Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư chương 63 nghênh chiến Tần tiêu ( canh hai ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư>>Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 63 nghênh chiến Tần tiêu ( canh hai )

Chương 63 nghênh chiến Tần tiêu ( canh hai )


63.

Thiên nguyên học viện luận võ tràng lối vào.

Một bộ áo đen mang mũ đông trì li cùng một bộ áo bào trắng cùng thị đường chậm rãi đi vào nơi sân, tạo thành rất lớn thị giác đánh sâu vào. Đông trì li kinh dị phát hiện tất cả mọi người ở nhìn chăm chú vào chính mình, còn phát ra các loại kỳ quái ngôn ngữ.

Ôn tự song quyền nắm ở trước ngực, nặng nề mà nhẹ nhàng thở ra, hắn rốt cuộc tới.

“Bọn họ tới, bọn họ tới!”

“Còn hảo không đi! Song tu võ giả cùng đan nguyên cảnh võ giả quyết đấu, các ngươi nói song tu võ giả có thể hay không thắng?”

“Hắn thế nhưng đã chịu như vậy tinh thần áp lực còn không có biến thành ngốc tử? Ai, nếu dựa theo bình thường trình tự, nàng khẳng định có thể vào viện, nhưng là hiện tại phải đối quyết quán quân……”

“Thiên a thiên a, cùng thị đường hảo soái, ta phải gả cho hắn!”

Ngồi ở yến thiếu bảo bên người phía đông nguyệt cũng nhìn về phía lối vào, nàng lạnh lùng nói: “Đông trì li tiện nhân này, thế nhưng còn không có biến thành ngốc tử. Một khi đã như vậy, khiến cho Tần tiêu hảo hảo mà giáo huấn một chút nàng, làm nàng lại lần nữa thể hội cái gì gọi là thất bại cảm.”

Yến thiếu bảo hơi hơi gợi lên khóe miệng, lạnh lẽo nói: “Yên tâm đi, ta cho Tần tiêu một kiện hạ đẳng hồn khí thương huyết luân, đủ hắn sính hung thật lâu.”

Bên này, đông trì li đẩy một chút cùng thị đường bả vai, thì thầm nói: “Đều tại ngươi! Một hai phải buộc ta hóa nam trang, còn chỉ chỉ trỏ trỏ, lãng phí nhiều như vậy thời gian. Hơn nữa làm gì cho ta hạ loại này kỳ quái quyết định? Cùng quán quân luận võ, ta mạng già lại muốn ném một cái.”

Cùng thị đường không có trả lời đông trì li, mà là nhìn chung quanh một vòng, cuối cùng đem ánh mắt định ở trung ương luận võ trên đài Tần tiêu, sau đó nhàn nhạt nói: “Nhìn dáng vẻ là đang đợi ngươi.”

Đông trì li nghe vậy nhìn lại, xa xa mà liền cảm giác được Tần tiêu không tầm thường, nàng táp lưỡi nói: “Người này sát khí hảo cường, xem ra từ từ phải có một phen ác đấu.”

“Hải!”

Một đạo bóng trắng đột nhiên nhảy tới cùng thị đường cùng đông trì li trước mặt, đông trì li nhíu nhíu mày, không dấu vết mà lui ra phía sau vài bước, lại phát hiện người đến là phía trước ở cư trú khu ngoại gặp qua một mặt mạc tuyết tẫn.

Thẩm quân tắc cũng tùy theo ở phía sau, bình bình tĩnh tĩnh mà đã đi tới.

“Các ngươi như thế nào lại ở chỗ này?” Cùng thị đường hơi có chút kinh ngạc, nhưng ngữ khí trước sau như một bình đạm.

Mạc tuyết tẫn dùng nắm tay gõ gõ cùng thị đường ngực, cười hắc hắc nói: “Huynh đệ, hơn một tháng không gặp, đương nhiên muốn tới trông thấy ngươi a, thuận tiện trông thấy bên cạnh ngươi vị này…… Tiểu học đệ!”

Đông trì li hỏi: “Các ngươi nhận thức?”

“Ân.” Cùng thị đường nhàn nhạt nói, “Bọn họ hai cái cũng là năm 4 học sinh, mạc tuyết tẫn, Thẩm quân tắc.”

“Nga.” Đông trì li gật gật đầu, cười nói: “Các ngươi hảo, ta là đông trì li.”

