Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư chương 1100 rõ ràng liền ngươi một người, trang gì _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư>>Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 1100 rõ ràng liền ngươi một người, trang gì

Chương 1100 rõ ràng liền ngươi một người, trang gì


Tiểu bí quyết: Ấn → kiện nhưng nhanh chóng phiên đến trên dưới chương


Tác giả: Download:

Trợn mắt há hốc mồm, khó có thể tin.

Cổ la đại quân chư thần chỉ vẻ mặt không thể hiểu được mà nhìn trước mắt đông trì li, mặc dù là thay đổi một thân sạch sẽ quần áo, cũng che lấp không được nàng trọng thương chi khu đông trì li.

“Ngươi……” Một người cổ la thống đem đi lên trước tới, thần thức hướng đông trì li phía sau quét quét, cũng không có quét đến mặt khác bất luận cái gì thần chỉ, càng là vẻ mặt hồ nghi, “Liền ngươi một người?”

Đông trì li híp mắt, cười nói: “Như thế nào? Ngươi cho rằng ta một người ngăn không được các ngươi kẻ hèn tam vạn thần chỉ? Kỳ thật đi, ta phía sau còn có mười vạn thiên li đại quân, ngươi nhìn không thấy mà thôi.”

Cổ la thống đem thình lình ngẩn ngơ, chợt đột nhiên cười ha ha lên: “Rõ ràng liền ngươi một người, ngươi trang cái gì trang!”

Đông trì li nhún vai, đã không có hai tay, cái này động tác miễn bàn có bao nhiêu quỷ dị: “Ngươi tin hay không tùy thích.”

Cổ la thống đem nắm tay trung thần vật trường binh, bực bội nói: “Thiên li đại quân đâu? Ngươi nếu không cho bọn họ ra tới, chúng ta đây liền đánh đi vào!”

Đông trì li bĩu môi: “Ngươi đánh bái.”

“Ngươi!” Kia cổ la thống lĩnh thế nhưng không lời gì để nói, đông trì li càng là như vậy, hắn càng không dám tiến công, không chuẩn thiên li đại quân đã mai phục thần hư thiên nội, chờ bọn họ cổ la đại quân đi vào, liền tới cái bắt ba ba trong rọ đâu?

Thấy đông trì li cười tủm tỉm bộ dáng, chư vị cổ la thần chỉ trong lòng thẳng bồn chồn, không biết đông trì li rốt cuộc trong hồ lô ở bán cái gì dược.

Kia cổ la thống lĩnh lui ra phía sau trở về, cùng mặt khác thần chỉ thương lượng lên.

“Ngươi nói, này đông trì li có thể hay không là cố ý tự cấp chúng ta hạ bộ, làm chúng ta không màng tất cả mà công đi vào, sau đó đem chúng ta một lưới bắt hết? Nếu nàng thực sự có mười vạn đại quân đâu? Đế thiên lăng có thể hay không đem quân đội bạn điều tới?”

“Không có khả năng, trừ phi đế thiên lăng không màng mặt khác thật vực tồn vong.”

“Các ngươi nhìn kỹ xem, đông trì li cả người đều trọng thương, lại còn có mất đi hai tay, rõ ràng là đã tiến hành rồi một hồi đại chiến. Nếu không nàng sẽ không thương thành như vậy. Mà ở trước mắt dưới loại tình huống này, ngươi cảm thấy đông trì li trở về nơi nào, sẽ là ai đem nàng thương thành như thế?”

“Có đạo lý, như vậy nói như vậy, thiên li đại quân rất có thể đã ở đế thiên lăng hư không pháp tắc dời đi hạ, đi qua một chuyến chúng ta cổ la thật vực, sau đó bọn họ định là thua, hơn nữa định là toàn quân bị diệt. Nếu không cũng sẽ không chỉ có đông trì li một người đứng ở chỗ này. Nàng lần này, khẳng định ở làm bộ nàng thiên li thật vực nội còn có rất nhiều binh lực, khiến cho chúng ta không dám tùy ý tiến công.”

