Hào môn ẩn hôn: Phúc hắc tổng tài chuyên sủng thê chương 1627 về nhà _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Hào môn ẩn hôn: Phúc hắc tổng tài chuyên sủng thê>>Hào môn ẩn hôn: Phúc hắc tổng tài chuyên sủng thê mới nhất chương danh sách>> chương 1627 về nhà

Chương 1627 về nhà


Chính văn

Tiểu bí quyết: Ấn tả hữu kiện nhanh chóng phiên đến trên dưới chương

Chính văn

“Ta không sợ, ta đời này đều ở bảo thủ không chịu thay đổi sinh hoạt, vẫn luôn nghe lời, hiểu chuyện, ông nội của ta thường thường oán giận, ta quá hiểu chuyện, hắn lực lượng cũng chưa chỗ dùng. Cùng cảnh gia đối thượng, nói vậy gia gia sẽ tinh thần phấn chấn, ông ngoại cũng sẽ cảm thấy gặp được thú vị đối thủ, sẽ toàn lực ứng phó!”

Nhắc tới gia gia cùng ông ngoại, tả giai mặt mày đều có ý cười.

Lạc Phi dương nhìn nàng bởi vì mỉm cười mà lộ ra hai cái nhợt nhạt má lúm đồng tiền, mới đột nhiên gian phát hiện, tả giai là cái chính cống mỹ nữ.

Đã sớm nghe nói W thị tân nhiệm thị trưởng tả ngạn là có tiếng mỹ nam tử, xem ra tả giai di truyền cha mẹ ưu điểm, Chúa sáng thế thiên vị nàng thiên vị quá rõ ràng!

Trách không được hôm nay tới tương thân phía trước, cha mẹ đều ở khen tả giai, trước mắt xem ra, Lạc Phi dương cũng chưa phát hiện nàng có khuyết điểm gì.

Có lẽ duy nhất khuyết điểm là thích lâu tử lăng?

Lạc Phi dương đầu đau muốn nứt ra, chính hắn sự tình cũng chưa giải quyết, lại toát ra cái tả giai tới, hiện tại lâu tử lăng cùng cảnh hi cũng xuất hiện nguy cơ, hắn hận không thể đã chết tính!

Như thế nào đại ca lúc trước cưới lâu nếu phỉ thời điểm thuận lợi vậy?

“Cái kia, tả tiểu thư, ngươi trước đừng đi theo hạt trộn lẫn, ta ba mẹ gặp qua ngươi về sau, liền càng sẽ không làm ta cưới như ý! Tính ta cầu ngươi, ngươi quay đầu lại nhất định phải cùng bọn họ nói, ngươi không thấy thượng ta! Ta nếu là nói ta không thấy thượng ngươi, về nhà khẳng định không thể thiếu một đốn tấu, ta ca đánh người tương đương đau, sống không bằng chết!”

“Xem ngươi biểu hiện, nếu cảnh hi hôm nay liền về nước, ta liền nói không thấy thượng ngươi, nếu nàng không về nước, ta liền nói phi ngươi không gả.”

“Đừng nha, ngươi ít nhất cho ta mấy ngày thời gian đi khuyên nàng đi? Cảnh hi nếu là như vậy dễ nói chuyện, lâu tử lăng kêu một tiếng, nàng đã sớm đi trở về!”

Tả giai chậm rãi đem chính mình cơm đĩa đồ ăn ăn sạch, nhẹ giọng nói: “Hảo, cho ngươi hai ngày thời gian, ta chờ ngươi tin tức tốt.”

Nàng ăn xong đồ vật, xách theo chính mình bọc nhỏ rời đi, Lạc Phi dương lập tức đã bị cha mẹ vây quanh.

“Thế nào, cô nương này nhân phẩm dung mạo gia thế đều là nhất lưu, ngươi nếu là lại chướng mắt, đó chính là vấn đề của ngươi!”

“Cảm thấy còn có thể nói, liền chạy nhanh định ra tới, tỉnh đêm dài lắm mộng, trước đem chứng lãnh, hôn lễ mặt sau làm!”

