Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư chương 429 ngươi bách hợp a? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư>>Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 429 ngươi bách hợp a?

Chương 429 ngươi bách hợp a?


429.

Phân loại: Huyền huyễn ma pháp

Tác giả: Này tình cũng vũ tên sách:

Đông trì li đứng lên, nhìn “Vũ hóa mà đăng tiên “Di thành chào đời, dẩu dẩu miệng đối Đoan Mộc ưu nói: “Tiểu ưu nhi, ta hồi địch bái biệt thự đi, ngươi cũng sớm một chút hồi thanh lâu. [ châm công văn kho ][]”

Vì cái gì những lời này nói như thế nào, như thế nào kỳ quái đâu?

Đoan Mộc ưu lập tức từ trên mặt đất một cái nhảy nhót, nhảy dựng lên, dính tới rồi đông trì li trên người, đôi tay ôm đông trì li một bàn tay, si ngốc cười nói: “Tiểu li nhi, chúng ta lại ngồi trong chốc lát sao, bằng không, lại đi thanh lâu nhìn xem?”

Đông trì li lắc lắc đầu, nhàn nhạt cười nói: “Ta tới chứa long ngục là vì tu hành, cũng không phải là vì chơi, ta còn có ta khát vọng, còn có trách nhiệm của ta, còn có…… Cùng hắn tương lai.”

“Hắn? Hắn là ai?” Đoan Mộc ưu linh động hai tròng mắt trung, hiện lên một tia phẫn uất, sau đó nắm đông trì li tay, làm nũng nói, “Không sao, không sao, tiểu li nhi lại chơi với ta chơi! Chứa long ngục trung đã thật lâu không có cô nương tới, ta đều mau buồn đã chết, như thế nào có thể dễ dàng như vậy liền thả ngươi đi!”

Đông trì li buông tay, bất đắc dĩ nói: “Ta chỉ là hồi địch bái biệt thự mà thôi, lại không phải rời đi chứa long ngục, ngươi khẩn trương cái gì? Nơi này linh khí như vậy nồng đậm, ta nhưng không nghĩ lãng phí hữu hạn thời gian.”

“Một chút dí dỏm đều không có.” Đoan Mộc ưu hừ một tiếng buông ra đông trì li, sau đó dậm một chút chân, xoay người liền hướng tới thanh lâu phương hướng lược qua đi.

“Từ từ!” Đông trì li bỗng nhiên gọi lại Đoan Mộc ưu.

Đoan Mộc ưu vội vàng quay người bay trở về, hai mắt sáng lấp lánh mà nói: “Như thế nào, ngươi muốn cùng ta nắm tay, một bước hai bước xem ngôi sao sao?”

“Không phải.” Đông trì li ha hả cười, từ nhẫn không gian trung móc ra hai cái văn ngực, đưa cho Đoan Mộc ưu, “Vô dụng quá, ban ngày thời điểm đáp ứng phải cho ngươi, ta đã quên.”

Đoan Mộc ưu đô đô miệng, vươn tay tới, đem văn ngực sao qua đi, sau đó lại tức phình phình mà hướng thanh lâu phương hướng đi.

Đông trì li không khỏi một tiếng cười khổ, về tới nàng địch bái biệt thự trung, liền ngồi ngay ngắn ở chính mình đã sớm phô tốt mềm trên giường, dùng nàng độc thân mấy chục nhiều năm —— không đúng, nhân tu cảnh đỉnh tốc độ, lại nhanh chóng phùng hảo ba cái văn ngực, sau đó mới yên tâm mà ngồi xếp bằng xuống dưới tĩnh tu.

Trong tai truyền đến long huyết mịch mịch chảy xuôi thanh, làm đông trì li cảm thấy tâm thần rất là an nhàn, liền tu luyện hiệu suất đều không tự giác mà đề cao vài phần, thậm chí là đắm chìm ở tu luyện bên trong, không biết tự kềm chế.

Thẳng đến ngày hôm sau kia quỷ súc tiếng cười lại lần nữa đánh thức đông trì li.

Đông trì li không khỏi gãi gãi đầu, hơi cảm thấy có chút phát điên, này di thành chào đời quả thực là đủ rồi, cười đến cùng quỷ giống nhau, thật đúng là mỗi ngày buổi tối đều phải như vậy cười thượng một chuyến a!

