Thảm cỏ xanh thánh phụ chương 415: Vạn đạt ảnh nghiệp cùng mộng ảo giải trí _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Cạnh kỹ>>Thảm cỏ xanh thánh phụ>>Thảm cỏ xanh thánh phụ mới nhất chương danh sách>> chương 415: Vạn đạt ảnh nghiệp cùng mộng ảo giải trí

Chương 415: Vạn đạt ảnh nghiệp cùng mộng ảo giải trí


Đổi mới thời gian:2017 năm 11 nguyệt 10 ngày tác giả:Mộc tử thất 7Phân loại:Cạnh kỹ đồng nghiệp|Thể dục cạnh kỹ|Mộc tử thất 7|Thảm cỏ xanh thánh phụ



“Nước Đức truyền thông công bố Bayern Munich đã cùng tây giáp đội mạnh Madrid cạnh kỹ đội Argentina chủ soái Simeone đạt thành hiệp nghị, ở kế tiếp mùa giải mới trung vị này tính cách xông ra Argentina chủ giáo luyện sẽ trở thành đức giáp Hollywood tân người cầm lái. m..”

“Không ít nước Đức người mê bóng cùng một ít danh túc đối với Bayern Munich cao tầng một quyết định này tỏ vẻ không hiểu, bởi vì ở bọn họ xem ra Simeone chấp giáo phong cách hiển nhiên cùng bái nhân là không giống nhau. Đến nỗi Bayern Munich vì cái gì làm ra như vậy quyết định, đồng thời Simeone lại là vì cái gì quyết định rời đi đã từng ở cầu thủ thời đại liền hiệu lực nhiều năm Madrid cạnh kỹ ta đến nay không thể hiểu hết, nhưng là ta báo phóng viên quay chụp tới rồi Simeone đến Munich sân bay ảnh chụp, bằng vào tiến đến tiếp cơ chính là Bayern Munich nhân viên công tác ô tô, cho nên chúng ta có lý do tin tưởng hai bên trước mắt đã ký tên hiệp nghị.”

2018 năm mùa hè, Nga World Cup đang ở hừng hực khí thế, nhưng là làm làng bóng đá thế giới trung tâm Châu Âu bóng đá hiển nhiên cũng không bình tĩnh. Cứ việc băng đảo người lại lần nữa dùng bọn họ nghị lực cùng đoàn đội biểu hiện từ tiểu tổ tái trung phá vây mà ra, trở thành một chi hắc mã. Nhưng là băng đảo người tin tức cũng liền bá chiếm Châu Âu chủ lưu truyền thông báo chí đầu đề hai ngày, kế tiếp đều là cầu thủ chuyển sẽ tai tiếng cùng chủ giáo luyện tình huống, trong đó Simeone gia nhập Bayern Munich tin tức khơi dậy ngàn tầng lãng.

Đại gia đối với băng đảo đã không xa lạ, bọn họ ở 2016 năm Cúp Châu Âu mặt trên kinh diễm biểu hiện khiến cho toàn thế giới người mê bóng nhớ kỹ “Duy kinh chiến rống”, đồng thời thượng một lần Brazil World Cup mặt trên một ít tiểu quốc gia tỷ như Columbia, Costa Rica chờ đội bóng liền từng có không tồi biểu hiện, cho nên World Cup mặt trên bạo lãnh cùng hắc mã cũng không ngoài dự đoán mọi người.

Simeone cùng mã cạnh chi gian sự tình mọi người đều rất rõ ràng, bọn họ hoàn toàn chính là hiện thực bản cẩu. Nam nữ.......... Ngạch, là trai tài gái sắc, duyên trời tác hợp, đồng thời cũng là Simeone đem mã cạnh một lần nữa mang về tây biệt thự tam hào môn vị trí, tiến vào quá UEFA trận chung kết cũng bắt được quá league quán quân, cho nên mọi người đều không thể tưởng được mã cạnh có cái gì lý do sẽ đuổi việc Simeone.

