Tu chân chi kiếm tiên trở về chương 206 tân tai tiếng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Tiên hiệp>>Tu chân chi kiếm tiên trở về>>Tu chân chi kiếm tiên trở về mới nhất chương danh sách>> chương 206 tân tai tiếng

Chương 206 tân tai tiếng


Đổi mới thời gian:2016 năm 03 nguyệt 15 ngày tác giả:Thanh mai quânPhân loại:Tiên hiệp kỳ duyên|Hiện đại tu chân|Thanh mai quân|Tu chân chi kiếm tiên trở về


“Ngươi thật là quá lợi hại!” Liên tiếp mấy ngày càn quét đến cuối cùng, liền diệp trác thanh đều không thể không ra tới khen ngợi Hàn mộc bạch, thật sự là đối phương ở vân gian cung công lao quá lớn, thân là tô vân cẩm phó thủ, hắn nếu là một chút đều không tỏ vẻ, có vẻ quá mức không phóng khoáng không phải?

Hàn mộc bạch chỉ là xa cách mà từ trong lỗ mũi hừ lạnh một tiếng, làm đáp lại. ¤ tám № một tiểu ¤ nói võng,, `81`

Mà không biết Hàn mộc bạch thân phận thiên hỏi các bình thường tu giả nhóm, đối với Hàn mộc bạch chờ mong liền rõ ràng cao rất nhiều: “Tiểu bạch, ngươi tốt như vậy thân thủ, gia nhập chúng ta thiên hỏi các đi!”

“Tiểu bạch, ngươi cảm thấy chúng ta các chủ lớn lên mỹ đi? Ta trộm nói cho ngươi, nàng vẫn là độc thân nga! Đừng nói là ta nói!”

“Tiểu bạch, chúng ta thiên hỏi các tuyệt đối có tương lai, ngươi nếu gia nhập nói, ta bảo đảm ngươi sẽ không hối hận!”

Này đó tu giả ở sắp tới đại càn quét hành động trung đánh đâu thắng đó, không gì cản nổi, tức khắc tin tưởng gấp trăm lần, đối thiên hỏi các tương lai tràn ngập khát khao.

Hàn mộc bạch mới đầu còn đối này đó tu giả không lớn không nhỏ xưng hô hắn tiểu bạch, thực không vui, nhưng mà cùng bọn họ hỗn đến chín lúc sau, cũng liền không sao cả.

“Ngươi bộ hạ đều ở khuyên bảo ta gia nhập thiên hỏi các đâu, ngươi nói như thế nào?” Xong việc khánh công yến thượng, Hàn mộc bạch phá lệ mà mặc vào áo bành tô, bưng một ly không biết là cái gì chất lỏng đồ vật, đi qua đi tìm tô vân cẩm. Vạn § vạn § tám một ◎`,, 8`1`

“Nha, tiểu bạch mặc vào này thân áo bành tô, còn rất nhân mô cẩu dạng đâu!” Tô vân cẩm đầu tiên là tán thưởng một tiếng, tuy rằng này tán thưởng thực sự lệnh nghe được người dở khóc dở cười.

Hàn mộc bạch cũng không có tức giận, chỉ là bình tĩnh nhìn tô vân cẩm. Cao chân pha lê ly trung chất lỏng nhẹ nhàng đong đưa, hắn ánh mắt thế nhưng ít có nghiêm túc.

“Còn có thể nói như thế nào?” Tô vân cẩm một bộ bất đắc dĩ bộ dáng, nhún vai, “Bọn họ là không biết ngươi thân phận thật sự, lại bởi vì vân gian cung luân phiên đại thắng, tự mình bành trướng mà thôi. Giống ngươi nhân tài như vậy, vẫn luôn là ta yêu cầu. Đáng tiếc ta cấp không ra cũng đủ lợi thế.”

“Ngươi rõ ràng biết, chỉ cần ngươi nói một lời, ta liền sẽ lưu lại. Hơn nữa ta sẽ không có bất luận cái gì yêu cầu.” Hàn mộc bạch rất là kiên trì.

