Tiên võ giới chương 106 A Tử ( vì đường chủ “Mễ tu tư, long” thêm càng chương 2 ) _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Tiên võ giới>>Tiên võ giới mới nhất chương danh sách>> chương 106 A Tử ( vì đường chủ “Mễ tu tư, long” thêm càng chương 2 )

Chương 106 A Tử ( vì đường chủ “Mễ tu tư, long” thêm càng chương 2 )


Đổi mới thời gian:2016 năm 10 nguyệt 31 ngày tác giả:Ta bổn chuyết kếPhân loại:Huyền huyễn|Phương đông huyền huyễn|Ta bổn chuyết kế|Tiên võ giới
Người dùng di động thỉnh phỏng vấn m. Bức quger bút chi thú vị trong các đọc! Nhi bức quger




Tinh tú hải ở vào Tây Cương một chỗ cánh đồng hoang vu ốc đảo trung, phạm vi vài trăm dặm đều vì mênh mông vô bờ, lớn lớn bé bé ao hồ cùng đầm lầy, dưới ánh mặt trời đăng cao trông về phía xa, liền rạng rỡ loang loáng, tựa như đêm tinh, cố được gọi là “Tinh tú hải”.

Tinh tú hải hàng năm âm u ẩm ướt, bách thảo không sinh mà độc vật sinh sôi nẩy nở cực phú, cố tinh tú phái đệ tử thường tại nơi đây bắt giữ độc vật, lấy làm tu luyện độc công chi dùng. Nhưng đối với thường nhân tới nói, tinh tú hải không khác tử vong tuyệt địa, thường nhân căn bản không dám tiến vào.

Phương hạo nhiên đi vào Tây Cương, hơi chút sau khi nghe ngóng liền tìm tới rồi tinh tú hải nơi, nhưng tinh tú hải phạm vi vài trăm dặm, muốn tìm được tinh tú phái nhưng không dễ dàng, phương hạo nhiên nhờ người tìm được mấy cái đã từng tiến vào quá tinh tú hải người, muốn tìm cái dẫn đường. Chính là những người này nghe nói muốn đi vào tinh tú hải, sôi nổi lắc đầu, e sợ cho tránh còn không kịp.

Cuối cùng, ở phương hạo nhiên số tiền lớn lợi dụ dưới, mới có một người nói lời nói thật: “Tinh tú trong biển có tiên nhân cư trú, đi vào những người đó mạo phạm tiên nhân, tất cả đều chết ở tiên nhân trừng phạt dưới”

“Tinh tú hải có tiên nhân?” Phương hạo nhiên ánh mắt hơi lóe.

“Đó là a, tinh tú lão tiên, pháp lực vô biên. Ai không biết, ai không hiểu? Truyền thuyết tinh tú lão tiên pháp lực thần thông quảng đại, có thể đuổi hỏa ngự thủy, người sống bạch cốt, này không phải tiên nhân là cái gì?” Người nọ hâm mộ nói:

“Cách vách lão Vương gia tiểu tử, khi còn nhỏ nghe nói có căn cốt, đã bị tiên nhân thu làm đệ tử, khoảng thời gian trước trở về nhưng uy phong được ngay đâu, ngay cả trấn trên các lão gia đối hắn đều cung cung kính kính. Chung quanh phạm vi vài trăm dặm trại tử, thôn, thị trấn. Chỉ cần trong nhà có con cháu bị tiên nhân chọn trung, đó chính là cá chép nhảy Long Môn, lập tức trở thành một phương cường hào đâu.”

Phương hạo nhiên cũng không ngạc nhiên, bằng tinh tú lão quái bản lĩnh, đem vùng này địa chủ cường hào thu phục cung phụng hắn cũng không phải cái gì việc khó. Tinh tú lão quái thích nhất nghe người ta thổi phồng, quảng giăng lưới thu môn đồ, môn hạ đệ tử mấy trăm người không có khả năng đều là vì cùng hắn học võ công, đa số vẫn là hướng về phía thanh danh cùng tiền tài đi.

“Ngươi nói cái kia lão Vương gia tiểu tử, hắn có hay không nói qua tinh tú lão tiên ở tại địa phương nào?” Phương hạo nhiên hỏi.

Người nọ lắc đầu nói: “Thần tiên trụ địa phương chúng ta kia xin hỏi, bất quá ta nghe kia tiểu tử nói, bọn họ mỗi phùng mùng một mười lăm liền sẽ phái người tới trấn trên mua sắm sinh hoạt sở cần, ngày mai chính là mười lăm, nếu không ngươi đi trấn trên hỏi thăm một chút?”

