Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư chương 1726 ngươi như thế nào liền trở thành niệm tiên! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư>>Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 1726 ngươi như thế nào liền trở thành niệm tiên!

Chương 1726 ngươi như thế nào liền trở thành niệm tiên!


1726.

Không nghĩ tới chủ chiến trong sân tình huống biến hóa thế nhưng sẽ như thế thay đổi trong nháy mắt, làm người trở tay không kịp.

Chúng cường giả cũng không biết nói lúc này có nên hay không tiếp tục đánh tiếp, đều đem ánh mắt đầu hướng từng người thế lực chủ, chờ đợi bọn họ hạ đạt mệnh lệnh.

Lúc này, huyết Phượng tộc cùng này hữu hảo thế lực, tự thành một phương, mặt khác hai bên còn lại là trường rời nhà cùng công đàng hoàng, chủ chiến tràng hiện ra ba chân thế chân vạc chi thế, mà ở này tam chi thế lực giữa, huyết Phượng tộc tự nhiên là yếu nhất một phương.

Nhưng thực lực mạnh nhất tự nhiên là trường rời nhà.

Công đàng hoàng bắt đầu nôn nóng lên, nếu tam phương thế lực bất biến, công đàng hoàng cùng huyết Phượng tộc tất nhiên đều sẽ trở thành trường rời nhà bản thượng thịt cá, nhậm này xâu xé tất nhiên là không cần nhiều lời.

Công lương thuần minh cảm thấy này đối chính mình phi thường bất lợi, hắn liền ngẩng đầu, đối ở trời cao thượng phượng ngàn dương hô: “Ngàn dương huynh, ngươi mất đi trường rời nhà cái này minh hữu, mà trường rời nhà lại ngồi thu ngư ông thủ lợi, được đến Tử Dương tiên môn cùng chân long tộc trợ giúp, không bằng chúng ta hai bên kết minh, định có thể đem trường rời nhà điên đảo!”

Wow, không nghĩ tới đường đường công đàng hoàng gia chủ thế nhưng sẽ chủ động chịu thua, hướng huyết Phượng tộc tung ra cành ôliu, thật sự là ngoài dự đoán.

Trường rời nhà bên này đều rất có hứng thú mà chờ mong bên dưới, nhưng bọn hắn rõ ràng cũng không nguyện ý huyết Phượng tộc cùng công đàng hoàng hợp tác.

Trường ly trọng di một bộ ưu quốc ưu dân bộ dáng: “Công lương thuần minh, ngươi có thể tưởng tượng hảo? Các ngươi một đường đuổi giết huyết Phượng tộc mà đến, làm huyết Phượng tộc nguyên khí đại thương, hiện tại thế nhưng muốn cùng huyết Phượng tộc hợp tác? Thật sự là chê cười! Ngươi cũng không sợ huyết Phượng tộc mang thù, sau lưng âm các ngươi công đàng hoàng một phen.”

Công lương thuần minh sắc mặt âm trầm, không để ý tới trường ly trọng di, mà là đối phượng ngàn dương nói: “Ngàn dương huynh, hiện tại tình thế chúng ta chỉ có thể hợp tác!”

Còn chưa chờ phượng ngàn dương đáp lại, trường ly trọng di lại âm dương quái khí mà kêu một tiếng: “Ngàn dương huynh! Ở tới nơi này trên đường, các ngươi bị công đàng hoàng giết nhiều ít tộc viên a? Bị thương lại có bao nhiêu? Không bằng nhất nhất điểm danh nói ra tới, làm đại gia nghe một chút bái?”

Công lương thuần minh rống giận: “Trường ly trọng di! Nhắm lại ngươi miệng chó!” Hắn ngẩng đầu xem phượng ngàn dương, “Ngàn dương huynh, ngươi suy xét ——”

“Công lương thuần minh!” Phượng ngàn dương hướng về phía hắn rít gào lên, phượng viêm khắp nơi phụt lên, “Ngươi thật khi chúng ta huyết Phượng tộc là muốn giết liền sát, tưởng mượn sức liền mượn sức tường đầu thảo sao?”

