Hạch bạo trung đi ra cường giả xong bổn cảm nghĩ _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Huyền huyễn>>Hạch bạo trung đi ra cường giả>>Hạch bạo trung đi ra cường giả mới nhất chương danh sách>> xong bổn cảm nghĩ

Xong bổn cảm nghĩ




Trước cấp sách mới 《 gang tấc chi gian người tẫn địch quốc 》 đánh cái, cầu cất chứa cùng đề cử.

Hạch bạo rốt cuộc xong bổn.

Từ nhị linh một tám năm tháng tư 29 ngày đến 2019 năm tháng 5 22 ngày, một năm có thừa, rốt cuộc viết xong.

Hạch bạo toàn thư tổng cộng 332 vạn tự, chính văn chương 1004 mười chương, là thuận gió từng ấy năm tới nay viết dài nhất một quyển, cũng là chương số lượng duy nhất đột phá một ngàn chương một quyển.

1004 mười chương, 332 vạn tự, cảm tạ đại gia trong khoảng thời gian này làm bạn.

Cảm tạ quá sơn cùng kỳ lân ở ta viết làm trong lúc chỉ điểm, cảm tạ tiểu quân, trời cao đối bình luận sách khu quản lý, đồng dạng cảm tạ chư vị thư hữu mạnh mẽ.

Cứ việc đối rất nhiều đại lão tới nói, 300 tới vạn tự, một ngàn tới chương tựa hồ không coi là cái gì, nhưng đối thuận gió tới nói lại là một cái rất lớn khiêu chiến, đúng là các ngươi mới có thể làm thuận gió hoàn thành này cuối cùng khiêu chiến, càng là sáng tạo thuận gió chính mình hoàn toàn mới ký lục.

Trên thực tế liền thuận gió cá nhân viết làm tiêu chuẩn mà nói, một bộ hai trăm vạn tự tốt nhất, vừa lúc có thể hoàn chỉnh giảng ra một cái chuyện xưa, hai trăm vạn tự sau này……

Thật sự chính là chỉ có thể không ngừng khai tân bản đồ.

Hạch bạo viết đến hậu kỳ đã là thiên mã hành không, chống đỡ thuận gió viết xuống đi chính là tưởng viết hảo vô thượng cùng vĩnh hằng hai cái cảnh giới.

Thuận gió muốn tận lực đem này hai cái cảnh giới tồn tại viết hảo, miêu tả rõ ràng, tới rồi vô thượng kia chờ tồn tại, bọn họ tư duy hình thức không nên lại cùng bình thường sinh vật giống nhau, cứ việc bọn họ vẫn cứ là từ sinh vật tiến hóa mà đến, nhưng đã trải qua vô tận dài dòng năm tháng, trí tuệ sinh vật tâm thái sẽ chậm rãi phát sinh biến hóa, do đó dần dần thoát ly chịu trí tuệ sinh vật ứng có cảm xúc.

Đương nhiên, cũng không phải nói loại này cảm xúc liền không có, sinh mệnh cùng phi sinh mệnh khác nhau, liền ở chỗ tình cảm.

Chỉ là, dài dòng năm tháng sẽ làm cao đẳng sinh mệnh đối tình cảm xem đến càng thấu triệt, tư duy càng lý tính, thậm chí……

Bọn họ tư duy phương thức càng gần sát với quy tắc.

Tự nhiên quy tắc, vũ trụ quy tắc.

Như nhau sao trời sinh diệt, vũ trụ trướng lạc.

Thuận gió tận lực, hơn nữa dụng tâm viết, đến nỗi cuối cùng kết quả……

Khiêm tốn tiếp thu đại gia hết thảy bình luận.

Quyển sách chân chính kết cục hẳn là 1002 mười ba chương, chính xác phương pháp sáng tác là Lý cầu tiên ở mọi người vây sát hạ, hơn nữa ở trạm uyên khống chế được nguyên giới dưới tình huống rốt cuộc khuy đến vĩnh hằng huyền bí, do đó tấn chức vĩnh hằng, kết cục như vậy thực phù hợp một quyển trước sau.

Chỉ là……

Loại này kết cục thái bình thường, quá bình đạm.

Một bộ, dù sao cũng phải có điểm chính mình trung tâm, dù sao cũng phải có điểm chính mình tinh thần, dù sao cũng phải biểu đạt ra một ít đồ vật.

Mà hạch bạo toàn văn, liền quay chung quanh cuối cùng mười sáu chữ.

Cường giả không sợ, cường giả không sợ, cường giả chí cường, cường giả vô địch.

Này mười sáu chữ, đối với sinh hoạt ở trong hiện thực dần dần mất đi củ ấu chúng ta, khả năng nhìn nhìn, đó là cười mà qua.

Nếu thực sự có Lý cầu tiên loại người này sống ở lập tức……

Chúng ta nhìn, nghe xong, này sợ không phải cái ngốc tử?

Nhưng……

Nhân sinh nhất thế, thảo mộc nhất thu, dù sao cũng phải dưới đáy lòng chừa chút cái gì.

Liền như thư trung lời nói, mỗi bổn, đều có thể coi là một cái thời đại.

Thuộc về hạch bạo thời đại kết thúc, nhưng, chung quy sẽ có tân thời đại lần nữa mở ra.

Vì thế, sách mới 《 gang tấc chi gian người tẫn địch quốc 》 thời đại lại đến lâm.

Lặp lại tuần hoàn, luân hồi không thôi.

Thành mời chư vị sách mới lại tục.

Chương trước|Hạch bạo trung đi ra cường giả mục lục|Chương sau