Thứ sáu có quỷ 638 chương ngấm ngầm hại người _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Thần quái>>Thứ sáu có quỷ>>Thứ sáu có quỷ mới nhất chương danh sách>> 638 chương ngấm ngầm hại người

638 chương ngấm ngầm hại người


Đổi mới thời gian:2015 năm 12 nguyệt 15 ngày tác giả:Bảy kỳPhân loại:Thần quái|Thần quái chuyện lạ|Bảy kỳ|Thứ sáu có quỷ


Ngàn vạn không cần xem thường kẻ điên trong tay ngũ cốc, lúa, mạch, kê, kê, thục, đối ứng ngũ hành, ngũ cốc thực thổ địa tinh tự nhiên có linh khí, hơn nữa quỷ cốc môn độc môn thủ pháp, thật sự là đối phó yêu ma quỷ quái vũ khí sắc bén, huống chi còn có chu sa đâu, chu sa liền không giải thích, vẽ bùa đều đắc dụng này ngoạn ý, liền tính nhà ở thực sự có mai phục, có này hai dạng xung phong, cũng có thể làm đối phương mặt xám mày tro. ○

Kẻ điên rải đi ra ngoài ngũ cốc cùng chu sa lúc sau, vội vàng né tránh, sợ lão hắc chịu đựng không được lao tới, ta cùng Lý một linh đứng ở cửa phòng hai sườn cũng chuẩn bị hảo động thủ, đợi nửa ngày lại là một chút động tĩnh cũng không có, anh em cảm thấy kỳ quái, chẳng lẽ nhà ở quá lớn, ngũ cốc cùng chu sa không rải đến lão hắc trên người? Không có khả năng a, kẻ điên thủ pháp thực đặc thù, một rải một tảng lớn.

Ta nhịn không được thăm dò hướng bên trong nhìn nhìn, là gian văn phòng, chính đối diện là cái đại ban đài, mặt trên có máy tính, mặt sau có tòa ghế, ban trên đài mặt một trản Âu thức đèn bàn sáng lên, lại không có nhìn đến lão hắc cùng trần minh, ta không dám đại ý, móc ra trương dịch vạn linh phù.

Nhẹ giọng niệm tụng chú ngữ: “Làm ngọc tích độc, chấn thích la linh. Bát tiên bỉnh việt thượng đế vương linh. Quá huyền lạc cảnh, bảy thần hướng đình. Hoàng thật diệu giác, hoán ném hỏa linh. Tím văn ngọc tự, bốn cảnh khai sáng. Cửu thiên sáu ngày, bốn ngày chi tinh. Ngoại truyện huyền tổ, nội bảo soái binh. Tả thành hữu cố, lửa nóng phong chưng. Sắc trảm vạn yêu, tồi quắc ngàn tinh. Kim thật sở chấn, chín ma diệt hình. Ngô bội thật phù, sai khiến vạn linh. Bay lên tam cảnh đi hợp đế thành. Cấp tốc nghe lệnh.”

Hoàng phù triều trong văn phòng vung, hoàng phù mang theo chấn động lực đạo vòng quanh nhà ở dạo qua một vòng, về tới trong tay ta, bên trong sạch sẽ liền cái quỷ ảnh tử đều không có, này liền quá kỳ quái, chúng ta rõ ràng nhìn đến lão hắc cõng trần minh vào văn phòng. Sao còn có thể không ai đâu?

“Tiểu ca, ta đánh cái trận đầu vào xem!” Đứng ở ngoài cửa quang cân nhắc cũng cân nhắc cũng không được gì. Chỉ có thể là vào xem, anh em thật cẩn thận đi vào đi. Ở đèn bàn tối tăm quang mang hạ, ta phát hiện văn phòng bố trí tương đương chú trọng, ở văn phòng tài vị, cũng chính là vào cửa góc đối vị trí bãi một cái rất đại bể cá.

Văn phòng bày biện bể cá chủ yếu là tụ khí, cũng có thể tụ tài, Vượng Tài. Văn phòng bày biện bể cá còn có thể chắn sát, cũng chính là có thể lợi dụng thủy lực lượng đem suy bại hưu tù chi khí ngăn trở, bất trí đả thương người với vô hình. Ghế dựa mặt sau, treo một trương phong thuỷ họa, Thái Sơn đồ. Hồng nhật mọc lên ở phương đông, ở chỗ này làm công người, nhất định là cái hiểu công việc, nhưng văn phòng cũng liền 40 mét vuông không đến, chỉ chớp mắt cũng liền xem cái rõ ràng, lăng là không thấy được lão hắc cùng trần minh.

