Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày chương 231 diễn kịch _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày>>Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày mới nhất chương danh sách>> chương 231 diễn kịch

Chương 231 diễn kịch




Trương điệp vũ nhìn chính mình mẹ cùng lâm nhưng hai cái thu thập đồ vật, liền thuận tay dùng một cái rổ, trang mấy cái sinh thu thập tốt chim cút, bên trên phóng mô mô, mang theo chi chi nhất khởi đi xem lâm dật cùng chính mình ca.

Lâm nhưng nguyên bản chính là có như vậy ý tứ, nói nữa, nếu là có thể, lâm nhưng đều muốn chính mình nhiều mang theo chim cút, thậm chí là du đi nơi nào tạc một chút chim cút. Rốt cuộc, chi chi yêu nhất ăn chính là tạc chim cút.

Cho dù là phí du, lâm nhưng lại không phải đặc biệt để ý cái này. Rốt cuộc, nếu là chính mình đi rồi nói, kia trong nhà du khẳng định là muốn để lại cho Lý thúy thúy. Đặt ở trước kia lâm nhưng đều không cao hứng, càng đừng nói là hiện tại.

Bởi vì, cho dù là hiện tại, lâm khá vậy biết chính mình phòng ở trước mặt thường thường đều có người theo dõi. Chỉ cần chính mình hành vi có dị, có rất nhiều người nói cho người khác.

Lời này nếu là truyền ở Lý thúy thúy lỗ tai, lại một hồi phiền toái. Lâm ca cao không nghĩ phải cho chính mình tìm phiền toái. Kia chỉ có thể là chính mình đi phía trước đem trong nhà nước luộc đều dùng không sai biệt lắm, có thể như thế nào thừa thiếu liền như thế nào thiếu mới hảo.

Nhưng là, cái này nếu là đặt ở Thái Ngọc Nhi trong mắt, đó chính là thỏa thỏa bất quá nhật tử, là muốn phá của tiết tấu a. Cho nên, cho dù là tạc chim cút, không thể ở chính mình trong phòng, hương vị sẽ phiêu đi ra ngoài.

Không thể ở lão bí thư chi bộ trong nhà, như vậy sẽ bị nhân gia cấp bắt lấy nhược điểm. Kia duy nhất có thể ở địa phương, đó chính là phía sau núi rừng tử. Nơi nào cũng không có người đi, nói nữa, trương côn địa bàn, hắn quen thuộc nhất.

Mà trước mắt diêm tuyết cảm thấy chính mình lớn nhất phiền toái là như thế nào mang đi ra ngoài du. Trông chờ trương điệp vũ có thể mang đi ra ngoài, đó là không được. Rốt cuộc, trương điệp vũ nhiều nhất cũng chính là mang theo một bình nhỏ có thể.

Nhưng là, mang đi ra ngoài một bình nhỏ du, khẳng định là không đủ tạc. Hơn nữa, lâm cần phải mang đi ra ngoài khẳng định là dầu thực vật. Diêm tuyết kiên quyết không cần mỡ động vật tới tạc chim cút thịt.

Đương nhiên, nếu là trong nhà mỡ heo có thể mang đi ra ngoài, kia khẳng định là muốn nhiều mang một ít chim cút thịt. Đến lúc đó nhiều tạc, liền cho lão bí thư chi bộ trong nhà giấu đi. Dù sao, chính mình đi rồi, bọn họ giống nhau đều luyến tiếc ăn thịt.

Diêm tuyết cảm thấy chính mình trước thời gian cho bọn hắn lưu lại một ít, như vậy cũng không đến mức bọn họ luyến tiếc ăn thịt. Cho nên, chuyện này, vẫn là muốn cõng Thái Ngọc Nhi bọn họ này đó đại nhân mới được. Bằng không, bọn họ tình nguyện đem thịt đưa ra đi.

Cũng không vui mạo hiểm. Rốt cuộc, hiện tại chính là đặc thù thời kỳ, bọn họ cảm thấy ăn thịt chuyện như vậy, phóng tới bốn cái hài tử vào đại học trước, kia hoàn toàn không gọi chuyện này nhi. Cho nên, hết thảy trở lên đại học vì chuẩn.

Nhưng là, lâm ca cao không cho là như vậy. Này nhà mình thịt, kia khẳng định là muốn để lại cho người trong nhà. Nói nữa, này đó thịt cũng là có thể làm thịt khô. Thịt khô chính là có thể phóng thời gian rất lâu.

