Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư chương 714 trên đời này không có hối hận dược _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư>>Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 714 trên đời này không có hối hận dược

Chương 714 trên đời này không có hối hận dược


Mau lẹ phiên trang → kiện

714.

714.

Đứng đầu.........

Chỉ thấy một cái màu xanh lục thật lớn quái vật đứng ở trên cỏ, ước chừng có mười trượng chi cao, nó múa may màu xanh lục dây mây, ở cả người dây mây bao vây hạ, còn có từng đôi màu lục đậm đôi mắt ở nháy.

Này người khổng lồ xanh rõ ràng là từ vô số lão nhân đầu tạo thành hình người quái vật, mà nguyên bản vùng quê thượng thảo phúc ở nó trên người, không chỉ có như thế, này đó thảo thật giống như hóa thành từng điều lục xà, đối với bốn phía phụt lên màu xanh lục đầu lưỡi.

“Rống ——” người khổng lồ xanh song quyền vỗ vỗ ngực, phát ra đinh tai nhức óc tiếng đánh, cùng với nó tiếng rống giận, bốn phía không gian đều vặn vẹo lên, một đạo sóng âm rung chuyển ra tới.

Toàn bộ vùng quê cỏ xanh tại đây sóng âm dưới, tất cả đều đấu đá đi xuống, sóng âm điên cuồng mà hướng tới đứt tay thần chỉ dũng qua đi, tốc độ mau tới rồi cực hạn.

Đứt tay thần chỉ trốn tránh không kịp, thế nhưng bị này sóng âm đụng phải ngực, lập tức một ngụm máu tươi cuồng phun tới, xốc phi ở trên mặt đất.

Bá bá bá ——

Thần hồn nát thần tính trung, đứt tay thần chỉ che lại ngực, kinh hãi mà nhìn kia người khổng lồ xanh trên vai.

Vai phải thượng, ổn định vững chắc mà đứng đông trì li, rơi xuống, gì tích quân, đồng đào bốn người, bọn họ cụ toàn dùng lạnh nhạt mà cực có trào phúng ánh mắt nhìn đứt tay thần chỉ.

“Ngươi……” Đứt tay thần chỉ chấn động, ánh mắt lại dừng ở người khổng lồ xanh vai trái thượng.

Nơi đó đứng một cái đứt tay thần chỉ chưa bao giờ gặp qua người, người nọ cả người làn da ngăm đen, cơ bắp kiện thạc, cả người chỉ dùng dây mây cố trụ lá cây che khuất bộ vị mấu chốt, tóc chỉ có một tấc trường, đôi mắt ngăm đen, cả người đều tản ra nguyên thủy dã man hơi thở.

Đó là……

Kia hẳn là này viên mà tinh nguyên bản liền sinh hoạt tồn tại người!

Nguyên lai này viên mà tinh cũng không phải không có nhân loại tồn tại, tương phản, không chỉ có có nhân loại, hơn nữa những nhân loại này tựa hồ là khống chế nào đó bí thuật, thế nhưng khống chế này viên mà tinh thực vật!

Nếu không, nơi này như thế nào sẽ không thể hiểu được mà xuất hiện một cái người khổng lồ xanh, hơn nữa làm nhân loại đứng ở nó trên vai, này rõ ràng là thần phục!

Không chỉ có đứt tay thần chỉ kinh hãi, ngay cả nơi xa chư thần chỉ cũng kinh hãi vô cùng.

Chỉ cần dùng đầu óc suy nghĩ một chút, liền biết nguyên thủy rừng rậm những cái đó thụ yêu, vùng quê thượng lão nhân đầu, toàn bộ đều chịu này dã man người khống chế.

Này quả thật là một viên kỳ diệu mà tinh!

“Rống ——” người khổng lồ xanh lại ngửa mặt lên trời thét dài lên, sóng âm điên cuồng tuôn ra mà ra, chư thần chỉ vội vàng xa xa mà trốn tránh khai đi.

“Đáng chết.” Đứt tay thần chỉ che lại ngực, nhanh chóng từ trên mặt đất bò lên, triều nguyên thủy rừng rậm điên cuồng mà lao đi.

Há liêu, vùng quê một đạo bóng xanh lấy so đứt tay thần chỉ càng thêm mau tốc độ, ở vùng quê bụi cỏ thượng bay vút đi ra ngoài, trong nháy mắt liền lướt qua kết thúc tay thần chỉ, hơn nữa trong phút chốc càng ra bụi cỏ, hung hăng mà nhào vào kết thúc tay thần chỉ trên người.

Đó là một đầu cùng loại bốn chân hồn thú đồ vật, chẳng qua cả người đều là trường thảo ngưng tụ mà thành. Nó mở ra sắc bén màu xanh lục răng nanh, liền triều đứt tay thần chỉ trên mặt hung hăng mà cắn đi xuống.

Đứt tay thần chỉ kinh ra một thân mồ hôi lạnh, vội vàng đem đầu hướng bên cạnh chợt lóe, cuồng nộ mà thoát khỏi trên người quái vật.

Quái vật bỗng nhiên một cúi người.

“A ——” đứt tay thần chỉ thê lương mà kêu thảm thiết ra tới, kia quái vật thế nhưng ngạnh sinh sinh mà kéo xuống lỗ tai hắn, hắn chính là Huyền Vũ thần, thân thể dữ dội cường hãn!

Máu tươi cuồn cuộn chảy xuống, lây dính ở bụi cỏ gian.

Quái vật như cũ điên cuồng mà xé rách, gặm cắn đứt tay thần chỉ thân mình.