Này công đàng hoàng cùng huyết Phượng tộc còn không có bắt đầu hợp tác đâu, trường ly trọng di cũng đã bắt đầu rồi châm ngòi ly gián, thật sự là buồn cười. Nhưng thủ đoạn không tính cao minh, khá vậy thực sự làm công lương cùng huyết phượng không có hợp tác dục vọng rồi.

Trường rời nhà bên này cường giả là mỗi người âm thầm cười nhạo.

Công lương thuần minh nôn nóng, đối phượng ngàn dương nói: “Ngàn dương huynh, ngàn vạn không thể trung trường ly trọng di quỷ kế, ngươi ta nếu không hợp tác, cười đến cuối cùng tất nhiên là trường rời nhà. Trường rời nhà như thế đãi ngươi, chẳng lẽ ——”

“Câm miệng!” Phượng ngàn dương giận mắng, “Công lương thuần minh, ngươi đem ta trở thành người nào? Ngươi người bị thương tộc của ta nhiều như vậy tộc viên, còn tưởng nói chuyện hợp tác? Không có cửa đâu!”

“Ngàn dương huynh!”

“Lăn!”

Phượng ngàn dương triều công lương thuần minh một ngụm phượng viêm phun đi, phượng viêm ở giữa không trung lần nữa hóa thành hỏa phượng, lấy dùng lực ngàn quân chi thế đáp xuống.

Công lương thuần minh cắn răng, đón nhận chính là một chưởng, bàng bạc tiên lực đột nhiên trào ra, cùng hỏa phượng ngạnh hám ở bên nhau.

Ầm vang ——

Khí lãng chảy ngược, thiên diêu địa chấn.

Công lương thuần minh tiên lực thế nhưng bị hỏa phượng giải khai, hỏa phượng lập tức đem hắn cấp cắn nuốt đi vào. Ngọn lửa xông vào đại địa thượng, nhất thời thao thao hỏa lãng hướng bốn phương tám hướng lan tràn phun trào.

Đại địa lập tức xuất hiện một cái mở mang cự hố, chủ chiến tràng độ ấm kịch liệt bay lên, giống như luyện ngục.

Chư cường giả biến sắc, vội vàng né tránh.

Một ít tu vi yếu kém bất tử cường giả, căn bản không kịp chạy thoát, đã bị hỏa lãng cắn nuốt đi vào, thi cốt vô tồn!

Không hổ là huyết Phượng tộc tộc trưởng, này cơ hồ đại biểu cho toàn bộ vọng tiên đạo mạnh nhất thực lực! Mà thân là huyết Phượng tộc, thực lực càng là tự nhiên so với Nhân tộc còn mạnh hơn thượng vài phần! Cho nên công lương thuần minh thế nhưng nhất thời hạ xuống phía dưới, bị ngọn lửa nuốt hết.

Phía trước phượng ngàn dương cùng Đoan Mộc kha vẫn luôn là ở trời cao giao chiến, cho nên mọi người đều khó có thể cảm nhận được này cổ lực lượng cường đại. Hiện giờ thiết thân thể hội, liền tính là trốn rồi qua đi, cũng cảm thấy hai chân nhũn ra.

Bởi vì phượng ngàn dương này khó chịu diễm là hướng về phía công lương thuần minh quá khứ, cho nên nơi xa trường rời nhà đã chịu lan đến cũng không phải rất lớn, chỉ cần là hơi chút chú ý đều có thể đủ ly phượng viêm rất xa.

Nhưng đế thiên lăng vẫn là đem đông trì li cấp chặt chẽ mà hộ ở hắn mặt sau, sợ đông trì li bị phượng viêm năng đến một chút ít.