Bất quá, ở văn phòng bên phải có một đạo nhan sắc rất sâu cửa sổ sát đất mành, chẳng lẽ lão hắc cùng trần minh tránh ở bức màn mặt sau? Anh em tiểu tâm triều cửa sổ sát đất mành đi qua, mới vừa đi hai bước. Lý một linh triều ta đột nhiên va chạm, lăng là đem ta đánh ngã ban trên đài, may mắn là cánh tay đụng phải, khá vậy đủ đau. Ta vừa muốn hỏi, Lý một linh đột nhiên cầm trong tay kim cương xử triều bể cá tạp qua đi, phanh! Một tiếng. Bể cá thế nhưng không có toái.

Ta vừa định hỏi một chút sao lại thế này, Lý một linh duỗi tay đem ban trên đài đèn bàn cấp túm đến trên mặt đất. Tối tăm ánh đèn đều không có, trong phòng tức khắc tối sầm. Cũng liền ở ngay lúc này, ta cảm giác bể cá trên mặt nước tựa hồ có cái đồ vật lắc lư một chút, ngọa tào, ta liền nói có ngươi mai phục, quả nhiên là có, Lý một linh tuyệt đối sẽ không vô duyên vô cớ đâm ta.

Vừa định mở miệng hỏi một chút là chuyện như thế nào, Lý một linh đem cửa văn phòng cũng đóng lại, bên trong tức khắc đen nhánh một mảnh, một chút ánh sáng cũng đã không có, nhưng khai âm dương dưới tình huống, vẫn là có thể nhìn đến trong phòng tình hình, cùng lúc đó ta nghe Lý một linh đối kẻ điên hô: “Kẻ điên, lại lấy ra bao chu sa tới, trực tiếp rải đến bể cá!”

Kẻ điên tháo xuống ba lô, móc ra chu sa, ngay tại chỗ một lăn đến bể cá bên cạnh, một bao chu sa tất cả đều rải tiến bể cá bên trong, như thế còn ngại không đủ, Lý một linh móc ra trương hoàng phù, niệm tụng lôi chú: “Thủy thanh thiên trung, sắc hạ cảnh tiêu. Khiếu mệnh phong lôi, quắc tà chém yêu. Sét đánh chấn rống, âm dương khí giao. Điện quang quay chung quanh, hỏa nhiễm trùng thiêu. Lôi tốc độ xe khởi, tới hàng không dao!”

Hoàng phù hướng tới bể cá quăng qua đi, thuỷ lôi phù chú ném đến bể cá bên trong, lập tức bùm bùm một trận giòn vang, bể cá những cái đó cá vàng tất cả đều phiên bạch cái bụng, làm xong này đó Lý một linh mới đến ven tường đem trong phòng đại đèn ấn khai, ta triều bể cá nhìn lại, bể cá nhưng thật ra không toái, dáng vẻ lại thật là thê thảm, bên trong núi giả, cá vàng, một mảnh hỗn độn, trên mặt đất cũng sái lạc một mảnh vết nước.

Đến bây giờ ta cũng không biết sao lại thế này, mở miệng hỏi Lý một linh: “Tiểu ca, bể cá bên trong có cái gì?”

Lý một linh ngồi xổm trên mặt đất, trong tay kim cương xử chọc động trên mặt đất một cái quái đồ vật đối ta nói: “Lãng tổng, lại đây nhìn xem!”

Anh em đều tò mò quá độ, cái gì ngoạn ý có thể làm Lý một linh cùng kẻ điên như vậy thật cẩn thận? Đi qua đi cúi đầu xem, liền thấy bể cá phía dưới nằm một cái kỳ quái ngoạn ý, hình dạng giống ba ba, có ba con chân, hai chỉ đổ thừa mắt, đầu lưỡi vươn lão trường, phiên bạch cái bụng trên mặt đất, tuy rằng ăn chu sa cùng thuỷ lôi phù, lại không có chết, dùng sức ở duỗi chân.

“Cái gì ngoạn ý đây là?”

