Man tổ binh tiên chương 813 Minh Uyên mở ra _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Man tổ binh tiên>>Man tổ binh tiên mới nhất chương danh sách>> chương 813 Minh Uyên mở ra

Chương 813 Minh Uyên mở ra


Đổi mới thời gian:2016 năm 09 nguyệt 21 ngày tác giả:Lão tam mônPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Lão tam môn|Man tổ binh tiên
» huyền huyễn tiểu thuyết »» văn / lão tam môn tấu chương số lượng từ:2272:

Cái gọi là minh Thần Điện, chính là sắp đặt minh thần tượng địa phương. Ở nặc đại một cái đại điện bên trong, chiều cao một trượng tam minh thần tượng mang theo vô thượng uy nghiêm đứng sừng sững với đại điện trung ương.

Dương hạo nhiên cùng mặt khác chuẩn bị mở ra Minh Uyên các thiếu niên lấy minh thần tượng vì trung tâm ngồi xếp bằng xuống dưới, tất cả đều chính diện đối với minh thần tượng.

Căn cứ phía trước thường hổ giới thiệu, dương hạo nhiên biết, cái gọi là mở ra Minh Uyên quá trình, trên thực tế chính là cùng minh thần tượng trong vòng ý thức tiến hành giao hòa quá trình.

Tục truyền nói, chỉ cần là U Minh Giới nội sở hữu minh thần tượng phía trên, đều tồn tại tối cao minh thần ngạch ý chí, mà sáng lập Minh Uyên quá trình, chính là phải dùng nhân loại ý thức cùng minh thần tượng tiến hành tiếp xúc, do đó đạt được minh thần tán thành quá trình.

“Hảo khẩn trương a, ta còn là lần đầu tiên tới, hy vọng có thể một lần thành công, nói vậy ta liền có thể cùng ca ca giống nhau trở thành một người quang vinh minh tu!”

Một người thoạt nhìn chỉ có 11-12 tuổi thiếu niên có chút khẩn trương lầm bầm lầu bầu nói.

“Cũng không biết có thể sáng lập ra mấy phẩm Minh Uyên? Ta nghe người ta nói quá, ở Khiếu Nguyệt tông minh Thần Điện trong vòng, tối cao đã từng xuất hiện quá tứ phẩm Minh Uyên, hơn nữa xong việc trực tiếp bị Khiếu Nguyệt tông tiến cử tới rồi thiên âm tông bên trong đi. Thật hy vọng chính mình Minh Uyên cấp bậc không cần quá thấp mới hảo.”

Một chúng thiếu niên ở chỗ này lẩm nhẩm lầm nhầm, dương hạo nhiên lại là lựa chọn tính làm lơ, chờ đợi minh thần tượng mở ra.

Thẳng đến cuối cùng một người thiếu niên tiến vào minh Thần Điện lúc sau, minh Thần Điện đại môn bị người từ bên ngoài hoàn toàn đóng cửa. Không có cửa sổ tồn tại minh Thần Điện lập tức liền trở nên hắc ám lên, toàn bộ bên trong đại điện lập tức an tĩnh xuống dưới, trở nên phi thường áp lực khẩn trương.

Rồi sau đó mọi người liền nghe được ong một tiếng từ minh thần tượng phía trên truyền ra tới, rồi sau đó ở minh thần tượng phía trên xuất hiện một tầng u ám màu xanh lục quang mang, làm cho cả minh Thần Điện trong vòng hoàn cảnh trở nên quái dị lên.

Theo minh thần tượng biến hóa, dương hạo nhiên liền cảm giác được một cổ kỳ dị lực lượng đem toàn bộ minh Thần Điện tràn ngập lên, hơn nữa kia cổ lực lượng phân thành từng luồng, phân biệt tiến vào mỗi người trong cơ thể.

“Này chẳng lẽ chính là minh thần lực lượng?”

Dương hạo nhiên không cấm có chút nghi hoặc nghĩ đến. Hắn ý thức ở trong cơ thể đi theo tiến vào chính mình trong cơ thể lực lượng vận chuyển, kia cổ lực lượng từ tiến vào thân thể của mình lúc sau, liền bắt đầu theo chính mình kinh mạch không ngừng du tẩu, thẳng đến ở chính mình sở hữu trong kinh mạch du tẩu một vòng lúc sau, mới rốt cuộc ở dương hạo nhiên bụng nhỏ vị trí thượng tạm dừng xuống dưới. Mà này cũng đúng là nhân thể đan điền nơi vị trí.

Dương hạo nhiên dần dần có chút bừng tỉnh, vừa rồi tiến vào chính mình thân thể kia cổ lực lượng, hẳn là ở tra xét chính mình trong cơ thể kinh mạch tình huống cùng thân thể tư chất, lấy này tới quyết định vì chính mình sáng lập Minh Uyên cấp bậc.

Dương hạo nhiên phi thường rõ ràng thân thể của mình trạng huống, chính mình tuy rằng trong cơ thể không có minh lực, nhưng là kinh mạch cường độ lại không thua gì huyền thân cảnh minh tu, nếu thật sự như là dương hạo nhiên phía trước suy đoán như vậy, minh thần tượng là căn cứ cá nhân kinh mạch tình huống tới quyết định Minh Uyên cấp bậc nói, chính mình sở sáng lập Minh Uyên cấp bậc hẳn là sẽ không quá thấp.

Liền ở dương hạo nhiên như vậy nghĩ thời điểm, chung quanh liền có người phát ra thống khổ hừ hừ thanh, hiển nhiên đã có người bắt đầu sáng lập Minh Uyên. Mà sáng lập Minh Uyên trong quá trình thật là sẽ có chút thống khổ xé rách cảm sinh ra, ở đây đều là một ít mười mấy tuổi thiếu niên, tự nhiên sẽ nhịn không được kêu ra tiếng âm tới.

