Võ đạo tông sư chương 121 giúp lý không giúp thân _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Kỳ ảo>>Võ đạo tông sư>>Võ đạo tông sư mới nhất chương danh sách>> chương 121 giúp lý không giúp thân

Chương 121 giúp lý không giúp thân




“Bất động minh vương” được xưng chư minh vương chi vương, thiện đánh bại yêu phục ma, lại bị coi như “Đại Nhật Như Lai” phẫn giận tướng, lấy nó mệnh danh công pháp tự nhiên không phải là nhỏ, đã có kim cương bất hoại nhược hóa hiệu quả, lại có thể tu luyện kình lực, ngưng tụ phật quang, không rõ ràng đoản bản!

Nó là như thế mạnh mẽ, có thể luyện thành giả thiếu chi lại thiếu, đại sự chùa lịch đại tới nay, thân hiện “Bất động minh vương” giả ít ỏi không có mấy, “Minh vương” trí hải chính là một trong số đó.

Trí hải không khoác lụa hồng sắc áo cà sa, chỉ một thân rộng thùng thình màu vàng tăng bào, khuôn mặt tuấn tiếu, khí chất ánh mặt trời, từng bước một hướng “Lôi đài” trung ương đi đến, dẫn tới không ít người xem điên cuồng đánh call, tuyên bố muốn liếm bình.

Trên đường đi gặp phương trượng pháp xa là lúc, hắn bình tĩnh tạo thành chữ thập, hành lễ, thanh tịnh tự thủ.

Pháp xa lại quay về tiều tụy trạng thái, im lặng đáp lễ, khẽ gật đầu.

Lúc này, lâu thành dư vị vừa rồi kia cục thi đấu, như suy tư gì nói:

“Ninh tỷ là ở tiến vào hắn tâm thông phạm vi trước, liền nghĩ kỹ rồi kế tiếp muốn như thế nào làm, đem ý niệm biến thành bản năng phản ứng, để tránh quá ‘ khuy nghe ’……”

Lữ nghiêm nghiêng đầu nhìn hắn một cái, xụ mặt đường hầm:

“Đây là thường nói tay so đầu óc mau.”

Huấn luyện viên, làm người phải có văn hóa, ấn ta đọc quá như vậy nhiều bổn tiểu thuyết, cái này kêu vô pháp vô thiên, không, vô pháp vô niệm…… Lâu thành âm thầm phun tào nói.

Ách, nếu là huấn luyện viên sẽ hắn tâm thông, sớm hay muộn sẽ đề đao chém chết ta……

Bất quá, ai, nếu đối diện là miệng vương, ta câu nói kia là có thể không chút khách khí mà nói ra, lẫn nhau lẫn nhau dỗi, giải trí thể xác và tinh thần…… Lâu thành trong khoảng thời gian ngắn có chút tưởng niệm tiểu minh đồng học.

Lúc này, “Minh vương” trí hải đã đứng ở dự định vị trí, trọng tài tuyên bố ván thứ hai thi đấu bắt đầu, Lữ nghiêm đám người tầm mắt sôi nổi dời về “Lôi đài”.

Ninh Tử Đồng tuy rằng nhẫn đến thắng bại sắp phân ra thời điểm mới sử dụng “Toàn” tự quyết, nhưng cửa này bí pháp nãi kích thích thân thể, áp bức tiềm lực cử chỉ, tới nhanh, tiêu hao đến cũng mau, mặt sau kia mấy vòng tinh phong huyết vũ điên cuồng tấn công vẫn là làm nàng thiệt hại không nhỏ, hơn nữa khổ chiến tích lũy thương thế cùng chung quanh Phù Đồ tháp áp chế, trạng thái đã không đủ đỉnh núi một nửa, cho nên nàng chưa giống đối với trận pháp xa như vậy, đoạt một chút khai cục, mà là trực tiếp thi triển thân pháp, tiến vào quen thuộc thả am hiểu du đấu phân đoạn.

