Vườn trường tu chân cao thủ chương 3788 chạy ra vạn thần chi hương không gian trùng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Đô thị>>Vườn trường tu chân cao thủ>>Vườn trường tu chân cao thủ mới nhất chương danh sách>> chương 3788 chạy ra vạn thần chi hương không gian trùng

Chương 3788 chạy ra vạn thần chi hương không gian trùng


Đổi mới thời gian:2017 năm 11 nguyệt 20 ngày tác giả:Mộc duPhân loại:Đô thị|Dị thuật siêu năng|Mộc du|Vườn trường tu chân cao thủ
Chính văn

Chính văn

Sở phong tuy rằng cảm thấy chính mình cần thiết ngăn lại không gian trùng, nhưng là sở phong thủ đoạn, đơn độc đối không gian trùng lại mất đi hiệu lực.

Sở phong công kích, trực tiếp đánh hụt. Mà không gian trùng, ở sở phong ngây người nháy mắt, lại ‘ hự ’‘ hự ’ gặm rớt một cái giấu ở vạn thần chi hương đương một tôn thần chi.

Đối với nơi này hiển nhiên không gian trùng sở phong càng thêm quen thuộc. Không gian trùng bằng vào chính mình ưu thế, thế nhưng có thể dễ dàng tránh đi sở phong tiến công, này phía trước hai người phía trước kết hợp quái vật, chính là linh hoạt rồi quá nhiều.

Không gian trùng tuy rằng ngốc nghếch, nhưng là bản năng phản ứng, lại có thể trợ giúp nó tránh đi sở phong công kích, đồng thời tinh chuẩn tìm được những cái đó, giấu ở vạn thần chi hương đương thần chi thi thể.

Này đó thân thể đối không gian trùng tới nói là đại bổ, bởi vì này sẽ làm nó không ngừng tăng cường, mà nó càng là cường đại, đến lúc đó nó hủy diệt lên lực lượng cũng càng lớn.

Nếu sở phong lấy không gian trùng tạm thời không có quá tốt biện pháp, sở phong cũng ngược lại đi trước tiên phát hiện, hơn nữa hủy diệt những cái đó thần chi di thể.

Tuy rằng tại đây một chút, sở phong tốc độ không bằng không gian trùng, nhưng là có thể hủy diệt một khối là một khối, ít nhất này có thể phòng ngừa không gian trùng tăng lên.

Đối với hiện tại sở phong tới nói, hủy diệt này đó thần chi thân thể, đã không phải cái gì chuyện khó khăn.

Nhưng là sở phong hành vi, rõ ràng chọc giận không gian trùng, rốt cuộc này đó thần chi chính là nó đồ ăn.

Không gian trùng phát ra một tiếng thần phẫn nộ thanh âm, sau đó trực tiếp gầm nhẹ hướng tới sở phong vọt qua đi.

Không gian trùng thân thể phi thường khổng lồ, nhưng là tốc độ lại một chút không chậm.

Bất quá như vậy lao tới, đúng là sở phong yêu cầu.

“Oanh!”

Trong nháy mắt hai người va chạm ở cùng nhau, mà sở phong công kích dừng ở không gian trùng thân, tạo thành bị thương rõ ràng vừa mới không gian trùng cùng phía sau màn độc thủ kết hợp nhỏ rất nhiều. Đồng thời sở phong rõ ràng cảm giác được, không gian trùng lực công kích cũng vừa mới vừa tăng lên rất nhiều.

“Chẳng lẽ là cắn nuốt này đó thần chi thân thể nguyên nhân, xem ra ta lựa chọn là chính xác, nếu thật sự làm nó đem nơi này thần chi thân thể đều cắn nuốt, xem như ta muốn ngừng nó, chỉ sợ đều khó khăn!” Sở phong tâm âm thầm phỏng đoán nói.

Không gian trùng ở cùng sở phong đã xảy ra một lần va chạm lúc sau, cũng minh bạch hiện tại chính mình không phải sở phong đối thủ.