Lạc Phi dương vừa tức giận lại buồn cười, cha mẹ vì không cho hắn cưới đàm như ý, đã dùng bất cứ thủ đoạn nào, mới thấy một mặt khiến cho hắn lãnh chứng, nói giỡn sao?

Hắn ấp úng chưa nói hảo vẫn là không tốt, nhưng hắn cha mẹ đều cảm thấy tả giai là nhất chọn người thích hợp, mặt sau đều không có lại cho hắn an bài nhàm chán tương thân.

Lạc Phi dương phát hiện tả giai là tốt nhất tấm mộc, hắn thậm chí có cũng đủ lý do ra cửa.

Có thể ra cửa chuyện thứ nhất, Lạc Phi dương liền đi tìm đàm như ý.

Đàm như ý cùng cảnh hi ở bên nhau, hai người nhìn thấy Lạc Phi dương, đều sửng sốt một chút.

“Thác tả giai phúc, ta lấy cớ hôm nay ra tới thấy nàng, cha mẹ ta cuối cùng làm ta ra cửa!”

Cảnh hi nhíu mày: “Cái nào tả giai? Nàng ở nước Mỹ?” Không phải ở W thị cùng lâu tử lăng ra vào có đôi sao?

“Rộn ràng, ta cùng như ý chuyện này ngươi cũng đừng quản, chạy nhanh về nước đi! Lại không quay về, lâu tử lăng đã bị tả giai đoạt đi rồi! Ta ngày hôm qua mới vừa cùng tả giai gặp mặt, kia thật là một cái không thể bắt bẻ mỹ nữ, hơn nữa ái lâu tử lăng ái rất sâu, vì hắn cái gì đều có thể hy sinh, ngươi chạy nhanh về nước, đừng làm cho nàng chui chỗ trống!”

Cảnh hi nhắm mắt lại, áp xuống đáy lòng phân loạn, nhàn nhạt nói: “Nàng thực hảo?”

Lạc Phi dương nói thẳng nói: “Thực hảo!”

Tuy rằng lần đầu tiên cùng tả giai gọi điện thoại khi, nháo thực không thoải mái, nhưng lúc này đây gặp mặt, Lạc Phi dương đối tả giai ấn tượng hoàn toàn đổi mới.

Ở hắn xem ra, tả giai đủ để trở thành cảnh hi kình địch!

Hắn lúc trước theo đuổi cảnh hi khi, liền bởi vì nàng quá có chủ kiến quá khiêu thoát mà đau đầu không thôi, gặp được đàm như ý loại này ngoan ngoãn nữ hài tử, thực mau liền động tâm.

Tả giai dịu dàng hào phóng, bối cảnh cũng đủ cường đại, kỳ thật là cái thực thích hợp kết hôn đối tượng.

Cảnh hi bị Lạc Phi dương “Thực hảo” hai chữ kích thích tới rồi, Lạc Phi dương giao quá không ít bạn gái, hắn nói thực hảo, vậy thật là thực hảo.

Đàm như ý vẫn luôn không nói chuyện, chỉ là nhẹ nhàng dựa vào Lạc Phi dương trong lòng ngực, hắn nói tả giai hảo, nàng cũng hoàn toàn không ghen.

Bởi vì Lạc Phi dương ngày thường cũng sẽ khen người khác hảo, nhưng là hắn chỉ là nói nói mà thôi, cũng không sẽ đối người khác động tâm.

Tả giai thích người là lâu tử lăng, Lạc Phi dương liền càng không thể đối nàng động tâm tư.

Đàm như ý ở phương diện này có tương đương cao EQ, nàng biết Lạc Phi dương thật vất vả mới có thể tới gặp nàng một lần, cái gì không dễ nghe đều sẽ không nói, chỉ là an tĩnh dựa vào hắn, mặc kệ tương lai là quang minh vẫn là hắc ám.

