Hệ thống công nghệ đen tiệm net chương 935. Thập tuyệt trận khởi! _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Khoa học viễn tưởng>>Hệ thống công nghệ đen tiệm net>>Hệ thống công nghệ đen tiệm net mới nhất chương danh sách>> chương 935. Thập tuyệt trận khởi!

Chương 935. Thập tuyệt trận khởi!




“Mới vừa rồi…… Đó là cái gì!?” Nhìn trên bầu trời dần dần trôi đi kim quang, sở hữu vạn tiên hải tiên nhân đều có chút kinh nghi bất định.

“Chư vị không cần kinh hoảng!” Diệu pháp thượng tôn nhìn chăm chú từ trong tiệm đi ra phương khải, lạnh lùng nói, “Hắn sở dựa vào, bất quá là một đầu ma vượn thôi, hơn nữa kia căn bản không phải hắn lực lượng, không thể kéo dài!”

Lần trước bị hãi đến lui binh, kết quả xong việc tra được, phương khải căn bản lực không thể lâu, hắn tuy không phải đối thủ, nhưng chỉ cần tránh chỗ mạnh đánh chỗ yếu, nhiều kéo dài một trận, chờ bám vào với phương khải trên người kia cổ lực lượng biến mất, phương khải căn bản không phải đối thủ của hắn!

Việc này hắn vẫn luôn đều thâm cho rằng sỉ, lần này tiến đến, cũng chưa chắc không ôm rửa mối nhục xưa ý niệm, lập tức lạnh lùng nói: “Lão phu xem ngươi có thể hư trương thanh thế tới khi nào!”

Phải biết rằng thượng một hồi, chỉ có hắn một người suất lĩnh tiên binh, mà lúc này đây, toàn bộ vạn tiên hải, có thể nói người tài ba vô số!

Hắn tay cầm ngọc bài, lui về chúng tiên bên trong, cao rũ khánh vân phía trên, chỉ thấy hắn chung quanh, tám lớn hơn cổ Tiên tộc, tổng cộng 28 vị trưởng lão tôn giả, lúc này cơ hồ hơn phân nửa hội tụ tại đây!

Càng có đến từ vạn tiên hải các nơi lánh đời tiên nhân, mà ở những người này bên trong, diệu pháp thượng tôn, bất quá kẻ hèn trong đó một người!

Trên thực tế lực lượng như vậy, căn bản không phải dùng để đối phó kẻ hèn phàm nhân, mà là vì phòng bị những cái đó đến từ Cửu U Ma Thần.

Như thế cường đại vô cùng lực lượng, ở hắn xem ra, căn bản là giết gà dùng dao mổ trâu!

Lúc này diệu pháp thượng tôn mới cười nhạo nói: “Buồn cười ngươi này tư, chết đã đến nơi, cư nhiên còn không tự biết! Mau chút đem kia ma vượn triệu tới! Hôm nay, liền kêu thứ nhất cũng táng tại nơi đây!”

“Lão bản……” Chớ nói giờ phút này Hạo Thiên Tông chờ đông đại lục thế lực, ngay cả vài vị lão tổ cũng là vẻ mặt thấp thỏm, lúc này đã phóng xong giả trở về tông môn khương tiểu nguyệt cũng có chút không tự chủ được mà khuôn mặt nhỏ có chút trắng bệch, chui vào phương lão bản phía sau, “Bọn họ người thật nhiều……”

Không ngừng là nhiều, hơn nữa so lần trước càng thêm thế tới rào rạt!

Ngày đó không phía trên, từng đạo vô cùng đáng sợ hơi thở, càng là như núi giống nhau ép tới tất cả mọi người xuyên bất quá khí tới.

Bọn họ chưa bao giờ gặp qua, nhiều như vậy khủng bố tiên nhân tề tụ một đường, thậm chí tự bọn họ trên người, mơ hồ cảm nhận được kia đáng sợ hơi thở giống như Kim Tiên giống nhau!