Chẳng sợ thịt đặc biệt tiểu đặc biệt thiếu, nhưng là, lại nói như thế nào cũng là thịt a. Tha thứ lâm nhưng đối thịt chấp nhất, rốt cuộc, cho tới nay, lâm nhưng thịt thượng liền không có đặc biệt giàu có quá. Cho dù là có thịt, cũng không dám buông ra ăn.

Cho nên, trực tiếp dẫn tới lâm nhưng đối thịt có một loại chấp niệm. Đó chính là có thể thu thập đến nhiều ít thịt, liền nhất định phải thu thập đến nhiều ít, có thể ăn đến nhiều ít thịt liền phải ăn nhiều ít thịt.

Nếu không phải thịt quá hiếm lạ, lâm nhưng đều nghĩ muốn bán cái có thịt thức ăn. Nhưng là, các loại thủ tục đều không đầy đủ, còn muốn các loại gánh vác nguy hiểm. Lâm nhưng cuối cùng cảm thấy không có lời, liền từ bỏ.

Mà này đó thịt, kia nhưng đều là chính mình vất vả được đến, lâm nhưng sao có thể dễ dàng từ bỏ. Cho nên, lâm cảm nhận được đến chuyện này, vẫn là muốn tìm lâm dật cùng trương côn tới làm.

Đương nhiên, này những thịt, lâm chính là hạ quyết tâm muốn mang đi. Nhất định là muốn đưa tới kinh đô, nghĩ cách lại bán. Dù sao, kinh đô khẳng định là muốn so nơi này càng đáng giá.

Cho nên, chờ thu thập xong rồi, Thái Ngọc Nhi nhìn đến lâm nhưng một bộ luyến tiếc bộ dáng, cũng là không có cách nào. Cái này khuyên người việc, kia cũng là chỉ có thể để lại cho lão bí thư chi bộ.

Thái Ngọc Nhi phải đi, lâm khá vậy không có như thế nào lưu, trực tiếp cầm mười con chim nhỏ phóng tới trong rổ cấp Thái Ngọc Nhi mang đi. Thái Ngọc Nhi nhìn đến mười con chim nhỏ, nói không động tâm đó là giả. Nhưng là, cái này thật sự không thể lấy.

Không phải nói Thái Ngọc Nhi cảm thấy muốn để lại cho lâm nhưng, mà là biết bên ngoài có người nhìn chằm chằm đâu. Nếu là chính mình đụng tới người khác, nhân gia trực tiếp nói giỡn xốc lên rổ, đến lúc đó liền có sự tình làm ầm ĩ.

Trương điệp vũ xem không nghĩ bởi vì một ngụm thức ăn, liền đem chính mình toàn gia cấp rớt đến hố phân bò không đứng dậy. Ngẫm lại chính mình hai đứa nhỏ đều đã là cái sinh viên, chính mình càng là không thể kéo bọn họ chân sau.

Cho nên, khẽ cắn môi, Thái Ngọc Nhi cái gì cũng không lấy, trực tiếp dẫn theo cái không rổ, bên trên cái một khối bố liền đi ra ngoài. Mà chờ đi đến nửa đường thượng, rốt cuộc đụng phải muốn tra cương người.

Bất quá, chờ đến nhìn đến mở ra không rổ về sau, cả người sắc mặt đều không đẹp. Này cùng ngay từ đầu đoán trước chính là kém quá lớn. Ngay từ đầu, người này khẳng định là không có nghĩ tới sẽ là cái không rổ.

Chính là, trước mắt là cái không rổ, đây cũng là không có mặt khác biện pháp. Chỉ có thể là ngượng ngùng nói nhàn thoại, bất quá, cũng không dám cường lưu Thái Ngọc Nhi. Rốt cuộc, này ai biết nhân gia thời gian dài như vậy làm cái gì.

Nói nữa, lâm nhưng trong nhà giống nhau cũng không có những người khác ra vào. Liền sợ đến lúc đó ai đi, tay chân không sạch sẽ, đem bánh mì bí phương thấy được, tiết lộ đi ra ngoài. Đương nhiên, đại gia cũng là phát hiện, Thái Ngọc Nhi sẽ không.

