Thảm cỏ xanh xưng vương xong bổn cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Thể dục>>Thảm cỏ xanh xưng vương>>Thảm cỏ xanh xưng vương mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ

Xong bổn cảm nghĩ


Đổi mới thời gian:2018 năm 06 nguyệt 15 ngày tác giả:Ta là giao lộPhân loại:Thể dục|Bóng đá vận động|Ta là giao lộ|Thảm cỏ xanh xưng vương


Quyển sách này rốt cuộc viết xong, ta tính một chút ước chừng viết hơn hai năm, này đối với ta tới nói là một cái đại công trình, phải biết rằng ta phía trước viết nhiều nhất bất quá 180 vạn tự mà thôi, mà lúc này đây thế nhưng viết 300 nhiều, thật sự có điểm lực bất tòng tâm.

Cũng may lúc này đây ta đã đem chính mình tưởng viết đồ vật đều viết ra tới, ở cái này mặt thượng thật sự xem như không có gì tiếc nuối, mà quyển sách chất lượng cũng đã thảm không nỡ nhìn, đây cũng là một cái khác mặt thượng tiếc nuối, chẳng qua ta đã vô lực đi thay đổi.

Ta đã từng nói qua, viết như vậy một cái chuyện xưa vẫn luôn là ta mộng tưởng, bởi vì khi còn nhỏ ta đã từng đá bóng đá, cũng thiếu chút nữa liền trở thành chức nghiệp cầu thủ, cho nên cũng là vì nguyên nhân này ta mới vẫn luôn kiên trì đến kết thúc, này cũng coi như là vì ta đã từng nỗ lực quá hết thảy có một công đạo đi.

Cũng chính là bởi vì những việc này ta mới vẫn luôn đều không để ý tới người đọc buồn đắc ý thấy, kiên quyết làm vai chính vì quốc gia đội hiệu lực, ta chính mình là không có khả năng vì nước hiệu lực, nhưng ta cũng tuyệt không sẽ làm ta vai chính vì bất luận cái gì mặt khác quốc gia hiệu lực, đây là một cái không có mặt khác trả lời lựa chọn đề, ta chỉ có thể làm ra như vậy lựa chọn, đây là ta đối mọi người trả lời.

Các độc giả đối với ta phê bình ta đều nhìn, bắt đầu thời điểm còn nguyện ý hồi phục một chút, nhưng là sau lại ta chính mình cũng chưa mặt trả lời, bởi vì bọn họ nói đều là thật sự, ta viết đích xác thảm không nỡ nhìn.

Bắt đầu thời điểm ta còn lời thề son sắt tỏ vẻ chính mình nhất định phải viết hảo mỗi một hồi thi đấu, làm mỗi một hồi thi đấu đều không giống nhau, nhưng kết quả lại là một trăm nhiều trận thi đấu ta làm không được không giống nhau, này không phải bất luận kẻ nào bất luận cái gì sự nguyên nhân, chỉ là bởi vì ta năng lực không đủ, điểm này ta nhận, không có hảo thuyết, chỉ có xin lỗi.

Cũng là vì nguyên nhân này ta đành phải bắt đầu viết chiến thuật, đem mỗi một cái đội bóng không giống nhau chiến thuật đều viết ra tới, mà đây cũng là rất khó dẫn phát người khác cộng minh đồ vật, cho nên đại gia sẽ không thích, ta cũng không có gì lời nói hảo thuyết, cho nên đại gia cứ việc phê bình, ta còn chịu được.

Mà cảm tình phương diện viết làm cũng là bị rất nhiều người lên án, điểm này ta thật đúng là liền không thế nào nhận đồng, rốt cuộc ta không có làm vai chính làm cái gì chạm đến điểm mấu chốt sự tình, yêu đương loại chuyện này ai dám nói chính mình cũng có thể bình thản ung dung đâu? Chẳng lẽ công kích ta người đều là bạch liên hoa? Đều là không có một chút tỳ vết người? Lại hoặc là bọn họ ở cảm tình trong sinh hoạt chỉ là một dạ đến già, tuyệt không có chút nào động tâm? Có lẽ có đi, nhưng ta thật sự không phải là người như vậy, ta vai chính cũng không phải, cho nên không thích liền tính, không cần nói cái gì phiến canh lời nói, không có ý nghĩa cũng không có giá trị, bởi vì ta biết không quản ta viết thành bộ dáng gì đều giống nhau sẽ có người bắt bẻ, đây là hiện thực, cho nên ta mới có thể viết vai chính liền tính vì quốc gia đạt được như vậy nhiều vinh dự, giống nhau bị người coi là Hán gian kiều đoạn, đây cũng là một loại hiện trạng.

Nhưng làm ta cảm động chính là liền tính là như vậy vẫn là có như vậy nhiều người đọc ở cổ vũ ta, đây cũng là ta phi thường cảm kích sự tình, ta thật sự không nghĩ tới sẽ là kết quả này, cho nên ta mới vẫn luôn đều kiên trì đến bây giờ còn không có từ bỏ, đây là các ngươi mọi người công lao, ta quỳ tạ các vị!

Bản nhân trình độ giống nhau, năng lực hữu hạn, còn có thể làm nhiều người như vậy nguyện ý vì ta vỗ tay hoan hô, ta còn có thể nói cái gì đâu? Có đôi khi thật sự cảm thấy thực xin lỗi các ngươi, đây mới là quyển sách này ta lớn nhất tiếc nuối!

Hảo, thiên hạ không có không tiêu tan buổi tiệc, các vị có duyên gặp lại đi, ta mấy năm trong vòng là sẽ không lại đụng vào loại này đề tài, cho nên tái kiến cũng không biết là khi nào, bất quá ta vẫn luôn đều sẽ tiếp tục đi xuống, bởi vì viết làm vẫn luôn là ta yêu thích, ta sẽ không từ bỏ viết làm, tái kiến đi, các bằng hữu!

Chương trước|Thảm cỏ xanh xưng vương mục lục|Chương sau