70 sủng thê kế chương 198 song thắng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>70 sủng thê kế>>70 sủng thê kế mới nhất chương danh sách>> chương 198 song thắng

Chương 198 song thắng




Một giây nhớ kỹ, vì ngài cung cấp xuất sắc tiểu thuyết đọc.

“Ngươi có tính toán gì không?” Rời đi thời điểm, Lạc ưng cố ý yêu cầu Tống nói năng cẩn thận đưa hắn, mắt thấy liền phải đến cổng lớn, Tống nói năng cẩn thận như cũ một câu không nói, Lạc ưng nhưng vẫn còn thiếu kiên nhẫn nói.

Cùng Tống nói năng cẩn thận ở chung nhiều năm như vậy, hắn ở Tống nói năng cẩn thận trước mặt, trước sau là thiếu kiên nhẫn, cho dù là mấy năm không thấy, như cũ vẫn là hắn trước thiếu kiên nhẫn.

“Có thể có tính toán gì không?” Tống nói năng cẩn thận nhìn Lạc ưng liếc mắt một cái, lược hiện bất đắc dĩ nói.

Sự tình không có kết thúc phía trước, bọn họ đều không thể có tính toán của chính mình, sở làm hết thảy, đều cần thiết lấy đại cục làm trọng.

“Tiểu dễ hiện tại ở địa phương nào?” Lạc ưng minh bạch Tống nói năng cẩn thận cũng không có nói dối, hắn nếu nói như vậy, liền ý nghĩa sự tình phía sau đều không phải là hắn có khả năng khống chế, chỉ là tiểu dễ là con hắn, hắn có một số việc không thể cùng tô nhiên nói, nhưng cũng không ý nghĩa hắn không rõ.

Tống dễ rơi xuống Tống nói năng cẩn thận tuyệt đối là biết đến, không giả hắn sẽ không như thế bình tĩnh.

“Không có việc gì.” Quả nhiên, Lạc ưng từ Tống nói năng cẩn thận trong miệng được đến xác định đáp án.

“Ngươi bất đồng tô nhiên nói rõ ràng, làm nàng tâm như vậy treo, không sợ nàng về sau đã biết sẽ bực ngươi?” Lạc ưng có chút vui sướng khi người gặp họa hỏi.

Nhiều năm như vậy, cũng liền ở tô nhiên có thể làm Tống nói năng cẩn thận ăn mệt, cũng không biết nhiều năm như vậy không thấy, tô nhiên ở hắn trong lòng địa vị có phải hay không còn chưa thay đổi.

Rốt cuộc lòng người khó dò, càng bị nói nhiều năm như vậy tới đều không hề liên hệ, thả xem Tống nói năng cẩn thận hiện tại cách làm, có thể làm Tống dễ làm nhị, chẳng sợ cái này nhị đa số thời điểm là an toàn, nhưng nếu là bị tô nhiên đã biết, chỉ sợ là sẽ...... Nghĩ vậy nhi, Lạc ưng đại khái minh bạch vì cái gì Tống nói năng cẩn thận bất đồng tô nhiên nói.

“Đến lúc đó rồi nói sau, ngươi không cần lắm miệng.” Cho dù biết Lạc ưng sẽ không nhiều lời, nhưng Tống nói năng cẩn thận vẫn là dặn dò nói.

Tô nhiên sớm hay muộn là sẽ biết, chỉ là hắn hy vọng có thể từ hắn tự mình cùng tô nhiên nói, mà không phải làm tô nhiên từ người khác trong miệng biết được, nếu thật làm tô nhiên từ người khác trong miệng biết được, nàng đại khái sẽ...... Cho nên tuyệt đối không thể đủ làm Lạc ưng nói lỡ miệng, một phần vạn khả năng hắn đều không nghĩ đánh cuộc.

“Ta nếu là tưởng nói, vừa mới liền nói.” Lạc ưng lấy một bộ bị thương thần sắc nhìn Tống nói năng cẩn thận, chính là được đến không phải an ủi, mà là Tống nói năng cẩn thận lạnh nhạt.

Mấy năm nay, Tống nói năng cẩn thận rốt cuộc gặp cái gì? Vì cái gì trước kia một cái ôn hòa người, hiện tại động bất động chính là đưa tặng khí lạnh?

Thời tiết này tuy nhiệt, nhưng hắn bản thân nhiệt độ cơ thể thấp, đúng lúc là vừa hảo nha, nhưng hiện tại đứng ở Tống nói năng cẩn thận bên người, khí lạnh một trận một trận, hắn chỉ cảm thấy rét run!

“Nói cho ngươi người, chuẩn bị sẵn sàng, đại khái ba ngày sau sẽ có người đi cùng các ngươi tiếp xúc.” Tống nói năng cẩn thận không có lại cùng Lạc ưng lại tại đây sự kiện thượng rối rắm, ngược lại là nói lên chính sự.

Hắn nếu không phải có việc muốn tìm Lạc ưng, chỉ bằng Lạc ưng này mấy cái động tác nhỏ hắn cũng sẽ không mạo bị tô nhiên hoài nghi nguy hiểm ra tới.

Chỉ là hiện tại bất chấp tô tô có thể hay không hoài nghi, từ hắn hiện thân ở Hải Thành khởi, bọn họ dư lại hạ thời gian liền không nhiều lắm.

Những người đó nhìn đến hắn sau, lại tìm không thấy kia phân danh sách, chỉ sợ là sẽ chó cùng rứt giậu.

Nhưng bọn họ sở chân chính mục tiêu rồi lại không phải danh sách thượng người, cũng may Lạc ưng bọn họ từ bắt đầu liền ở, đó là hôm nay hắn bất quá tới, hắn rảnh rỗi cũng là muốn chuyên môn đi tìm hắn một chuyến!

Bọn họ là cùng một con đường thượng người, tuy rằng mục tiêu bất đồng, nhưng hiện tại mà nói, lại đúng là vừa vặn, lẫn nhau phân công, nơi nào đều không chậm trễ, cũng không hề lo lắng những người đó sẽ cho hắn tìm phiền toái, mà Lạc ưng cũng có thể bởi vậy cách bọn họ sở muốn mục tiêu càng tiến thêm một bước, đạt tới song thắng mục đích!

Chương trước|70 sủng thê kế mục lục|Chương sau