“Biết ngấm ngầm hại người sao?” Lý một linh hỏi ta câu, chỉnh ta sửng sốt, anh em lại vô dụng cũng là tốt nghiệp đại học, đơn giản như vậy thành ngữ còn có thể không biết? Ngay sau đó bừng tỉnh đại ngộ, biết này ba ba trùng là cái gì ngoạn ý, này ngoạn ý tên khoa học gọi là, vực, trong truyền thuyết loài sâu hại người, lại danh đoản hồ, thủy hồ, thủy nỏ, bắn công. Hình dạng giống ba ba, có ba con chân. Đi người nhị ba bước tức bắn, người trung, mười người sáu bảy người chết.

《 Bác Vật Chí 》 cùng 《 kinh điển khảo thích 》 sở tái, vực, tục xưng thủy nỏ, trong miệng sinh có một cái dữ tợn hình dạng trình cung nỏ hình, sinh hoạt ở phương nam trong nước, nghe được có người ở trên bờ hoặc thủy thượng trải qua, liền khẩu hàm hạt cát bắn người hoặc bắn người bóng dáng, bị bắn trúng liền phải bị loét, bị bắn trúng bóng dáng cũng muốn sinh bệnh, cho nên lại kêu nó “Bắn công” hoặc “Xạ hình” cũng có cách nói nó là, lấy khí bắn bóng người, tùy sở mọi nơi phát sang, không trị tắc giết người.

Sưu Thần Ký trung tắc minh xác ghi lại: Kỳ danh ngày vực, một ngày đoản hồ, có thể hàm sa bắn người, sở trong người tắc thân thể gân cấp, đau đầu, nóng lên, kịch giả đến chết. Lai lịch cũng nói rõ ràng, Nam Việt di địch, nam nữ cùng xuyên mà tắm, âm lấy nữ là chủ, cố rằng nhiều vực. Vực giả âm nữ mê hoặc chi khí sở sinh.

Bạch thoại nói này ngoạn ý là cái tà vật, có thể phun hạt cát bắn người hoặc là người bóng dáng, bị bắn trúng địa phương lớn lên sang, dựa gần liền người chết, ta cũng minh bạch vì sao văn phòng không khai đại đèn, chỉ là ở ban trên đài mở ra một trản tối tăm đèn bàn, đèn bàn tối tăm, có thể đem người bóng dáng phản xạ lớn nhất.

Đã biết là cái gì ngoạn ý, anh em lập tức liền ra một thân mồ hôi lạnh, ít nhiều Lý một linh cơ mẫn, thật bị ngấm ngầm hại người một chút, bất tử cũng đến trọng thương, liền tính có thể trị hảo, kia cũng là kiện phiền toái sự, ngày hắn đại gia, Âu Dương thích thật đúng là sẽ chơi, loại này trong truyền thuyết loài sâu hại người đều chỉnh ra tới, may mắn không trúng chiêu.

Ba ba trùng còn ở nhúc nhích, kẻ điên đi lên một chân cấp dẫm đã chết, ta triều bốn phía đi xem, sợ còn có loại này quỷ đồ vật, Lý một linh đối ta nói: “Lãng tổng, không cần lo lắng, này ngoạn ý thập phần khó tìm, tìm được một cái đã thực ghê gớm, không phải lượng sản đồ vật.”

“Âu Dương thích không thể theo lẽ thường tới cân nhắc, nếu là nha tìm vài cái làm sao bây giờ?” Ta còn là có điểm nghĩ mà sợ.

Lý một linh nhỏ giọng đối ta nói: “Mặc niệm hộ thân chú, nhiều ít khởi điểm tác dụng, lãng tổng, chúng ta không có thời gian tại đây xả con bê, có sợ không đều đến tiếp tục tìm trần minh, cẩn thận một chút là được.” Nói xong, đứng lên hai bước đi tới rơi xuống đất bức màn, duỗi tay liền túm, ta hoảng sợ, vội vàng hô: “Tiểu ca, cẩn thận một chút a.”

Thứ lạp một tiếng, bức màn bị kéo ra, liền thấy bên trong là một cái căn nhà nhỏ, bị bức màn ngăn cách, góc tường bày biện một chiếc giường, hẳn là lâm thời nghỉ ngơi dùng, trừ cái này ra lại vô mặt khác, nhưng thật ra đầu giường có một phiến cửa sổ mở rộng ra, nói vậy kia lão hắc mang theo trần minh từ cửa sổ nhảy đi ra ngoài.

