Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê chương 28 có thể ly hôn nha _ Zeus tiểu thuyết võng
Trước mặt vị trí:Zeus tiểu thuyết võng&nbsp>>Ngôn tình>>Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê>>Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê mới nhất chương danh sách>> chương 28 có thể ly hôn nha

Chương 28 có thể ly hôn nha



Đứng đầu tiểu thuyết

Mễ kia không nhiều do dự coi như giản tang du mặt cho nàng biểu tỷ đánh một chiếc điện thoại, trực tiếp giúp giản tang du hẹn cùng nàng biểu tỷ gặp mặt thời gian, lúc này mới treo điện thoại.

“Mễ kia, chờ ta có một ngày nổi danh, ta miễn phí cho ngươi ký tên, một tá một tá thiêm!” Chờ mễ kia treo điện thoại về sau giản tang du ôm chặt mễ kia ở nàng trên mặt bẹp hôn một cái.

“Kia bổn tiểu thư nhưng chờ ngươi nổi danh.” Mễ kia liệt nói thẳng cười, “Đã lâu không có xem ngươi như vậy vui vẻ, tang du, làm người sao, quan trọng nhất chính là vui vẻ, như vậy thật tốt.”

Mễ kia giống cái lão đại tỷ giống nhau xoa giản tang du đầu, một người có phải hay không thật sự ở cao hứng, xem nàng đôi mắt liền biết, mễ kia cảm thấy hôm nay giản tang du lệnh nàng cảm giác được đã lâu.

Nàng không biết cố trầm có phải hay không ngày hôm qua trở về về sau cùng giản tang du nói chút cái gì mới làm giản tang du có lớn như vậy biến hóa, nhưng là, này đó biến hóa ở mễ kia trong mắt đều là tốt.

Biết mễ kia công tác rất bận cho nên giản tang du không có ở nàng văn phòng nhiều ngốc, vừa lúc mễ kia giúp nàng ước thời gian chính là một giờ sau, giản tang du tính thời gian trước tiên mười lăm phút xuất phát rời đi văn phòng lái xe qua đi.

Mễ kia biểu tỷ giản tang du khi còn nhỏ gặp qua vài lần, còn phải quá nàng lễ vật, giản tang du còn nhớ rõ nàng có một cái đặc biệt nam sinh tên, kêu chung nham đinh, khi còn nhỏ giản tang du đi theo mễ kia kêu nàng tiểu đinh tỷ.

Giản tang du vốn đang lo lắng đều đã nhiều năm không gặp mặt nàng sẽ nhận không ra người tới, không nghĩ tới mới vừa hạ thang máy nhìn đến nghênh diện mà đến người, giản tang du lập tức liền cùng trong trí nhớ người cấp đối thượng.

“Tiểu đinh tỷ!” Giản tang du nâng tiếng nói gọi lại phía trước chính hướng tới nàng đi tới người, thấy chung nham đinh rõ ràng không đem nàng nhận ra tới bộ dáng, nàng mới lại mở miệng nói: “Tiểu đinh tỷ, ta là giản tang du nha! Mễ kia hảo bằng hữu!”

Chung nham đinh mãnh chụp đầu thật dài nga một tiếng, “Ngươi vừa nói tên ta liền đối thượng, còn cùng khi còn nhỏ giống nhau xinh đẹp, đi, đi ta văn phòng nói.”

Chung nham đinh là nữ cường nhân thuộc tính, làm bất cứ chuyện gì đều là hấp tấp, hành động lực mười phần.

Kéo lên giản tang du nàng liền mang theo người vào nàng tư nhân văn phòng, nàng là ngân hà giải trí kim bài người đại diện, cho nên nàng văn phòng cũng là sở hữu người đại diện nhất khí phái.

“Mễ kia vừa rồi ở điện thoại cùng ta nói, ngươi muốn làm diễn viên.” Bởi vì mễ kia quan hệ, cho nên chung nham bình thản giản tang du nói chuyện liền tương đối thẳng, “Nói thật, lấy ngươi hiện tại tuổi tác xuất đạo có điểm chậm.”

Giản tang du cũng biết nàng tuổi này xuất đạo xác thật chậm điểm, cho nên mới nghĩ đi một chút mễ kia cửa sau.

Chung nham đinh xem giản tang du kéo tủng đầu một bộ đáng thương hề hề bộ dáng giơ tay vỗ vỗ giản tang du đầu, cười, “Không có việc gì, liền hướng về phía ngươi này thanh tiểu đinh tỷ chỉ cần chính ngươi có thiên phú chịu nỗ lực, tuổi đều không tính cái gì, mấu chốt nhất chính là, ta nghe mễ kia nói qua, ngươi giống như đã kết hôn?”

Muốn ở giới giải trí hỗn, tuổi thật sự không phải mấu chốt, mấu chốt chính là người này tự thân điều kiện, giản tang du lớn lên xinh đẹp, quần áo phong cách một đổi, ít nói cái hai ba tuổi cũng không có người sẽ ở biết, hư báo tuổi ở thời đại này cái này vòng đã là thường thấy thủ đoạn.

Nhưng là kết hôn mới xuất đạo, mặc dù là chung nham đinh như vậy kinh nghiệm phong phú người đại diện đều cảm thấy không dễ làm, mặc kệ là nam tinh vẫn là nữ tinh, kết hôn, hoặc nhiều hoặc ít sẽ hạn chế phát triển.

“Kết hôn không được sao?” Giản tang du nghiêm túc suy nghĩ vài giây, bỗng nhiên nhếch miệng cười hắc hắc, mở miệng nói: “Kết hôn không tính vấn đề, ta trở về liền đem hôn ly không phải được rồi?”

“Phốc”

Chung nham đinh một miệng trà trực tiếp phốc ra tới, trừng mắt nhìn mắt ngữ ra kinh người giản tang du khụ mặt đều nghẹn đỏ.

Chương trước|Ngọt ngào hôn lệnh: Thủ trưởng ảnh hậu kiều thê mục lục|Chương sau