Tinh tế kỳ lân chương 1441 các thú nhân chính là phương tiện giao thông _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Tinh tế kỳ lân>>Tinh tế kỳ lân mới nhất chương danh sách>> chương 1441 các thú nhân chính là phương tiện giao thông

Chương 1441 các thú nhân chính là phương tiện giao thông


Đổi mới thời gian:2018 năm 11 nguyệt 20 ngày tác giả:Y quan khó độPhân loại:Khoa học viễn tưởng không gian|Tương lai thế giới|Y quan khó độ|Tinh tế kỳ lân


Không biết lại sao cái gì gần lộ, lâm lân cảm thấy lúc này đây tới trên mặt đất so với phía trước lấy thát mang lộ còn muốn mau, nhìn cùng phía trước giống nhau như đúc đen nhánh bóng đêm, lâm lân cảm thấy chỉ dựa vào chính mình tuyệt đối không có khả năng tìm được mục đích địa.

Cũng may có thú nhân, ở viên tinh cầu này thượng đãi hảo một đoạn thời gian đã coi như là địa đầu xà bọn họ, chẳng những khai sòng bạc, còn có một chiếc nghe nói là toàn bộ tinh cầu đều số lượng hữu hạn phương tiện giao thông —— hắc thạch xe.

Nói thật, lâm lân cảm thấy nó tạo hình có chút kỳ quái, toàn bộ thân xe có sáu bảy mễ trường, 3 mét khoan, nhất phía dưới là sáu cái đại đại bánh xe, bánh xe mặt trên trừ bỏ một ít đơn sơ bại lộ bên ngoài linh kiện liên tiếp ngoại, chính là một trương đại đại đua hợp ở bên nhau, gồ ghề lồi lõm còn lộ ra mấy cái đại động tấm ván gỗ.

Tấm ván gỗ đuôi bộ, cố định một cái đại khái có 1 mét rất cao, 1 mét nhiều khoan như là…… Địa cầu thời đại bồn cầu tự hoại giống nhau đồ vật…… Nhưng bồn cầu mặt sau không phải két nước, mà là một cái hai mét tả hữu cao dựng cái ống.

Này thật là xe, muốn dùng như thế nào?

Lâm lân nhìn này hai nghe nói là tinh cầu hạn lượng xa hoa bản phương tiện giao thông, thật sự là có chút lý giải không thể.

Đừng nói là lâm lân, chính là đức · tát nhiều cùng cổ thính · tác y cũng chưa thấy qua loại này tạo hình cổ quái phương tiện giao thông, bọn họ từ vừa rồi liền ở khiếp sợ với loại đồ vật này quỷ dị tạo hình cùng đơn sơ cấu tạo, cũng nghi hoặc này ngoạn ý rốt cuộc dùng như thế nào?

“Uy, cổ thính · tác y, ngươi gặp qua loại đồ vật này sao? Thật sự có thể ngồi?” Đức · tát nhiều thập phần hoài nghi: “Dùng như thế nào?”

“Mặt sau thoạt nhìn như là hệ thống động lực, tuy rằng thực đơn sơ, nhưng là xem bao dưỡng tình huống, hẳn là có thể sử dụng.” Cổ thính · tác y muốn so đức · tát nhiều càng am hiểu máy móc chế tạo, hơn nữa xem tạo hình cũng có thể đại khái suy đoán ra cái một vài:

“Chúng ta đại khái muốn đứng ở cái kia tấm ván gỗ thượng, giống dẫm huyền phù ván trượt giống nhau.”

“A, như vậy?” Đức · tát nhìn nhiều xem kia đơn sơ phá tấm ván gỗ, lại nhìn chằm chằm kia mấy cái thật lớn bánh xe nghi hoặc hỏi: “Bánh xe quá nặng đi?”

“Ân.” Cổ thính · tác y nhíu mày: “Trọng lượng thượng cùng tỉ lệ thượng thoạt nhìn đều thực không phối hợp, phi nói có lẽ không thể phi rất cao.”

“A, như vậy.” Đức · tát nhiều gật đầu tán đồng: “Là hạn bay cao hành phương tiện giao thông, yêu cầu bánh xe phụ trợ hành tẩu? Thì ra là thế.”

Lâm lân 囧 囧 có thần mà nghe này hai người đối thoại, cái kia…… Chẳng lẽ nói bọn họ liền không có nhìn thấy quá chỉ có thể trên mặt đất chạy xe sao? Loại này tạo hình thấy thế nào đều không giống có thể bay lên tới bộ dáng đi……

Quả nhiên, kia hai tên gia hỏa nói rước lấy các thú nhân chính là cười nhạo.

“Uy, chúng tiểu tử, các ngươi cũng quá không có kiến thức.” Lấy thát đắc ý dào dạt mà vỗ vỗ xe bản: “Chúng ta đây chính là chỉ có thể trên mặt đất chạy xe! Chưa thấy qua đi?”

“Cái gì?!” Đức · tát nhiều vẻ mặt khiếp sợ: “Chỉ có thể trên mặt đất chạy?!”

Cổ thính · tác y cũng vẻ mặt không thể tin tưởng bộ dáng: “Trung cổ thời đại phía trước, cũng đã không có chỉ có thể trên mặt đất chạy xe!”

Đức · tát nhiều: “Chúng ta lại không phải từ viễn cổ tới, sao có thể sẽ nhận thức loại đồ vật này!”

Lâm lân: (꒪⌓꒪) yên lặng ngồi xổm xuống họa vòng……

Nhìn đến có chút buồn bực lâm lân, kim lập tức khom lưng thuận mao thuận mao, thuận tiện……

“A!” Đức · tát nhiều tao ngộ tinh thần lực đánh lén phác gục.

Lấy thát cùng lấy tạp đồng thời vội vàng tiến lên, ân cần mà đồng thời mở miệng: “Đại nhân, thỉnh ngài lên xe, chúng ta hắc thạch tốc độ xe độ thực mau, không cần bao lâu là có thể tới mạch khoáng nơi đó.”

Vừa nói một bên tiếp đón mặt khác thú nhân: “Nhanh lên nhi dự nhiệt đi.”

Dự nhiệt? Lâm lân tò mò mà ngẩng đầu, liền nhìn đến mặt khác các thú nhân đang ở khí thế ngất trời về phía “Bồn cầu” ném cục đá……

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Tinh tế kỳ lân mục lục|Chương sau