Nàng bổn ý là tưởng từ bỏ Lạc Phi dương, Lạc gia không đồng ý bọn họ hôn sự, trong nhà nàng người cũng không đồng ý.

Là cảnh hi cổ vũ nàng, mang theo nàng lần lượt đi Lạc gia.

“Rộn ràng, ngươi về nước đi, đừng bởi vì ta chậm trễ ngươi.”

Cảnh hi mới đầu không đồng ý, nhưng cả ngày xuống dưới, đều là Lạc Phi dương cùng đàm như ý nị ở bên nhau, nàng cơ hồ chính là bóng đèn.

Ngày hôm sau, nàng rốt cuộc thu thập đồ vật, bay trở về W thị.

Nàng rõ ràng không có rời đi lâu lắm, chính là trở lại trang viên, lại phảng phất đã qua mấy đời.

Lâu tử lăng đã đã sớm thu được Lạc Phi dương phát tới tin tức, hắn đứng ở trang viên cổ kính tiểu lâu trước, nhìn cảnh hi triều hắn đi tới, khuôn mặt bình tĩnh.

Tựa hồ nàng chỉ là đi ra ngoài chơi một ngày, chơi mệt mỏi về nhà.

Lâu tử lăng tiếp nhận cảnh hi trong tay rương hành lý, vào tiểu lâu, đem rương hành lý đặt ở góc, nhàn nhạt tiếp đón nàng: “Lại đây ăn cơm chiều, đều là ngươi thích ăn.”

Cảnh hi không nhúc nhích, nàng ngửa đầu nhìn lâu tử lăng, mặt vô biểu tình hỏi: “Nếu ta không trở lại, ngươi sẽ cưới tả giai sao?”

Lâu tử lăng liền không hề nghĩ ngợi, nói: “Sẽ không!”

“Vì cái gì?”

“Ngươi không phải đã nói, ta đời này hoặc là cưới ngươi, hoặc là cô độc sống quãng đời còn lại sao?”

Lâu tử lăng giữ chặt cảnh hi tay, nắm nàng cùng nhau ngồi ở bàn ăn trước: “Nhưng là ta thực cảm kích nàng, Lạc Phi dương nói, nếu không phải nàng, có lẽ ngươi còn sẽ không trở về. Nàng đánh vỡ Lạc Phi dương cục diện bế tắc, cũng cho ngươi áp lực, cho nên ta mới có thể nhanh như vậy liền chờ đến ngươi.”

Cảnh hi trầm mặc một lát, nhẹ giọng nói: “Nhưng ta không thích nàng, sở hữu mơ ước ngươi nữ nhân, ta đều thích không nổi.”

“Không cần ngươi thích.”

Lâu tử lăng thanh âm nhàn nhạt: “Nhưng là ta tưởng, ngươi hiện tại hẳn là có thể lý giải ta nhìn đến Lạc Phi dương quý mặc hiên khi cái loại cảm giác này, nga, còn có Tống tin! Sở hữu mơ ước ngươi nam nhân, ta cũng tất cả đều nhìn không thuận mắt.”

Cảnh hi có chút nóng nảy: “Kia không giống nhau, ta không thích bọn họ! Bọn họ đều chỉ là bằng hữu bình thường!”

“Nơi nào không giống nhau? Ta cũng không thích tả giai, nàng liền bằng hữu của ta đều không tính là.”

“Nhưng Lạc Phi dương nói, tả giai lớn lên đặc biệt xinh đẹp!”

“Nga, ta vẫn luôn không nói cho ngươi, Lạc Phi dương cùng quý mặc hiên đều lớn lên thực không tồi, Tống tin đều là quốc dân nam thần, dung mạo trên cơ bản có thể nghiền áp hết thảy nam nhân.”

Cảnh hi bỗng nhiên không nói, nàng giống như đều không có ý thức được lâu tử lăng cho tới nay, là có bao nhiêu bao dung nàng.

Chương trước|Hào môn ẩn hôn: Phúc hắc tổng tài chuyên sủng thê mục lục|Chương sau