Muôn đời cuồng đế chương 1086 nhất kiếm chém giết _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Muôn đời cuồng đế>>Muôn đời cuồng đế mới nhất chương danh sách>> chương 1086 nhất kiếm chém giết

Chương 1086 nhất kiếm chém giết


1087.

Tự thể:

Tên cửa hiệu:

1087.

Tác giả: Bầu trời đêm tìm ngày

“Đi!”

“Vèo vèo vèo!!” Không bao lâu, không ít tuổi trẻ tu sĩ sôi nổi thần sắc hưng phấn, máu sôi trào nhảy vào tiên cung. voDtw

Quả nhiên, bọn họ này đó tuổi trẻ tu sĩ tiến vào tiên cung, không ra chút nào ngoài ý muốn.

Nhưng mà cũng có một ít thọ nguyên sắp hết lão tu sĩ, lòng có sở không cam lòng, bọn họ mắt gian tàn nhẫn mang chợt lóe, lấy cực nhanh nhằm phía tiên cung nhập khẩu.

“Phốc!” Chỉ là ngay sau đó, bọn họ toàn bộ thần khu oanh diệt, chỉ hóa thành một cổ huyết vụ.

“Tê……” Thấy như thế quỷ dị một màn, tức khắc, một ít cũng ngo ngoe rục rịch tu sĩ thần sắc đột biến, tâm kia cổ xôn xao an tĩnh lại.

“Ai……” Không ít người tâm than nhẹ, thần sắc vô hạ màn, mắt thấy bảo sơn gần ngay trước mắt lại vô duyên đến chi, loại cảm giác này rất khó chịu.

Chúng thiên kiêu cũng bắt đầu nhích người, thân hình chợt lóe cũng tiến vào tiên cung nội, giống Man Vương như vậy cường giả người có nghĩ thầm ngăn trở, rốt cuộc nhiều một người tiến vào, man chín được đến truyền thừa cơ hội cũng đem tiểu rất nhiều, nhưng hắn vẫn là cố nén xuống dưới.

Bởi vì hiện giờ này phương thiên địa nhưng tụ tập vô số cường giả, tính phía trước quang minh thứ bảy tổ cũng ở, hắn Man tộc tuy mạnh, nhưng cũng không có khả năng lực kháng cả Nhân tộc.

Nhìn mọi người sôi nổi tiến vào tiên cung, này diện mạo quái dị sơn linh, đột nhiên hai mắt chuyển động, dục có trốn đi chi ý.

Nhưng còn chưa đãi nó bỏ chạy, một đạo tiếng hừ lạnh vang ở nó não, làm này sắc mặt trắng bệch.

“Muốn chạy trốn?” Thần quang chợt lóe, một bàn tay trống rỗng xuất hiện, bắt lấy này bả vai, vèo một tiếng liền tiến vào tiên cung.

“Đó là man chín?” Thực nhanh có người phát hiện, không ít người thần sắc bỗng nhiên đại biến.

Này sơn linh chính là ẩn núp nơi này nhiều năm, có lẽ đối với tiên cung sớm đã rõ như lòng bàn tay, nếu có nó đang ám chỉ lộ, mọi việc tuyệt đối làm ít công to, còn tránh được miễn không ít nguy cơ.

Bất quá đáng tiếc! Bọn họ nhất thời phản ứng không kịp, bị man chín giành trước một bước.

“Đi thôi! Mọi việc giảng một cái duyên tự, lấy tiên hoàng khả năng, hắn truyền thừa chỉ sợ chỉ truyền người có duyên.” Hoang chi tử đạm nhiên mở miệng, tiếp theo thân hình nhoáng lên, hóa thành một đạo chùm tia sáng trốn vào tiên cung.

Cùng lúc đó, cái khác thiên tài cũng mắt gian ánh sao chợt lóe, liên tiếp tiến vào.

Có lẽ hoang chi tử nói không sai, giống tiên hoàng bậc này nhân vật, nếu hắn không muốn, tính thần vương, thậm chí thần hoàng đích thân tới, cũng khó có thể được đến hắn truyền thừa.

Trong chớp mắt, đại bộ phận tuổi trẻ chi tu đều là tiến vào tiên cung.