“Thế nhưng…… Có nhiều như vậy Kim Tiên?!” Không ít người mặt lộ vẻ kinh hãi chi sắc.

Dĩ vãng những cái đó tiên binh tiên tướng còn có thể thoáng đối phó một vài, nhưng…… Như vậy cấp bậc nhân vật, bọn họ lấy cái gì chống lại!?

Nhất làm bọn hắn lo lắng chính là, nếu đối phương ám sử thủ đoạn, không tìm phương lão bản phiền toái, ngược lại bắt lấy bọn họ, bọn họ ngược lại sẽ thành liên lụy!

Nhìn đến mọi người sợ hãi bộ dáng, diệu pháp thượng tôn không cấm vừa lòng gật gật đầu: “Còn không gọi kia ma đầu ra tới!?”

“36 thiên linh đem ở đâu?!”

“Có mạt tướng!” Chỉ thấy 36 danh thần dị phi thường tiên tướng.

“Nếu kia ma vượn không xuất hiện……” Diệu pháp thượng tôn chỉ vào phương khải cùng ở đây mọi người nói, “Đem mọi người tất cả đều bắt lấy, ép vào biển xanh u ngục, nghe xong xử lý!”

“Là!” Kia 36 đem tuân lệnh, cuốn một mảnh kim vân, suất lĩnh tiên binh đằng đằng sát khí mà đến!

Mà nhưng vào lúc này, chỉ thấy phương khải phía sau, một mảnh hư ảnh chia ra làm mười! Chỉ thấy mười đạo hư ảnh, tự trong hư không bước ra, dần dần ngưng thật!

Kia 36 thiên linh đem lập tức một đốn, cảnh giác mà nhìn trước mắt mười người.

Chỉ thấy kia mười vị đạo giả, thanh, hoàng, xích, bạch, hồng các màu sắc mặt cực kỳ quỷ quyệt, mặt mang hung thần, mười người hiện ra, chỉ thấy trong thiên địa lãnh sương mù phiêu phiêu, giết sạch lấp lánh, gió rít nhất thiết, một mảnh sát ý dạt dào chi sắc!

Phương khải lần này được đến cao cấp chịu tải thạch, chính là hệ thống thăng cấp hoàn thiện sau hoàn mỹ vật phẩm, từ dựng trên mặt tới giảng, có thể chịu tải cụ hiện càng cường đại hơn tồn tại; mà từ hoành mặt tới giảng, cũng có thể đem quan hệ cực kỳ chặt chẽ nhiều người đồng thời cụ hiện!

Diệu pháp thượng tôn cũng sắc mặt lạnh lùng, tàn nhẫn thanh nói: “Thiên hạ tiên thổ, toàn lấy ngô tám tộc vì bẩm sinh chính thống, ngươi chờ nào lộ tiên nhân?! Dám trở ngô vạn tiên chính thống chi lộ!?”

“Tám đại tiên tộc tại đây! Tạp vụ tiên chờ lập tức thối lui!” Ngày đó linh đem cầm đầu một người, cũng lập tức quát, “Tha ngươi chờ chết tội!”

Ở mọi người ánh mắt bên trong, chỉ thấy phương khải lấy ra một quyển trận đồ, triều mọi người hành lễ: “Chư vị cho mời!”

Một người đạo nhân dời bước về phía trước, kia đạo nhân hạt sen cô, dây tiêu y, thêu bạch hạc, tay cầm bốn lăng hoàng kim giản, ám mang bắt tiên huyền diệu tác, đúng là Tần Thiên Quân.

Tần Thiên Quân mở miệng nói: “Ngô nãi Kim Ngao đảo Luyện Khí sĩ Tần xong là cũng, ngươi có gì đạo thuật, dám như thế cậy có thể sính hung?!”

Không ngừng diệu pháp thượng tôn, tất cả trưởng lão tôn giả nghe vậy toàn không khỏi cười ha hả: “Ngươi thả nghe hảo! Bản tôn nãi tám đại tiên tộc chính thống, Quỳ thị nhất tộc chấp kiếm trưởng lão, nguyên giác diệu pháp thượng tôn là cũng!”