“Ngươi hảo a!”

Mạc tuyết tẫn nói, liền cợt nhả mà vươn tay phải, muốn ôm lấy đông trì li bả vai, há liêu cùng thị đường giành trước một bước đứng ở đông trì li trước mặt, mạc tuyết tẫn liền như vậy đụng phải đi lên.

Mạc tuyết tẫn một cái đi từng bước ngắn, thiếu chút nữa té lăn trên đất, hắn cả giận nói: “Ai da, ngươi làm gì đâu?”

“Đừng tới gần nàng.” Cùng thị đường lãnh đạm nói.

Mạc tuyết tẫn giơ giơ lên nắm tay, không phục nói: “Ta cùng tiểu học đệ đánh chào hỏi, thân thiết thân thiết đều không được?”

“Không được.”

“Ngươi……” Mạc tuyết tẫn chán nản.

Thẩm quân tắc vội vàng đi lên kéo lại mạc tuyết tẫn, ôn tồn cười nói: “Hảo hảo, đừng náo loạn. Chính là ngươi muốn khiêu chiến Tần tiêu chính là đi?”

Đông trì li vừa nghe liền biết Tần tiêu chính là một tổ quán quân, nàng gật gật đầu, có chút không thói quen mạc tuyết tẫn nhiệt tình, quả nhiên vẫn là cùng Thẩm quân tắc giao tiếp tương đối thoải mái.

Thẩm quân tắc trịnh trọng nói: “Nghe nói ngươi vẫn là Trúc Cơ cảnh cửu trọng, phải cẩn thận điểm thì tốt hơn, chúng ta xem qua mấy tràng Tần tiêu luận võ, hắn ra tay phi thường tàn nhẫn, tuy là điểm đến thì dừng, nhưng cũng không thiếu có hung hiểm.”

“Cảm ơn, ta sẽ cẩn thận.”

Đông trì li hơi hơi mỉm cười, liền tính đánh không lại Tần tiêu, chẳng lẽ nàng còn không có chạy trốn năng lực sao? Hơn nữa, nàng cũng không phải Trúc Cơ cảnh cửu trọng võ giả, mà là đan nguyên cảnh giai đoạn trước!

Cũng vừa vặn sấn cơ hội này, thử xem hai ngày này tới, cùng cùng thị đường diễn luyện thành quả!

“Ta lên rồi.”

Đông trì li xoa tay hầm hè, màu đen bao tay da tràn ngập lực lượng.

“Đi thôi, ta tin tưởng ngươi.” Cùng thị đường vỗ vỗ đông trì li bả vai, mặt nạ hạ đôi mắt tràn đầy sủng nịch cùng tin tưởng ánh mắt, xem đến mạc tuyết tẫn cùng Thẩm quân tắc sửng sốt sửng sốt.

Đông trì li hướng trong miệng ném mấy viên “Kẹo”, bẹp bẹp mấy khẩu, sau đó chậm rãi hướng trung ương luận võ đài đi đến.

Mạc tuyết tẫn nhìn thoáng qua đông trì li, sau đó quay đầu tới một tay gác ở bụng trước, một tay chống cằm đối cùng thị đường nhíu mày nói: “Ta nói ngươi biến mất một tháng, đi nơi nào nhặt được như vậy một tiểu đệ đệ? Lại còn có sủng ái có thêm, nên không phải là ngươi thân đệ đi? Ai, nói, ngươi rốt cuộc cái gì lai lịch, huynh đệ một hồi ngươi liền không thể nói nói?”

Cùng thị đường vươn một bàn tay tới, đem mạc tuyết tẫn đẩy ngã một bên, yên lặng nhìn đông trì li mạnh mẽ mà nhảy lên trung ương luận võ đài sau, mới hướng thính phòng đi đến.

Thẩm quân tắc bất đắc dĩ mà thở dài: “Tuyết tẫn, ngươi an phận điểm. Đều là năm 4 học trưởng, còn không biết tiến bộ.”

“Xuy.” Mạc tuyết tẫn đô đô miệng, ôm đầu liền đi theo cùng thị đường cùng Thẩm quân tắc sau lưng, ngồi xuống ở thính phòng bên trong.

