70 sủng thê kế chương 195 giấu giếm _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>70 sủng thê kế>>70 sủng thê kế mới nhất chương danh sách>> chương 195 giấu giếm

Chương 195 giấu giếm




“Tô nhiên, ngươi có phải hay không không cẩn thận đắc tội người nào nha?” Đợi cho ba người lại lần nữa an ổn ngồi xuống khi, Tống cẩn du nhịn nhẫn vẫn là không nhịn xuống, mở miệng hỏi.

“Không có việc gì, phỏng chừng là nhà ai hài tử trò đùa dai, thật là ngượng ngùng, vừa mới có phải hay không dọa tới rồi? Uống ly trà an an thần!” Tô nhiên cười cười, mịt mờ cùng Tống nói năng cẩn thận nhìn nhau, mới trạng nếu tự nhiên cấp Tống cẩn du đổ ly trà.

Không phải cái gì hảo lá trà, là nàng phía trước nhàn rỗi nhàm chán chính mình chế tác, mùa hè uống có thể hạ hỏa, cho nên thường lui tới nàng đều là tỉnh lại sau liền phao, vốn tưởng rằng hôm nay đã không có, lại không nghĩ rằng Tống nói năng cẩn thận cũng phao.

“Phải không?” Tống cẩn du rõ ràng là không tin, nhưng thấy tô nhiên cùng Tống nói năng cẩn thận đều không muốn nói thêm cái gì, cũng biết thú xoay cái đề tài nói: “Tiểu dễ đâu? Như thế nào hôm nay đều không có nhìn đến nha?”

“......” Nghe được Tống cẩn du nhắc tới tiểu dễ, tô nhiên vành mắt lại bắt đầu phiếm hồng, trầm mặc không nói.

Tống nói năng cẩn thận nhìn đến như vậy tô nhiên, lại nhìn nhìn vẻ mặt chờ mong nhìn bọn họ Tống nói năng cẩn thận, nhưng vẫn còn mở miệng nói: “Tiểu dễ...... Tạm thời không ở nhà!”

Nói xong càng là nhìn nhìn tô nhiên liếc mắt một cái, thấy nàng không có khác phản ứng, mới yên tâm.

“Tạm thời không ở nhà? Là ta sở lý giải ý tứ sao?” Tống cẩn du nhìn Tống nói năng cẩn thận, kinh ngạc hỏi.

“Đừng hỏi, tiểu dễ trở về ta làm ngươi tẩu tử liền dẫn hắn đi xem ngươi, thời gian cũng không còn sớm, chúng ta đợi chút còn muốn ra cửa, ngươi đi về trước đi, hôm nào có rảnh, ta và ngươi tẩu tử làm ông chủ, thỉnh ngươi ăn cơm.” Tống nói năng cẩn thận nói thẳng.

Tống cẩn du không biết Tống dễ mất tích sự tình, hắn trước mắt cũng không quá muốn cho nàng biết, chuyện này rõ ràng là hướng về phía hắn tới, hiện tại tô tô đã hãm sâu trong đó, tiểu du có thể đứng ngoài cuộc liền đứng ngoài cuộc đi.

“...... Hảo, vậy các ngươi vội, ta đi trước.” Tống nói năng cẩn thận như vậy trắng ra nói, Tống cẩn du không có khả năng nghe không hiểu, vả lại nàng da mặt cũng không đủ hậu, hiện tại rõ ràng bọn họ không chào đón nàng ở, một khi đã như vậy, nàng đi là được!

“Ta đưa ngươi!” Tống nói năng cẩn thận nói liền phải đứng dậy, nhưng lại là bị Tống cẩn du ngăn trở.

“Không cần, ca ngươi cùng tẩu tử có chuyện muốn vội liền trước vội đi, ta chính mình trở về là được, dù sao ra cửa chính là trạm xe buýt, cũng không xa, hảo, ta đi rồi, các ngươi nhớ rõ ha, sự tình làm xong, liền tới tìm ta.” Tống cẩn du cường chống cười nói xong, liền đứng dậy cũng không quay đầu lại hướng bên ngoài đi đến.

“Ngươi vừa mới nói như vậy, tiểu du hẳn là sinh khí.” Tô nhiên chờ đến Tống cẩn du đi rồi, mới đối Tống nói năng cẩn thận nói.

Nàng biết Tống nói năng cẩn thận là vì Tống cẩn du hảo, không muốn làm nàng lại lâm vào nơi này tới, có thể thấy được đến Tống cẩn du như vậy, không cần suy nghĩ nhiều liền biết nàng là sinh khí, đương nhiên, nếu là đổi thành nàng, chỉ sợ cũng là sẽ sinh khí.

“Không có việc gì, xong việc hảo hảo cùng nàng giải thích một chút thì tốt rồi!” Tống nói năng cẩn thận làm sao không biết Tống cẩn du có chút sinh khí, chính là đây là trước mắt tới nói biện pháp tốt nhất.

Hiện tại đã đem tô nhiên cùng tiểu dễ cuốn đi vào, nếu là lại đến một cái, hắn sợ chiếu cố không tới.

“Chính ngươi sự tình, ngươi quyết định liền hảo, Tống nói năng cẩn thận, ngươi nói tiểu dễ hiện tại còn an toàn sao?” Tô nhiên trong lòng luôn là cảm thấy bất an, nhưng hiện tại mặc dù là bất an cũng như một con ruồi nhặng không đầu giống nhau, không biết như thế nào cho phải.

“Ân, hắn sẽ không có việc gì.” Chỉ cần hắn còn không có đem kia phân danh sách giao cho bất luận kẻ nào, tiểu dễ đều sẽ trở thành một cái lợi thế, sẽ không có việc gì, càng đừng nói tiểu dễ hiện tại cũng ở người của hắn trong phạm vi khống chế, chỉ là yêu cầu ủy khuất tô nhiên mấy ngày, cũng không biết ngày nào đó nàng biết sau, có thể hay không khí hắn!

Đề cử đô thị đại thần lão thi sách mới:

Chương trước|70 sủng thê kế mục lục|Chương sau