Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày chương 202 tiếp thu mở rộng _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày>>Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày mới nhất chương danh sách>> chương 202 tiếp thu mở rộng

Chương 202 tiếp thu mở rộng


Ngài vị trí:

Chia sẻ đến:


Đại gia nghe được lão bí thư chi bộ như vậy vừa nói, ngoài miệng là đáp ứng, nhưng là, nội tâm lại là khinh bỉ. Rốt cuộc, lão bí thư chi bộ rõ ràng là đã biết chính mình gia hài tử thành tích, mà đại gia lại còn không biết nhà mình a.

Này một đối lập, liền càng là cảm thấy lão bí thư chi bộ là cái cáo già. Bất quá, lúc này, không ai dám đỉnh lão bí thư chi bộ xú tính tình nói chuyện a. Đại gia cũng không cãi cọ, liền ngóng trông lão kế toán chạy nhanh trở về.

Chỉ cần lão kế toán đã trở lại, kia hết thảy đều là có giảm xóc, có thương lượng đường sống. Cho nên, cho dù là lão bí thư chi bộ không cao hứng, đại gia cũng là tiếp tục chờ a chờ. Ai lúc này cũng không đi.

Hoàn toàn lão kế toán mang về tới đối chính mình bất lợi tin tức, kia khẳng định là trước tiên muốn tìm lão bí thư chi bộ hỏi một chút làm sao bây giờ. Nếu là hoàn toàn nhận tài, đại gia là không cam lòng.

Mà liền ở đại gia thanh thanh kêu gọi trung, lão kế toán cùng trương đại quân cũng đã trở lại. Trương đại quân cùng lão kế toán hai người đều cao hứng phấn chấn. Thật là cái loại này khóe miệng liệt đến lỗ tai cao hứng.

Đại gia vừa thấy hai người tình huống như vậy, tâm càng là sốt ruột không được. Mà lão kế toán cũng không có làm đại gia chơi đoán chữ, trực tiếp thập phần sảng khoái nói, toàn thôn khảo thí 23 người, chỉ có ba người yêu cầu điều hòa,

Những người khác đều là không có bất luận vấn đề gì, hoàn toàn là tâm tưởng sự thành. Dư lại, kia cũng chỉ nếu là thân thể khỏe mạnh liền hảo. Đến nỗi thẩm tra chính trị gì đó, này đó hoàn toàn là không cần lo lắng.

Đại gia nghe đến đó, liền lập tức hoan hô không được. Đương nhiên, phỏng chừng đại gia trừ bỏ lâm có dám trực tiếp báo thủ đô ngưu bẻ đại học, những người khác là không có kia phân dũng khí. Cho dù là thôn khác tử thanh niên trí thức cũng không có.

Bất quá, đại gia nghe xong lâm nhưng cho đại gia miễn phí giảng bài, vẫn là đặc biệt bội phục lâm nhưng. Dư lại những người khác, cũng liền ngóng trông chính mình trước thi đậu lại từ từ mưu tính. Cho dù là đại học không tốt, cũng so không có hảo a.

Cho nên, lão kế toán cảm thấy chính mình đây là hoàn toàn quang diệu môn mi a. Mà lão bí thư chi bộ nghe đến đó, cũng là các loại cao hứng. Cảm thấy này hết thảy, rất lớn trình độ, không đúng, là toàn bộ công lao đều phải tính chính mình ngoại tôn nữ.

Nếu là không có lâm nhưng khăng khăng muốn đại gia ôn tập, càng là ở trong một tháng, không ngủ không nghỉ đốc xúc đại gia học tập, kia đại gia khẳng định đúng không có tốt như vậy thành tích. Trong thôn, trừ bỏ chính mình không nghĩ khảo.

Nhưng phàm là có một ít cơ sở, kia đều là thập phần tích cực tương ứng chính sách, đều đặc biệt dũng dược báo danh. Mà thượng oa thôn báo danh suất, kia cũng là phụ cận mấy cái thôn số một.

Mặt khác thôn, trừ bỏ mấy cái cao trung sinh, dư lại cũng chính là bộ phận thanh niên trí thức báo danh. Rốt cuộc, có chút thanh niên trí thức đã thành gia lập nghiệp, vì gia đình yên ổn, người trong nhà cũng sẽ không dễ dàng đồng ý bọn họ tham gia khảo thí.