—— phía trước kia một ván, nàng có thể cùng pháp xa chiến đấu kịch liệt hơn nửa giờ, một là ngoại cương so với phi người, “Bay liên tục” năng lực đã lớn đại tăng lên, nhị là đại bộ phận giai đoạn ở du tẩu, triền đấu va chạm thời điểm ít, tiêu hao tự nhiên không lớn, hơn nữa đối lấy thân pháp nổi tiếng “Lạc sau” tới nói, chỉ cần không tiến hành toàn lực chạy vội cùng biến chuyển, gánh nặng kỳ thật rất nhỏ rất nhỏ.

Chiến cuộc kế tiếp phát triển làm khán giả sinh ra nào đó ảo giác, tựa hồ vẫn là “Lạc sau” ở đánh phương trượng, bởi vì “Minh vương” trí hải đồng dạng ổn thủ bất động, không cao ngạo không nóng nảy, chuyên chú như một, giặc tới thì đánh, nước lên nâng nền, chúng nó nếu là không tới, ta liền tại chỗ “Đánh vọng”.

Đương nhiên, trí hải cũng không phải thuần túy tiêu cực, hắn khi thì ngưng tụ Phật mang, đánh ra laser xạ tuyến, khi thì chưởng hàm lưu li quang đoàn, hoành đẩy phát ra.

Hắn nắm bắt thời cơ đến luôn là như vậy thỏa đáng, phảng phất đối biến hóa xu thế có thiên phú phán đoán, “Xạ nhật chi mang” tốc độ lại tuyệt đối khủng bố, rất nhiều lần làm cho ninh Tử Đồng chật vật né tránh, suýt nữa trúng chiêu.

Kể từ đó, nàng dần dần tiếp cận nỏ mạnh hết đà, tới “Liều mạng chi lực” cảnh giới tuyến.

Là ôn thôn thủy thất bại, vẫn là phấn khởi nếm thử, “Quỷ Vương” ninh Tử Đồng lựa chọn người sau.

Vô thanh vô tức gian, nàng cao tốc biến chuyển, từ không thể tưởng tượng góc độ gần sát đối thủ, mà bốn phía sắc trời nhanh chóng trở tối, tựa như có từng bụi màu đen màn che giáng xuống, chế tạo lui tới tinh quang, không ánh trăng, cuồng phong gào thét, sợ hãi tẩm người cảnh tượng.

Ở như vậy trong hoàn cảnh, ninh Tử Đồng tốc độ lại có tăng lên, kình lực cũng được đến thôi phát.

“Ám bộ” thứ bảy thức, “Nguyệt hắc phong cao”!

Nguyệt hắc phong cao đêm, giết người phóng hỏa khi!

Đây là một môn tăng lên chính mình suy yếu địch nhân tuyệt học, dùng trò chơi thuật ngữ tới nói, thuộc về đối tự thân tăng ích BUFF, đối địch nhân mặt trái BUFF!

Phanh phanh phanh! “Minh vương” trí hải nghênh đón chính diện giao phong, hắn bên ngoài thân phiếm thuần tịnh kim sắc, chống đỡ hoàn cảnh các phương diện ăn mòn, lấy đại khai đại hợp đại kim cương quyền liên tục đẩy lui địch nhân, thật sự bất động như núi, trầm ổn tựa địa.

Một phen kịch liệt giao thủ sau, ninh Tử Đồng dầu hết đèn tắt, bị khai sơn khô cạn “Kim cương ấn” một quyền đánh bay, lùi lại trở về, suýt nữa đứng thẳng không xong.

Trí hải không có đuổi theo, ngược lại thu hồi nắm tay, bình thản nhìn lại.

Ninh Tử Đồng nhẹ phủi tay cánh tay, đối trọng tài lắc đầu ý bảo.

“Ván thứ hai, ‘ siêu phẩm ’ trí hải thắng!” Trọng tài tuyên bố rồi kết quả, cũng hô lên trí hải trước mắt danh hiệu.

Nhất phẩm phía trên “Siêu phẩm” cường giả!

