Võ đạo tông sư sách mới vé tháng bảng đệ nhất, cảm tạ đại gia _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Kỳ ảo>>Võ đạo tông sư>>Võ đạo tông sư mới nhất chương danh sách>> sách mới vé tháng bảng đệ nhất, cảm tạ đại gia

Sách mới vé tháng bảng đệ nhất, cảm tạ đại gia




Một giây nhớ kỹ, vì ngài cung cấp xuất sắc tiểu thuyết đọc.

Năm mạt vé tháng bảng thực điên cuồng, không liều mạng dưới tình huống, ta cũng liền không hy vọng xa vời quá tiền mười, nhưng thật ra đối sách mới đệ nhất có khá lớn khát cầu, rốt cuộc đây là đệ tứ quyển sách, lần thứ tư thượng giá, còn trước nay không lấy quá sách mới vé tháng bảng đệ nhất, này có đủ loại nguyên nhân, nhưng chung quy là một đại tiếc nuối.

Đầu tháng thời điểm, chúng nó bao lì xì phát đến tàn nhẫn, một chút liền vượt qua chúng ta mấy ngàn phiếu, một vạn phiếu, chênh lệch đại đến giống như đền bù không trở lại, nhưng ta tin tưởng lấy quyển sách này thành tích, chúng ta có đủ thực lực bắt được đệ nhất, cho nên nói từ từ tới, tương đối mau, từng ngày đuổi, tổng hội đuổi theo, kết quả ở ta còn chưa thế nào chú ý thời điểm, chúng ta phản siêu tới rồi sách mới vé tháng bảng đệ nhị, ở gấp đôi bắt đầu ngày hôm sau, cùng đệ nhất danh chênh lệch cũng chỉ dư lại mấy trăm phiếu, cuối cùng, từ từ tới đích xác thật tương đối mau!

Cảm tạ đại gia, đây là ta hiện tại nhất tưởng lời nói, mà tháng này, ta hứa hẹn chính là hai mươi thứ thêm càng, vừa rồi đếm đếm, hoàn thành mười sáu thứ, còn kém bốn trương thêm càng, tháng này ta sẽ lục tục bổ thượng, mai kia trước hai càng nghỉ ngơi, bổ chương tồn cảo, bằng không đổi mới thời gian càng ngày càng muộn cũng không phải cái biện pháp, số 3 bắt đầu bổ càng, bổ hai ngày, nghỉ ngơi một ngày.

Ân, tháng 1 cùng hai tháng phân là ăn tết trong lúc, rất nhiều thân thích phải đi, rất nhiều chuyện muốn vội, trừ bỏ bổ càng, liền không thêm cày xong, cũng không tranh vé tháng bảng, mọi người xem đến vui vẻ xem đến thoải mái thời điểm tùy tay đầu một trương là được, tóm lại, ta tranh thủ Tết Âm Lịch trong lúc bảo trì ổn định đổi mới.

Sau đó, nói đưa thư tình tiết vấn đề đi, ta muốn dùng một câu tới khái quát ý nghĩ của chính mình:” Có lẽ là dã tâm, cũng có lẽ là không biết tự lượng sức mình “.

Đại học trong lúc chuyện xưa đối chỉnh quyển sách là rất quan trọng một bộ phận, là lâu thành tánh cách định hình, làm người xử thế định hình, ta nghĩ đem hắn từng giọt từng giọt mà thay đổi viết ra tới, đem hắn không tốt đẹp cùng tốt đẹp đều viết ra tới, cái này quá trình, võ đạo là một phương diện, cảm tình trải qua là về phương diện khác, mà thanh xuân chính thịnh thời điểm luyến ái, nói thực ra, không có khả năng không có tình dục phương diện xúc động, không có khả năng không có nam nữ chi gian quan niệm xung đột, ta hy vọng chính là tận lực hoàn chỉnh miêu tả, đem cái loại này huyết khí phương cương khát cầu viết ra tới, đem quả cam cùng kha kha ở phương diện này cùng mặt khác phương diện mâu thuẫn cùng ma hợp viết ra tới, tận lực xây dựng hoàn chỉnh hai người.

Cho nên, có bằng hữu sẽ cảm thấy miêu tả tình dục thời điểm xấu hổ, có bằng hữu lại sẽ cảm thấy ma hợp xuất hiện làm cảm tình trở nên không tốt đẹp, ta chỉ có thể nói, nếu nhảy qua không viết phía trước tình dục, liền rất khó phụ trợ đến ra mặt sau ma hợp, liền sẽ làm hai người chi gian cảm tình có vẻ quá giả dối, hơn nữa, hiện tại điểm tích miêu tả, ở lúc sau chuyện xưa đều có tác dụng, không viết ra như vậy quả cam, liền không viết ra được tương lai lâu thành, nhiều giải thích liền không nói, kia sẽ đem chỉnh thể cấu tứ bán đứng, sẽ làm chuyện xưa có vẻ không đủ có ý nhị.

Nguyên nhân chính là vì như thế, tình dục về sau còn sẽ viết, nhưng cũng không cần chờ mong quá tuyến, kia sẽ bị phong, ma hợp cũng sẽ viết, từng giọt từng giọt đúc liền kiên cố, nếu nhìn xấu hổ, nhìn không thích, liền nhảy qua đi, như vậy viết làm ý tưởng đối ta mà nói, có lẽ là dã tâm, cũng có lẽ là không biết tự lượng sức mình, nhưng dù sao cũng phải thử một lần đúng không?

Cuối cùng, về cảm tình cùng võ đạo tỉ lệ, đều là căn cứ cốt truyện phát triển định tốt, lúc ban đầu giai đoạn khẳng định sẽ nhiều một chút, tới rồi về sau về sau, nói không chừng các ngươi còn tưởng ta nhiều viết điểm cảm tình diễn

Cuối cùng cuối cùng, nói thêm câu nữa: Cảm tạ! ( đơn giản hai chữ, leng keng hữu lực, lời ít mà ý nhiều ), cùng với Nguyên Đán vui sướng, 2017 năm đại gia phát phát phát! ( chưa xong còn tiếp. ) người dùng di động thỉnh xem m. Bức qugezw đọc, càng chất lượng tốt đọc thể nghiệm.

Chương trước|Võ đạo tông sư mục lục|Chương sau