Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư chương 1144 ngươi thực quan tâm nàng? _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư>>Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 1144 ngươi thực quan tâm nàng?

Chương 1144 ngươi thực quan tâm nàng?


Mau lẹ phiên trang → kiện

1144.

1144.

Đứng đầu.........

Ai da, tiểu ca không tồi sao đôi mắt lượng trừng trừng sao dùng nào khoản tích mắt dịch liệt thực mau liền nhận rõ yêm cùng kỷ bảy tháng khác biệt sao

Đông trì li nội tâm thập phần mà vừa lòng, lại đánh giá vài lần trước mắt thanh niên nam tử, quả nhiên là phong thần tuấn dật, lanh lảnh mê người, hơn nữa thoạt nhìn cũng không tuỳ tiện, ôn tồn lễ độ thật sự.

Hắn cùng cận trời giá rét giống nhau, ăn mặc màu lam trường bào, nhưng mà cận trời giá rét cho người ta cảm giác là cực kỳ âm nhu, mà trước mắt vị này, lại từ trong tới ngoài tản ra một cổ nho sĩ hơi thở.

“Ngươi lại là ai”

Đông trì li mới vừa hỏi ra khẩu, bỗng nhiên liền hiểu ra, “Kỷ cô nương nói ngươi thực thích rộng khắp giao hữu, cho nên, ngươi là thủy cơ vực chủ từ vân tin” đông trì li theo hắn nói, đem kỷ bảy tháng trong miệng mượn sức nói thành hắn trong miệng giao hữu.

“Không tồi, tại hạ đúng là từ vân tin.” Từ vân tin nhắm hướng đông trì li ôm ôm tay, chợt cười nói, “Nguyên lai ngươi cùng bảy tháng nhận thức. Bất quá nhìn ngươi dung mạo, ngươi cùng bảy tháng hay là có cái gì huyết thống quan hệ vì sao ta chưa bao giờ nghe bảy tháng nói, nàng có cái gì thân nhân ta nguyên tưởng rằng nàng là một cô nhi.”

Hắn giơ tay nhấc chân gian đều giàu có tu dưỡng, đông trì li ở hắn trước mặt, quả thực phải bị so đi xuống, đều ngượng ngùng nói chính mình vẫn là cái nữ tử đâu.

Đông trì li cao lớn thô kệch mà lắc đầu cười nói: “Không có. Đại ngàn thần vực việc lạ gì cũng có, ta bất quá vừa lúc cùng nàng lớn lên giống thôi. A, ngượng ngùng, ta gọi là đông trì li, là Kỷ cô nương bằng hữu, chúng ta thật sự đồ thế tinh vực kết bạn, hiện tại tạm thời ở tại kỷ phủ. Kỷ cô nương nói, hiện tại đang ở bế quan tu luyện giữa, chỉ sợ không có thời gian gặp ngươi, ngươi có thể chờ một đoạn thời gian.”

“Thì ra là thế. Khó trách nàng cũng không có đi thấy ta, nguyên lai là vội vàng đột phá.” Từ vân tin nhiên gật gật đầu, cười nói, “Đã là Kỷ cô nương bằng hữu, như vậy thủy cơ thật vực hoan nghênh các ngươi, nếu có cái gì nhu cầu nói, cứ việc nói ra, ta sẽ tận lực thỏa mãn các ngươi.”

Đông trì li cười nói: “Từ vực chủ khách khí, chúng ta cái gì cũng không thiếu. Không dối gạt vực chủ nói, lần này chúng ta từ đồ thế thụ nơi đó chờ tới rồi đồ thế thụ trái tim, chúng ta một hàng năm người liền đem này chia cắt. Hiện giờ Kỷ cô nương đúng là ở hấp thu này đồ thế thụ trái tim năng lượng.”

Nàng đem ánh mắt dừng ở từ vân tin trên mặt, tinh tế mà đánh giá nổi lên hắn biểu tình.

“Đồ thế thụ trái tim” từ vân tin bỗng dưng sắc mặt biến đổi, “Các ngươi được đến đồ thế thụ trái tim thật là tại hạ có mắt không thấy Thái Sơn. Không nghĩ tới ở long tranh hổ đấu đồ thế tinh vực, các ngươi thế nhưng có thể đoạt được trái tim.”

Nghe đến đó, đông trì li thầm nghĩ, hắn quả nhiên đi qua đồ thế tinh vực, cho nên khoảng thời gian trước mới có thể cấm vực nội thần chỉ tiến đến chịu chết. Nói cách khác, trước mắt này tuổi trẻ nam tử, ít nhất cũng có 32 vạn tuế hướng lên trên.

Lúc này, từ vân tin tiếp tục nói: “Như vậy, phía trước ta cảm nhận được, hóa hồn thần đột phá hơi thở, hay là chính là trước mắt đông cô nương không nghĩ tới đông cô nương thoạt nhìn nhưng thật ra thâm tàng bất lộ, đồ thế tinh vực hẳn là có không ít hóa hồn thần đi, các ngươi thế nhưng có thể dựa vào tâm duyên thần thân phận đoạt được trái tim, tại hạ bội phục.”

Bởi vì tu vi so cao giả, hấp thu đồ thế thụ trái tim năng lượng tự nhiên cũng là nhanh nhất.

Cho nên từ vân tin tự nhiên liền cho rằng đông trì li là tu vi tối cao giả, cũng cho rằng nàng là vừa rồi mới đột phá hóa hồn thần. Như vậy những người khác tự nhiên cũng đều là tâm duyên thần.

Mà năm vị tâm duyên thần thế nhưng có thể đoạt được đồ thế thụ trái tim, từ vân tin tưởng trung tất nhiên là kinh hãi đến rộng lớn mạnh mẽ, bất quá xuất sắc tu dưỡng làm hắn cũng không có đem khiếp sợ biểu hiện đến quá mức.

