Hào môn ẩn hôn: Phúc hắc tổng tài chuyên sủng thê chương 1631 không bao giờ gặp lại _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Hiện đại>>Hào môn ẩn hôn: Phúc hắc tổng tài chuyên sủng thê>>Hào môn ẩn hôn: Phúc hắc tổng tài chuyên sủng thê mới nhất chương danh sách>> chương 1631 không bao giờ gặp lại

Chương 1631 không bao giờ gặp lại



Tả ngạn cùng thê tử hai mặt nhìn nhau, không biết nàng như thế nào nhanh như vậy phải tới rồi tiếng gió.

Bọn họ rõ ràng đem sở hữu tin tức đều phong tỏa, liền lâu tử lăng cái này án kiện thẩm tra xử lí đều không phải công khai thẩm tra xử lí, biết đến người cũng không nhiều.

Tả ngạn chỉ nghĩ vài giây liền phản ứng lại đây, mật báo người hẳn là cảnh hi!

Tả ngạn có chút hoảng loạn cấp nữ nhi sát nước mắt: “Tiểu giai giai, đừng khóc đừng khóc, chuyện này là ba ba không đúng, này tất cả đều là ta chủ ý, mẹ ngươi cùng ngươi mẹ nuôi đều là chịu ta sai sử. Ai, ta chính là lần trước xem ngươi một người ở quán bar thương tâm khổ sở uống thành như vậy, hơi kém bị người xấu ôm đi, nhưng lâu tử lăng còn cùng cảnh hi ở ngươi trước mặt tú ân ái, ta khí bất quá mới tưởng hù dọa hù dọa kia tiểu tử!”

“Hù dọa hắn? Dùng đến phán tử hình?”

Tả giai khóc đôi mắt toàn đỏ, nếu lâu tử lăng nhân nàng mà chết, nàng chỉ sợ vô pháp lại da mặt dày sống ở trên thế giới này.

Nàng ái lâu tử lăng, dùng mịt mờ, trầm mặc phương thức, nàng bất kỳ mong hắn sẽ cảm động sẽ đối nàng hảo, nàng chỉ hy vọng hắn hạnh phúc.

Nàng chưa bao giờ nghĩ tới muốn hắn mệnh!

Bọn họ gặp lại ngày đầu tiên khởi, nàng sớm đã biết được hắn có vị hôn thê, nàng chưa bao giờ nghĩ tới muốn đem lâu tử lăng từ cảnh hi nơi đó cướp đi!

Nàng chỉ là, ngẫu nhiên, khó có thể tự ức, muốn tới gần hắn.

Nàng chỉ cần ngẫm lại lâu tử lăng sẽ từ toàn bộ thế giới biến mất, nàng liền đau lòng khó có thể hô hấp.

Tả ngạn sốt ruột cấp nữ nhi sát nước mắt, chính là thực mau liền phát hiện, này nước mắt càng lau càng nhiều!

Tả giai tuy rằng nhìn là cái nhu nhược nữ hài nhi, kỳ thật nàng ngày thường rất ít khóc, giống hôm nay như vậy khóc thành lệ nhân bộ dáng, chưa từng có quá!

“Giai giai ngoan, đừng khóc, thật sự chính là hù dọa lâu tử lăng mà thôi, ta thật muốn là đem hắn lộng chết, ngươi khẳng định sẽ cả đời oán trách ta, này nhiều không có lời!”

Tả ngạn tương đương hối hận, hắn cảm thấy giống như không dọa đến lâu tử lăng cùng cảnh hi, ngược lại đem nữ nhi dọa đi nửa cái mạng!

“Ba ba đều tính hảo, lâu tử lăng khẳng định sẽ không phục tùng phán quyết, khẳng định sẽ chống án, đến lúc đó ba ba tìm người, làm cao cấp toà án trở lại phúc thẩm, lại làm ngươi mẹ nuôi đem những cái đó chứng cứ đều ném xuống, không phán hắn tử hình, liền phán cái mười năm tám năm là được!”