Nếu là Thái Ngọc Nhi cũng sẽ làm bánh mì tay nghề, kia đại gia còn có thể cảm thấy Thái Ngọc Nhi là ở đi theo lâm nhưng học tập. Nhưng là, lúc này nhìn đến khẳng định không phải như thế. Chỉ là cũng không biết hai người kia cùng nhau đang làm cái gì.

Cho dù là tò mò, đại gia từ hôm nay về sau cũng không dám tùy tiện trêu chọc Thái Ngọc Nhi. Rốt cuộc, Thái Ngọc Nhi ngay từ đầu nhìn đến nhân gia nhấc lên chính mình rổ, còn một bộ giật mình không được không được bộ dáng.

Đại gia cảm thấy này nếu là lại trêu chọc Thái Ngọc Nhi, Thái Ngọc Nhi cũng không phải là mềm quả hồng. Đây là lần đầu tiên, đại gia còn tưởng rằng có bí mật. Này nếu tới cái lần thứ hai, đừng nói là Thái Ngọc Nhi đương trường cho ngươi xuống đài không được.

Cho dù là lão bí thư chi bộ phỏng chừng cũng sẽ ở đại hội thượng, cho đại gia thượng một đường có ý nghĩa giáo dục khóa. Đại gia nhưng không nghĩ phải bị lão bí thư chi bộ cấp nhớ kỹ. Rốt cuộc, này đời đời đều ở cái này địa phương sinh tồn.

Cho nên, đại gia cảm thấy chính mình gần nhất một đoạn thời gian, đầu óc nước vào. Bị cái này bánh mì xưởng cấp lừa dối tìm không ra bắc. Về sau nhất định phải thanh tỉnh thanh tỉnh, bằng không, đừng nói về sau.

Chính là trước mắt, liền chính mình như thế nào cái cách sống cũng không biết. Mà Thái Ngọc Nhi ‘ kinh ngạc đến ngây người ’ về sau, liền thập phần sắc bén ánh mắt nhìn này chung quanh vây đi lên người. Cũng không nói lời nào, liền một bộ chờ đại gia cấp cái giải thích dạng.

Đại gia vừa thấy Thái Ngọc Nhi cũng bị khí quá sức, liền biết, người này là thật sự không biết đại gia có tâm nhằm vào bọn họ toàn gia. Như vậy chính là sấm đại họa, đại gia lập tức liền muốn tản ra.

Nhưng là, đây chính là Thái Ngọc Nhi a, này có thể có hại chủ? Khẳng định không phải. Hơn nữa, lâm nhưng rất xa liền thấy được. Nguyên bản lâm đã có thể tính toán đi tìm lâm dật cùng trương côn đem trong nhà chim cút đều mang đi ra ngoài.

Này sẽ vừa thấy như vậy cái trạng thái, nơi nào còn dám đi tìm người a. Chiết thân liền đi trở về, sau đó đem chim cút đều phóng tới một cái đại chậu, mặt trên trực tiếp phô hai tầng vải nhựa.

Nếu không phải sợ hạt cát đi vào, lâm chính là thật sự luyến tiếc dùng hết hai tầng vải nhựa. Nhưng là, này sẽ nếu là không đem này đó thu thập lên, vậy chờ cho chính mình toàn gia trêu chọc tới phiền toái đi.

Cho nên, lâm nhưng nguyên bản còn giữ phải làm quần áo lông chim, cũng đành phải vậy, trực tiếp trước đào một cái hố, đem chậu bỏ vào đi, bên trên dẫm thật. Đương nhiên, lâm nhưng trực tiếp đào ở sài đống trước mặt.

Nói như vậy, trực tiếp dùng lôi kéo củi lửa che giấu một chút liền không vấn đề lớn. Nhưng là, nhà này chim cút mao nhưng làm sao a. Lâm khá vậy mặc kệ, thiêu, rốt cuộc sẽ có hương vị.

Cho nên, trực tiếp đem như vậy nhiều chim cút mao đều trang đến một cái bao nilon. Cũng trực tiếp ném tới phòng ở bên trên. Rốt cuộc, phòng ở bên trên gần nhất mấy ngày cũng đều không cần. Người bình thường cũng chú ý không đến.

Nhưng là, lâm nhưng lại quên mất, này sẽ có người chú ý chính mình gia a. Cho nên chờ đến lâm nhưng mới vừa bò đến cây thang thượng, liền nhìn đến nơi xa có người nhìn chính mình, cũng không hảo lại đi xuống, chỉ có thể là run run rẩy rẩy bò lên trên đi.