Vấn đề là, lão hắc cõng trần minh từ cửa sổ nhảy ra đi, là như vậy chạy, vẫn là từ cửa sổ nhảy ra đi lúc sau lại từ địa phương khác trở về? Ta có điểm sờ không chuẩn, rốt cuộc nha chính là tưởng đem chúng ta kéo ở thư viện, nếu là trần minh không còn nữa, thư viện đối ác quỷ nhóm cũng liền không có lực hấp dẫn, chúng ta cũng là có thể rút ra thời gian đi làm khác.

Ta tổng cảm thấy sự tình không có đơn giản như vậy, huống chi hiện tại người đều không có, ta lại không cái kia bản lĩnh từ cửa sổ nhảy ra đi, có chút không biết làm sao, trầm mặc dứt khoát điểm điếu thuốc, Lý một linh muốn một cây, kẻ điên thấy đôi ta đều trừu, cũng muốn điếu thuốc, ca mấy cái trừu yên, đặc ăn ý rời khỏi nhà ở.

Ra nhà ở, ta đi đến lan can bên cạnh triều lầu hai nhìn lại, liền thấy Thẩm phán quan bên người nhiều không ít quỷ sai, vừa rồi vẫn là mười mấy, hiện tại đến có hơn ba mươi cái, đáng giận quỷ tới cũng là càng ngày càng nhiều, đến có ba bốn trăm cái, hỗn chiến thành một đoàn.

Nhìn trước mắt hỗn loạn bất kham cục diện, ta vội vàng đối Lý một linh đạo: “Tiểu ca, lão hắc cùng trần minh khẳng định còn ở thư viện, nếu không ác quỷ sẽ không càng ngày càng nhiều, lớn như vậy thư viện, không có khả năng chỉ có vừa rồi văn phòng có chuyện xấu, quá lãng phí tài nguyên, ta cảm thấy địa phương khác khẳng định còn có mai phục, chúng ta không thể ngây ngốc đi tìm, tình huống hiện tại là Thẩm phán quan tạm thời trông cậy vào không thượng, vẫn là đến triệu hoán Ngô lão lục hoặc là nghĩ biện pháp khác.”

Lý một linh tỏ vẻ tán đồng, anh em liền tiếp tục triệu hoán Ngô lão lục, mới vừa triệu hoán một lần không có động tĩnh, hành lang bóng đèn bắt đầu điên rồi giống nhau chợt hiện, mấy cái bóng đèn lúc sáng lúc tối lập loè, hoảng đến ta đôi mắt thực không thoải mái. Ta buồn bực chính là, thư viện ác quỷ đã đủ nhiều, bóng đèn cũng vẫn luôn ở lập loè, như thế nào còn đột nhiên lóe lợi hại đi lên đâu?

Vừa định đến này, phía trước truyền đến “Thịch thịch thịch…… Thịch thịch thịch……” Thanh âm, ta ngẩng đầu đi xem, liền thấy lão hắc cõng trần minh xuất hiện bên phải sườn, ly chúng ta có 200 tới mễ khoảng cách, hướng tới lầu 4 chạy như điên mà đi, lão hắc cố ý muốn khiến cho hoảng loạn, dùng sức dậm chân khởi động mặt đất, phát ra thật lớn tiếng vang.

Lão hắc sau lưng, trần minh trên người áo trên không thấy, người hôn mê không tỉnh, buộc chặt hắn dây thừng thượng nhiều bốn căn rất thô hương, hương khói nướng nướng trần minh ngực, tản mát ra thịt nướng hương vị, theo lão hắc dậm chân phát ra thanh âm cùng trần minh trên người truyền ra thịt nướng hương vị, sở hữu ác quỷ đều điên rồi, lúc trước còn có chút sợ hãi Thẩm phán quan cùng quỷ sai, hiện tại lại là ùa lên, dũng mãnh không sợ chết, Thẩm phán quan cùng quỷ sai nhóm cũng có chút ngăn cản không được, bị ác quỷ nhóm đánh sâu vào trận thế không xong. ( chưa xong còn tiếp.. )u

, hoan nghênh phỏng vấn

Chương trước|Thứ sáu có quỷ mục lục|Chương sau