Tuy rằng Lạc sau đã ác chiến một hồi, nhưng có thể không một chút pháo hoa khí mà đem nàng đánh bại, đủ thấy trí hải thực lực.

Hắn hàng thật giá thật mà đứng ở đổng bá trước, lộ vĩnh viễn chờ danh hiệu tranh đoạt giả hàng ngũ, mà hắn còn chưa mãn hai mươi tám tuổi!

Chắp tay hành lễ sau, ninh Tử Đồng xoay người qua, phiêu nhiên rời đi, võ đạo phục một chút rách nát cùng nhiễm huyết miệng vết thương không giảm nàng nửa điểm phong thái, ngược lại làm nàng có loại khác nhau với mặt khác nữ tử mị lực.

Lâu thành sớm đã đứng lên, hít vào một hơi sau, đẩy ra phòng thay quần áo đại môn, đón “Lạc sau” đi qua.

Tương ngộ là lúc, hắn dựng hạ ngón cái, lấy kỳ kính nể.

“Không cần khoa trương như vậy mà khen ngợi.” Ninh Tử Đồng tức giận địa đạo.

Nàng nói là nói như vậy, trên mặt tươi cười lại ngăn không được tràn ra, xinh đẹp động lòng người.

Ta nếu là thật tin ngươi khách sáo nói, liền uổng phí tiểu tiên nữ mấy năm nay dạy dỗ…… Lâu thành cười thầm một tiếng, đem tầm mắt đầu hướng về phía đá xanh quảng trường trung ương.

“Minh vương” trí hải đứng ở nơi đó, ngũ quan tuấn tú, mặt nếu xoa phấn, môi tựa đồ chi, nhưng nửa điểm không hiện nương khí, ánh mặt trời tự nhiên.

Hắn trừ bỏ đầu trụi lủi một mảnh, hình tượng thượng thật là không có khác khuyết điểm.

Soái người cạo trọc cũng soái…… Lâu thành bất đắc dĩ bật cười, lắc lắc đầu, thu liễm đủ loại suy nghĩ, bước vào đá xanh quảng trường.

Hắn mới vừa đặt mình trong trong đó, lập tức liền phát hiện đáy lòng chiến ý cùng thân thể rùng mình đều ở bình phục, bốn phía thanh tịnh an bình, tựa hồ không nên có bất luận cái gì tranh chấp.

Tựa như “Lâm” tự quyết hiệu quả…… Lâu thành mị hạ đôi mắt, rõ ràng cảm nhận được bốn phía Phù Đồ tháp nội rất nhiều xá lợi tử đan chéo ra ảnh hưởng.

Này cần thiết thời thời khắc khắc phân ra nhất định tâm thần đi đối kháng!

Ý niệm lập loè gian, lâu thành bình tâm tĩnh khí đi đến dự định vị trí, tạ này nhẹ nhàng tiến vào xem tưởng trạng thái, từng nét bút mà phác họa ra cổ xưa chữ triện:

“Đấu”!

Này tự một thành, hắn khí huyết lập tức lao nhanh, ý chí ngưng như thực chất, thẳng tắp nhằm phía phía chân trời, một loại vĩnh không chịu thua vĩnh không thỏa hiệp lừng lẫy cảm thản nhiên mà ra.

Đối diện là nổi tiếng hồi lâu duyên khan một mặt “Minh vương”, trước mắt mạnh nhất đương thời thiên kiêu!

Đối diện là chiến thắng quá “Võ Thánh” cùng “Long Vương” chân chính đứng đầu cường giả!

Đối diện là người khác lấy tới cân nhắc ta cọc tiêu, cho ta tạo mục tiêu!

Hôm nay một trận chiến, chờ mong đã lâu!

Mỗ không biết tên chủ bá “Phòng” nội.