Mà lúc này, dương hạo nhiên cũng cảm giác được, chính mình bụng nhỏ bộ vị cũng truyền đến từng trận ẩn đau, như là bị sinh sôi xé rách giống nhau, chính mình đan điền vị trí bị một cổ lực lượng thần bí tạo ra.

Bất quá điểm này trình độ thống khổ, đối với dương hạo nhiên tới nói đảo cũng coi như không thượng là cái gì, khẽ cắn môi cũng liền đi qua. Hắn thực cẩn thận quan sát đến chính mình trong cơ thể biến hóa.

Dương hạo nhiên liền phát hiện, chính mình bụng nhỏ bộ vị nguyên bản đan điền vị trí, lúc này đang ở bị vừa rồi tiến vào chính mình trong cơ thể thần bí lực lượng một chút căng ra. Lúc ban đầu chỉ có ngón cái lớn nhỏ, rồi sau đó càng lúc càng lớn, thẳng đến trở nên thành công người nắm tay giống nhau lớn nhỏ thế nhưng còn không có dừng lại dấu hiệu.

Thẳng đến nửa canh giờ sau khi đi qua, dương hạo nhiên Minh Uyên dần dần mở rộng tới rồi chừng hai cái nắm tay lớn nhỏ mới rốt cuộc ngừng lại, cũng ở kia cổ thần bí lực lượng bảo vệ hạ trở nên ổn định lên.

Dương hạo nhiên dùng chính mình thần hồn nội coi chính mình Minh Uyên, không cấm một trận tò mò. Đây là cái gọi là Minh Uyên?

Dương hạo nhiên cảm giác được chính mình Minh Uyên trong vòng một mảnh trống không, giống như là một cái không vật chứa giống nhau. Bất quá ngay sau đó dương hạo nhiên lại phát hiện, chính mình thân thể cùng phía trước cảm giác không giống nhau.

Hắn cảm giác được trong thiên địa có một tia lực lượng đang ở tự động hướng tới thân thể của mình nội thẩm thấu đi vào, hơn nữa tiến vào chính mình rỗng tuếch Minh Uyên trong vòng chứa đựng lên.

Dương hạo nhiên không cấm một trận vui sướng, bởi vì hắn phi thường rõ ràng, hiện tại tiến vào chính mình Minh Uyên trong vòng, chính là minh lực. Này cũng liền đại biểu cho, chính mình có thể chính thức tu luyện, trở thành một người minh tu.

Chẳng qua dương hạo nhiên không biết chính là, chính mình hiện tại sáng lập chính là mấy phẩm Minh Uyên. Dương hạo nhiên dùng thần hồn quan sát đến chính mình tân sáng lập ra tới Minh Uyên, dùng tay khoa tay múa chân một chút lớn nhỏ, này hẳn là còn không có chính mình nguyên lai đan điền muốn đại đi?

Như vậy tiểu nhân dung lượng, có thể làm chút cái gì? Dương hạo nhiên không cấm nhíu mày, như vậy Minh Uyên chỉ sợ là phẩm cấp không phải là quá cao. Xem ra chính mình phía trước suy đoán cũng không hoàn toàn chính xác, như vậy Minh Uyên phỏng chừng cũng chính là giống nhau trình độ, có thể đạt tới tam phẩm liền không tồi.

Dương hạo nhiên không cấm có chút uể oải, không nghĩ tới chính mình minh tu tư chất sẽ như vậy bất kham. Bất quá cụ thể phẩm cấp còn phải đợi minh Thần Điện minh thần tượng đóng cửa lúc sau đi bên ngoài tiến hành chuyên môn thí nghiệm mới có thể biết. Nhưng là hiện tại dương hạo nhiên nhìn chính mình này đáng thương Minh Uyên, lại là một trận cười khổ, đã đối với Minh Uyên thí nghiệm sự tình không thế nào mong đợi.

Dương hạo nhiên khắp nơi đánh giá một phen, mới phát hiện bốn phía các thiếu niên lúc này đã kết thúc cùng minh thần tượng câu thông. Chẳng qua chính là, những người này trên mặt biểu tình cũng không hoàn toàn tương đồng. Thực rõ ràng, mỗi người thân thể tư chất đều có điều bất đồng, có người có thể giống chính mình như vậy dùng một lần thuận lợi mà sáng lập Minh Uyên ra tới, nhưng là có chút người lại là cả đời chủ động vô pháp trở thành minh tu.

Theo một tiếng ong vang nhỏ lúc sau, minh thần tượng phía trên quang mang tức khắc thu liễm trở về, minh thần tượng lại một lần biến thành kia vốn dĩ lạnh băng pho tượng, minh Thần Điện trong vòng cũng trở nên tối đen như mực.

Mà theo sau một trận mở cửa thanh âm vang lên, một đạo ánh sáng xé rách minh Thần Điện trong vòng hắc ám, mọi người hướng tới minh Thần Điện ở ngoài nhìn qua đi.

Mà ở minh Thần Điện ở ngoài, rất nhiều cùng đi mà đến người không được mà hướng minh Thần Điện trong vòng nhìn lại đây, vẻ mặt chờ mong khẩn trương, cũng không biết nhà mình thiếu niên rốt cuộc có hay không thành công sáng lập Minh Uyên.

“Mọi người rời đi minh Thần Điện, tiến hành Minh Uyên cấp bậc thí nghiệm.”

txt download địa chỉ:

Di động đọc:

Chương trước|Man tổ binh tiên mục lục|Chương sau