Tinh tế kỳ lân chương 1865 lâm lân tân công kích thủ đoạn! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Tinh tế kỳ lân>>Tinh tế kỳ lân mới nhất chương danh sách>> chương 1865 lâm lân tân công kích thủ đoạn!

Chương 1865 lâm lân tân công kích thủ đoạn!


Đổi mới thời gian:2020 năm 08 nguyệt 19 ngày tác giả:Y quan khó độPhân loại:Khoa học viễn tưởng không gian|Tương lai thế giới|Y quan khó độ|Tinh tế kỳ lân

Không xong! Keynes lập tức phản ứng lại đây nhằm phía tinh hạm, lâm lân tiểu thư còn ở thuyền!

Eddie cùng xách lên trong thẻ bách cũng nhằm phía tinh hạm, bọn họ bị phó thác bảo hộ đối tượng còn ở bên trong! Lấy cái này công kích cường độ, bọn họ muốn mau, ít nhất muốn ở thuyền nổ mạnh phía trước đem người dời đi!

Hải mạc cũng giống nhau, hắn nôn nóng mà kêu gọi các thủ hạ, khả năng lượng đạn đã là tới trước mắt.

“Ầm ầm ầm” tiếng nổ mạnh liên tiếp vang lên, lại cùng bọn họ tưởng tượng không giống nhau, bọn họ trơ mắt mà nhìn đến, năng lượng bắn ra hướng chiến hạm cùng bọn họ trước mắt, lại “Xuyên thấu” bọn họ này mấy con chiến hạm, trực tiếp nện ở mặt đất.

Bắn khởi bụi mù mảnh vụn tạp hướng bốn phía, lại không có cho bọn hắn mang đến bất luận cái gì thương tổn cùng ảnh hưởng.

Đây là có chuyện gì!?

Cũng chỉ có Keynes biết đã xảy ra cái gì, đã tiến vào thuyền hắn nhìn về phía trong tay xách theo lâm lân tiểu thú: “Lâm lân tiểu thư!” Như vậy cũng có thể dùng nàng vị diện dị năng?

Hắn không biết chính là, truyền thừa khảo nghiệm là khảo nghiệm không sai, nhưng tiếp thu truyền thừa đối tượng cũng đồng thời ở bị khảo nghiệm bảo hộ, hơn nữa tiếp thu khảo nghiệm đồng thời, kích phát huyết mạch cường đại lực lượng.

Lâm lân mạnh nhất dị năng là dị vị diện, ở thời khắc nguy cơ, mặc kệ là nàng ngày thường trạng thái, vẫn là tiểu thú trạng thái đều đồng dạng có thể phát huy ra tới, hơn nữa đã không có thường thức trói buộc, cảm nhận được nguy hiểm tiểu thú trạng thái, so ngày thường càng có “Sức tưởng tượng”, nó càng là làm một gian làm Keynes nằm mơ đều không thể tưởng được sự.

“Người xấu? Địch nhân!” Lâm lân tiểu thú mở to hai mắt nhìn, bên ngoài địch tập làm nó nhớ lại tựa thành quen biết cảnh tượng.

Cũng là bầu trời có thật nhiều người xấu, Cain ân cũng rách tung toé ( Keynes (╯‵□′)╯︵┻━┻ ), hẳn là còn có…… Còn có ca ca cùng Già Lam!

“Ca ca mau tới!” Lâm lân tiểu thú triệu hoán huynh trưởng đại nhân: “Người xấu tới!”

Thiếu tướng lại không ở tự do tinh vực!

Keynes đau đầu mà dẫn dắt mỗ chỉ làm không rõ trạng huống tiểu thú hướng lâm lân hạm khoang vội vàng chạy đến, nhưng mà làm hắn ngã phá mắt kính sự tình đã xảy ra, đột nhiên, một cái quen thuộc bóng người cùng hắn sai thân mà qua.

Đó là…… Thiếu tướng!?

Keynes khiếp sợ mà quay đầu lại, lại phát hiện người nọ thật là lâm nhiễm!

Bị kinh hách đến không ngừng có Keynes, còn có đi theo chạy Eddie.

Gặp quỷ, hắn kinh tủng mà dừng lại bước chân, lâm nhiễm khi nào đến từ từ tinh vực!

Nhưng kỳ quái chính là, lâm nhiễm tựa hồ cũng không có phát hiện bọn họ tồn tại, hắn tốc độ cực nhanh mà vọt tới thuyền ngoại, ngẩng đầu nhìn về phía những cái đó tập kích chiến hạm.

Không đúng! Keynes cùng Eddie hai người đồng thời phát giác dị thường.

Thiếu tướng ( lâm nhiễm ) thấy thế nào lên đột nhiên so hiện tại càng thành thục nghiêm túc ( có khí tràng )? Còn có ăn mặc cũng không đúng! Đó là Liên Bang quân phục không sai, chính là cảm giác như thế nào…… Như vậy cũ? Còn có quân hàm cũng không đúng! Sao lại thế này?

Này rốt cuộc có phải hay không lâm nhiễm?

“Ca ca!” Lâm lân tiểu thú không như vậy nghĩ nhiều pháp, nó kinh hỉ mà tiếp đón huynh trưởng đại nhân: “Đánh, đánh người xấu!”

Lâm nhiễm không biết có phải hay không nghe được nó nói, hắn nhìn chiến hạm địch, ánh mắt hơi trầm xuống, tinh thần lực uy áp nháy mắt bùng nổ, một đạo tinh thần lực trực tiếp đánh trúng trong đó một con thuyền đang ở khai hỏa chiến hạm!

“Oanh!” Kia chiến hạm hóa thành hỏa cầu, trong chớp mắt rơi xuống.

“Ta đi!” Eddie há hốc mồm, lâm nhiễm này cũng quá trâu bò đi! Hắn biết hắn trước kia liền lợi hại, nhưng như vậy cao chiến hạm a, đánh nhau phóng đại chiêu đều không cần ấp ủ sao? Đều lợi hại như vậy!? Chuyện khi nào? Từ từ, trước mắt cái này rốt cuộc có phải hay không lâm nhiễm a?

Thoạt nhìn giống như có chút trong suốt?

Keynes hình như có sở giác mà nhìn về phía mỗ tiểu thú, lại thấy nó nắm tiểu trảo trảo kích động mà kêu: “Ca ca, cố lên!”

Chương trước|Tinh tế kỳ lân mục lục|Chương sau