Nếu là nữ, kia nhà trai trong nhà càng là phản đối. Rốt cuộc, một khi nhà gái có công tác, kia về sau trong nhà liền phải nhà gái định đoạt, đây chính là làm đại gia từ trong lòng thượng liền không tiếp thu được.

Nếu là nhà trai đi khảo thí, đại gia trước tiên nghĩ đến chính là Trần Thế Mỹ. Nói nữa, nguyên bản nhân gia thanh niên trí thức liền có chút khinh thường chính mình khuê nữ, nếu là lại có cơ hội trở về, còn có công tác, kia càng chướng mắt.

Mà lúc ấy thượng oa thôn lập tức ghi danh nhiều người như vậy, vẫn là làm đại gia cười nhạo thật lâu. Cảm thấy thượng oa thôn người là tưởng phát đạt tưởng điên rồi, từng cái đều không thực tế.

Hiện tại được đến xác thực thành tích, cho dù là không có được đến cụ thể thư thông báo trúng tuyển, đại gia vẫn là thập phần cao hứng. Đương nhiên, kia ba cái yêu cầu điều hòa, khẳng định cũng là sẽ lựa chọn điều hòa.

Lâm nhưng ngay từ đầu báo chính là kinh tế, sau lại lão bí thư chi bộ một cái kính nói nàng ghi danh không tốt. Nhưng là, lâm khá vậy trước sau kiên trì chính mình ý kiến không có biến động. Rốt cuộc, chỉ có như vậy mới có thể yểm hộ chính mình hiểu biết chính xác.

Đương nhiên, lâm nhưng như cũ sẽ lựa chọn đệ nhị chuyên nghiệp. Bất quá, trước mắt này một cái chuyên nghiệp, cũng là đủ chính mình nỗ lực. Rốt cuộc, nếu là học cũng đủ hảo, kia chính mình là có thể lưu giáo.

Một bên có thể kiếm tiền lương, một bên còn có thể không chậm trễ chính mình kiếm tiền nghề phụ. Đương nhiên, kiếm tiền gì đó đối lâm nhưng tới nói, kia đều không bằng chính mình bảo bối chi chi tới quan trọng.

Lâm cảm nhận được đến chính mình như vậy nỗ lực, nhất định ý nghĩa đi lên nói liền không cô phụ chính mình sống lại một đời. Về phương diện khác cũng là muốn tận khả năng, làm chi chi có một cái tốt vật chất điều kiện.

Lâm cảm nhận được đến này đều cùng chính mình ngay từ đầu tính toán không giống nhau. Bất quá, ai kêu chính mình này sẽ đã là một cái hài tử nương, kia tưởng cũng liền không giống nhau. Luôn là muốn trước suy xét một chút chi chi...

Nhìn đến đại gia kích động như vậy, mà lão kế toán cũng biết những người này lại chờ kia ba cái yêu cầu điều hòa tên. Trực tiếp liền nói ba người kia tên, bất quá vừa nói ra tới, đại gia cũng có thể lý giải.

Rốt cuộc, này ba người ghi danh trường học có chút hảo. Lúc trước người trong nhà cũng là thương lượng không cần báo tốt như vậy. Nhưng là, nhân gia xác định vững chắc liền phải ghi danh. Càng là nói, cùng lắm thì năm sau lại khảo.

Này sẽ, lão kế toán kỳ thật thật đúng là ngóng trông này ba cái oa lưu lại. Nói như vậy, sang năm những cái đó đỏ mắt, muốn khảo thí, cũng có người chỉ đạo, không đến mức hai mắt một mạt mù loạn trảo.

Nhưng là, cái này lão kế toán cho dù là một đường đồng hành trương đại quân cũng không có nói ra. Này hoàn toàn là không có nắm chắc sự tình a. Nếu là sang năm liền cái này cũng không dựa vào được, kia làm sao?

Đến lúc đó, chính mình một câu chính là trì hoãn nhân gia cả đời sự tình. Chuyện như vậy, lão bí thư chi bộ cùng lão kế toán cũng không dám làm. Cũng liền chờ nhân gia chính mình quyết định mới hảo.

Mọi người đều thập phần cao hứng, từng người về nhà chúc mừng đi. Đương nhiên, lão kế toán cũng là dàn xếp, làm mọi người đều điệu thấp. Nếu là gặp được hậu trường lợi hại, đến lúc đó ra ngoài ý muốn, cũng không nên tái sinh sự tình.