“Chính là đế thiên lăng không ở bên người nàng, ai biết sau lưng có hay không cái gì âm mưu?”

Đông trì li trong lòng cũng là lo sợ bất an, nàng lúc này đánh đó là hai quân giao qua thường xuyên dùng “Không thành kế”.

Bởi vì lúc này thiên li đại quân thực lực xác thật không kịp cổ la đại quân, tùy tiện đánh lên tới nói, thiên li thật vực thế tất có hại hơn nữa cho đến diệt vực.

Bất quá, nếu cổ la đại quân đã tới, như vậy bọn họ liền sẽ không dễ dàng lui quân. Hơn nữa cổ la đại quân cũng hoàn toàn không đều là ngốc tử, sớm hay muộn đều phải nhìn thấu không thành kế.

Đông trì li ở không thành kế lúc sau, liền muốn sử dụng kéo thời gian chiến thuật. Liền tính chỉ có nàng một người, chỉ cần lá mặt lá trái, đảo có thể kéo dài không ít thời gian, rốt cuộc cổ la thần chỉ ở sâm quảng ảnh hưởng hạ, nhất am hiểu đó là nghi kỵ.

Chẳng qua, này đều mấy ngày đi qua, như thế nào đế thiên lăng còn không có trở về!

Đông trì li mặt ngoài bất động thanh sắc, trong lòng lại khẩn trương không thôi.

Cổ la chư vị thống lĩnh thương thảo trong chốc lát sau, một người thống đem liền tiến lên đây, quát: “Đông trì li, ngươi đừng vội che giấu chúng ta! Ngươi vực nội hay không cũng không thần chỉ, mà toàn quân bị diệt ở cổ la thật vực, nếu không như thế nào chỉ có ngươi một người đứng ở nơi đây?”

Đông trì li như cũ là cười: “Nếu ngươi nói như vậy, vậy ngươi tiến công bái.”

Kia thống đem mặt bỗng dưng liền lần nữa đen, cho nên, thiên li thật vực bên trong rốt cuộc còn có hay không đại quân, kia nếu là có lời nói, lại rốt cuộc còn có bao nhiêu đại quân?

Đông trì li cười tủm tỉm mà nhìn hắn, nội tâm nhưng vẫn hô đế thiên lăng chạy nhanh trở về, hơn nữa muốn mang đến tin tức tốt, nếu không một trận, chính là dùng thiên li tới đổi cổ la, kia kết quả là căn bản chính là mất nhiều hơn được.

Cổ la thống đem lại là cắn răng trong chốc lát, liền kêu lên: “Ngươi ở chỗ này, như vậy định là đế thiên lăng đem ngươi dời đi trở về, đế thiên lăng đâu?”

Căn cứ thần vực sao trời lời đồn đãi, đế thiên lăng từ trước đến nay cùng đông trì li như hình với bóng, lúc này đế thiên lăng không ở, càng có có thể là hắn đi kế hoạch cái gì âm mưu quỷ kế, rất có khả năng một tá đi vào, tam vạn đại quân liền hoàn toàn tài.

Đông trì li nhếch miệng: “Ngươi đoán.”

Cổ la thống lĩnh lập tức bực bội, giơ lên trong tay trường binh liền phải nhắm hướng đông trì li thọc lại đây.

Há liêu đông trì li đột nhiên một tiếng hét to: “Ngươi dám!”

Sợ tới mức kia vốn là chột dạ cổ la thống lĩnh khoảnh khắc trong lòng nhảy dựng, cả người đều hướng phía sau lui một bước to, trong tay trường binh run run trực tiếp rơi xuống.

Không ngừng là hắn, cổ la thống lĩnh sau lưng tam muôn đời la đại quân đều cấp hoảng sợ, bị trọng thương còn như vậy đại giọng, muốn hù chết ai a thật là!