Chứa long ngục chiêu được đến tân đệ tử mới là lạ a!

Phanh phanh phanh!

Bên ngoài đột nhiên truyền đến cuồng bạo ẩu đả thanh, dưới chân sàn nhà đều kịch liệt mà run rẩy lên, đông trì li không khỏi kinh ngạc, vội vàng lao ra địch bái biệt thự vừa thấy, mặc bảy thế nhưng lại cùng lộ Bắc Sơn, Đoan Mộc ưu đánh lên.

Cùng với kia liên tiếp quỷ súc tiếng cười, này đánh nhau trường hợp thoạt nhìn thật là dị thường quỷ dị.

“Cha! Cha!” Đoan Mộc ưu lớn tiếng mà kêu, “Đại sư huynh lại tẩu hỏa nhập ma, cha, ngươi mau ra đây áp chế a! Ta cùng lộ bụi đời đánh không lại hắn a!”

Lộ bụi đời cũng thở hồng hộc mà nói: “Chiêu đại mốc, còn không có ra tù đã bị gia hỏa này ngăn cản xuống dưới, muốn mệnh a muốn mệnh a, ta còn muốn xem các cô nương tắm rửa a!”

Nhưng là ngục chủ Đoan Mộc lân nơi huyệt động lại chậm chạp không có động tĩnh.

Đoan Mộc ưu không khỏi cả giận: “Cha, ngươi nữ nhi đều phải bị tấu đã chết, ngươi không làm thất vọng nương trên trời có linh thiêng sao! Mệt chết ta, a, đại sư huynh này đáng chết bệnh đều mấy trăm năm còn không có hảo!”

Lúc này, Đoan Mộc lân nghiêm túc thanh âm mới truyền ra tới: “Chớ có nghĩ muốn bắt ngươi nương tới áp ta, phía trước các ngươi hai cái là đánh không lại mặc bảy, nhưng là hiện tại có đông trì li, các ngươi hoàn toàn có thể đem hắn khắc chế, đây cũng là đối với các ngươi tôi luyện chi nhất.”

Khó trách chứa long ngục thu không đến tân đệ tử!

Đông trì li mới đến hai ngày, cũng đã đối chứa long ngục đủ loại thâm nhập cảm giác đau, nàng chỉ có hai loại ý niệm, đó chính là chứa long ngục đều là bệnh tâm thần, chứa long ngục vĩnh viễn thu không đến bình thường đệ tử, trừ bỏ nàng nhất thời đầu óc rút gân, tự cho là thông minh mới tuyển con đường này.

“Tôi luyện liền tôi luyện đi, không ăn chút khổ còn tưởng cứu ra tập mang, còn tưởng cùng tiệm thuốc cùng nhau đối mặt Thánh Điện?”

Đông trì li cắn răng một cái, thả người nhảy, nước lạnh diễm thiên năng lượng ở trong tay cuồng bạo lên, sau đó tịch hư hàn vũ ở bối thượng triển khai, cả người đều hóa thành một đạo hắc bạch lưu quang, mang theo uy thế cường đại oanh hướng về phía mặc bảy.

“Tiểu li nhi!” Đoan Mộc ưu ánh mắt sáng lên, hưng phấn vô cùng, nàng hôm nay ở địch bái biệt thự trước bồi hồi một ngày, chính là kêu không ra đông trì li tới, hơn nữa huyệt động cửa đều có trận pháp, phi chủ nhân đồng ý nói, người ngoài là vào không được.

“Úc hoắc hoắc hoắc, đại mỹ nhân tới, cùng hai cái mỹ nhân nhi cùng nhau đối phó đại sư huynh, a, sao lại thế này, ta tức khắc lại cảm thấy tràn ngập lực lượng,” lộ Bắc Sơn ngao ngao một tiếng kêu, “Đại sư huynh, ăn ta một chưởng!”