Đông trì li từ dưới đài nhảy dựng lên, mạnh mẽ mà dừng ở trung ương luận võ trên đài, nàng gầy thân ảnh tức khắc khiến cho mọi người chú ý, nàng nhàn nhạt nói: “Đông trì li.”

Xôn xao ——

Luận võ tràng một lần nữa sôi trào lên, tất cả mọi người nhón chân mong chờ!

“Nàng tới.” Đông Lăng chín diệu bỗng dưng mở to mắt, khẽ cười nói, “Nàng quả nhiên không phải bình phàm người.”

Bạch Dao Quang kinh ngạc nói: “Tâm trí nàng thế nhưng không hề có đã chịu tinh thần áp lực ảnh hưởng, tinh thần như thế cường đại, thật sự là kỳ tài!”

Thu hỏi rượu mở mắt, một đôi con ngươi lóe tinh phách, rất có hứng thú mà nhìn về phía đông trì li.

Trung ương luận võ trên đài.

Tần tiêu chậm rãi mở mắt, một đôi hung thần con ngươi nhìn chằm chằm đông trì li, khàn khàn nói: “Ngươi đã đến rồi, ta chờ ngươi thật lâu.”

“Chờ ta?”

Đông trì li nheo nheo mắt, nghiêng đầu ở thính phòng trung tìm tòi một chút, liền thấy được kia mạt hồng y, trên mặt nàng treo cực kỳ châm chọc gương mặt tươi cười.

“A, bị thu mua a.” Đông trì li lạnh lùng mà cười một chút, chợt nâng lên cằm, cao ngạo mà nói, “Như vậy trận này luận võ, ta là tuyệt đối sẽ không thua.”

Một cổ bàng bạc hồn lực dao động từ đông trì li trên người tán phát ra tới, chung quanh không khí hạ nhiệt độ vài phần, tức khắc như một hòn đá làm cả hồ dậy sóng, dẫn một phen ngập trời kinh hô.

“Ta má ơi! Đan nguyên cảnh giai đoạn trước! Hắn thế nhưng đột phá! Lúc này hảo chơi! Không biết hắn học hồn kỹ không!”

“A —— hảo soái, hảo soái!”

“Ta cái thần a, thế nhưng là băng hồn thuộc tính hồn lực! Có thuộc tính hồn lực a!”

Ôn tự kinh ngạc mà che nổi lên miệng, khó có thể tin mà nhẹ giọng nói: “Sao có thể…… Đan nguyên cảnh giai đoạn trước……” Nhưng trong mắt ái mộ gợn sóng lại càng ngày càng rõ ràng.

Phía đông nguyệt rộng mở từ thính phòng thượng đứng lên, run rẩy mà kinh giận nói: “Sao có thể, sao có thể! Lúc này mới bao lâu…… Vừa vặn một tháng…… Nàng thế nhưng, một bước lên trời! Tới đan nguyên cảnh! Dựa vào cái gì!”

Phía đông nguyệt bỗng nhiên bắt được yến thiếu bảo quần áo, trạng nếu si cuồng: “Thiếu bảo ca, ngươi nói cho ta, nàng không phải đan nguyên cảnh giai đoạn trước, không phải!”

Ngồi ở bên cạnh một ít người nhìn đến phía đông nguyệt cái dạng này, sôi nổi khinh thường mà nhíu mày, thục nữ phát điên tới cũng đến không được a, quả nhiên vẫn là ôn tự tiểu muội muội hảo.

Yến thiếu bảo nhíu nhíu mày, hắn hưởng thụ mọi người nhìn chăm chú, nhưng không phải loại này nhìn chăm chú, hắn đem phía đông nguyệt kéo xuống dưới, nhíu mày nói: “Ngươi đừng kích động, nàng bất quá mới vừa đột phá đến đan nguyên cảnh mà thôi, Tần tiêu đã đột phá đan nguyên cảnh có một đoạn thời gian, hơn nữa thương huyết luân giúp ích, định có thể dễ dàng bắt lấy đông trì li.”

“Hy vọng như thế.”

Phía đông nguyệt cắn cắn môi, nhưng trong lòng lại trước sau thấp thỏm, nàng còn nhớ rõ, đông trì li tự xưng là nàng bóng đè. Mà bóng đè sứ mệnh, đó là vô ngăn vô hưu mà tra tấn một người.

Chương trước|Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư mục lục|Chương sau