Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư chương 659 bảy vị bán thần, đại nguy cơ! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư>>Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 659 bảy vị bán thần, đại nguy cơ!

Chương 659 bảy vị bán thần, đại nguy cơ!


Mau lẹ phiên trang → kiện

659.

659.

Đứng đầu.........

Thiên hải thật vực?

Mang đi đế công tử?

Cái quỷ gì!

Đông trì li lập tức cuồng nộ, đối với trương cương ba người nổi giận nói: “Các ngươi ba cái không phải hẳn là đi Ngọc Hoàng thật vực lĩnh thưởng sao? Như thế nào đi mà quay lại, thiên hải thật vực là địa phương nào, vì cái gì muốn mang đi dược…… Mang đi thiên lăng! Lúc trước ta ba nhưng đối đãi các ngươi không tệ, nếu không có chúng ta, các ngươi làm sao có thể đủ bắt lấy rơi xuống cùng phệ huyết đồ!”

Cánh rừng hoằng cười ha hả nói: “Đôi bên cùng có lợi thôi, lúc trước là có cộng đồng mục đích, chúng ta sát rơi xuống, hắn mang đi rơi xuống thi thể, hợp tình hợp lý. Hiện giờ, chúng ta đã có mặt khác cố chủ, liền không thể lại lấy phía trước quan hệ tới đối đãi.”

Đáng chết, đông trì li nguyên bản đối này ba cái luôn mồm xưng hô trục xuất nơi người là “Bỏ dân” gia hỏa lòng mang bất mãn, hiện giờ này ba người đi mà quay lại, còn ôm kỳ quái mục đích, đông trì li càng là một khang lửa giận khó có thể khắc chế.

Nếu nàng có thực lực này, nàng khẳng định sẽ đem này ba cái thuê bán thần bầm thây vạn đoạn, thế nhưng phá hư nàng hôn lễ!

Hiện giờ bọn họ đối mặt chính là bảy vị bán thần.

Bảy vị bán thần!

Đáng sợ con số!

Hiện nay toàn bộ trục xuất nơi, chỉ còn lại có Đoan Mộc lân có cùng bán thần một trận chiến tư cách, nhưng hắn ở chứa long ngục trung, cũng không có tiến đến. Ngay cả đế thiên phạt cũng không ở lĩnh đông quận, chiến ngăn qua cũng không có tiến đến tất yếu.

Bọn họ lấy cái gì đi đối phó bảy vị bán thần?

Liền tính tàng gương, tàng sơn lão hai vị thống lĩnh cũng tham gia buổi hôn lễ này, nhưng là bọn họ cũng không thể đủ cùng bán thần đối kháng năng lực.

Đông trì li, đế thiên lăng, tàng mộng người, bởi vì có được huyền hàn thủy, dung lê hỏa, có thể miễn cưỡng một trận chiến, nhưng chống đỡ không được lâu lắm, như cũ muốn bị thua.

Tưởng tượng đến nơi đây, đông trì li không khỏi đầy ngập lửa giận, nghẹn đến mức cả người đều luống cuống, mà kia lo được lo mất cảm giác, liền càng thêm nghiêm túc.

Nàng nắm chặt đế thiên lăng tay, cả người đều đang run rẩy, mồ hôi nóng không ngừng mà từ nàng trên người xông ra.

Đế thiên lăng kinh ngạc quay đầu tới, nhỏ giọng mà lo âu nói: “A li, ngươi nhiệt độ cơ thể lại cao đi lên, đến ta mặt sau đi.” Hắn đem đông trì li ngăn ở chính mình phía sau.

“Ta không có việc gì.” Đông trì li nhấp môi, nhỏ giọng mà nói, nhưng nàng lại cảm thấy trong cơ thể bốc cháy lên mạc danh ngọn lửa, hồn thức tìm tòi, lại phát hiện không được cái gì manh mối, nhiệt đến nàng cả người đều phải lâm vào điên cuồng.

Bao gồm tàng mộng người tam đại thống lĩnh đứng dậy, một ít mười đại gia tộc chưởng thiên cảnh võ giả, cũng sôi nổi nghiêm túc mà nhìn bảy vị bán thần. Ngay cả đông tiệm lạnh đều đạo nghĩa không thể chối từ mà đứng dậy, trong mắt hừng hực thiêu đốt “Phụ thân phải bảo vệ nhi nữ” ngọn lửa.

Tàng mộng người tới lúc này, cũng coi như là hết bảo hộ muội muội cùng “Không muốn thừa nhận muội phu” trách nhiệm.

Tập mang đứng ở đông trì li bên kia, trên người tản ra như có như không hàn khí, lệnh nguyên bản náo nhiệt bốn phía, biến thành một mảnh lạnh lẽo tàn khốc.

Chứa long ngục vài vị sư huynh tỷ đều tới, mặc bảy quay đầu, đối đông trì li cùng đế thiên lăng nói: “Tiểu sư muội, tiểu sư muội phu, chúng ta nhất định sẽ bảo vệ tốt của các ngươi, chớ sợ.”

“Tuy rằng ta không cam lòng tiểu li nhi gả cho đế thiên lăng, nhưng là loại này ‘ đoạt hôn ’ hành vi, thật làm ta ghê tởm.” Nói, Đoan Mộc ưu thình lình triều trên mặt đất phun ra một ngụm nước bọt.

Lộ Bắc Sơn thì thầm nói: “Tiểu sư muội không cao hứng, ta cũng không cao hứng.”

Di thành chào đời “Ha hả” mà cười, cười đến mọi người một trận sởn tóc gáy, hắn tiếng cười thật sự là đáng sợ mà duệ nhĩ.