Cứ việc Bayern Munich soái vị dụ hoặc lực cũng không tiểu, nhưng là vị trí này khiêu chiến đồng dạng thật lớn. Làm đức giáp ban bá ngươi biểu hiện ưu tú đó là hẳn là, nhưng là nếu ngươi hơi chút biểu hiện tạm được, như vậy đã chịu khẩu tru bút phạt liền sẽ giống như thủy triều giống nhau. Đồng thời như vậy đứng đầu hào môn là khẳng định không thỏa mãn ở quốc nội xưng vương xưng bá, bọn họ hành trình là biển sao trời mênh mông......... Ngạch, là UEFA!

Cho nên Simeone lựa chọn rời đi mã cạnh đi trước nước Đức quyết định này cũng làm rất nhiều người ngoài ý muốn, rốt cuộc Argentina người cũng không có chấp giáo hào môn kinh nghiệm. Đồng thời hiện tại Bayern Munich cũng không phải một cái tốt nhất thời điểm, nhìn xem Ancelotti đi, vị này thế giới cấp danh soái kết quả cũng không lý tưởng. Đồng thời còn có hạ Lạc cái này ví dụ, làm hiện tại ưu tú nhất tuổi trẻ chủ giáo luyện ở không có chấp giáo hào môn kinh nghiệm thời điểm vội vàng tiền nhiệm, cứ việc hắn công tác phi thường xuất sắc, nhưng là này kết quả........

Lúc này đại gia không khỏi lại nghĩ tới hạ Lạc, cứ việc Ancelotti bắt được quán quân cùng danh khí đều so hạ Lạc lớn hơn nhiều. Nhưng là Italy người hiền lành trên người cũng không có nhiều ít tin tức giá trị, hiển nhiên so với hạ Lạc tới nói truyền thông nhóm càng thích hạ Lạc. Điểm này từ Murinio cùng Guardiola trên người là có thể nhìn ra được tới, nếu làm truyền thông lựa chọn nói bọn họ khẳng định thích Murinio. Bởi vì “Cuồng nhân” trên người cũng không khuyết thiếu tin tức, cho nên bọn họ chưa bao giờ sẽ vì bản thảo sự tình mất công.

Liền ở ngay lúc này Tây Ban Nha truyền thông đột nhiên công bố thứ nhất tin tức: “Bổn báo phóng viên chụp đến thiên tài danh soái hạ Lạc xuất nhập ở vào Madrid thị vùng ngoại thành ai tư da nặc huấn luyện trung tâm, bất quá hiện tại đã sửa tên vì vạn đạt mã cạnh huấn luyện trung tâm, toàn bộ hành trình từ câu lạc bộ Trung Quốc lão bản vương kiện lâm cùng đi. Simeone rời khỏi sau mã cạnh vẫn luôn ở vì tân soái bôn tẩu, lần này hạ Lạc tham quan mã cạnh huấn luyện căn cứ có phải hay không biểu thị cái gì? Điểm này chúng ta không thể hiểu hết, nhưng là ở năm nay đầu năm đến từ Trung Quốc địa ốc tập đoàn tài chính đã hoàn thành mã cạnh câu lạc bộ cổ phần tiến thêm một bước thu mua, hiện tại nắm giữ mã cạnh câu lạc bộ 50% điểm năm vạn đạt tập đoàn chính thức trở thành Madrid cạnh kỹ này chi tây biệt thự tam hào môn lớn nhất cổ đông cùng thực tế người nắm quyền. Chúng ta rất có lý do tin tưởng vạn đạt tập đoàn khẳng định muốn làm vị này chính mình đồng bào chấp chưởng đội bóng, rốt cuộc đây là Trung Quốc bóng đá người ở Châu Âu lấy được lớn nhất thành tích người.”

A tư báo tin tức lập tức liền phủ qua Bỉ quốc gia đội bị Uruguay bạo lãnh đào thải tin tức, Châu Âu hồng ma đỉnh ngoại giới thật lớn chờ mong cuối cùng tại đây giới World Cup thượng chiết kích trầm sa dừng bước vòng thứ nhất vòng đào thải.