Cho nên nó cũng vứt bỏ cùng sở phong chính diện va chạm, ngược lại đi tiếp tục cắn nuốt thần chi lưu lại thân thể.

Sở phong cũng biết chính mình muốn bắt lấy nó rất khó, cho nên sở phong cũng đồng dạng không có đuổi theo nó, mà là tiếp tục tìm kiếm thần chi thân thể, sau đó tìm được một khối phá hư một khối.

Mà không gian trùng hiển nhiên đối sở phong như vậy cách làm, phi thường phẫn nộ, bất quá nó thực tốt khắc chế chính mình, chỉ là vùi đầu đi tìm càng nhiều di thể.

Không gian trùng khắc chế, làm sở phong nhíu mày.

Bởi vì căn cứ sở phong hiểu biết, không gian trùng là một loại ngốc nghếch tồn tại. Chúng nó bản thân là sẽ không có như thế chỉ số thông minh, chính là hiện tại nó sở biểu hiện ra ngoài khắc chế, làm sở phong lại hoài nghi, này không gian trùng cơ thể mẹ, hay không đã đã xảy ra biến dị, một loại xưa nay chưa từng có biến dị.

Nghĩ vậy chút, sở phong tốc độ càng nhanh. Bởi vì sở phong suy đoán, loại này biến dị nơi phát ra, rất có khả năng là đến từ chính này đó thần chi thân thể. Cho nên sở phong phải làm chính là bóp chết loại này biến dị, mà bóp chết loại này biến dị đơn giản nhất biện pháp, là tận khả năng nhiều đi tìm được thần chi thân thể, sau đó phá hư này đó thần chi thân thể.

Đương không gian trùng lại nuốt một cái thân thể lúc sau, không gian trùng thế nhưng trực tiếp xoay người rời đi, hướng tới vạn thần chi hương bên ngoài đi, đồng thời nó rõ ràng cho sở phong một cái phẫn nộ dị thường cảm xúc.

Không gian trùng không có bất luận cái gì trở ngại xuyên qua vạn thần chi hương, trực tiếp biến mất ở sở phong trước mặt.

Sở phong rõ ràng, nơi này đã không còn có bất luận cái gì thần chi thân thể, mà vừa mới cái kia phẫn nộ cảm xúc đương, còn hỗn loạn trả thù cảm xúc, sở phong biết này không gian trùng khả năng sẽ đi địa phương nào.

Sở phong cũng nhanh chóng quyết định, trực tiếp dùng chính mình thân thể đương, toàn bộ công đức, hóa thành một thanh lợi kiếm.

Công đức lợi kiếm, cùng vạn thần chi hương quầng sáng tiếp xúc, cũng đã xảy ra kịch liệt va chạm cùng cọ xát.

Loại này cọ xát, phi thường kịch liệt. Bất quá sở phong nói chính là đối, công đức là rời đi nơi này tốt nhất chìa khóa.

Ở công đức chi kiếm dưới tác dụng, vạn thần chi hương quầng sáng cũng bị thành công cắt ra một cái khẩu tử.

Đương cái này khẩu tử cũng đủ sở phong rời đi thời điểm, sở phong tay công đức, cũng hoàn toàn tiêu hao hết.

Sở phong trực tiếp từ vạn thần chi hương đương nhảy đi ra ngoài.

Vừa mới nhảy ra đi, sở phong cũng thấy được cảnh hồng bọn họ, đang ở cùng không gian trùng chiến đấu.

Ở không gian trùng nghiền áp dưới, cảnh hồng bọn họ căn bản không phải đối thủ.

Bất quá cũng may sở phong ra tới phi thường kịp thời, này không gian trùng cũng không có tạo thành quá lớn sát thương.

Cảm giác được sở phong ra tới, không gian trùng thế nhưng trực tiếp đào tẩu. Đối với sở phong bọn họ không thể quay đầu lại bạch cốt lộ, nhưng là đối với không gian trùng tới nói, này căn bản không có bất luận cái gì trở ngại.