“Càng là như thế, ta càng phải đối với ngươi nhân sinh phụ trách. Không thể dễ dàng mở miệng.” Tô vân cẩm trên mặt vui đùa chi ý tẫn liễm, nàng ánh mắt đột nhiên có vẻ phiền muộn mà sâu thẳm, “Ngươi nguyện ý nghe ta nói, đây là đối ta tín nhiệm. Là vinh hạnh của ta. Chính là nguyên nhân chính là vì như thế, ta không thể cô phụ ngươi tín nhiệm. Thiên hỏi các lúc này vừa mới khởi bước, các loại tài nguyên xa xa so ra kém tiêu dao kiếm phái.”

Hàn mộc bạch trầm mặc không nói.

Mà tô vân cẩm thế nhưng còn trái lại khuyên Hàn mộc bạch: “Ngươi ở bên ngoài đi dạo lâu như vậy, nghĩ đến cũng nên đi trở về đi? Nếu ta không có nhớ lầm nói, lại quá nửa tháng. Ngươi nên xuất trận vân sơn luận kiếm đại tái. Nếu ngươi không quay về, tiêu dao kiếm phái vấn tội lại đây, ta nhưng không đảm đương nổi.”

“Không đảm đương nổi?” Hàn mộc bạch cười lạnh một tiếng, “Ngươi cũng có không đảm đương nổi sự tình?”

“Có quá nhiều. Thí dụ như nói, ngươi tương lai.” Tô vân cẩm nói.

Hàn mộc bạch chỉ phải ảm đạm rời đi.

Càn quét vân gian cung chư thế lực sau, thiên hỏi các tu giả nhóm tấn tiến vào chiếm giữ trong đó, gác mỗi người pháo đài, rất có mượn dùng Hàn mộc bạch đánh hạ địa bàn, đem này tòa thật lớn cung điện hoàn toàn nạp vì mình có trạng thái. Trần Dung Dung cùng diệp trác thanh bận trước bận sau, bận về việc nơi đây thành tắc xây dựng công tác. Chờ đến một lần nữa trở lại nhìn trời thành thời điểm, đã bị tiên linh trên mạng che trời lấp đất mà đến tin tức lóe hoa mắt.

“Kinh bạo! Tiêu dao kiếm phái Hàn mộc bạch tình yêu!”

Trần Dung Dung vội đem tâm thần tẩm nhập ở giữa nhìn kỹ, dẫn đầu thấy được Hàn mộc bạch một trương cao thanh **** soái khí bức người ảnh chụp, sau đó mới hiện, lần này tin tức, cư nhiên là từ vân sơn đại 6 chủ vị diện truyền thống truyền thông bắt đầu bạo, một đường bạo vào Mậu Tuất bí cảnh, ngay sau đó lại ở tiên linh trên mạng đỏ tía.

Nên tin tức xưng, Mậu Tuất bí cảnh vân gian cung kinh hiện tuyệt đỉnh cao thủ, tuy rằng tu vi bị áp chế ở Kim Đan kỳ. Nhưng lại có lấy một người quét ngang ngàn quân tư thế, lệnh tiến vào chiếm giữ vân gian cung các thế lực lớn nghe tiếng liền chuồn.

“Ta lúc ấy liền biết, có thể ở khoảnh khắc chi gian phá rớt chúng ta phi thiên thần nữ trận, nhất định không phải kẻ đầu đường xó chợ.” Đã từng bị Hàn mộc bạch nhất kiếm đánh lui mỗ phi thiên thần nữ trận thành viên như thế nói.

“Lúc ấy chỉ là cảm thấy kinh ngạc. Sau lại cẩn thận hồi tưởng lên, hắn đánh lui chúng ta thủ pháp, rõ ràng là thương pháp.” Sóc mạc liên doanh trú Mậu Tuất bí cảnh mỗ người phụ trách nói, đối với thương pháp, dùng võ tu số lượng nhiều mà xưng sóc mạc liên doanh tự nhiên tương đương có ngôn quyền.

“Quan trọng nhất chính là, người này bộ dáng. Rõ ràng chính là trải qua tạo hình sư tỉ mỉ chế tạo sau Hàn mộc bạch a! Giống nhau như đúc mặt mày, chẳng lẽ thay đổi thân quần áo, các ngươi liền không quen biết hắn sao?” Đây là đến từ Hàn mộc sắt tây phấn hò hét.