Hắn bên cạnh, chính là một người người mặc xám trắng trường bào trung niên tôn giả, lạnh giọng quát: “Kẻ hèn một đời tục luyện khí sĩ, cũng dám ngăn trở ngô tám tộc tiên tướng, quả thực ánh sáng đom đóm, cũng dám cùng hạo nguyệt tranh nhau phát sáng!”

Chỉ thấy kia mười người cũng không giận, thi triển đạo pháp, trận đồ triển khai, chỉ thấy mười đạo hắc quang, phóng lên cao, xông thẳng trời cao, sát khí thẳng quán Thiên giới!

Chỉ thấy kia mười trận liên hoàn, tự ngoại xem, khói thuốc súng cuồn cuộn, không trung mây đen giăng đầy, sát khí ngập trời, quỷ khóc thần hào, đem toàn bộ thiên địa bao phủ!

Tần Thiên Quân cười rằng: “Kêu ngươi chờ sớm thần chết, không dám buổi trưa vong, kẻ hèn cửa bên Tán Tiên, có dám tiến trận tới lãnh chết!?”

“Càn rỡ!”

“Lớn mật phàm nhân tán tu, cũng dám như thế càn rỡ?!” Diệu pháp thượng tôn bên cạnh tên kia xám trắng quần áo trung niên đương trường phẫn nộ quát, “Kẻ hèn tiểu trận, tứ phương linh đem ở đâu!?”

“Có mạt tướng!” Chỉ thấy kia bốn người đều xuất hiện, một giả thanh y thanh mặt, dung mạo chỉ trung niên bộ dáng, dưới chân một đôi hắc long bay vút lên, chỉ nghe được một trận thiên lôi ù ù.

Này người thứ hai hắc mặt hắc giáp, một bộ tráng niên bộ dáng, chiều cao nhị trượng có thừa, cầm một thanh hoàng kim cự chùy, một bước bước ra, lập tức thiên diêu địa chấn!

Này người thứ ba chính là một bạch y thanh niên đạo nhân bộ dáng, túc đạp khánh vân, mặt lộ vẻ ý cười, trong tay giấy phiến nhẹ lay động, đó là cuồng phong gào thét, người xem tiên binh trong mắt kính sợ, tại đây người xuất hiện khi, so với người khác hãy còn thắng.

Cuối cùng một người, còn lại là một đầu bạc lão giả, mặt lộ vẻ cười lạnh, một đôi ánh mắt nhiếp nhân tâm phách.

Bốn người đều xuất hiện, chính là so 36 thiên linh đem càng vì cường đại tứ phương linh đem!

“36 thiên linh, 72 địa linh vừa nghe lệnh!” Kia cầm đầu thanh y thanh mặt, chân đạp song long linh đem tiếng quát như sấm, “Tùy ngô đi xuống, nghiền nát phàm nhân pháp trận!”

“Là!”

“Đây là……!?”

Đông đại lục tân cửa hàng sở hữu Hạo Thiên Tông cùng các phái trưởng lão, còn có các vị lão tổ đều ngơ ngác mà nhìn trước mắt này mười người, cùng này trận pháp, bọn họ như thế nào không nhận biết?

“Đây là…… Thập tuyệt trận?!”

Chỉ thấy kia tứ đại linh đem suất lĩnh chúng tiên đem vào được trong trận, trong đó cát bụi cuồn cuộn, con đường lẫn lộn, hỗn độn một mảnh, nhật nguyệt quang hoa chiếu chi không vào, ngập trời sát kiếp tự dưới chân dâng lên!

Trận này nãi Thông Thiên giáo chủ truyền lại, diễn bẩm sinh chi số, nội tàng hỗn độn chi cơ, tam tài âm dương, diễn biến áo vô cùng!

Chương trước|Hệ thống công nghệ đen tiệm net mục lục|Chương sau