Phương hạo nhiên nói thanh tạ, ném xuống một thỏi bạc xoay người rời đi.

Người nọ vui mừng khôn xiết nói: “Tiểu huynh đệ, nghe nói tinh tú lão tiên môn nhân thích đi cùng phúc tiệm rượu uống rượu, ngươi thượng kia hỏi thăm hỏi thăm đi!”

Phương hạo nhiên hướng bắc đi ra mười mấy, đi tới trấn trên. Nơi này mà chỗ biên cương, trấn trên cũng không náo nhiệt, khô ráo gió nóng một thổi, phần phật mà cuốn lên che trời lấp đất cát bụi.

Tìm được cùng phúc tiệm rượu, là gian không lớn không nhỏ tửu quán, bên trong còn tính sạch sẽ. Phương hạo nhiên muốn hai cân thịt bò, một con phì gà. Tửu quán rượu là Tây Bắc rượu mạnh, hắn uống không quen, liền từ đồng thau nhẫn trung lấy ra hoàng cung cống rượu, tự rót tự uống. Chính uống gian, tiếng bước chân vang, thật đi vào một người tới.

Người này là cái cô nương, ước chừng 15-16 tuổi tuổi, toàn thân áo tím, một đôi mắt to đen lúng liếng mà, đầy mặt tinh ngoan chi khí.

Áo tím cô nương dậm chân một cái, đem giày da thượng nước bùn toàn cọ ở trên ngạch cửa, kêu lên: “Chủ quán, chủ quán, mang rượu tới.”

Bartender đi tới, cười nói: “Tiểu cô nương, ngươi cũng uống rượu sao?”

Áo tím cô nương trách mắng: “Cô nương chính là cô nương, vì cái gì hơn nữa cái chữ nhỏ? Ta làm gì không uống rượu? Ngươi trước cho ta đánh mười cân rượu trắng, mặt khác lại bị năm cân, cấp hầu hạ, tới hai cân thịt bò, một con phì gà, mau, mau!”

Bartender vươn đầu lưỡi, sau một lúc lâu súc không đi vào, kêu lên: “Ai dục, ta má ơi! Ngươi vị cô nương này là thật sự, vẫn là nói giỡn, ngươi nho nhỏ nhân nhi, ăn được này rất nhiều?”

Áo tím cô nương ngữ khí ngang ngược kiêu ngạo nói: “Ai nói ta là nho nhỏ nhân nhi? Ngươi không sinh đôi mắt, có phải hay không? Ngươi sợ ta ăn không có tiền trả tiền?” Nói từ trong lòng lấy ra một thỏi bạc, đương một tiếng, ném ở trên bàn, nói: “Ta ăn không hết, uống không được, còn sẽ không uy cẩu sao? Muốn ngươi gánh cái gì tâm? Chạy nhanh cho ta đi chuẩn bị, chậm nửa phần ta lột da của ngươi ra.”

Phương hạo nhiên đảo mắt nhìn lại, vừa lúc cùng đối phương bốn mắt nhìn nhau. Áo tím cô nương nói: “Nhìn cái gì mà nhìn, không thấy quá xinh đẹp cô nương a, lại xem móc xuống đôi mắt của ngươi!”

Phương hạo nhiên cười nhạo một tiếng, lắc lắc đầu. Áo tím cô nương cảm thấy đã chịu miệt thị, hung tợn mà trừng mắt nhìn phương hạo nhiên liếc mắt một cái.

Trong chốc lát rượu thịt đưa lên tới, bartender bưng một con tô bự, đặt ở nàng trước mặt, cười nói: “Cô nương, ta đây liền cho ngươi cực rượu lạp.”

Áo tím cô nương gật đầu nói: “Hảo a.” Bartender cho nàng tràn đầy rót một chén rượu lớn, trong lòng nói: Ngươi nếu uống làm này chén, không say ngã xuống đất hạ lăn lộn mới là lạ.

Áo tím nữ tử đôi tay bưng lên bát rượu, đặt ở bên miệng liếm một chút, nhíu mày nói: “Hảo cay, hảo cay. Này kém rượu khó uống thật sự. Trên đời nếu không phải có như vậy mấy cái đại xuẩn mới bằng lòng uống, các ngươi rượu lại bán thế nào đến rớt?”

Bartender kêu oan nói: “Này rượu chính là mười mấy năm ủ lâu năm, đã là trong tiệm tốt nhất rượu. Tiểu cô nương ngươi nếu là uống không quen ta cho ngươi đổi thành nãi rượu!”