“Đã bao nhiêu năm, đã bao nhiêu năm, Hàn thiếu gia cuối cùng thay đổi áo quần a! Toàn bộ vân sơn đại 6 tu giả phẩm vị tức khắc thượng một cái bậc thang!” Mỗ thâm niên tạo hình sư rơi lệ đầy mặt.

Mà ở trình bày nên tuyệt đỉnh cao thủ có 99% khả năng tính là Hàn mộc bạch về sau, tin tức càng là đối này đột nhiên ở Mậu Tuất bí cảnh xuất hiện hành động tiến hành hợp lý mà không mất lớn mật phỏng đoán, cuối cùng đến ra kết luận: Hàn mộc bạch nhất định cùng tô vân cẩm có ái muội, như thế khuynh lực phụng hiến, tuyệt đối là can hệ quá sâu. Tin tức còn đem lần trước mang ngọc lâu tự mình xuống bếp, khao thưởng nhìn trời thành mọi người sự tình lấy ra tới, liên hệ ở bên nhau, đến ra bởi vì mang ngọc lâu cùng Hàn mộc bạch quan hệ cá nhân cực đốc, mang ngọc lâu thuần túy là vì giúp bằng hữu kết luận.

“Sắc lệnh trí hôn a sắc lệnh trí hôn!” Đây là tiêu dao kiếm phái thâm niên fans không thể nề hà thở dài, “Hàn thiếu ngươi lại như thế nào ý loạn tình mê, cũng không thể cùng người một nhà rút kiếm tương hướng đi!” Hàn mộc bạch ở vân gian cung càn quét chư thế lực giữa, tự nhiên cũng có thuộc về tiêu dao kiếm phái kỳ hạ thế lực, cố nên fans có này thở dài.

Bái Hàn mộc bạch ban tặng, tô vân cẩm nháy mắt từ mang ngọc lâu tai tiếng bạn gái, biến thành Hàn mộc bạch tai tiếng bạn gái, không hề nghi ngờ mà bị dán lên “Tâm cơ nữ thượng vị “Nhãn.

“Các ngươi thấy thế nào chuyện này?” Nhìn trời trong thành, tô vân cẩm đối mặt che trời lấp đất tin tức cũng có chút không biết làm sao, này tin tức số lượng so với lần trước bị nhận định vì mang ngọc lâu tai tiếng bạn gái thời điểm, không biết nhiều nhiều ít lần.

“Cái này……” Trình A Bảo thở dài, “Hàn mộc bạch nhân khí, không phải mang ngọc lâu có thể bằng được. Hắn luôn luôn thực lực xuất chúng, tính cách tiên minh, đã chịu rất nhiều fans trung thành tôn sùng. Hơn nữa đột nhiên thay đổi tạo hình, trong lúc nhất thời anh khí bức người, so với quỳnh lâm bảng chúng mỹ tới cũng không rơi hạ phong, bởi vậy ở quá ngắn thời gian nội thu hoạch đại lượng nhan phấn. Cùng chỉ cần Hàn mộc bạch hạnh phúc liền ngàn hảo vạn tốt fans trung thành bất đồng, này đó nhan phấn, nhưng đều này đây ngươi vì giả tưởng địch. Cho nên xuất hiện nhiều như vậy mặt trái tin tức, chẳng có gì lạ.”

“Chúng ta nơi này có nằm vùng!” Trần Dung Dung chém đinh chặt sắt mà nói, “Ta lật xem có quan hệ việc này đại lượng tin tức, hiện trong đó có rất nhiều chi tiết, trừ phi làm chúng ta trận doanh người, tự mình trải qua quá vân gian cung chiến dịch, nếu không là không có khả năng biết đến.”

“Tô tô, ngươi ngàn vạn không cần từ diễn thành thật, yêu Hàn mộc bạch a! Hắn không xứng với ngươi!” Diệp trác thanh chân tình thật cảm mà kêu lên. ( chưa xong còn tiếp. )

Sách mới.........,,

Chương trước|Tu chân chi kiếm tiên trở về mục lục|Chương sau