“Ngươi có bệnh a!”

Cổ la thống lĩnh tức giận đến kêu to, vội vàng đem trường binh thu hồi trong tay. Hắn cũng là một người hóa hồn thần, thế nhưng bị một người tâm duyên thần đổ đến một khang lửa giận không chỗ phát tiết, cái này kêu hắn thể diện hướng nơi nào gác lại? Quả thực nghẹn đến mức một khuôn mặt đều đỏ lên.

Đông trì li lắc lắc đầu, cười tủm tỉm nói: “Ngươi cũng thấy, đế thiên lăng cũng không ở ta bên người, hắn vì cái gì không ở ta bên người đâu? Bởi vì hắn này phụ cận nhìn chằm chằm các ngươi.”

Cổ la thống lĩnh nhíu nhíu mày, tăng thêm đối đế thiên lăng cảnh giác, chỉ cần có sở phòng bị nói, khẳng định sẽ không trung đế thiên lăng hư không pháp tắc chiêu.

Hắn cứng đờ mà quay đầu lại nhìn nhìn sau lưng tam vạn đại quân, đương nhiên, sở hữu cổ la thần chỉ đều là khẩn trương vô cùng, không rõ lúc này rốt cuộc là công vẫn là không công.

Lúc này, một khác danh thống đem đi rồi đi lên, đối cổ la thống lĩnh nói: “Nếu đế thiên lăng thật sự ở phụ cận lời nói, vừa rồi đông trì li liền không nên kêu ngươi dám, mà là đế thiên lăng trực tiếp xuất hiện, đây là đông trì li chột dạ biểu hiện. Nàng lúc này, xác thật là ở lừa gạt chúng ta.”

Hắn cũng không có có thể phóng nhẹ thanh âm, đông trì li cũng nghe tới rồi.

Đông trì li vội vàng nói: “Nga? Ngươi thật sự cho là như vậy, chẳng lẽ các ngươi cho rằng ta đông trì li sẽ làm không có nắm chắc sự tình? Sinh sôi mà một mình đứng ở chỗ này, cho các ngươi tùy ý sát?”

Một người cổ la thống lĩnh giận mắng: “Ít nói vô nghĩa! Trước giết ngươi lại nói! Đế thiên lăng mặc dù là xuất hiện, hắn lại có thể lấy chúng ta hai cái hóa hồn thần như thế nào?”

Dứt lời, hai tên cổ la thống lĩnh liền tràn đầy mà một khang lửa giận, lại lần nữa nhắm hướng đông trì li một thương thọc tới.

Bất quá bọn họ nội tâm vẫn là có kiêng kị, nếu không là sẽ không gần một thương thọc tới thử thử đơn giản như vậy, rốt cuộc này hai tên hóa hồn thần, muốn đem lúc này mất đi hai tay đông trì li trọng thương, là phi thường dễ dàng.

Đông trì li sợ tới mức liền phải trở về bôn, nhưng vẫn là căng da đầu kêu lên: “Chậm đã động thủ! Cho các ngươi xem dạng đồ vật lại quyết định a! Chúng ta thiên li thật sự không phải các ngươi cổ la chọc đến khởi a!”

Hai tên cổ la thống lĩnh cơ hồ muốn hộc máu, thu tay cả giận nói: “Nhìn cái gì ngoạn ý nhi?!”

Cử báo: /

** tác giả: Này tình cũng vũ viết 《》 vì đăng lại tác phẩm, thu thập với internet. **

** nếu ngài là 《》 tác phẩm bản quyền sở hữu giả nhưng không muốn chúng ta đăng lại ngài tác phẩm, thỉnh cho chúng ta biết xóa bỏ. **

** bổn tiểu thuyết 《》 chỉ tác phẩm tiêu biểu giả cá nhân quan điểm, cùng lập trường không quan hệ. **

Dưới ngòi bút thư hữu đang ở đọc:

Chương trước|Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư mục lục|Chương sau