Tả giai khóc lóc lắc đầu: “Không, một ngày cũng không được!”

Tả ngạn không thể gặp nữ nhi nước mắt, mắt thấy thê tử cũng bắt đầu khóc, hắn chạy nhanh nói: “Kia chẳng phải là quá tiện nghi hắn? Bọn họ hai vợ chồng đi ra ngoài hưởng tuần trăng mật, ngươi mệt chết mệt sống giúp bọn hắn quản lý công ty, sau đó còn không cho ngươi sắc mặt tốt xem, còn lợi dụng nhà chúng ta quyền thế lấy hạng mục, đôi vợ chồng này không phải cái gì người tốt! Lâu tử lăng…… Ít nhất muốn phán một năm đi?”

Tả giai biết cha mẹ yêu thương nàng đã gần như với cưng chiều, nàng nói cái gì, kỳ thật tả ngạn đều sẽ đáp ứng.

Nàng hiện tại tin tưởng, tả ngạn xác thật không nghĩ muốn lâu tử lăng mệnh.

Nàng ngưỡng mặt, dùng mềm mại thanh âm hỏi: “Ba ba, ta là ngươi nữ nhi sao?”

Nàng bởi vì tiếng khóc âm mang theo giọng mũi, có chút giống khi còn nhỏ muốn đường ăn cái loại này làm nũng, tả ngạn trong lòng mềm rối tinh rối mù, vội nói: “Là, đương nhiên là, thân sinh, ta cùng mẹ ngươi ngày đó buổi tối…… Sau lại liền sinh!”

Tịch anh vốn đang bởi vì đau lòng nữ nhi hơi kém muốn khóc, nghe tả ngạn nói xong, vừa tức giận vừa buồn cười dùng sức kháp hắn một phen: “Đừng nói hươu nói vượn!”

“Ta chỗ nào nói hươu nói vượn? Giai giai vốn dĩ chính là ta và ngươi sinh! Ngươi xem nàng lớn lên nhiều giống ta, đúng không, giai giai?”

Tả giai dùng sức gật đầu, nước mắt nhưng vẫn ở không ngừng đi xuống lạc.

Nàng nguyên bản hồng nhuận non mềm cánh môi, giờ phút này có chút khô nứt, tả ngạn hoài nghi nàng trong cơ thể nguyên bản liền còn thừa không có mấy hơi nước, đều theo nàng nước mắt chảy khô!

“Giai giai, ngươi uống trước điểm nhi thủy, chúng ta ngồi xuống chậm rãi nói, dù sao lâu tử lăng khẳng định không chết được, ngươi đừng vội, được không?”

Tả giai bắt lấy cha mẹ cánh tay, không chịu uống nước cũng không chịu ngồi, nàng nôn nóng nói: “Ba ba, ngươi trước đem lâu tử lăng thả, hiện tại, lập tức, lập tức!”

Tả ngạn trừng lớn đôi mắt: “Này sao được, hắn mới đi vào không đến 24 tiếng đồng hồ!”

“Kia ta rốt cuộc có phải hay không ngươi nữ nhi?”

“Ngươi khẳng định là ta khuê nữ……”

Tả giai thấy hắn lại muốn nói nàng là hắn cùng mụ mụ sinh kia một bộ, lập tức chặn đứng hắn nói: “Ta là ngươi thân sinh nữ nhi, vì cái gì ta cầu ngươi sự kiện nhi đều như vậy khó? Ngươi nhanh lên nhi đem hắn thả, trại tạm giam đó là người đãi địa phương sao?”

Tả ngạn mau bị nữ nhi vòng đi vào, nói nửa ngày thân sinh khuê nữ chuyện này, nguyên lai ở chỗ này chờ hắn đâu!

