Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư chương 347 khủng bố huyết thi _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư>>Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 347 khủng bố huyết thi

Chương 347 khủng bố huyết thi


347.

Phân loại: Huyền huyễn ma pháp

Tác giả: Này tình cũng vũ tên sách:

Sau đó……

Từng đôi huyết hồng tay, từ màu đen mặt sông hạ dò xét ra tới, bắt được kia đôi mắt, hốc mắt hãm sâu lão da đầu dò xét ra tới, kia tay đem đôi mắt cất vào hốc mắt, sau đó hướng tới bờ sông chậm rãi bơi tới. [ châm công văn kho ][]

Tê tê ——

Này rõ ràng là từng khối không hề sinh cơ thi thể, trong miệng lại phát ra khác thường gầm nhẹ thanh, loáng thoáng nghe thấy bọn họ gào rống: “Tự tiện xông vào ngô chủ vương thành, cho dù là thần, cũng muốn kêu hắn lưu tại này chú huyết hà bên trong.”

“Chờ đợi ngô chủ trở về, huyết nhiễm thanh thiên!”

“Sát, xé này đàn tự tiện xông vào vương thành khách không mời mà đến!”

Huyết tinh chi khí bỗng dưng từ hắc hà hạ phóng lên cao, mà kia sông đào bảo vệ thành thế nhưng từ sền sệt màu đen, biến thành máu chảy đầm đìa màu đỏ, quả thực giống hệt một cái huyết hà.

Hơn nữa, không ít võ giả đều chú ý tới, một cổ kỳ dị dao động từ cổ thành nội thành truyền ra tới, tựa hồ là…… Từng đợt tiếng bước chân, khinh phiêu phiêu mà đạp ở mọi người ngực thượng, run lên run lên. Nhưng mà, không đợi này đó võ giả phân biệt này đến tột cùng là một ít cái gì thanh âm, trước mắt sự tình đã cũng đủ làm cho bọn họ sợ hãi.

Trong nháy mắt, huyết hà phía trên nếu che kín rậm rạp tử thi! Hơn nữa này đó tử thi tuy rằng hành động thong thả, nhưng là cũng có không ít bò lên trên bên bờ, bọn họ cả người da thịt đều dán ở cốt cách thượng, nơi nơi đều là rách nát miệng vết thương, thậm chí là tràng xuyên bụng lạn, ra bên ngoài treo ruột, cả người đều là máu tươi rơi máu, bởi vì bọn họ mới từ chú huyết hà trung bò dậy.

“Nôn ——”

Không ít võ giả nhìn thấy một màn này, đã dạ dày quay cuồng, kịch liệt mà nôn mửa lên, rốt cuộc đại bộ phận võ giả tuy rằng giết qua người, nhưng là chưa bao giờ có gặp qua như vậy ghê tởm cảnh tượng.

Cho dù là đông trì li gặp qua các loại sóng to gió lớn, cũng cảm thấy trước mắt cảnh tượng quá mức ghê tởm, không khỏi chán ghét mà nhíu mày tới. Này đảo có vài phần kiếp trước điện ảnh, phim truyền hình trung sở thấy tang thi, chẳng qua này đó tử thi so tang thi càng thêm ghê tởm.

“Không nghĩ xem, cũng đừng nhìn.” Cùng thị đường đem bàn tay ngăn ở đông trì li trước mắt, nhu hòa mà nói, hắn khẩu khí thế nhưng bình tĩnh đến đáng sợ.

Đông trì li nhẹ nhàng trảo hạ cùng thị đường tay, nhàn nhạt lắc đầu nói: “Không có việc gì.”

“Sát!”

Thấp thấp gào rống thanh chậm rãi hội tụ thiên quân vạn mã chi thế, ở chú huyết hà biên một đợt một đợt mà vang lên, chấn động kích thích võ giả nhóm tim phổi.

Kia mấy cái đứng ở đằng trước mệnh tu chi cảnh võ giả đều nhịn không được lui về phía sau vài bước, nhưng là bọn họ cũng không tin tưởng, như vậy không hề sinh cơ tử thi, có thể đối bọn họ tạo thành cái dạng gì uy hiếp.

“Giả thần giả quỷ!” Trong đó một người võ giả hét to một tiếng, trực tiếp một chưởng bổ đi xuống, tức khắc uy lực cường đại năng lượng thất luyện về phía trước cuồng trừu mà đi, “Oanh” mà một tiếng, đánh vào trong đó mấy cái tử thi trên người.

Kia võ giả lộ ra đắc ý biểu tình, nhất định có không ít người chết đã hủy ở trong tay chính mình.

Há liêu, ngay sau đó kia võ giả biểu tình liền kịch biến lên, hắn hoảng sợ mà nhìn phía trước tử thi, bị hắn đánh trúng trong đó mấy cái, căn bản thương tổn không lớn, nhiều nhất chính là tay chân đoạn rớt, lại còn ở không biết đau đớn mà đi tới.

“Ta dựa! Kia chính là mà tu cảnh võ giả công kích, thế nhưng đối này đó tử thi không thể tạo thành trí mạng uy hiếp!” Tức khắc, rất nhiều võ giả đều kinh hoảng lên, theo bản năng mà triệt thoái phía sau một đại đoạn khoảng cách.

Nhiều như vậy tử thi, lại như thế cường hãn, bọn họ muốn như thế nào tránh thoát đi! Mà mệnh tu chi cảnh võ giả, theo bản năng mà bay lên trời.

Trường hợp lập tức nghiêm túc lên, nếu tránh không khỏi này phê tử thi, bọn họ lại như thế nào đi vào đến này nội thành đi?