Một người chưa từng gặp qua bán thần, ha ha cười nói: “Này đàn bỏ dân còn thật sự có ý tứ, liền một cái cùng ta một trận chiến tư cách người đều không có, còn mỗi người chiến dịch dâng trào, buồn cười, ta chỉ cần là một cái đầu ngón tay vê đi xuống, này một mảnh, đều phải hóa thành tro tàn.”

Một khác danh bán thần cũng cười nói: “Đế thiên lăng, nếu ngươi không nghĩ những người khác chết nói, liền ngoan ngoãn mà theo chúng ta đi, bằng không, tòa thành này, liền phải huỷ hoại.”

Đông trì li rõ ràng cảm thấy đế thiên lăng nắm chính mình tay, khẩn lên, khẩn đến nàng phát đau, bờ vai của hắn cũng đang run rẩy.

“Đừng từ bỏ, ta không nghĩ cùng ngươi chia lìa.” Đông trì li ở đế thiên lăng bên tai nhỏ giọng mà nói. Bọn họ vừa mới thành thân, liền phu thê đối bái đều không có hoàn thành, hắn như thế nào có thể bị mang đi? Không thể đủ!

Tập mang nhìn vài vị bán thần lạnh lùng nói: “Bảy cái bán thần, nếu các ngươi một hai phải gây sóng gió, ta tập mang cho dù là chết, cũng muốn kêu các ngươi trả giá đại giới.”

Trương cương tức khắc ha ha cười nói: “Ngươi hiện giờ toàn thân tu vi đã hủy, còn tưởng rằng ngươi là năm đó ở thần vực oai phong một cõi tổ thanh tước đâu? Là, nếu ngươi điên phong thời kỳ, chúng ta bảy cái bán thần còn không đủ ngươi một cánh chi lực, nhưng hiện giờ, ngươi thân chịu trọng thương, ngươi…… Không bằng ta một chưởng chi lực!”

“Có dám thử một lần?” Tập mang ngữ khí tức khắc tràn ngập hàn mang, bén nhọn đến làm người rét run.

Cánh rừng hoằng kéo lại trương cương, đối mặt khác bảy vị bán thần nhíu mày nói: “Không cần xem thường bọn họ, tuy rằng bọn họ thực lực không đủ, nhưng là thắng ở người nhiều, hơn nữa đông trì li, đế thiên lăng cùng tàng mộng người có được đến hàn, đến hỏa chi lực, không cẩn thận sẽ mắc mưu của bọn họ.”

Một người bán thần cười lạnh nói: “Bất quá là chưởng thiên cảnh võ giả, liền tính có được huyền hàn thủy cùng dung lê hỏa, cũng xốc không dậy nổi bao lớn lãng. Đế thiên lăng là thanh thiên lưu đày người, không cần bận tâm thanh thiên. Kia đông trì li cùng tàng mộng người, đừng giết là được, đêm trăng sẽ không đối bàng chi mạt tiết mạch hệ nhiều làm để ý tới, nếu không rùng mình cũng sẽ không lưu lạc đến trục xuất nơi ngàn năm hơn.”

“Kia giết đi.” Một tiếng ngắn ngủn thanh âm rơi xuống.

Không trung phía trên bảy vị bán thần cụ tất cả đều chớp động đứng lên hình, cuồng bạo hồn lực thế công triều phía dưới đám người giận dũng mà đến, thác nước trút xuống mãnh liệt mà rót đánh, không gian phanh nhiên vỡ vụn.

“Rống ——” lộ Bắc Sơn dẫn đầu rống giận một tiếng, long khiếu sóng âm phóng lên cao, ngay sau đó lại vang lên vài đạo rồng ngâm tiếng động, một đầu hồng long càng là phóng lên cao.

Một người bán thần sắc mặt biến đổi, cả kinh nói: “Trục xuất nơi như thế nào sẽ có thần long thật vực người?”

Cánh rừng hoằng quát: “Bàng chi mạt tiết thôi, không cần cố kỵ!” Trong tay động tác không chút nào chậm chạp.

Hàn khí phóng lên cao, tàng mộng người theo sát sau đó, vô tận huyền hàn thủy từ hắn trong cơ thể trào dâng mà ra, triều bảy vị bán thần bao trùm mà đi. Vô số hồn kỹ công kích cũng phóng lên cao, ý đồ cùng này bán thần chi thế chống lại.

Hai cổ hung hãn năng lượng uổng phí va chạm, cường đại sóng xung kích đem toàn bộ đế phủ đều dẹp yên đi, li thành tức khắc một mảnh hỗn loạn, tiếng thét chói tai tràn ngập bốn phía, không ít dân chúng không kịp trốn tránh, liền bị này sóng xung kích trực tiếp hướng thành bột phấn.

Không gian vỡ vụn đến càng thêm đáng sợ, đã nhanh chóng hình thành sao trời hư không, li thành kiến trúc ngói đều hướng hư không cuồng phi mà đi, như là hắc động, hút phệ bốn phía.

Lệ ——

Tập mang biến thành tổ thanh tước triển khai cự cánh, tức khắc toàn bộ li thành đều lâm vào hắc ám, mà bảy vị bán thần đệ nhị sóng thế công, thình lình toàn bộ dừng ở tập mang trên người, nó kêu thảm thiết một tiếng, khiết tịnh nhung vũ tức khắc máu tươi đầm đìa, nó quả nhiên bất đồng vãng tích phong thái, không cần thần vực là lúc.

Nhưng nó vẫn là lệ kêu, đột nhiên nhấc lên cánh chim, mạnh mẽ sức gió đem bảy vị bán thần toàn bộ xốc vào sao trời hư không, sau đó cũng đi theo bay đi vào.

Đề cử tấu chương đến:

. Bản quyền sở hữu.

Chương trước|Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư mục lục|Chương sau