Vèo vèo vèo! Đột nhiên, cách đó không xa từng đạo chùm tia sáng tật tới.

“Đó là……”

“Mau xem, đó là tội tộc hậu nhân cổ kiếm!” Có người mở to hai mắt, thần sắc tràn ngập khiếp sợ.

Nơi nào đó hư vô, một vị vị thân tiết kiếm ý chi tu, thần sắc bỗng nhiên đại hỉ, cuồng phấn rống to: “Là cổ kiếm sư huynh, hắn còn sống.”

Bảy tông chi nhất, kiếm cung.

Cổ kiếm tuy là tội tộc nhân thân phận, nhưng ra chính là kiếm cung người vẫn chưa bài xích hắn, tương phản dưới, những năm gần đây vẫn luôn ở yểm hộ hắn, nói cách khác, có lẽ hắn sớm đã ngã xuống ở chúng cường vây công dưới.

Đối với bọn họ mừng như điên, Man tộc đám người chính là ánh mắt âm trầm đến mức tận cùng, giống như có thể nhỏ giọt thủy tới.

Đặc biệt là man năm, hắn ánh mắt ác độc vô, thân sát khí chút nào không che giấu: “Hảo một cái tội tộc người, thật là thiên đường có lối ngươi không đi, địa ngục không cửa ngươi càng muốn xông tới.”

“Chết!” Hắn rít gào rống to.

Dứt lời, hắn thần nguyên bạo khởi, thổi quét khởi một trận cuồng phong, hung hăng ấn ra một chưởng.

“Sư huynh cẩn thận!” Kiếm cung chi tu phát hiện, thần sắc đại biến.

Chỉ là đối này, cổ kiếm vẫn như cũ thần sắc lạnh băng, hắn sau lưng trường kiếm chưa từng ra khỏi vỏ, song chỉ hóa kiếm, nhẹ nhàng một hoa.

Làm người khó có thể tin một màn xuất hiện!

Chỉ thấy lục đạo bất đồng nhan sắc kiếm khí, như long tương triền, như hổ vật lộn tật ra, này kiếm uy ngập trời, tốc độ chớp mắt tức đến.

“Phốc!” Man năm trái tim bị xỏ xuyên qua, xuất hiện một cái máu tươi rơi lỗ thủng, hắn hai mắt mở to thật lớn, cúi đầu nhìn trước ngực huyết động, mắt gian toàn là khó có thể tin: “Ngươi……”

Hắn trương đại khẩu, dục nói ra cái gì, chính là……

“Phanh!” Ngay sau đó, hắn toàn bộ thân hình bỗng nhiên nổ tung, bị kia làm cho người ta sợ hãi kiếm khí treo cổ thành huyết vụ, thi cốt toàn vô! Đạt tới thần quân cảnh hắn thế nhưng bị nhất kiếm chém giết!

“Tê……” Này trong nháy mắt, mọi người não một trận sét đánh giữa trời quang, nhìn thần sắc lạnh băng cổ kiếm, tâm nhấc lên sóng to gió lớn.

“Thiên a…… Thực lực của hắn chẳng lẽ đã kham thần vương?”

“Sáu quang chi kiếm, hắn phân hoá ra thứ sáu hồn thân?”

Ầm ầm ầm! Toàn trường người bị oanh động, ồ lên thanh không ngừng, nhìn cổ kiếm ánh mắt như gặp quỷ hoảng sợ muôn dạng.

Cũng khó trách bọn họ như thế, bởi vì nếu phân ra sáu hồn chi thân, trước mắt người thực lực sẽ bạo tăng, có thể cùng thần vương vai.

“Trước có long chi tử thân thể thành vương, hiện giờ lại có kiếm chi tử phân ra sáu hồn chi thân, này tội tộc hậu nhân thế nhưng như thế yêu nghiệt?” Có người thét chói tai.

“Tiểu tử ngươi tìm chết!”

“Rống!!” Một đạo tiếng hét phẫn nộ bỗng nhiên bạo khởi, thần uy ngập trời, sát khí che trời lấp đất, trơ mắt nhìn man năm bị chém giết, Man Vương bộ mặt dữ tợn cực kỳ.