“Sao!” Đứt tay thần chỉ giận dữ, trong tay thần lực nở rộ mở ra, hung hăng mà phách về phía quái vật bên hông.

Há liêu, một chưởng này chụp tại quái vật bên hông, thế nhưng chỉ là chụp tan một ít thảo diệp, căn bản không có thương cập đến quái vật căn bản, quái vật bụng thực mau liền một lần nữa ngưng kết lên, hơn nữa lại lần nữa hướng đứt tay thần chỉ cắn xé đi xuống.

“Di ——” tục tằng thét dài tiếng động bỗng nhiên ở nơi xa vang lên, kia quái vật nháy mắt liền hóa thành trường thảo, dung nhập ở kết thúc tay thần chỉ hai bên.

Đứt tay thần chỉ lòng còn sợ hãi mà bò lên, nhìn về phía kia thét dài tiếng động nơi phát ra, thình lình chính là người khổng lồ xanh trên vai dã man người!

“Này rốt cuộc là cái quỷ gì đồ vật?” Đứt tay thần chỉ đối đông trì li rít gào nói.

Đông trì li cười lạnh một tiếng, nhàn nhạt nói: “Người sắp chết, biết như vậy nhiều làm cái gì? Ngươi phía trước đối ta làm những chuyện như vậy, ta còn chặt chẽ mà ghi tạc trong lòng đâu.”

“Ngươi!” Đứt tay thần chỉ một khang lửa giận, không chỗ nhưng phát, chỉ có thể giận dữ hét, “Rõ ràng là cổ la thật vực người, vì sao phải đối với ta như vậy!”

Huyết nghệ xuất hiện ở đông trì li trên tay, sát khí phóng lên cao, đứt tay thần chỉ đồng tử co rụt lại, kinh hãi nói: “Ngươi thế nhưng có hai kiện sâm quảng vực chủ thân thủ chế tạo thần vật, ngươi đến tột cùng là người nào!”

Đông trì li nhàn nhạt cười nói: “Ta? Ta chỉ là đến từ thần thanh tinh vực người, ngươi là cổ la thật vực người, hẳn là biết thần thanh tinh vực là địa phương nào đi?”

“Thần thanh —— ngươi!” Đứt tay thần chỉ bừng tỉnh đại ngộ, “Ngươi không phải cổ la thật vực người, ngươi là sâm quảng vực chủ đã từng nơi thần thanh tinh vực người! Ngươi đi sâm quảng vực chủ địa chỉ cũ, được đến này hai kiện thần vật?”

“Đúng vậy.” đông trì li cười tủm tỉm gật gật đầu.

“Đáng chết,” đứt tay thần chỉ tức khắc hỏng mất mà kêu lớn lên, “Sớm biết rằng ở nguyên thủy trong rừng rậm liền không nên thu hồi kia một chưởng, ta hẳn là giết ngươi!”

“Trên đời này không có hối hận dược.” Đông trì li nhàn nhạt mà nói, chợt thân hình chợt lóe, liền xuất hiện ở dã man người bên cạnh, nàng vỗ vỗ dã man người bả vai, hơn nữa chỉ chỉ đứt tay thần chỉ, tay hướng trên cổ nhẹ nhàng một mạt, kia dã man người liền gật gật đầu.

Đứt tay thần chỉ đồng tử bỗng nhiên co rụt lại, một trận sợ hãi chi ý đem hắn cả người đều thổi quét lên, hắn hoàn toàn không màng gần như hư thoát thân mình, chỉ có thể lại lần nữa hướng nguyên thủy rừng rậm bay vút qua đi, hắn phải đi về, hắn muốn ra này viên mà tinh, hắn không bao giờ tưởng tới gần này viên mà tinh!

“Di ——” lại là một tiếng bén nhọn thét dài thanh, một đổ từ lão nhân đầu tạo thành lục tường uổng phí xuất hiện ở đứt tay thần chỉ trước mặt, hắn lập tức đụng phải đi lên.

Ầm ầm ầm ——

Lão nhân đầu lục tường nháy mắt sập, nhưng liền bởi vì này một cái đình trệ, kia chạy như điên ở vùng quê thượng người khổng lồ xanh, nháy mắt tiếp cận kết thúc tay thần chỉ, hơn nữa vươn tay tới, nhanh chóng đem đứt tay thần chỉ sao ở lòng bàn tay, gắt gao mà nắm.

“A —— buông ta ra! Buông ta ra a!” Đứt tay thần chỉ rống to kêu to, đối đông trì li đầu đi phẫn nộ ánh mắt, “Đông trì li, ngươi không chết tử tế được, ngươi không chết tử tế được a! Sâm quảng vực chủ nhất định sẽ không bỏ qua ngươi, nhất định!”

“Hắn không quen biết ta.” Đông trì li cười lạnh một tiếng, sau đó gật gật đầu.

“Đông trì li, ngươi……”

Cốt cách vỡ vụn thanh âm, máu tươi nháy mắt ở người khổng lồ xanh bàn tay trung bạo phá mở ra, bắn tung tóe tại người khổng lồ xanh trên người, trên người dây mây nháy mắt triệt hồi, lão nhân đầu rậm rạp mà hé miệng, đem những cái đó huyết nhục toàn bộ cắn nuốt đi vào.

“Rống rống ——”

Thấp thấp tiếng hô vang vọng ở vùng quê phía trên, cách đó không xa chúng thần chỉ tức khắc cảm thấy một trận hư hàn, dưới chân nhũn ra.

Đề cử tấu chương đến:

. Bản quyền sở hữu.

Chương trước|Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư mục lục|Chương sau