Tà Đế cuồng phi: Phế tài nghịch thiên tam tiểu thư chương 4712 chạm vào đều không cho chạm vào một chút _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Tà Đế cuồng phi: Phế tài nghịch thiên tam tiểu thư>>Tà Đế cuồng phi: Phế tài nghịch thiên tam tiểu thư mới nhất chương danh sách>> chương 4712 chạm vào đều không cho chạm vào một chút

Chương 4712 chạm vào đều không cho chạm vào một chút


Tinh diệu học viện

Hoàng nguyệt ly đơn giản mà cùng liễu không nói thuyết minh một chút tình huống của nàng.

Liễu không nói nghe xong, mày lập tức nhíu lại, “Còn có loại sự tình này? Nghe tới, việc này khả đại khả tiểu, nhưng là, vì bảo hiểm khởi kiến, xác thật nên tìm người hảo hảo chẩn trị một phen. Sư muội, nếu không ta trước giúp ngươi nhìn xem?”

Hoàng nguyệt ly lúc này mới nhớ tới, nàng sư huynh cũng là cái rất có thực lực y sư a!

Nàng lập tức gật đầu nói: “Kia tự nhiên là tốt nhất, phiền toái sư huynh!”

Có lẽ liễu không nói y thuật không có chương nón cùng như vậy cao, nhưng là, hắn có một chút là phi thường có ưu thế, đó chính là, liễu không nói là trên đời này duy nhất biết nàng cùng lê mặc ảnh tu luyện tà đạo công pháp người!

Cho nên, nàng không cần đối liễu không nói có điều phòng bị, có thể hoàn toàn rộng mở làm hắn cẩn thận kiểm tra kinh mạch tình huống.

Liễu không nói gật gật đầu, duỗi tay liền đi đáp Lạc tia nắng ban mai mạch đập.

Không nghĩ tới, hắn khoảng cách Lạc tia nắng ban mai còn có hai tấc xa, liền cảm giác được một cổ âm u lạnh lẽo từ sau lưng đánh úp lại.

Liễu không nói động tác theo bản năng dừng một chút.

Hoàng nguyệt ly bắt tay gác ở trên một cục đá lớn, cuốn lên tay áo, đang lẳng lặng mà chờ đâu, không nghĩ tới, liễu không nói cư nhiên cương tại chỗ bất động.

Nàng nghi hoặc mà xem qua đi, “Sư huynh?”

“Khụ khụ, sư muội a, cái này……”

Liễu không nói muốn nói lại thôi, nhưng là, hoàng nguyệt ly đối hắn rất quen thuộc, cho nên lập tức từ trên mặt hắn biểu tình giải đọc ra hắn nói không nên lời ý tứ.

Hoàng nguyệt ly bỗng nhiên quay đầu, nhìn về phía đứng ở góc bóng ma lê mặc ảnh, “Mặc ảnh, ngươi lại làm sao vậy? Ta đều cùng ngươi đã nói bao nhiêu lần rồi, ngươi đừng làm ta sợ sư huynh!”

“Ta khi nào hù dọa hắn? Hắn này rõ ràng là vu oan hãm hại!”

Nhận thấy được tiểu hồ ly tầm mắt, lê mặc ảnh dứt khoát từ bóng ma đi ra, nương tựa bên người nàng ngồi xuống.

Nhưng là, đối với hoàng nguyệt ly lên án, hắn vẫn là vẻ mặt đứng đắn bộ dáng, thề thốt phủ nhận.

Hoàng nguyệt ly nhịn không được trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, này nam nhân……!

Ngày thường nhìn cao lãnh ổn trọng, trên thực tế ấu trĩ lên quả thực lệnh người giận sôi! Còn tưởng rằng nàng nhìn không thấu hắn kịch bản đâu? Ha hả, nàng chính là cùng hắn xài chung nguyên thần người, còn có thể không biết hắn trong lòng đánh cái gì tính toán?

Đơn giản là không hy vọng liễu không nói đụng tới nàng mà thôi.

Nhưng là, chạm vào đều không cho chạm vào một chút, thấy thế nào khám a?

Bất quá, hoàng nguyệt ly biết này nam nhân cá tính, nói hắn cũng vô dụng, chỉ có thể cảnh cáo mà trừng mắt nhìn hắn liếc mắt một cái, lại lần nữa chuyển hướng liễu không nói nói: “Sư huynh, ngươi đừng để ý đến hắn, đương hắn không tồn tại là được!”

“Hảo đi, kia ta liền cho ngươi khám một chút.”

Liễu không nói lấy lại bình tĩnh, vẫn là quyết định nghe nhà hắn sư muội.

Lê mặc ảnh là cái khí quản viêm sự tình, hắn so với ai khác đều rõ ràng, nhưng bởi vì lê mặc ảnh đột nhiên đột phá nói huyền cảnh, hiện tại so với hắn cao hơn hai cái đại cảnh giới, tu vi thượng thật lớn chênh lệch, làm liễu không nói rất khó thích ứng lê mặc ảnh trên người phát ra uy áp, vừa rồi mới có thể bị dọa đến.

Hiện tại bình tĩnh lại tưởng tượng, hắn rốt cuộc ở lo lắng sợ hãi cái gì?!

Có sư muội bảo hộ hắn, lê mặc ảnh lại như thế nào thích ăn dấm, còn có thể phiên thiên không thành?

Liễu không nói trong lòng tuy rằng minh bạch, nhưng là, ở bị lê mặc ảnh cặp kia phiếm u quang mắt đen lạnh lùng nhìn gần thời điểm, trên trán vẫn là nhỏ giọt mấy phần mồ hôi lạnh.

Rốt cuộc, hắn đỉnh áp lực cực lớn, đáp thượng hoàng nguyệt ly thủ đoạn.

Một khi tiếp xúc đến người bệnh, hắn nhưng thật ra đem trong lòng tạp niệm tất cả đều buông xuống, trong chớp mắt liền tiến vào trạng thái, nhắm mắt lại, lẳng lặng mà tra xét lên.

Bởi vì mọi người đều biết nguyên nhân, mấy ngày nay đều ở sửa chữa trước văn, khanh khanh thư số lượng từ rất nhiều công trình to lớn, cho nên mấy ngày nay không rảnh lo đổi mới, phi thường thực xin lỗi đại gia. Hôm nay trên cơ bản sửa chữa xong rồi, nếu ngày mai không có tân vấn đề, liền khôi phục bình thường đổi mới.

( tấu chương xong )

Chương trước|Tà Đế cuồng phi: Phế tài nghịch thiên tam tiểu thư mục lục|Chương sau