Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư chương 773 tân thật vực _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư>>Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 773 tân thật vực

Chương 773 tân thật vực





Phân loại: Huyền huyễn ma pháp

Tác giả: Này tình cũng vũ tên sách:

Ngoài dự đoán, thế nhưng không có nửa cái thần chỉ rời đi, giống như đều đang chờ đợi, hay không sẽ có càng xuất sắc sự tình phát sinh.

Bất quá, buổi hôn lễ này nhưng thật ra phi thường thuận lợi mà liền cử hành xuống dưới, vô cùng đơn giản hành lễ, cũng không có quá nhiều phiền phức lễ tiết, liền như vậy lần thứ hai thành thân.

Cao đường phía trên, liền ngồi đế thiên phạt cùng mộng Lạc, nguyên bản lam định hải lần nữa phản đối, ý đồ hủy diệt buổi hôn lễ này, bất quá ông trời phi thường dứt khoát mà liền đem lam định hải ném ra thịnh hải đại điện, lam định hải sau lại xám xịt mà trở về, ngồi ở cửa đại điện chỗ ngồi.

Đông trì li nguyên bản liền một bộ hồng y, không cần đặc biệt đi cắt tân tân nương phục, chỉ là gì tích quân cấp đông trì li vô cùng đơn giản mà phác một ít trang dung, lúc này cùng đế thiên lăng đứng chung một chỗ, tuy rằng nàng lớn lên có vài phần lão tướng, đảo cũng thập phần xứng đôi.

Đế thiên lăng đối với khắp nơi chắp tay thi lễ nói: “Đa tạ chư vị hãnh diện buổi hôn lễ này, hơn nữa mọi người đều ở, về sau ta cùng a li là vợ chồng thân phận đó là tỏ rõ thần vực, ta đế thiên lăng tuyệt đối sẽ không lại cưới mặt khác nữ tử.”

“Hảo!” Thịnh hải đại điện trung một mảnh vỗ tay.

Đế thiên lăng lại nói: “Chư vị chậm rãi hưởng dụng thiên hải thật vực chuẩn bị rượu ngon món ngon, liền có thể tự hành rời đi.”

Diệp khuynh hàm từ ghế khách thượng hạ xuống, trên mặt lược có vài phần chua xót, bất quá nàng vẫn là kiên cường mà nói: “Ta thua, đó là ta thua. Về sau ta không bao giờ sẽ dây dưa công tử. Phương bá, chúng ta đi thôi, hồi vạn hoa thật vực.”

Nói xong, vạn hoa thần chỉ liền chuẩn bị phải rời khỏi thịnh hải đại điện.

Đông trì li thưởng thức mà nhìn diệp khuynh hàm, tuy rằng diệp khuynh hàm ngay từ đầu có chút vô lý, thậm chí giảo hoạt, nhưng là đối mặt loại kết quả này, nàng có thể tiếp thu, đáy lòng tất nhiên cũng là cái bằng phẳng người. Như vậy nghĩ, đông trì li đối vạn hoa thật vực ấn tượng liền bay lên không ít.

Mọi người nhìn theo vạn hoa thần chỉ đạp thảm đỏ, hướng thịnh hải đại điện cửa đi rồi một khoảng cách.

“Chậm đã!” Lam định hải lại từ ghế khách thượng đứng lên.

Đông trì li nhíu mày, như thế nào lam định hải cái này lão nhân đánh rắm nhiều như vậy, hiện tại hôn lễ đã kết thúc, chẳng lẽ hắn còn tưởng nháo động phòng không thành? Thật là ngượng ngùng, đông trì li dưới tình huống như vậy nhưng không tính toán cùng đế thiên lăng động phòng a!

“Thiên hải vực chủ, ngươi còn có chuyện gì?” Ông trời vỗ về râu dài, ha hả mà cười nói, “Hôm nay bọn tiểu bối vui vẻ tức hảo, ngươi lần nữa mở miệng khiêu khích, nhưng mất đi trưởng bối phong phạm a.”

“Hừ.” Lam định hải phất phất tay áo, lãnh ngôn nói, “Ta trước đây liền nói qua, lần này đại hôn đều không phải là quan trọng việc, đợi cho hôn lễ sau khi kết thúc, ta còn có chuyện khác muốn tuyên bố.”

Trong điện chư thần chỉ mới bừng tỉnh đại ngộ lại đây, phảng phất là có có chuyện như vậy.

Câu dung cao giọng nói: “Kia thỉnh thiên hải vực chủ giảng giảng, này so thiên hải công tử thành thân còn muốn chuyện quan trọng là cái gì?” Trong giọng nói bắt đầu có châm chọc chi ý, “Chẳng lẽ thiên hải thật vực đã tìm được rồi thích hợp thật vực, chuẩn bị nhập trú sao?”

Chư thần chỉ đem ánh mắt dừng ở lam định hải trên người.

Lam định hải chắc chắn mà nói: “Đúng là.”

Đối mặt lam định hải như thế kiên định trả lời, thịnh hải đại điện trung một mảnh ồ lên, phải biết rằng vô chủ thật vực chính là phi thường khó tìm, hơn nữa thật vực bản thân liền như vậy thưa thớt, nguyên bản toàn bộ thần vực đã ở ngồi xem thiên hải thật vực huỷ diệt, không nghĩ tới thật đúng là bị tìm được rồi tân vô chủ thật vực?

“Thật vậy chăng?” Đông trì li nhịn không được gãi gãi đế thiên lăng vạt áo.

Đế thiên lăng lại lắc lắc đầu nói: “Hắn phía trước cũng không có nói quá chuyện này.”