Áo tím nữ tử “Bang” chụp ở trên bàn, nói: “Ngươi kêu ta tiểu cô nương, còn muốn ta uống nãi rượu, ý tứ ta là tiểu hài tử hảo gạt ta tiền sao?”

Bartender luống cuống tay chân, vội la lên: “Ai da, tiểu cô nương ngươi nhưng đừng nói giỡn. Chúng ta dương phủ trường đài quan thật lớn thị trấn, chúng ta là 60 nhiều năm lão cửa hàng, cũng không từng lừa gạt khách qua đường người!”

Áo tím cô nương chỉ vào phương hạo nhiên nói: “Các ngươi cho hắn uống rượu mùi hương phác mũi, lại lấy kém rượu đảm đương rượu ngon lừa gạt ta, khi ta dễ khi dễ sao? Chạy nhanh cho ta đổi, ta muốn cùng hắn giống nhau rượu.”

Bartender cười nói: “Này ngươi liền oan uổng ta, vị kia công tử rượu lại hảo, ta cũng không thể cho ngươi uống a!”

Phương hạo nhiên nghe vậy cười, bưng lên chén rượu tấm tắc uống lên lên.

Áo tím cô nương bị khiêu khích giận tím mặt, vỗ án dựng lên nói: “Dựa vào cái gì hắn có thể uống, ta lại uống không được? Hôm nay ngươi nếu là không nói cái tốt xấu ra tới, ta cắt ngươi đầu lưỡi!”

Bartender duỗi duỗi đầu lưỡi, cười nói: “Muốn cắt ta đầu lưỡi sao, chỉ sợ cô nương không này bản lĩnh.” Lại nói: “Vị kia công tử rượu là người ta chính mình mang, ngươi đương nhiên không thể uống.”

“Ngươi nói ta không thể uống ta cố tình muốn uống, ngươi nói ta không thể cắt ngươi đầu lưỡi, ta cố tình muốn cắt rớt ngươi đầu lưỡi!” Áo tím cô nương duỗi tay điểm trụ bartender huyệt đạo, duỗi tay hoài nhập, lấy ra một phen kim bính tiểu đao, ở bartender trước mặt vẫy vẫy, hù dọa hắn nói: “Chờ ta uống lên hắn rượu, liền tới đây cắt rớt ngươi đầu lưỡi làm đồ nhắm rượu!”

Bartender thân mình không thể động, chỉ có một đôi mắt có thể chuyển động, hắn nơi nào gặp được quá bậc này tình huống, còn tưởng rằng là trúng tà thuật, đốn giác trời đất u ám, nước mắt nước mũi một chút toàn phun tới.

Áo tím cô nương mắng: “Ghê tởm đã chết, ta trước cắt rớt ngươi cái mũi, lại cắt ngươi đầu lưỡi.” Nói cầm đao tử hướng bartender cái mũi thượng cắt đi.

Phương hạo nhiên hơi hơi nhíu mày, tay phải ngón út một chút, thiếu hướng kiếm bắn ra, đem kia tiểu đao đánh bay đi ra ngoài.

Áo tím cô nương quay đầu mắng to nói: “Ngươi là từ đâu ra tiểu bụi đời, dám quản ta tinh tú phái nhàn sự!”

: Cảm tạ thư hữu “Mã quỳ” đánh thưởng 100 khởi điểm tệ. Thư hữu đàn: 523841552

Nói chuyện này: Mười tháng nhất hào quyển sách này liền phải thượng giá, hy vọng các vị huynh đệ tỷ muội duy trì một chút, tác giả khuẩn không có công tác, tiền thuê nhà cũng là tìm người mượn, toàn trông chờ quyển sách này kiếm điểm tiền nhuận bút ăn cơm, đem tiền còn, hy vọng có thể tồn điểm tiền ăn tết về nhà.

Tác giả khuẩn hứa hẹn: Mười tháng nhất hào thượng giá ngày đó, đổi mới mười chương. Chỉ cần đặt mua có thể quá 500, mỗi ngày giữ gốc đổi mới năm chương. Đồng thời áp dụng thêm càng chế độ: Tích lũy 30 trương vé tháng thêm càng một chương, đánh thưởng một cái đà chủ thêm càng một chương, một cái minh chủ thêm càng mười chương. Hy vọng đại gia nhiều hơn duy trì.

Cao tốc văn tự tay đánh chương danh sách

Chương trước|Tiên võ giới mục lục|Chương sau