trầm, thường xuyên có chút đêm về chim chóc tiếng kêu vang lên, có vẻ rất là âm trầm, cũng chính là có vẻ mà thôi. Trừ bỏ phong ngạnh, mặt khác cái gì âm khí đen đủi, một mực không có.

Anh em tiếp tục nhẫn nại, thịch thịch thịch…… Nửa ngày, vẫn là không đến đầu trâu thôn, ta thật sự nhịn không được, thăm đầu hỏi ngưu đại: “Đại huynh đệ, khi nào đến các ngươi thôn a? Còn có bao xa?”

“Nhanh, qua phía trước lưỡng đạo sơn, lão long cương, lại qua xuyên lâm lão đạo, cũng liền đến.”

Liên tiếp địa danh nghe được ta thẳng vựng, xem ra đến đầu trâu thôn ít nhất còn phải một giờ, còn phải là không có gì bất ngờ xảy ra dưới tình huống, vừa muốn súc lần đầu tới tiếp tục chịu khổ, đột nhiên phía trước trên bầu trời truyền đến một trận quái thanh, hô hô lạp lạp gào thét mà qua, ta triều thanh âm truyền đến phương hướng nhìn lại, liền thấy bên phải đen nhánh trên bầu trời, một đạo bạch hồ hồ bóng dáng lắc lư không ngừng.

“Cái quỷ gì đồ vật?” Ta hô một giọng nói duỗi tay chỉ cái kia đồ vật, ca mấy cái đều theo ta ngón tay phương hướng hướng lên trời thượng nhìn lại, ta cấp đào đâu đi sờ khai âm mắt nước thuốc, vặn ra nắp bình không đợi bôi lên, máy kéo một xóc nảy, trang nước thuốc bình nhỏ điên rớt, anh em vội vàng đi nhặt, thiếu chút nữa không bị xóc đảo máy kéo phía dưới đi, may mắn bị Lý một linh cấp túm chặt.

Đường núi đẩu tiễu, phía dưới chính là huyền nhai, là ngã xuống cũng liền lừng lẫy, ta kinh ngạc một đầu mồ hôi lạnh, hỏi Lý một linh: “Tiểu ca, bầu trời đó là cái cái gì ngoạn ý?”

“Không biết, trước thử một chút!” Nói xong móc ra trương hoàng phù, niệm tụng chú ngữ: “Thần khí linh linh, uy trấn vạn tinh. Thiên môn thông ta, Ngũ Nhạc nhà thông thái. Tả có Thanh Long, hữu có Bạch Hổ. Tốc triệu Thái Ất mười thần, các nghe tên họ. Cấp tật.” Hoàng phù hướng tới bầu trời phiêu đãng đồ vật bắn nhanh mà đi, muốn nói Lý một linh đạo hành chính là so với ta cao thâm, một đạo hoàng phù vứt ra đi, cùng mũi tên rời dây cung giống nhau, bang dán ở kia bạch hồ hồ đồ vật mặt trên.

Ngoài dự đoán chính là, hoàng phù đánh vào bạch hồ hồ bóng dáng mặt trên, cũng không có thê thanh kêu thảm thiết, cũng không có âm khí tứ tán, ngược lại hướng tới chúng ta tốc độ cực nhanh lao xuống xuống dưới, ngọa tào! Mới vừa lên núi liền có cái gì chặn đường, xem ra lần này sống không thoải mái a, anh em ở máy kéo thượng tới lui cũng móc ra hoàng phù, la lớn: “Bảo vệ cho máy kéo, ngàn vạn không thể xảy ra chuyện.”

Máy kéo quá không vững chắc, hơn nữa đường núi gập ghềnh, anh em này một giọng nói kêu đều đi âm, cũng may tay còn tính vững chắc, hoàng phù triều lao xuống xuống dưới bóng trắng tử quăng đi ra ngoài, anh em động tác hơi chút chậm điểm, hơn nữa máy kéo xóc nảy lợi hại, hoàng phù cũng không có đánh trúng cái kia bạch hồ hồ đồ vật, gặp thoáng qua.

Ngay sau đó kia ngoạn ý liền đến chúng ta trước mặt, anh em túm ra tác hồn bài muốn đón nhận đi, khai máy kéo ngưu kinh hãi trứ, hô: “Ai nha má ơi! Đây là gì ngoạn ý a.” Phản ứng có điểm trì độn, mới vừa phản ứng lại đây, nhưng nha sớm không phản ứng lại đây, vãn không phản ứng lại đây, lúc này phản ứng lại đây, khẩn trương, nắm tay lái tay liền có điểm không chuẩn, máy kéo đột nhiên tài oai một chút, đem muốn ra tay ta cùng Lý một linh quải thiếu chút nữa không ngã xuống máy kéo.

Thời khắc mấu chốt Phong Thanh Dương ra tay, rải đi ra ngoài một phen gạo, bùm bùm đánh vào kia bạch hồ hồ đồ vật thượng, kia đồ vật thế nhưng lao xuống một chút, ở chúng ta đỉnh đầu cắt qua đi, hướng tới phía trước tài qua đi, nhìn dáng vẻ như là bị Phong Thanh Dương cấp chế phục, ngưu đại cũng bình tĩnh xuống dưới, dẫm phanh lại, đem máy kéo ngừng lại, dừng lại lúc sau, run rẩy quay đầu lại xem Lý một linh: “Lý sư phó, đó là cái gì đồ vật?”