Ông trời đối lam định hải nói: “Nga? Nếu ngươi tìm được rồi tân vô chủ thật vực, vì sao không vào trú, mà là muốn thông tri chư vị thần chỉ đâu?”

Lời này hỏi rất hay, chư thần chỉ ánh mắt lại lần nữa tò mò lên.

Có thần chỉ cười nói: “Thiên hải vực chủ, ngươi cũng không thể mông chúng ta a.”

“Mông các ngươi lại không có bất luận cái gì chỗ tốt, chẳng lẽ kia tân thật vực là có thể rơi vào trong tay của ta sao?” Lam định hải cười lạnh một tiếng.

“Ngươi lời này ý tứ……” Câu dung híp mắt, “Chẳng lẽ kia tân thật vực trung có cái gì nguy hiểm tồn tại, làm ngươi lam định hải đều bắt không được không thành?”

“Không sai.” Lam định hải giải thích nói, “Chuyến này lưu lại mọi người, chính là muốn chư thần chỉ giúp một cái vội, cái kia tân thật vực trung có rất nhiều vô cực, nhưng phần lớn tu vi đều ở độ kiếp thần thậm chí Huyền Vũ thần, nhưng số lượng cực kỳ khổng lồ, thiên hải thật vực vô pháp một mình đánh hạ kia phiến thật vực, còn thỉnh chư thần chỉ giúp vội, lúc sau các ngươi nếu phát hiện cái gì bảo vật, các ngươi lấy đi có thể, hơn nữa mà tinh đông đảo nói, thiên hải thật vực còn nhưng cho chư thần chỉ phủ đệ cư trú. Tân thật vực linh khí, cũng không bại bởi cường thịnh khi thiên hải thật vực.”

Chư thần ồ lên, phát hiện bảo vật liền có thể lấy đi, còn có thể đạt được linh khí dư thừa phủ đệ cư trú, dụ hoặc thật sự không nhỏ a. Phải biết rằng, hiện tại ở thịnh hải trong đại điện mấy ngàn danh thần chỉ, nhưng phần lớn đều là địa vị không cao thần chỉ, cư trú địa phương thậm chí không có thiên hải thật vực linh khí dư thừa, này chờ dụ hoặc đối bọn họ tới nói, là trí mạng.

“Hừ, không có hứng thú.” Phương ngao trừng mắt nhìn liếc mắt một cái lam định hải, chợt lãnh diệp khuynh hàm cùng chư vị vạn hoa thần chỉ rời đi thịnh hải đại điện. Đích xác, này đó có chút đối bọn họ vạn hoa thật vực tới nói, cũng không tính cái gì.

Lục tục có một ít chướng mắt này dụ hoặc thần chỉ, rời đi thịnh hải đại điện.

Muội kỳ thật vực thần chỉ hai mặt nhìn nhau vài lần, chợt cười nói: “Nếu là tân thật vực, chúng ta đây khẳng định muốn đi xem xem náo nhiệt, đúng hay không?”

Một khác danh muội kỳ thần chỉ cười nói: “Đúng vậy, đối, đối!”

Đông trì li cười lạnh một tiếng, cũng không biết này đó muội kỳ thần chỉ là bởi vì ở muội kỳ thật vực địa vị không cao mà mắt thèm dụ hoặc, vẫn là thật sự muốn đi xem náo nhiệt. Đương nhiên, đông trì li tương đối có khuynh hướng người trước.

Đế thiên phạt cùng mộng Lạc từ chủ tọa thượng đã đi tới, mộng Lạc đối đế thiên lăng nói: “Ta và ngươi cha liền phải rời đi thiên hải thật vực. Bất quá, ta có một việc cầu ngươi.”

“Nương ngươi nói.” Đế thiên lăng vội vàng cung kính nói. Mộng Lạc mấy năm nay tuy rằng đi theo lam định hải bức bách hắn, nhưng đối hắn vẫn là rất là chiếu cố.

Mộng Lạc nhìn thoáng qua nơi xa lam định hải, thở dài nói: “Rốt cuộc hắn là ngươi ông ngoại, tương lai hôm nay hải thật vực chung quy là muốn ngươi tới kế thừa, ta dưới gối cũng không có mặt khác hài tử, ngươi ông ngoại cũng giống nhau. Lần này tân thật vực sự, ta hy vọng ngươi có thể giúp giúp hắn, liền một việc này, tính nương cầu ngươi.”

Đế thiên lăng trầm mặc, quay đầu tới nhìn đông trì li.

“Li nhi, tốt không?” Mộng Lạc hỏi đông trì li.

Đông trì li bị này một tiếng “Li nhi” kêu đến cao hứng thật sự, vội gật đầu không ngừng đáp ứng: “Hảo, ta sẽ làm thiên lăng giúp ông ngoại.”

“Vậy đa tạ.” Mộng Lạc không có chờ đế thiên lăng đáp ứng, liền cùng đế thiên phạt cùng rời đi thịnh hải đại điện, bởi vì nàng biết, đế thiên lăng nhất định sẽ nghe đông trì li lời nói.

Đế thiên lăng nhìn chằm chằm đông trì li đôi mắt.

Đông trì li bị nhìn chằm chằm được yêu thích có chút phiếm hồng, vội vàng hỏi: “Ngươi nhìn cái gì mà nhìn đâu?”

“Ngươi cứ như vậy đáp ứng ta nương?”

“Bằng không đâu?”

“Sau đó ngươi liền phải bắt đầu khuyên ta đi tân thật vực, ngươi lại không màng thân thể một hai phải đuổi kịp có phải hay không?”

“……” Đông trì li không lời gì để nói, biết nàng giả, đế thiên lăng là cũng!

Chương trước|Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư mục lục|Chương sau