Mã cạnh phía chính phủ đối với này tắc tin tức có vẻ phi thường bình tĩnh, bọn họ đầu tiên là khen ngợi một chút hạ Lạc chấp giáo thành tích cùng cá nhân mị lực, tiếp theo lại tỏ vẻ câu lạc bộ lão bản vương kiện Lâm tiên sinh cùng hạ Lạc tiên sinh là thực tốt bằng hữu cùng với sinh ý thượng hợp tác đồng bọn, lần này hạ Lạc tiên sinh là chịu vương kiện Lâm tiên sinh tư nhân mời đi trước câu lạc bộ huấn luyện căn cứ tham quan, hơn nữa hy vọng vị này có thiên tài khoa học huấn luyện chủ soái chi xưng bạn tốt có thể cho một ít đội bóng xây dựng ý kiến, đồng thời mã cạnh cũng tỏ vẻ sẽ tiến cử đến từ England tiên tiến nhất đại số liệu huấn luyện hệ thống.

Hiện tại mọi người đều biết này bộ hệ thống sau lưng công ty cùng hạ Lạc là cái gì quan hệ, đối với điểm này cũng không kỳ quái. Đồng thời Trung Quốc truyền thông cũng đào ra thời trước hạ Lạc kỳ hạ “Mộng ảo giải trí” cùng vạn đạt ảnh nghiệp chi gian hợp tác quan hệ, chứng minh mã cạnh phía chính phủ nói rõ xác thực, trên thực tế sớm tại mộng ảo giải trí còn không có chỉnh hợp phía trước, hạ Lạc kỳ hạ điện ảnh cùng giải trí công ty liền cùng vạn đạt ảnh nghiệp có thiên ti vạn lũ hợp tác quan hệ.

Hollywood truyền kỳ ảnh nghiệp bị vạn đạt thu mua, này trong đó liền có mộng ảo giải trí bóng dáng, nghe nói vạn đạt ảnh nghiệp cùng mộng ảo giải trí đều kiềm giữ hai bên cổ phiếu, cứ việc số định mức cũng không tính nhiều, nhưng là này đủ để chứng minh chúng nó là “Hảo cơ hữu”. Đồng thời mộng ảo giải trí thu mua một nhà Hollywood tám đại ảnh nghiệp công ty tin tức cũng phi thường rõ ràng, hiện tại mộng ảo giải trí cùng Sony ảnh nghiệp tập đoàn cao tầng đã tiến vào tới rồi cuối cùng đàm phán, nghe nói Metro-Gold ảnh nghiệp sửa họ cũng chỉ là vấn đề thời gian, mà này trong đó liền có vạn đạt tập đoàn thúc đẩy.

Metro-Gold ảnh nghiệp mấy năm nay xác thật đã phi thường suy bại, trải qua quá phá sản, bị Sony trọng tổ lúc sau thành tích cũng không lý tưởng. Nhưng mặc dù chính là như vậy, muốn thu mua Metro-Gold cũng muốn trả giá không nhỏ đại giới, bởi vì nó tiềm tàng người mua cũng không thiếu. Trừ bỏ mấy năm nay có ‘ thổ hào ’ chi xưng một ít Trung Quốc tập đoàn tài chính ở ngoài, còn có sư môn ảnh nghiệp như vậy Hollywood cường thế điện ảnh công ty, cho nên mộng ảo giải trí không nghĩ đánh vỡ chính mình quy hoạch dưới tình huống thu mua Metro-Gold như vậy bọn họ khẳng định sẽ tìm một cái hợp tác đồng bọn.

Cái này hợp tác đồng bọn cơ hồ không cần tự hỏi, khẳng định chính là không kém tiền hảo cơ hữu vạn đạt ảnh nghiệp.

Cho nên hiện tại cái này thời khắc mấu chốt, mộng ảo giải trí phía sau màn lão bản cùng vạn đạt tập đoàn lão đại ước hẹn ở bên nhau tự nhiên là thực bình thường một sự kiện, rốt cuộc này quan hệ đến gần 2 tỷ đôla hợp tác hạng mục, cuối cùng đánh nhịp khẳng định là này hai người.

Nhưng là này cũng không gây trở ngại đại gia suy đoán hạ Lạc cùng mã cạnh chi gian chuyện xưa, đặc biệt là tại đây loại hai bên đều không có nhà tiếp theo dưới tình huống........

Chương trước|Thảm cỏ xanh thánh phụ mục lục|Chương sau