Có đông trì li gia nhập, nguyên bản hồng con mắt chiếm thượng phong mặc bảy, dần dần hạ xuống hạ phong, chứa long ngục sơn cốc ở quỷ súc trong tiếng cười ầm ầm ầm một canh giờ sau, mặc bảy rốt cuộc không địch lại đông trì li ba người, “Bẹp” một tiếng quỳ gối trên mặt đất.

Chứa long ngục sơn cốc ba ngày hai đầu như vậy tới một lần, thế nhưng sụp xuống cũng là kỳ tích.

Cũng là mặc bảy thoạt nhìn tuy rằng nhỏ gầy, nhưng là thân thể cường hãn, bằng không ba ngày hai đầu bị như vậy lăn lộn, cũng sớm nên tan thành từng mảnh hơn nữa ngã xuống.

Đông trì li ba người mệt đến nằm trên mặt đất dồn dập mà thở phì phò, trong tai lại nghe di thành chào đời dừng không được tới quỷ súc tiếng cười, ba người tức khắc cười thành một đoàn.

Lộ Bắc Sơn bỗng nhiên chú ý tới Đoan Mộc ưu bộ ngực, trước mắt sáng ngời, trực tiếp từ đệ tam nhảy dựng lên, kêu lên: “Sư muội, một đêm không thấy, ngươi trưởng thành thật nhiều a!” Nước miếng đều mau từ hắn khóe miệng chảy xuống tới.

“Phải không?” Đoan Mộc ưu cúi đầu vừa thấy, sau đó ngượng ngùng xoắn xít mà đến gần rồi đông trì li, nũng nịu nói, “Đây đều là tiểu li nhi giúp ta đâu……”

“Giúp…… Giúp ngươi?” Lộ Bắc Sơn cằm suýt nữa rơi xuống đất.

Đông trì li xì một tiếng bật cười, cũng không biết nữ nhân gia sự tình nên như thế nào cấp lộ Bắc Sơn giải thích, liền đơn giản không giải thích, làm hắn hiểu lầm đi xuống hảo.

“Ta thần.” Lộ Bắc Sơn thấy đông trì li không có phủ nhận, thế nhưng gãi gãi cằm, kinh ngạc nói, “Chẳng lẽ thật đúng là làm sư muội thành công? Không có khả năng a, ta nghe nói mặt lạnh Tu La cùng Thánh Điện lão nhân nhi tử chính là quan hệ phỉ thiển a……”

Đoan Mộc ưu vừa nghe, liền ngồi lên, nhíu mày nói: “Thánh Điện lão nhân nhi tử? Ai?”

“Thiếu chủ a, đế thiên lăng a.” Lộ Bắc Sơn sờ sờ cái mũi, đô miệng nói, “Còn thành công đâu, liền điểm này sự đều không nói cho ngươi, thành công cái rắm liệt.”

Đoan Mộc ưu bỗng dưng nhìn về phía đông trì li, nhíu mày nói: “Đế thiên lăng là ngươi ai?”

“Ách…… Ha ha ha……” Đông trì li xấu hổ mà cười nói, “Ngày tốt mỹ nguyệt khi nào có a, không bằng chúng ta dùng lưu tương thạch đem tam sư huynh quỷ súc tiếng cười khắc xuống dưới, ngày mai làm hắn nghe một chút đi.”

Nói, đông trì li luống cuống tay chân mà từ nhẫn không gian trung móc ra lưu tương thạch, ném cho lộ Bắc Sơn mấy cái, lại ném cho Đoan Mộc ưu mấy cái.

Đoan Mộc ưu cúi đầu vừa thấy, lại sắc mặt biến đổi nói: “Này nam chính là ai?”

Đông trì li cả kinh, hồn thức vội vàng quét qua đi, dựa, thế nhưng đem cùng đế thiên lăng chụp ảnh chung lưu tương thạch đều lấy ra tới! Không đúng, Đoan Mộc ưu kia cái gì biểu tình! Như vậy đau lòng bộ dáng là muốn như thế nào?

Đông trì li trong lòng có dự cảm bất hảo, vừa nhớ tới mấy ngày này Đoan Mộc ưu quỷ dị thái độ, nàng vội vàng nhảy dựng lên, rời xa Đoan Mộc ưu: “Ngươi…… Ngươi…… Ngươi bách hợp a?”

Chương trước|Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư mục lục|Chương sau