“Ta không có như vậy mảnh mai lạp.” Đông trì li chọc chọc đế thiên lăng bối, dẩu miệng, “Tốt xấu vừa rồi ta cũng giết hơn hai mươi cái huyết phượng đâu. Này ngọn lửa còn ly ta xa như vậy, sẽ không đốt tới ta.”

Đế thiên lăng nói: “Cẩn thận một chút hảo.”

“Đúng rồi!” Đông trì li nhớ tới một chuyện, “Phía trước đã cứu ta kia cự đỉnh, là ngươi tân được đến bảo bối? Nhìn rất lợi hại bộ dáng a.”

Đế thiên lăng nói: “Đó là nguyên tướng.”

“Nguyên tương?” Đông trì li xoay chuyển tròng mắt, chợt kinh hãi nói, “Ngươi là nói nguyên tương?” Nàng hiện tại mới chú ý tới, đế thiên lăng tu vi tựa hồ lại sâu không lường được, “Ngươi thế nhưng trở thành niệm tiên! Ngươi thế nhưng là niệm tiên!”

Đế thiên lăng gật đầu: “Đúng vậy.”

Đông trì li bắt lấy đế thiên lăng bả vai dùng sức lay động: “Ngươi thế nhưng không đợi chờ ta, ngươi này giảo hoạt gia hỏa, lại lặng yên không một tiếng động mà ném ta một mảng lớn tu vi. Nói! Ngươi như thế nào liền trở thành niệm tiên!”

Đế thiên lăng xoay người lại, bắt lấy đông trì li tay, cười tủm tỉm nói: “Ta xem ngươi tu vi cũng tăng trưởng thật sự mau, bất tử đỉnh? Như thế nào, liền cho phép ngươi lén lút ném ta một đoạn tu vi, không chuẩn ta người chậm cần bắt đầu sớm a?”

“Liền ngươi còn bổn điểu!” Đông trì li trợn trắng mắt.

Lúc này, nơi xa ngọn lửa rốt cuộc tan đi, tuy rằng không khí như cũ khô nóng vô cùng, nhưng công lương thuần minh đã từ cự trong hầm lược ra tới, đứng ở cự hố bên cạnh, có chút chật vật mà đối phượng ngàn dương cả giận nói: “Thực hảo! Phượng ngàn dương! Đây là ngươi bức ta! Các ngươi huyết Phượng tộc liền bồi công đàng hoàng, chân long tộc, Tử Dương tiên môn hảo hảo chơi chơi đi! Chúng ta triệt!”

Không nghĩ tới công lương thuần minh thế nhưng hạ đạt lui lại mệnh lệnh, phượng ngàn dương cũng là mộng bức.

Ngay sau đó liền nhìn đến công đàng hoàng cùng một ít thế lực lục tục mà rời đi chủ chiến trường.

Một bên trường ly trọng di phân tích nói: “Vừa rồi phượng ngàn dương kia nhất chiêu từ trên trời giáng xuống hỏa phượng, làm công đàng hoàng tổn thất một ít bất tử cường giả, hơn nữa những người khác cũng như cũ lòng còn sợ hãi, nếu phượng ngàn dương không muốn hợp tác, kia hắn hiện tại lựa chọn lui lại, xác thật là tốt nhất quyết định.”

Đế thiên lăng gật đầu: “Hắn tưởng thừa dịp hiện tại sẵn sàng ra trận, chờ chúng ta cùng huyết Phượng tộc một trận chiến sau, bọn họ lại đến ngồi thu ngư ông thủ lợi. Hừ, công lương thuần minh, làm người quả nhiên xảo trá.”

Thực mau, chủ chiến trong sân liền dư lại huyết Phượng tộc tứ cố vô thân, bởi vì liền một ít nguyên bản duy trì huyết Phượng tộc thế lực, cũng bởi vì lo lắng như vậy huỷ diệt mà lặng lẽ từng người trốn đi, chút nào tình cảm đều không lưu không màng.

Chương trước|Tu La nữ đế: Phế tài tam tiểu thư mục lục|Chương sau