Cho chính mình tìm sự tình, đó chính là xem xét ống khói. Thậm chí, trực tiếp ở một bên bày biện thượng một khối gạch, tới chắn phong. Làm như vậy, lâm nhưng hoàn toàn làm bộ không có nhìn đến nhân gia là chuyên môn giám sát chính mình.

Lại bất động thanh sắc xuống dưới, sau đó đối chính mình chim cút mao liền có chút sốt ruột. Thật sự là không có cách nào, kia đành phải là ở sài đống bên trong đào một cái không gian, trực tiếp bỏ vào đi.

Bên ngoài lại che giấu một lần, sau đó nhóm lửa nấu cơm. Cũng không làm mặt khác, chính là làm hương vị tương đối trọng xào tỏi, cái này làm xong, lâm nhưng lại chuẩn bị xào một cái súc ruột.

Cái này súc ruột cũng không phải là thường thấy thường ăn, giống nhau đều là ăn tết thời điểm mới có thể ăn đến mới mẻ. Nhưng là, đại gia cũng đều biết, lâm nhưng giống nhau không có gì tiền, cho nên mua không nổi thịt, liền mua một ít heo xuống nước.

Cái này so với đứng đắn thịt chính là tiện nghi khá hơn nhiều. Nói nữa, đại gia cũng là có thể nhìn đến, lâm nhưng lại không phải làm rất nhiều, chính là sao một chén nhỏ, phỏng chừng dư lại đều phải lưu trữ.

Chậm rãi cấp chi chi ăn, mỗi lần đều có thể nghe được Thái Ngọc Nhi nói chi chi thích ăn thịt. Đại gia ngoài miệng đều nói tiểu hài tử thích ăn thịt, kỳ thật là biết lâm nhưng trong nhà đồ ăn không có nước luộc.

Bằng không, như vậy tiểu nhân hài tử, khẳng định sẽ không vì một ngụm thịt, một cái kính nói muốn ăn. Ai cấp một ngụm thịt, đều có thể cao hứng nửa ngày, cười đôi mắt đều mị thành một cái phùng.

Đại gia chẳng sợ ngoài miệng nói rất đúng, trong lòng cũng không thể không thừa nhận, này mẫu tử hai người nhật tử quá không tốt. Thật là bị ma quỷ ám ảnh, vì một cái bánh mì xưởng, hoàn toàn là từ bỏ làm người nguyên tắc.

Mà này sẽ lại đối thượng Thái Ngọc Nhi một bộ muốn phun hỏa bộ dáng, càng là cảm thấy chính mình chột dạ không được. Đại gia cũng không dám xem Thái Ngọc Nhi đôi mắt, trực tiếp cấp Thái Ngọc Nhi xin lỗi.

Đến nỗi vì cái gì xin lỗi, mọi người đều là người thông minh, không cần phải nói như vậy minh bạch. Nhưng chính là như vậy, Thái Ngọc Nhi vẫn là tức giận chết khiếp, một bộ về nhà liền cáo tiểu trạng biểu tình.

Đại gia càng là sốt ruột a, chạy nhanh cấp Thái Ngọc Nhi nói tốt. Lúc này, căn bản không có người nói ra mau chân đến xem lâm nhưng trong nhà. Đây là não tàn ghét bỏ sự tình nháo đến còn chưa đủ đại a!

Rốt cuộc, đại gia cũng là biết lâm nhưng tính tình, đó chính là có một phân ăn ngon, đều phải nhớ thương một chút lão bí thư chi bộ. Này thật sự nếu là có ăn ngon, kia sao có thể Thái Ngọc Nhi không rổ về nhà đâu.

Này khẳng định là không có ăn ngon, nói nữa, phỏng chừng mỗi lần rổ đều là dùng để từ Thái Ngọc Nhi gia lui tới mang ăn, không có từ lâm nhưng nơi này cấp Thái Ngọc Nhi mang ăn.

Dù sao, đại gia cảm thấy lâm nhưng nơi này, phỏng chừng trừ bỏ phòng ở là tân, mặt khác đều là một nghèo hai trắng thực. Trông chờ lâm nhưng có cái thứ tốt, còn không bằng trông chờ đại gia đột nhiên phát đại tài tới thật sự.