Nguyên bản đại gia còn đều muốn hảo hảo bốn phía chúc mừng một phen. Này sẽ nghe được lão kế toán nói như vậy, kia hoàn toàn là không có bất luận cái gì ý nghĩa. Rốt cuộc, mọi người đều là tâm lý hiểu rõ người, càng biết cái gì là thật sự ‘ công bằng ’.

Cùng với đến lúc đó làm chính mình hạt khoe khoang, đem một phần thay đổi vận mệnh thông tri thư cấp khoe khoang đã không có, còn không bằng lặng lẽ điệu thấp mấy ngày. Dù sao, vĩnh viễn đều là dân không cùng quan đấu.

Cho dù là có thể đấu thắng, kỳ thật cũng là thua. Rốt cuộc, như vậy thứ đầu một học sinh, nhân gia trường học ấn tượng đầu tiên chính là không tốt. Bất luận cái gì thời điểm đều là nhân tình xã hội, không thể quá ngây thơ rồi.

Đại gia về nhà, ngày đó ít nhất đều là một đốn thịt. Đem tốt nhất thịt đều chọn cấp trong nhà thi đậu hài tử. Càng là biết này phân cảm tạ hẳn là cho lâm có thể. Không có lâm đã có thể không có chính mình khuê nữ ( nhi tử ).

Đột nhiên thật nhiều người đều sát gà, này nhưng làm trong thôn những người khác đều chú ý tới. Cũng không biết là cái gì chuyện tốt, bất quá, nhìn đến đại bộ phận đều là khảo thí nhân gia. Đại gia trong lòng liền nhiều ít có cái ước chừng.

Mà trương đại quân biết lâm nhưng kỳ thật cũng không hiếm lạ chim cút, chỉ là thứ này sinh sôi nẩy nở tốc độ mau, còn có thể nhiều đẻ trứng. Bất quá, hôm nay trương đại quân cũng không có đáp ứng cùng lão bí thư chi bộ bọn họ cùng nhau ăn cơm.

Mà là trực tiếp mang theo chính mình lão bà hài tử về nhà. Trương đại quân cái gì cũng không cho lâm nhưng làm, đều là chính mình một tay nhận thầu toàn bộ việc. Chỉ làm lâm nhưng đi theo chi chi chơi đùa.

Ăn cơm, trương đại quân cảm thấy chính mình liền bắt đầu chính mình chính thức khen thưởng. Ngày hôm sau lâm nhưng mặt trời lên cao cũng không có rời giường. Trương đại quân hoàn toàn là không kiến nghị, một người mang theo chi chi, càng cấp lâm nhưng chuẩn bị cơm sáng.

Trở về ngày đầu tiên, trương đại quân nói chính mình không ăn cơm sáng, lâm đã có thể bắt đầu cho hắn chuẩn bị cơm sáng. Như vậy mấy ngày kiên trì xuống dưới, trương đại quân yêu cầu lâm nhưng mỗi ngày cần thiết ăn cơm sáng, lâm khá vậy thích ứng.

Bất quá, từ trương đại quân trở về về sau, lâm nhưng phát hiện chính mình giống như mỗi ngày rời giường đều không còn sớm. Cái này cũng liền may mắn là cha mẹ chồng không ở cùng nhau ở, nếu là cùng nhau nói, lâm nhưng đều có thể nghĩ đến Lý thúy thúy núi lửa phun trào.

Cho dù là không thích trương đại quân, nhưng là, so sánh với con dâu cái này ngoại lão bà dưỡng, kia càng là không thích. Trương đại quân trở về cũng mấy ngày rồi, có thể nói vì tức phụ, đó là đem mấy năm qua kỳ nghỉ đều dùng một lần dùng.

Lần này biết tức phụ đã thi đậu kinh đô, mà chính mình lại ở biên giới khu vực phục dịch. Về sau gặp mặt kia càng là khá xa. Nhưng là, vì có thể lão bà hài tử giường ấm, trương đại quân cảm thấy chính mình càng muốn nỗ lực.

Tranh thủ ở tức phụ tốt nghiệp thời điểm, chính mình cũng có thể điều đến kinh đô phụ cận bộ đội. Cả đời này, trương đại quân biết chính mình là đến chết cũng sẽ không cởi chính mình là trên người tầng này da.

