Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày chương 77 dư ba _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày>>Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày mới nhất chương danh sách>> chương 77 dư ba

Chương 77 dư ba



Tiểu thuyết: Tác giả: Thanh cô lãnh tuyết

Baidu cầu hữu cầu tất ứng! /read/124364.html toàn văn đọc! Cầu, hữu cầu tất ứng!

Lão bí thư chi bộ trương càn nhâm là biết trong thôn khẳng định đã xảy ra sự tình, nhưng là, này sẽ nhưng không ai nói cho chính mình, hoàn toàn là không cao hứng a. Cả người bản một khuôn mặt, cùng nhân gia thiếu hắn mấy chục vạn nhất dạng.

Mà Tiết nhạc này sẽ là mau chết đói, bất quá, đối với chính mình bảo bối vẫn là đặc biệt yên tâm. Rốt cuộc, Tiết nhạc là nghĩ, lâm tinh dương cũng không phải cái ngốc tử, khẳng định sớm liền tìm người đi vớt đồ vật.

Bằng không, chính mình ở chỗ này lại trì hoãn lâu như vậy, còn phải bỏ tiền thỉnh toàn bộ thượng oa thôn người ăn cơm, hoàn toàn là không có khả năng. Nguyên bản, Tiết nhạc đều tính toán hảo, là làm lâm nhưng ra tiền.

Nhưng là, lúc này nhìn đến trương càn nhâm một trương mặt đen, vẫn là không dám tùy tiện lỗ mãng. Liền sợ người này lại muốn cùng chính mình tính sổ, còn muốn lôi kéo chính mình đương gia cùng nhau. Loại chuyện này, đều sắp thành toàn bộ thượng oa thôn cùng hạ oa thôn chê cười.

Nhà mình nam không kháng sự, này không bị trương càn nhâm ăn gắt gao. Nhưng là, chính mình lại không sợ, cùng lắm thì đều từ bọn họ khuê nữ trên người tìm trở về. Nếu là còn cho chính mình hết giận không được, vậy từ hai cái tiểu nhân trên người bù trở về.

Tóm lại, Tiết nhạc không thích lâm nhưng cùng lâm dật, không chỉ là nhìn chính mình nhi tử tàn, trông chờ không thượng dưỡng lão, càng cũng là giận chó đánh mèo. Cảm thấy trương càn nhâm không cho chính mình lưu mặt, kia chính mình cho hắn cháu ngoại cũng không cần lưu mặt.

Lại là không biết, như vậy ngay từ đầu liền đem hai huynh muội ở Lâm gia địa vị cấp định rồi. Cho nên, đến sau lại gả đi ra ngoài khuê nữ hài tử, lại là có thể một đường khi dễ chính mình thân tôn tử.

Mà lúc ấy, Tiết nhạc không phải không có nghĩ tới muốn sửa, nhưng là, hoàn toàn xoay chuyển bất quá tới hai đứa nhỏ tính tình. Đừng nói là lâm nhưng vẫn luôn đều nhát gan, chính là lâm dật cũng là xoay chuyển bất quá tới.

Đây chính là lo lắng Tiết nhạc, nhưng là cũng không thay đổi được. Đến cuối cùng, đó chính là trực tiếp từ bỏ. Cảm thấy chính mình hai cái thân tôn tử đều là đỡ không dậy nổi A Đấu, nếu là cứu vớt cũng là không diễn. Còn không bằng từ bỏ hảo.

Cứ như vậy, hoàn toàn mắt không thấy vì sạch sẽ. Mà hảo hảo bồi dưỡng chính mình cháu ngoại cháu gái, kia cũng là xong rồi có thể cho chính mình dưỡng lão. Cho nên, này liền dẫn tới Lâm gia ở toàn bộ hạ oa thôn cũng bị người mắng đầu đất, mà không tự biết.

Đại gia đối mặt lão bí thư chi bộ trương càn nhâm mặt đen, cũng đều không nói lời nào. Đều là nhìn, ta chính là nhìn bộ dáng. Sau đó, mọi người đều là tập thể chờ trong nồi thịt thịt có thể chạy nhanh chín. Như vậy còn có thể ăn nhiều một ngụm.

Rốt cuộc, cho dù là trong nhà phân thịt, nhưng là, người trong nhà nhiều như vậy. Còn có rất nhiều tiểu hài tử, khẳng định phân đến chính mình trước mặt liền ít đi. Lại nói như thế nào cũng là giúp đỡ Tiết nhạc hôm nay nâng cái rương, đó chính là có thể ăn nhiều một ngụm.

Màn thầu là hắc mặt màn thầu, bất quá, quản đủ, cái này vẫn là thôn tập thể lấy ra tới. Bất quá, đến lúc đó khẳng định là muốn tính cấp Tiết nhạc. Không có khả năng làm thôn tập thể ra này phân lương thực.

“Gặm gặm,” lão bí thư chi bộ trương càn nhâm trực tiếp hắc mặt ho khan, đại gia biết cái này ho khan là giả, nhưng là, muốn biết sự thật lại là thật sự. Bất quá, này sẽ đi ra ngoài người đều một bộ đói chết quỷ bộ dáng, nói nữa, không ai dám phản ứng lão bí thư chi bộ.

Liền sợ người này nhớ kỹ chính mình, ở về sau làm việc trung cho chính mình làm khó dễ. Mà càng có rất nhiều làm bộ không có nghe được. Trực tiếp đem ánh mắt đối trung phòng bếp, liền ngóng trông kia khẩu thịt chạy nhanh có thể bưng lên. Mà bên này lại đây hỗ trợ người cũng nhiều.

Chỉ là, đều là nữ nhân gia, làm không sai biệt lắm thời điểm, cũng rất nhiều đều đi rồi. Rốt cuộc, nơi này liền nhiều như vậy điểm thịt, nếu là mỗi cái nấu cơm người đều ăn, vậy vô pháp thật xinh đẹp ăn này bữa cơm.

Baidu cầu hữu cầu tất ứng! i.qiuxiaoshuo/read/124364.html, hoan nghênh cất chứa! Cầu, hữu cầu tất ứng!

Copyright© cầu

Chương trước|Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày mục lục|Chương sau