Rốt cuộc, lâm nhưng đây là sao có căn cơ người, sao có thể có thứ tốt đâu. Đại gia cảm thấy chính mình nhất định là gần nhất tẩu hỏa nhập ma, cảm thấy trong thôn đầu to chỗ tốt đều bị này toàn gia cấp chiếm.

Mới có thể như vậy nhằm vào này toàn gia, nhưng là, kỳ thật chỗ tốt này hoàn toàn không có lâm nhưng sự tình gì. Rất lớn trình độ thượng đều là lâm nhưng bị bắt đi theo đại gia ý tứ đi, không phải lâm cũng thật muốn làm như vậy.

Nói nữa, chuyện này thượng, Thái Ngọc Nhi cũng không có chiếm được tiện nghi a. Cho nên, giờ phút này nhìn đến Thái Ngọc Nhi phẫn nộ ánh mắt, đại gia lập tức cảm thấy chính mình đầu óc rõ ràng.

Phía trước đủ loại hỗn độn, kia đều là đầu óc hồ đồ không được. Giờ phút này rốt cuộc thanh minh, cho nên, bất luận Thái Ngọc Nhi cỡ nào sinh khí, đại gia cảm thấy chính mình đều cần thiết chịu đựng chính mình tính tình nghe Thái Ngọc Nhi phát hỏa.

Thái Ngọc Nhi cảm thấy chính mình phát ra hỏa phát ra hỏa, cư nhiên đột nhiên thương cảm liền không được. Lập tức khống chế đều khống chế không được chính mình nước mắt. Đó là thật sự ủy khuất a. Rốt cuộc, nếu là vương hoa hoa có thể làm.

Kia chính mình tới làm cũng khẳng định là không có vấn đề. Nhưng là, liền bởi vì chính mình có cái thôn bí thư chi bộ công công, kia chính mình liền không có cơ hội. Cái này kêu cái gì công bằng a? Cái này kêu cái gì tiện nghi đều làm nhà mình chiếm a?

Kia trương nhị quân là chính mình gia người? Này ai tới cho chính mình một cái khẳng định đáp án, xem chính mình có thể hay không trực tiếp một cái tát ném chết người này tính! Thái Ngọc Nhi cảm thấy chính mình cũng là các loại ủy khuất.

Có chỗ tốt không có chính mình sự tình gì, có chỗ hỏng, đó chính là chính mình cần thiết muốn đứng ra bối nồi. Mà hiện tại, đại gia lại đem ánh mắt đều phóng tới trên người mình, liền một bộ tùy thời muốn tìm tra bộ dáng.

Mọi người xem đến Thái Ngọc Nhi cư nhiên nói nói liền bắt đầu lưu nước mắt, càng là sợ tới mức không dám nói lời nào. Cái này chính là thật sự bị ủy khuất, bằng không, liền Thái Ngọc Nhi cái này tính tình, sao có thể trước mặt mọi người khóc a.

Có người khẽ yên lặng liền chạy nhanh khai lưu, những cái đó còn muốn lại đây xem náo nhiệt, cũng đều sớm cấp đánh ra đi thủ thế cấp ngăn lại. Đại gia vừa thấy bầu không khí này, liền không phải cái gì chuyện tốt.

Cho nên, xem náo nhiệt nơi nào đều được, chính là không dám thân cận quá khoảng cách, trực tiếp sẽ lan đến gần chính mình trên người a. Này khoảng cách gần đi, đó là không có cách nào. Nếu là đều đi rồi, không bồi Thái Ngọc Nhi nói.

Kia Thái Ngọc Nhi khẳng định càng thêm ghi hận đại gia. Vì giảm bớt chính mình ở lão bí thư chi bộ cảm nhận trung hắc hình tượng, đại gia đó là căng da đầu cũng muốn nghe xong. Đương nhiên, Thái Ngọc Nhi cũng không phải một cái kính nói đại gia.

Tỷ như này sẽ chính là các loại khóc, khóc không kềm chế được, đại gia không có biện pháp, đành phải vài người đỡ Thái Ngọc Nhi, đem Thái Ngọc Nhi cấp lão bí thư chi bộ đưa trở về.

Muốn nói ngày thường còn hảo, này sẽ là thật sự không vui đương cái này đưa người. Đáng tiếc, không có cách nào, đại gia ai cũng không nghĩ lúc này bị lão bí thư chi bộ nhớ hắc sách vở, đành phải vài người đều đi.

Chương trước|Trọng sinh tức phụ nghịch tập hằng ngày mục lục|Chương sau