Kia cũng liền không đi rối rắm làm bạn lão bà hài tử thời gian thiếu. Rốt cuộc, trong nhà mỗi người đều ở nỗ lực, mỗi người đều nhiều một ít bao dung, cái gì đại mâu thuẫn cũng sẽ không xuất hiện.

Chờ lâm nhưng rửa mặt hảo, trực tiếp đi phòng bếp trong nồi mang sang tới trương đại quân chuẩn bị sớm một chút. Màn thầu thêm tiểu thái cháo loãng, nhìn cái này, lâm còn là thập phần cảm động. Rốt cuộc, màn thầu vừa thấy chính là tân chưng.

Có lẽ đối người khác tới nói, mỗi ngày ăn đến bánh mì là một loại hạnh phúc. Nhưng là, đối với lâm nhưng tới nói, cùng với mỗi ngày ăn bánh mì, còn không bằng đổi cái đa dạng, tới điểm màn thầu càng thực dụng.

Ăn no no, bổng bổng đát, lâm nhưng đảo qua phía trước ác quỷ cho ăn hình tượng. Bắt đầu tìm cái ánh mặt trời địa phương, nhắm mắt dưỡng thần một hồi. Ai kêu chính mình vừa mới ăn no, liền muốn hô hô ngủ một đại giác đâu.

Lúc này, trương đại quân cũng không biết từ nơi nào đào đằng tới mấy đóa tiểu hoa dại. Lâm nhưng nhìn cũng là các loại vui mừng, thập phần vui sướng tìm một cái bình nước, trực tiếp đem đế cắm hoa đi vào.

Đương nhiên, vì mỹ quan, lâm nhưng thuận tay đem chính mình màu trắng len sợi, vòng quanh cái chai khẩu triền vài vòng. Hiệu quả lập tức liền hiển hiện ra, hoàn toàn là nháy mắt hạ gục phía trước đơn điệu.

Nhìn đến lâm nhưng vui thích khuôn mặt, trương đại quân liền biết chính mình vuốt mông ngựa chụp tới rồi điểm tử thượng. Này cũng không uổng phí chính mình cùng chính mình nhi tử vất vả một cái buổi sáng.

Phải biết rằng nhóc con nhìn đến mụ mụ ngủ, hoàn toàn không đợi trong nhà. Trương đại quân bất đắc dĩ, đành phải cõng nhóc con cùng đi cấp lâm nhưng tìm ái mộ lễ vật. Nhìn đến mụ mụ thập phần thích, chi chi lập tức chạy tới.

Túm lâm nhưng ống quần, ý bảo lâm nhưng ngồi xổm xuống, sau đó ướt lộc cộc cho lâm nhưng một cái giữa trưa hôn. Sau đó mặt mày hớn hở nói, “Mụ mụ, hoa hoa, tìm xem, tìm xem......”

Sau đó liền phải túm lâm nhưng đi tìm càng nhiều hoa hoa, giống như là tính toán đem toàn bộ đều hái về giống nhau. Bất quá, lâm ca cao không nhớ rõ trong thôn này sẽ còn có sống sót hoa dại, liền nhìn về phía trương đại quân.

“Chính là chúng ta sau núi bên dòng suối nhỏ nơi đó, ta nghĩ nơi đó nhiệt độ không khí sẽ không quá đông lạnh, cũng chính là qua đi thử thời vận, không nghĩ tới, thật đúng là đụng phải. Chúng ta liền cho ngươi hái về.”

Lâm khá vậy không có bủn xỉn chính mình khích lệ, trực tiếp hung hăng hôn vài cái chi chi, vừa nói, “Cảm ơn bảo bối chi chi đưa cho mụ mụ lễ vật, mụ mụ đặc biệt thích.” Một bên dùng khóe mắt quét trương đại quân.

Trương đại quân cảm thấy kỳ thật là bảo bối tức phụ da mặt mỏng, không dễ làm bảo bối nhi tử mặt cảm tạ chính mình, đây là gián tiếp cảm tạ chính mình đâu. Cả người cũng là cao hứng đến không được.

Từ trương đại quân biểu hiện tới xem, lâm có biết chính mình đạt tới mục đích. Cũng không đi cố tình đi cảm tạ trương đại quân, chỉ là cả ngày đều hóa thân mê muội, thường thường đều xem vài lần trương đại quân.