Đông trì li cười nói: “Nga, vừa rồi đột phá người không phải ta, là ta trượng phu đế thiên lăng. Ta là ở thụ trong nhà đoạt được đồ thế thụ trái tim lúc sau, đã chịu linh khí ảnh hưởng, đương trường đột phá. Cụ thể tình huống nói, tiến đại sảnh nói chuyện”

Vốn dĩ từ vân tin nghe được đông trì li nửa câu đầu lời nói, trong lòng khiếp sợ thoáng buông xuống, nhưng nghe đến đông trì li nửa câu sau, kia khó có thể tin ánh mắt liền vứt đi không được.

Ở thụ thất trung đột phá

Này nên là cỡ nào nguy hiểm sự tình a, nàng thế nhưng tồn tại đã trở lại

Từ vân tin làm động tác, hơn nữa nói một tiếng “Thỉnh”, theo đông trì li hướng trong đại sảnh đi đến, hơn nữa ngồi xuống.

Ở đông trì li đám người hấp thu đồ thế thụ trái tim mấy ngày này, bởi vì đế thiên lăng đột nhiên đột phá dẫn tới hỗn độn trường hợp, đã đều bị trong phủ người thu thập đến sạch sẽ.

Đông trì li cùng từ vân tin giảng tố một phen ở thụ trong nhà phát sinh sự tình, từ vân tin sau khi nghe xong sau vẻ mặt hiểu rõ, bất quá như cũ thập phần khiếp sợ.

Hắn trầm ngâm trong chốc lát sau, có chút chần chờ hỏi: “Đông cô nương, các ngươi hay không có đụng tới quá cái gì quỷ dị sự tình”

Đông trì li híp mắt: “Cái gì quỷ dị sự tình”

Không nghĩ tới từ vân tin lại là lắc đầu: “Không có gì.”

Nếu hắn không khẳng định nói, kia đông trì li liền thay thế hắn nói: “Ngươi là nói, thần chỉ nhóm bị đoạt xá thân thể, hơn nữa tu vi trong khoảng thời gian ngắn liền cường thế đột phá sự tình sao”

Từ vân tin sắc mặt biến đổi, trên mặt xuất hiện thống khổ thần sắc, phảng phất đó chính là một hồi ác mộng, hắn gật gật đầu nói: “Xác thật là như thế.”

Đông trì li hơi cúi đầu, tay trái ở cằm chỗ, ngón tay cái xoa xoa ngón trỏ, một bộ suy nghĩ sâu xa bộ dáng: “Nguyên lai chuyện như vậy, ở thượng một lần đồ thế tinh vực mở ra thời điểm cũng từng phát sinh quá. Chiếu như vậy phỏng đoán nói, đồ thế tinh vực mở ra, rất có khả năng là vì làm những cái đó hồn phách đi vào này phiến thần vực sao trời một lần lưu đày một lần mở ra”

Từ vân tin kinh ngạc nói: “Đông cô nương đang nói cái gì hồn phách”

Đông trì li phục hồi tinh thần lại, đối từ vân tin ôm quyền nói: “Không biết từ vực chủ hay không có thể giảng tố một chút, ngươi năm đó ở đồ thế tinh vực trải qua ta sẽ tự đem sự tình báo cho với ngươi.”

Từ vân tin đáp ứng, hơn nữa nhất nhất tự thuật mà đến.

Nguyên lai từ vân tin năm đó tiến vào đồ thế tinh vực thời điểm, vẫn là cái tâm duyên thần, hắn đi theo cường giả tiến vào thụ thất, thấy đồ thế thụ trái tim, chẳng qua sau lại phát hiện thụ trong nhà quá mức nguy hiểm, cho nên hắn liền rời đi thụ thất, ở đại thụ không gian nội chặt cây đại thụ mạch lạc.

Chẳng qua sau lại tinh túy chất lỏng liền không hề cọ rửa hạ, đại thụ mạch lạc không hề sinh trưởng, đồ thế thụ dần dần khô héo.

Đương hắn phải rời khỏi đại thụ không gian thời điểm, liền phát hiện bên người có rất nhiều người ngoài ý muốn lâm vào điên cuồng, hơn nữa còn có thụ trong nhà hóa hồn thần xuống dưới tàn sát tâm duyên thần, nơi nơi một mảnh huyết tinh, tuy rằng từ vân tin may mắn bị thương rời đi đồ thế tinh vực, này hết thảy lại trở thành hắn ác mộng, hồi lâu đều không muốn nhắc tới.

Từ vân tin dựa vào phía trước tới tay đại thụ tinh túy cùng đại thụ mạch lạc tu thành hóa hồn thần, nhưng hắn thề không bao giờ sẽ đi vào đồ thế tinh vực đi.

Đông trì li hiểu rõ: “Khó trách ngươi sẽ đem tổ chức thủy cơ thần chỉ đi đồ thế tinh vực, nếu là Kỷ cô nương không trộm đi nói, ta cũng sẽ không ở đồ thế tinh vực đụng tới nàng.”

Từ vân tin giật mình: “Ngươi nói cái gì bảy tháng là trộm đi”

Đông trì li bỡn cợt mà nói kỷ bảy tháng sự tình, từ vân tin liền vỗ vỗ cái bàn, cả giận: “Quay đầu lại ta nhất định phải giáo huấn nàng, biết rõ ta sẽ lo lắng còn chạy ra đi.”

Đông trì li chớp chớp mắt: “Ngươi thực quan tâm nàng”

Đề cử tấu chương đến:

. Bản quyền sở hữu.

Chương trước|Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư mục lục|Chương sau