Thái tông minh thổn thức cảm thán nói:

“Rốt cuộc, lâu thành cùng ‘ minh vương ’ tương ngộ, tuy rằng người sau đánh ‘ nửa cục ’, có nhất định tiêu hao, hai bên không phải ở nhất đỉnh trạng thái một phân cao thấp, nhưng trận thi đấu này vẫn như cũ có rất mạnh tượng trưng ý nghĩa.”

“Cụ thể cái gì ý nghĩa, đại gia mở ra trang web, thả chó tìm tòi, ta liền không nói nhiều, bất quá yêu cầu nhắc nhở đại gia chính là, không thể lấy một hồi thành bại luận anh hùng, này lại không phải cổ đại, ‘ Long Vương ’ thua quá, ‘ Võ Thánh ’ thua quá, ai không có thua quá? Chờ hạ mặc kệ là ai thất bại, cũng đừng nóng vội làm phán định, kết quả rất quan trọng, nhưng cũng không duy nhất, thi đấu nội dung cụ thể sở phản ánh đồ vật mới là thực tế tình huống.”

Hắn mới vừa nói xong, liền thấy có chút người dùng làn đạn nói:

“Tổng cảm giác ngươi ở giữ gìn lâu thành, trước tiên giúp hắn nói chuyện.”

“Đúng vậy đúng vậy, các ngươi là tùng đại võ đạo xã đồng đội, cùng cái phòng ngủ bạn cùng phòng.”

“Không đủ khách quan!”

Thái tông minh làm ra khoa trương biểu tình, khịt mũi coi thường nói:

“Ta giống cái loại này người sao? Các ngươi xem ta diện mạo, nhiều chính trực a! Ta lời răn là ‘ giúp lý không giúp thân ’!”

Nói xong, hắn nhắc tới một khối bìa cứng, mặt trên viết “Lâu thành” hai chữ.

“Tới, tiểu hoa hướng dương lớp học bắt đầu rồi, đại gia đi theo ta niệm.” Thái tông minh chỉ vào này hai chữ nói, “, đạo lý!”

Làn đạn đầu tiên là một tĩnh, tiếp theo trào ra thật nhiều điều:

“Lý……”

“Ta liền thích ngươi này mặt dày vô sỉ tiểu bộ dáng!”

“Không tồi, giải thích phong cách phi thường tươi mát!”

Nhìn này đó “Hồi phục”, Thái tông minh khóe miệng cắn câu, thầm thở dài một tiếng:

Nếu quả cam ở chỗ này phối hợp, ta còn có rất nhiều lời cợt nhả có thể nói, nhưng hiện tại, tìm không thấy cớ a……

Xem ra đến khổ luyện tấu đơn kỹ năng……

Đầu mùa xuân bốn điểm, thái dương ngả về tây, quang mang bắt đầu ảm đạm.

Lâu thành mới vừa điều tiết hảo thể xác và tinh thần, đem “Minh vương” trí hải thân ảnh nạp vào đồng tử, trọng tài liền nhấc tay cao quát:

“Bắt đầu!”

Phanh! Lâu thành phía sau cùng dưới chân từng luồng màu lam nhạt ngọn lửa phun ra, làm hắn “Phóng ra” đi ra ngoài, nắm tay thẳng đến trí mặt biển môn.

Hắn không có làm quay vòng, mở màn liền khát vọng đã lâu làm ra chính diện cường công.

Không trước cụ thể ước lượng một chút sao được?

Trí hải không tránh không né, đột nhiên hít vào một hơi, cơ bắp từng khối lũy khởi, phồng lên tăng bào, làn da tắc hiện ra thanh hắc chi sắc, không yêu dị không tà ác, đã thần thánh lại uy nghiêm, cùng tuấn tiếu khuôn mặt hình thành kỳ quái đối lập.

“Bất động minh vương thân”!

Phát sóng trực tiếp trang web nội, từng điều làn đạn kích động xoát ra:

“Đường trưởng lão xuất hiện!”

“Một tay đánh phục Tôn Ngộ Không chí cường đường trưởng lão!”

Xem qua 《》 thư hữu còn thích

Chương trước|Võ đạo tông sư mục lục|Chương sau