“Ầm vang!” Tức khắc, một tòa thần tháp từ trên trời giáng xuống, kia làm cho người ta sợ hãi nghiền áp lực làm hư mà không ngừng vặn vẹo, chẳng sợ đại địa cũng ầm vang lên.

Man Vương ra tay, thả vừa ra tay đó là tế ra thần vương khí.

“Man tộc các ngươi vô sỉ!” Quế trưởng lão đám người có nhân khí phẫn rống to.

“Hừ…… Y bổn vương tới xem, cái gọi là Man tộc cũng bất quá là một đám man di.” Một đạo bá đạo thanh âm đột nhiên vang vọng toàn trường, đặc biệt là những cái đó thần quân, thần vương cường giả, nghe nói thanh âm này thần sắc bỗng nhiên đại biến.

“Lôi Long Vương!” Phương gia lão tổ trong lòng cú sốc.

Quả nhiên, ở hắn dứt lời khoảnh khắc, một con quấn quanh vạn lôi long trảo, lấy cuồng bạo chi thế niết quyền chém ra, ngạnh đâm kia tòa dục trấn sát cổ kiếm thần tháp.

Oanh! Hư vô nổ tung, dư uy kinh thiên động địa, rất nhiều tu sĩ không kịp tránh né, trực tiếp bị oanh phi.

Lôi quang chợt lóe, tiếp theo lôi Long Vương, Thanh Long vương, bá lão tam người hiện thân.

“Tê……” Mọi người trong lòng cú sốc, hô hấp không cấm cảm thấy dồn dập lên, tương phản dưới Man Vương, Phương gia lão tổ đám người sắc mặt âm trầm, kiêng kị cực kỳ.

“Man tộc, ngày đó ngươi hãm ta cổ tộc với bất nghĩa, này bút trướng rồi có một ngày ta cổ kiếm sẽ cùng các ngươi thanh toán.” Cổ kiếm lạnh băng nhìn Man Vương chờ Man tộc liếc mắt một cái, tiếp theo hắn thân hình chợt lóe, mang theo vài tên khí nhận tông đệ tử nhằm phía tiên cung.

Thẳng đến bọn họ hoàn toàn biến mất, Man Vương, Phương gia lão tổ đám người, cũng không dám nữa tùy tiện động thủ.

“Từ từ! Kia long chi tử đâu?” Có người đột nhiên nghĩ đến, hai mắt trợn to.

Nhưng mà mọi người không biết chính là, nơi đây hỏi sáng sớm đã lẻn vào trấn thiên áp mà tháp nội khổ tu.

Nhân tộc sở hữu tuổi trẻ thiên tài, hiện giờ cơ hồ toàn tiến vào này cung tiên, này sẽ là một hồi long hổ tranh đấu, nhưng một ít thọ nguyên sắp hết chi tu, không biết vì sao não đột nhiên có cổ dự cảm bất hảo.

Trong chớp mắt, một ngày qua đi, hai ngày qua đi……

Thẳng đến một tháng qua đi, tiên cung nhập khẩu vẫn như cũ không có chút nào động tĩnh, đối này, một ít người bắt đầu nhíu mày, đồng dạng trong lòng ra đời mãnh liệt bất an cảm tới.

Phải biết rằng cả Nhân tộc thiên kiêu, hiện giờ cơ hồ toàn tiến vào này tiên cung, nếu là có cái cái gì bất trắc, này hậu quả quả thực không dám tưởng tượng.

Đột nhiên, lôi Long Vương, bá lão cùng với kia Man Vương, ba người tựa cảm giác đến cái gì tới, thần sắc bỗng nhiên đại biến.

“Ầm vang! Ầm vang!” Cùng lúc đó, trời cao ầm vang không ngừng, gió nổi mây phun, từng luồng quỷ dị màu đen khí thể bắt đầu che đậy thiên nhật.

“Cái gì?” Dị biến phát sinh nháy mắt làm vô số người trong lòng cú sốc, sắc mặt trắng bệch như tuyết.

Hỗ ICP bị 11016960 hào 9

Chương trước|Muôn đời cuồng đế mục lục|Chương sau