“Cái này…… Đúng là bởi vì ngươi là nữ nhi của ta, cho nên ta mới muốn thay ngươi xả giận a! Trên đời này ưu tú tiểu tử nhiều đi, tỷ như, ngươi ở ngươi ông ngoại nơi đó nhìn thấy phó dung đình, đứa nhỏ này từ nhỏ liền có tiền đồ, nghe ngươi ông ngoại nói tuấn tú lịch sự, xuyên quân trang so với kia cái cái gì lâu tử lăng còn soái khí!”

Phó dung đình chính là tả giai ông ngoại chiến hữu tôn tử, lớn lên xác thật thực hảo, quân nhân cái loại cảm giác này phấn chấn oai hùng, thực có thể cho người cảm giác an toàn.

Nhưng tả giai cùng hắn chỉ là bằng hữu bình thường.

Nàng hiện tại không có bất luận cái gì tâm tình thảo luận người khác!

Tả giai thấy phụ thân không chịu lập tức thả người, xoay người liền đi.

Tịch anh nóng nảy: “Làm sao bây giờ làm sao bây giờ, nữ nhi vừa trở về lại đi rồi, ngươi mau tìm người đi theo nàng, đừng làm cho nàng làm ra cái gì việc ngốc tới!”

Tả ngạn quả nhiên tìm người đi theo tả giai, sau đó một đường theo tới trại tạm giam.

Tả giai muốn vào đi xem lâu tử lăng, nhưng trông coi người căn bản không đồng ý.

Nàng lập tức cấp tả ngạn gọi điện thoại: “Ba ba, ngươi làm cho bọn họ phóng ta đi vào, bằng không ta hôm nay liền ngủ nơi này, không đi rồi.”

Nữ nhi có chút một cây gân, nhận định người cùng sự đều rất khó thay đổi, tả ngạn sợ nàng thật sự ngủ ở trại tạm giam ngoài cửa lớn, chạy nhanh phân phó người phóng nàng đi vào.

Cách thật dày chống đạn cửa kính, tả giai nhìn đến lâu tử lăng ánh mắt đầu tiên, nước mắt liền lại rơi xuống.

Hắn khóe môi cùng gương mặt đều mang theo ứ thanh, hiển nhiên bị người đánh qua.

Nàng khóc nói không nên lời lời nói, lâu tử lăng lại đạm mạc như cũ, trên mặt đã không có phẫn nộ, cũng không có vui sướng, phảng phất tả giai chỉ là một cái hắn cũng không nhận thức người xa lạ.

Hắn còn tưởng rằng là cảnh hi tới xem hắn đâu, không nghĩ tới cái thứ nhất tới, thế nhưng là tả giai.

Làm hại hắn bạch cao hứng một hồi.

Lâu tử lăng suy đoán, cảnh hi hẳn là đã tới, chỉ là nơi này người không chịu làm nàng tiến vào, tả giai phụ thân là thị trưởng, mẫu thân là Viện Kiểm Sát viện trưởng, nàng muốn vào tới thực dễ dàng.

Tả giai nhìn lâu tử lăng đạm mạc bộ dáng, trong lòng tê tâm liệt phế giống nhau đau, hắn chẳng sợ mắng nàng hai câu cũng hảo, ít nhất chứng minh hắn đối nàng có một tia tình cảm.

Nhưng hắn cái gì đều không nói, như nhau bọn họ sơ trung sơ ngộ khi, hắn đối đãi nàng cái loại này lạnh nhạt.

Áp lực, thống khổ, tuyệt vọng, lệnh nàng sinh không dậy nổi theo đuổi hắn dũng khí, chỉ dám dưới đáy lòng làm kia phân tình cảm mọc rễ nảy mầm.

Nàng lau nước mắt, không hề xem lâu tử lăng, chỉ là thấp giọng nói: “Thực xin lỗi, chuyện này ta sẽ mau chóng giải quyết, từ nay về sau, ta nhất định từ ngươi trong sinh hoạt biến mất, tái kiến.”

Nga, không, là không bao giờ gặp lại.

Chương trước|Hào môn ẩn hôn: Phúc hắc tổng tài chuyên sủng thê mục lục|Chương sau