Cách đó không xa có một người lão giả trầm ngâm nói: “Không nghĩ tới này thần tích thế nhưng như thế tà ác, xem ra này cổ thành chủ nhân, cũng không phải cái gì thiện lương hạng người. Này chú huyết hà trung tử thi, hoàn toàn có khả năng là cổ thành chủ nhân đã từng săn giết võ giả, hơn nữa đưa bọn họ trở thành nô lệ tra tấn đến chết. Chỉ đáng thương này đó võ giả, vì này cổ thành chủ nhân bảo vệ cho này thành, lại không biết giết bọn hắn người, chính là bọn họ bảo hộ chủ.”

Cũng có không ít người nghị luận lên, nhíu mày nói: “Vừa rồi ta còn hoài nghi, này tử thi thế nhưng có như vậy cường hãn thân thể. Nếu này cổ thành chủ nhân là thần, như vậy hắn giết chết người, tu vi lại có thể thấp đi nơi nào? Nếu không ngoài sở liệu, này đó tử thi sinh thời, tu vi nhất định đạt tới mệnh tu chi cảnh!”

Đều là mệnh tu chi cảnh trở lên tu vi tử thi!

Mọi người đảo trừu một ngụm khí lạnh, nói cách khác, tan biến cảnh tu vi võ giả, căn bản lay động không được này đó tử thi, kia bọn họ còn sấm này tòa cổ thành làm cái gì? Nội thành tựa hồ có càng thêm khủng bố đồ vật đang chờ bọn họ!

Không ít người đã tâm sinh lui ý, khắp nơi nhìn xung quanh có hay không địa phương có thể rời đi này cổ thành.

“Sao, không có đường lui!” Vài đạo phẫn nộ tiếng hô từ cuối cùng phương truyền đến, bọn họ một quyền một quyền mà nện ở không khí thượng, phát ra “Thịch thịch thịch” tiếng vang, giống như nơi đó có một đổ không khí tường cách trở giống nhau.

Mạc tuyết tẫn bắt lấy Thẩm quân tắc tay, hét lớn: “Nga ta thiên, đều là mệnh tu chi cảnh tử thi, sớm biết rằng ta còn là đuổi theo ôn tự hảo, ta tới cái gì phá thần tích a!”

Thí tẫn tà nắm tay trung trọng kiếm, trầm thấp nói: “Không nghĩ tới này thần tích cổ thành bên trong, thế nhưng sẽ có như vậy tà ác tồn tại, còn hảo mấy thứ này cũng không sẽ tới linh vực trung đi, nếu không linh vực sắp sửa gặp phải đại nạn.”

Những cái đó tử thi chậm rãi di động tới, tựa hồ không có đình chỉ dường như, cũng không biết kia chú huyết hà đến tột cùng có bao nhiêu sâu, bởi vì không ngừng có tử thi từ chú huyết hà trung bò ra, trong nháy mắt, sông đào bảo vệ thành phía trước, đã rậm rạp mà đi lại nước cờ ngàn tử thi, hơn nữa này đó người chết ly đông đảo võ giả là càng ngày càng gần!

“A!” Một người nữ võ giả chịu không nổi này thiên quân vạn mã tiếng bước chân, hơn nữa nhìn kia từng trương dữ tợn huyết sắc gương mặt, lập tức hét lên ra tới.

Này một thét chói tai, có vô số võ giả cũng đi theo hốt hoảng lên: “Cứu mạng, cứu mạng, bọn họ càng ngày càng gần!”

Mắt thấy huyết thi ly mọi người chỉ có bất quá mấy trượng xa, nùng liệt mùi máu tươi xông vào mũi, đông trì li chán ghét mà che nổi lên cái mũi, triệu hồi ra nàng sở hữu có thể phi hành hồn thú, đối mạc tuyết tẫn chờ mấy cái tan biến cảnh đồng bạn kêu lên: “Mau, thượng đến phía chân trời lại quyết định như thế nào đối phó này đó huyết thi.”

Bắc cung núi cao vút tận tầng mây cưỡi ở một đầu phi hành hồn thú trên chân, không khỏi vỗ tay trầm trồ khen ngợi: “Có một vị mỹ nữ thuần thú sư đương đồng bạn chính là hảo!”

Phụ cận vài tên võ giả thấy đông trì li đám người giá hồn thú bay lên đi, vội vàng thả người nhảy tới, chộp vào phi hành hồn thú chi trên chân, sợ hãi nói: “Cứu ta, cứu ta, ta sẽ không phi!”

Đông trì li hồn thú đều chờ đông trì li mệnh lệnh, hoặc là đưa bọn họ ném xuống, hoặc là liền như vậy làm cho bọn họ treo.

Đông trì li nhàn nhạt nói: “Khiến cho bọn họ như vậy treo đi, nếu hắn thực lực không đủ, chỉ sợ tiến vào nội thành trung, cũng sẽ bỏ mạng, những người khác liền không cần đi cứu, còn thiếu một ít cạnh tranh thần vật đối thủ.”

“Bạch đồng huynh đệ……” Thí tẫn tà nhíu nhíu mày, hắn triển khai đón gió cánh, có chút bất mãn mà nhìn đông trì li.

Đông trì li lại cười nói: “Cảnh sát đại nhân, ngươi sớm nên hiểu biết ta không phải sao? Ta cũng không phải cái gì người lương thiện. Người có mệnh số, bọn họ có thể hay không sống sót, không phải ta định đoạt. Ta chỉ để ý ta sống được hay không lâu dài.”

Nói, đông trì li liền vỗ vỗ táng hổ bạch đề bối, táng hổ bạch đề liền chở đông trì li cùng cùng thị đường cao cao mà bay đi lên.

Chương trước|Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư mục lục|Chương sau