Làm trương đại quân càng thêm cảm thấy, về sau ngày lễ ngày tết gì đó, có thể không ăn cái gì, nhưng là, nhất định phải cấp tức phụ chuẩn bị này đó hoa hoa thảo thảo. Hoặc là, chính mình tức phụ liền thích loại này giọng đi.

Quyết định chủ ý, về sau nhật tử, đừng nói là ngày lễ ngày tết. Cho dù là ngày thường chọc giận lâm nhưng, trương đại quân muốn chữa trị một chút hai người quan hệ, kia cũng là không rời đi các loại tiểu lễ vật.

Mà tới rồi giữa trưa thời điểm, ngoại gia liền phái trương điệp vũ lại đây kêu chính mình hai vợ chồng đi ăn cơm. Đầu tiên giải quyết chính là cái này mở rộng vấn đề. Cái này hoàn toàn là thông qua Thôn Ủy Hội nhất trí thông qua mở rộng.

Mà dùng người cũng chủ yếu là chính mình thôn người, càng là cấp lâm nhưng cổ phần. Muốn lâm nhưng thường thường có thể đẩy ra một ít cái sản phẩm mới. Như vậy cũng có lợi cho mở rộng thị trường.

Dù sao, lão bí thư chi bộ cảm thấy lâm khá vậy sắp đi rồi, kia về sau đi ra ngoài nếu là không có thu vào, cũng là nhật tử quá không giàu có. Nói nữa, chính mình ở cái này vị trí thượng, kia khẳng định sẽ không làm lâm nhưng xảy ra chuyện.

Hơn nữa, pháp không trách chúng, nếu biết khả năng hậu quả. Kia lão bí thư chi bộ khẳng định là muốn trước thời gian kéo người xuống nước. Không chỉ là phụ cận thôn, càng là muốn cùng mặt trên người đánh hảo quan hệ.

Này không chỉ có riêng là vì thôn người giàu có, càng cũng là vì cấp làm chính trị người xoát chiến tích. Điểm này, ngay từ đầu lão bí thư chi bộ thật đúng là xem nhẹ. Hiện tại có điểm này bắt lấy, kia kế tiếp liền hảo xử lí nhiều.

Lâm nhưng một bên đang ăn cơm, một bên nghe lão bí thư chi bộ cho chính mình giảng đạo lý. Biết chính mình vẫn luôn muốn lẩn tránh nguy hiểm, giống như là né tránh không được. Kia cũng cũng chỉ có thể là tận lực hoàn thiện lão bí thư chi bộ kế hoạch.

Lúc này, đại gia còn không biết tương lai phiền toái. Nhưng là, lâm nhưng yêu cầu lão bí thư chi bộ mọi việc đều phải lưu cái căn cứ, có thể giấy trắng mực đen tốt nhất. Chẳng sợ không được, kia chính mình cũng muốn có cái ký lục.

Lão bí thư chi bộ ở nghe được lâm có bằng lòng hay không tham dự trong thôn bánh mì xưởng mở rộng, đã thập phần cao hứng. Cảm thấy chính mình rốt cuộc thuyết phục lâm nhưng, càng là có thể làm lâm nhưng tương lai nhật tử không như vậy quẫn bách.

Mà lâm nhưng bản nhân kỳ thật một chút cũng không nóng nảy, rốt cuộc, lâm nhưng hiện tại đỉnh đầu không dư dả. Nhưng là cũng có trương đại quân tiền lương. Chờ đến chính mình cũng đi kinh đô, kia chính mình cũng mỗi tháng có ‘ tiền lương ’.

Nói nữa, lâm có biết đời sau rất nhiều đồ cổ đều ở rách nát thu phí trạm nơi đó. Lại như thế nào sẽ bạch bạch từ bỏ tốt như vậy phát tài cơ hội. Đương nhiên, không phải lâm nhưng không nghĩ đánh trong thôn chủ ý.

Mà là trong thôn người đều biết giấu tài, có chút đồ vật hoàn toàn không hướng bên ngoài phóng. Nhà ai cũng biết nhà ai tình huống, nếu là cử báo nói, kia một cái thôn đều phiền toái.

Thư mê lâu

Chương trước|Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày mục lục|Chương sau