Không gian trùng lắc lư vài cái, trực tiếp biến mất ở bạch cốt cuối đường.

Sở phong ngón tay ở trên hư không đương một trảo, phía trước cái kia chờ quy mô vũ trụ, xuất hiện ở sở phong trước mặt, rồi sau đó sở phong trực tiếp một quyển tay áo, đem cảnh hồng bọn họ đều cùng nhau đưa tới kia chờ quy mô vũ trụ đương.

Bạch cốt lộ có nó đặc thù địa phương, xem như hiện tại sở phong, cũng không có biện pháp tại đây mặt quay về lối cũ, nhưng là bậc này quy mô vũ trụ, lại là có thể trợ giúp sở phong hoàn thành điểm này.

Hơn nữa bằng vào sở phong hiện tại tu vi, hắn cũng là hoàn toàn có thể thao tác bậc này quy mô vũ trụ.

Sở phong thao tác này vũ trụ, trực tiếp nghịch bạch cốt lộ mà đi.

Thực mau sở phong cũng mang theo cái này chờ quy mô vũ trụ về tới Thiên giới.

Nhưng là sở phong cũng gần chỉ là không gian trùng chậm một chút mà thôi, mà hiện tại Thiên giới, thế nhưng đã hoàn toàn thay đổi. Thiên giới đã bị không gian trùng cấp gặm thực không thành bộ dáng.

Hơn nữa này không gian trùng rõ ràng tiến hành rồi phân liệt, hiện tại nơi nơi đều có thể nhìn đến nó lưu lại tiểu không gian trùng.

Đến nỗi nó cơ thể mẹ, sở phong thế nhưng cũng mất đi nó tung tích.

Bất quá đối với sở phong tới nói, cái này cũng không phải vấn đề, bởi vì sở phong rõ ràng, cái này không gian trùng cuối cùng nhất định sẽ đi địa giới đi tìm chính mình, cho nên sở phong chỉ cần tại địa giới chờ nó được rồi.

Sở phong trực tiếp mang theo bậc này quy mô vũ trụ về tới Tiên giới, về tới phong tĩnh tập đoàn.

Đương sở phong về tới phong tĩnh tập đoàn lúc sau, toàn bộ địa giới sở hữu sinh linh, đều ở hoảng sợ nhìn Thiên giới đang ở bị gặm thực chi linh rách nát, Thiên giới đang ở xuất hiện một cái tiếp theo một cái lỗ thủng, này thật là tận thế cảnh tượng.

Mà đương sở phong trở lại phong tĩnh tập đoàn đương, thôi tĩnh nghiên bọn họ cũng không hề chú ý cái gì Thiên giới sự tình, tất cả mọi người lập tức bổ nhào vào sở phong bên người.

Đối với bọn họ tới nói, Thiên giới sẽ biến thành như thế nào bọn họ cũng không quan tâm, bọn họ quan tâm chỉ có sở phong, chỉ cần sở phong đã trở lại, chỉ cần sở phong ở bọn họ bên người, bọn họ có thể chết cùng một chỗ, đều đáng giá.

Sở phong ở trấn an mọi người lúc sau, cũng đem chính mình ở Thiên giới đương đã phát sinh sự tình, ngắn gọn cấp mọi người giảng thuật một lần.

Mà nghe xong sở phong giảng thuật lúc sau, bọn họ đều minh bạch, hiện tại đến tột cùng là tình huống như thế nào.

“Nhàn rỗi hướng đây là muốn chuẩn bị diệt thế sao?” An Dung Dung hỏi.

Sở phong, nói: “Là. Nó tồn tại ý nghĩa, hẳn là dùng để diệt thế. Bất quá ta sẽ không làm nó thành công, ta biết nó cơ thể mẹ ở tam giới đương, hơn nữa nó một khi rời khỏi sau, không có khả năng lại đi trở về. Cho nên ta chỉ cần chờ hắn hảo. Nó nhất định sẽ đến địa giới tìm ta.”

2015uc thư minh

Chương trước|Vườn trường tu chân cao thủ mục lục|Chương sau