“Ta đi xem!” Lý một linh xuống xe liền đi phía trước đi, ta vội vàng nói: “Tiểu ca, hai ta cùng đi!” Nói chuyện nhặt lên rớt ở máy kéo thượng dược bình, nhảy xuống xe, xóc nảy thời gian quá dài, chân đạp lên thực địa thượng, vẫn là cảm giác cùng ngồi thuyền dường như lắc lư, anh em vội vàng ổn ổn tâm thần.

Phong Thanh Dương hưng phấn cũng muốn xuống xe, la hét ầm ĩ nói: “Thời điểm mấu chốt vẫn là đến xem anh em, lãng tổng, ngươi tại đây chờ là được, loại này việc nhỏ ta cùng tiểu ca đi là được.”

“Kẻ điên, thủ máy kéo, bảo vệ tốt ngưu đại huynh đệ, không chuẩn còn có cái gì quỷ đồ vật ra tới đâu, ta cùng tiểu ca đi một chút sẽ về!” Cũng mặc kệ Phong Thanh Dương ở phía sau hô to gọi nhỏ, đi theo Lý một linh triều kia đạo màu trắng bóng dáng tài xuống đất phương chạy qua đi, quải cái cong, ta liền thấy kia bạch hồ hồ đồ vật ở ven đường một viên trên cây lắc lư.

Ở trên cây lắc lư cũng liền thôi, còn phát ra hô hô lạp lạp thanh âm, tựa hồ là ở cười nhạo đôi ta, ta không dám đại ý, túm chặt Lý một linh đạo: ‘ tiểu ca, trước khai âm mắt thấy xem là cái quỷ gì đồ vật.”

Đôi ta khoảng cách kia cây có hai ba mươi mễ khoảng cách, có việc cũng có thể phản ứng lại đây, Lý một linh ừ một tiếng, đôi ta cùng nhau khai âm mắt, khai âm mắt lại triều trên cây kia đồ vật nhìn lại, cùng không khai âm mắt giống nhau, vẫn là cái bạch hồ hồ đồ vật, bởi vì khoảng cách xa xem không rõ lắm, nhưng tuyệt đối không thể là quỷ.

Bởi vì quỷ quanh thân đều bao vây lấy một tầng âm khí, tuy rằng nhan sắc không quá giống nhau, có trắng bệch, có phát thanh, có biến thành màu đen, có đỏ lên, từ nhan sắc thượng cũng có thể phân biệt ra có phải hay không ác quỷ, nhưng trên cây kia ngoạn ý quanh thân gì hơi thở đều không có, anh em liền buồn bực, không phải quỷ, gì ngoạn ý lớn như vậy cái? Còn có thể tại bầu trời phiêu a phiêu?

“Cẩn thận một chút, chúng ta đến gần rồi nhìn xem.” Lý một linh dặn dò một câu, bước đi qua đi, ta thiệt tình không cảm giác kia ngoạn ý có thể có cái gì nguy hiểm, tới rồi dưới tàng cây mặt, ly gần, hơn nữa khai âm mắt, ta mới nhìn cái rõ ràng, kia bạch hồ hồ còn hô hô lạp lạp vang cái không ngừng đó là cái quỷ gì a, chính là cái họa mặt quỷ diều.

Ai như vậy không đàng hoàng, đại buổi tối ở hoang tàn vắng vẻ vùng núi thả diều? Sự ra khác thường tất có yêu, anh em vẫn là có điểm không dám đại ý, Lý một linh lại hầu dường như theo thụ bò đi lên, duỗi tay bắt được diều, đối ta hô: “Tiếp theo lãng tổng.”

Dùng sức một túm, diều liền lạn, ngay sau đó bị ném xuống dưới, anh em tiến lên nhặt lên tới vừa thấy, diều mặt trên quỷ dị vẽ cái dữ tợn ác ma quỷ đầu, không phải chúng ta quốc gia truyền thống ý nghĩa thượng quỷ đầu, hẳn là phương tây quỷ đầu, bởi vì quỷ bộ dáng rất giống là Satan, trên đầu trường giác.

Diều tuyệt đối không thể là phụ cận nhân gia, không khách khí nói, trong núi người có thể làm ra cái đầu trâu mặt ngựa diều liền không tồi, còn có thể chỉnh ra cái phương tây ác ma tới? Càng ly kỳ chính là, ở diều trước nhất, treo một cái nho nhỏ cameras, lóe đèn xanh, đây là có người ở giám thị chúng ta hành động a.

Cameras cột vào diều thượng, phiêu ở trên trời giám thị chúng ta, kỹ thuật yêu cầu rất cao, ca mấy cái cũng không đắc tội quá như vậy cao cấp nhân vật a? Cân nhắc nửa ngày, cũng nghĩ không ra cái nhân quả tới, vừa lúc Lý một linh từ trên cây xuống dưới, ta đem con diều đưa cho hắn nói: “Tiểu ca, ngươi thấy thế nào?”

Lý một linh tiếp nhận diều, thấy được cameras, hắc hắc cười một tiếng nói: “Có điểm ý tứ a!” ( chưa xong còn tiếp. )

Chương trước|Thứ sáu có quỷ mục lục|Chương sau